click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn  (Read 5977 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
[ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« on: March 05, 2018, 05:59:54 PM »



Dữ liệu chi tiết và chính xác là ch́a khóa cho bất kỳ nỗ lực tiếp thị trực tuyến thành công nào.
LIBERDY đă tạo ra nền kinh tế quảng cáo kỹ thuật số mới mẻ và công bằn, bằng cách phát triển nền tảng kinh doanh dữ liệu mạnh mẽ để thưởng cho người dùng về việc sử dụng thông tin cá nhân của họ.

LIBERDY đang phát triển một DMP (Data Management Platform Nền tảng quản lư dữ liệu) quảng cáo phân tán được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, trao thưởng cho người dùng từ việc nhà quảng cáo sử dụng dữ liệu của họ. DMP dựa trên thỏa thuận của chúng tôi cho phép các nhà quảng cáo truy cập vào dữ liệu duy nhất và đáng tin cậy. Bằng việc sử dụng blockchain, chúng tôi đảm bảo dữ liệu người dùng có chất lượng cao nhất, chính xác, đă được xác minh và cập nhật thường xuyên.

Nhờ thu hồi dữ liệu, lần đầu tiên người dùng trở thành đối tác b́nh đẳng trong hệ thống quảng cáo trực tuyến.



Thị trường quảng cáo

Năm 2017, quy mô của thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu sẽ đạt 228 tỷ USD, tăng 19% so với năm ngoái. Vào năm 2018, chúng tôi dự đoán tăng trưởng 16,5% sẽ đạt 266 tỷ USD. Hai năm qua đă chứng kiến sự bùng nổ đáng kinh ngạc trong việc tạo ra dữ liệu, và với việc chiếm đến 90% mọi dữ liệu được tạo ra th́ thị trường này được dự kiến sẽ tăng trưởng 27% mỗi năm.

Nghiên cứu cho thấy rằng hầu như tất cả sự tăng trưởng trong chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số trong những năm gần đây đều về tay Google và Facebook, chiếm hơn ba phần tư thị trường.

Dữ liệu là ch́a khóa thành công của bất kỳ hoạt động tiếp thị nào. Kết quả là thị trường quảng cáo kỹ thuật số bị kiểm soát bởi một số lượng hạn chế các công ty.

Dữ liệu của chúng ta là tài sản lớn nhất của Facebook và Google. Dữ liệu này là điều làm cho các công ty truyền thông khác phải làm việc với họ, v́ hầu như không thể có kết quả trực tuyến tương tự nếu không có những hiểu biết sâu sắc này và không có dữ liệu của chúng ta.



Ứng dụng LIBERDY App

Nền tảng quản lư dữ liệu phân tán của chúng tôi được tích hợp vào blockchain, phân đoạn, quản lư, bảo vệ và kiểm tra dữ liệu. Giải pháp của chúng tôi phù hợp hoàn toàn với hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số hiện tại, giải quyết nhu cầu đối với các dữ liệu đáng tin cậy bằng cách đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

Ứng dụng LIBERDY APP chịu trách nhiệm trích xuất, xác minh và tải lên dữ liệu cá nhân của người dùng.

Nó cũng hoạt động như một chiếc ví quản lư các token, tài khoản và phần thưởng. Trong thực tế hiện nay, người dùng sử dụng dữ liệu nhận được rất ít lợi nhuận và có thực tế không may này chính là điều mà chúng tôi muốn thay đổi. Trong nền tảng của chúng tôi người dùng sẽ được đền bù cho mức độ tham gia hoạt động xă hội của họ.


Người dùng là chủ sở hữu hợp pháp của dữ liệu của họ


  • Người dùng Liberdy được khen thưởng cho dữ liệu họ đă chia sẻ với Google, Facebook, Amazon và những người khác
  • Kiểm soát thông tin thu thập được
  • Truy cập vào nền tảng giảm giá tiên tiến
  • Người dùng phải đồng ư cho việc sử dụng dữ liệu của họ
  • Dữ liệu phải dễ tiếp cận để khai thác dưới dạng điện tử
  • Dễ dàng tích hợp với DSP của sự lựa chọn của bạn
  • Chạm vào một kho dữ liệu quốc tế phong phú
  • Truy cập dữ liệu dựa trên sự chấp thuận hàng đầu
  • Lợi ích từ dữ liệu được xác minh trên blockchain
  • Tạo ra một ḍng doanh thu mới
  • Tăng cường dữ liệu người dùng của bạn
  • Sử dụng tối đa quy định GDPR




Hệ sinh thái LIB





LIB Token

Tổng cung của LIB token là 1,000,000,000 với cơ cấu cấp phát như sau:




« Last Edit: March 05, 2018, 06:07:32 PM by MrSpasybo »
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #1 on: March 05, 2018, 06:00:10 PM »


Chúng tôi rất vui mừng được chính thức khởi động Chiến dịch Bounty của Liberdy!

Trong suốt chiến dịch 4 tháng này, chúng tôi sẽ cung cấp tổng cộng 1% tất cả các "LIB" token được tạo ra. Các token sẽ được phân chia giữa một số chiến dịch bounty xă hội để lan truyền những thông tin về Liberdy. Khoảng thời gian chính xác của chiến dịch sẽ bắt đầu từ khi nó được đưa ra cho đến khi kết thúc TGE, sẽ được thông báo vào cuối ngày hoặc khi đạt được hardcap của TGE.

Những người tham gia trong mỗi chiến dịch sẽ chia sẻ tổng số bounty được phân bổ cho nhiệm vụ của họ, phù hợp với số cổ phần họ nhận được. Mục đích của chiến dịch bounty là để tối đa hoá sự hiện diện của Liberdy trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ hành vi sai trái, spam, trolling, lạm dụng, bot hoặc nhiều tài khoản từ các thành viên bounty của chúng tôi. Bất kỳ hành vi sai trái nào sẽ gây ra lệnh cấm ngay lập tức từ chương tŕnh và mất tất cả các cổ phần.

Hăy chú ư tới phần mô tả sau đây của từng khoản bounty để tránh nhầm lẫn.



Chiến dịch sáng tạo nội dung - lên đến 30% LIB bounty

Cách tốt nhất để thu hút sự chú ư của cộng đồng là để cho cộng đồng tự xem xét và đánh giá Liberdy và thấy tiềm năng và sự đổi mới tuyệt vời mà nó mang lại. Bounty sáng tạo nội dung của chúng tôi được thiết kế cho tất cả những người có ảnh hưởng và các trưởng nhóm để tạo blog, đánh giá, bài viết và video và xuất bản chúng cho nhiều đối tượng, thu hút sự chú ư đến cuộc cách mạng dữ liệu tuyệt vời của Liberdy.

Nội dung phải được xuất bản trên các phương tiện thông tin đại chúng trên web. Để tham gia tất cả những điều các bạn cần làm là liên lạc với CM của Liberdy trên Telegram hoặc BitcoinTalk, tŕnh bày ư tưởng của bạn và nhận được sự chấp thuận của ḿnh để bắt đầu tạo nội dung.

Vui ḷng KHÔNG bắt đầu tạo tài liệu của bạn trước khi nó được phê duyệt v́ bạn có thể bị từ chối.

Tất cả các tài liệu được xuất bản sẽ được đánh giá dựa trên nguyên bản, chất lượng, độ dài, ngày tạo và nền tảng mà chúng được xuất bản. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần xác định chính xác số lượng cổ phần mà người sáng tạo sẽ nhận được.

Ngưỡng tối thiểu cho tài liệu bằng văn bản là 500 từ, trong khi video phải có tối thiểu 5 phút. Số cổ phần sẽ dao động từ 25 USD cho một blog của công ty đă dịch cho dến 1.500 cho một bài viết có chất lượng tốt hoặc một video.[/center]

Một lần nữa, xin vui ḷng không bắt đầu làm việc trên tài liệu của bạn mà không có sự chấp thuận của chúng tôi trước, để tránh lăng phí thời gian của bạn.





Chiến dịch đại lư Telegram - lên đến 20% LIB bounty

Trong thị trường đông đúc hiện nay, một dự án lớn như Liberdy có thể dễ bị bỏ sót. Chúng ta đều biết sức mạnh của đề xuất từ một người bạn, v́ vậy chúng tôi muốn mở rộng cộng đồng của chúng tôi và đưa bạn bè của bạn vào ṿng kết nối của chúng tôi. Để xây dựng một mạng lưới rộng khắp những người sử dụng nền tảng của Liberdy, chúng tôi muốn bạn trở thành người phát ngôn của chúng tôi và nhận được một phần thưởng cho việc làm đó.

Đối với mỗi 5 thành viên mới được giới thiệu, những người tham gia kênh Telegram của chúng tôi, bạn sẽ nhận được 200 LIB token!

Đừng nhầm lẫn với chiến dịch đại lư Telegram nhằm tham gia vào cộng đồng của chúng tôi và giúp chúng tôi truyền bá thông tin về nền tảng sáng tạo của chúng tôi bằng cách mời bạn bè của bạn tham gia cùng chúng tôi. Bất kỳ nỗ lực để thêm những người ngẫu nhiên, dụ dỗ, hứa hẹn giả mạo hoặc hành vi sai trái khác sẽ dẫn đến việc bạn bị loại ngay lập tức và bạn sẽ bị cấm đối với các chiến dịch của Liberdy mà không có bất kỳ lựa chọn nào để kháng cáo.




Chiến dịch Reddit của Liberdy – lên đến 10% LIB bounty

Đang là nơi nóng nhất về crypto và công nghệ Blockchain, chúng tôi tin rằng sự hiện diện của chúng tôi trong Reddit rất quan trọng cho sự thành công của Liberdy. Việc các nhà xuất bản tích hợp với nền tảng của chúng tôi sẽ yêu cầu chúng tôi thu được số lượng lớn dữ liệu của người dùng và do đó Reddit có lẽ là nơi tốt nhất để thu hút sự chú ư đầu tiên của người dùng.

TĐể tham gia vào chiến dịch Reddit của Liberdy, trước tiên hăy đăng kư Subreddit chính thức của chúng tôi

Mỗi tuần mỗi người tham gia chiến dịch Reddit phải upvote ít nhất 3 bài viết chính thức của chúng tôi và nhận xét về ít nhất 3 bài viết chính thức. Các cổ phần hàng tuần của người tham gia sẽ được tính như sau::

1-2,000 điểm Karma: 1 cổ phần/tuần
2.001 điểm Karma trở lên: 2 cổ phần/tuần

Sau khi đăng kư tham gia Subreddit người tham gia của chúng tôi phải điền vào mẫu tham gia sau đây để chúng tôi sẽ có thể theo dơi hoạt động của họ  - Mẫu đơn đăng kư Reddit

Sau khi đạt được các mục tiêu hàng tuần, đăng bài trên chủ đề này
Username trên Reddit của bạn, số tuần tham gia vào chiến dịch và theo sau là liên kết đến tất cả các nhận xét của bạn




Chiến dịch Đại sứ của Liberdy - lên đến 10% LIB bounty

Dữ liệu tốt là ch́a khóa cho mọi hoạt động trực tuyến thành công, và các nhà quảng cáo cần dữ liệu để hiểu nhu cầu của chúng tôi. Hầu hết chúng ta không nhận thức được các công ty như Google và Facebook thu thập thông tin cá nhân của chúng ta và cách họ bán nó cho các nhà quảng cáo. Liberdy có mặt ở đây để thay đổi hệ sinh thái quảng cáo trực tuyến bằng cách thưởng cho chúng ta dữ liệu mà chúng tôi đang chia sẻ với các nhà quảng cáo trực tuyến trên toàn thế giới.
Đó chính là lư do tại sao chúng tôi muốn thông điệp của chúng tôi được lắng nghe bằng nhiều ngôn ngữ và cộng đồng nhất có thể. Là Đại sứ của chúng tôi, bạn có thể tổ chức một cuộc gặp gỡ địa phương nơi bạn sẽ được cung cấp tài liệu của chúng tôi để tŕnh bày trước cộng đồng bản xứ của bạn. Nếu bạn được coi là một nhà lănh đạo ư kiến trong ṿng kết nối của bạn, bạn có thể đưa ảnh hưởng của bạn vào hành động, giáo dục cộng đồng của bạn về tầm nh́n của chúng tôi và được khen thưởng. Là Đại sứ của Liberdy cũng có thể đạt được bằng cách thực hiện dịch vụ dịch thuật và các hoạt động khác nâng cao nhận thức của Liberdy trong cộng đồng địa phương của bạn. Nếu bạn có điều ǵ đó trong tâm trí, vui ḷng liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết tất cả về nó. Dưới đây là một số lựa chọn thay thế dịch thuật:

Sắp xếp cuộc họp địa phương - 3,000 cổ phầnstakes
Dịch WhitePaper - 1,000 cổ phần/b]
Dịch website - 700 cổ phần
Dịch ANN - 500 cổ phần
Dịch bài báo - 300 cổ phần
Dịch OnePaper - 100 cổ phần

Tất cả bản dịch phải được chấp thuận trước và sẽ được kiểm tra đối với Google dịch và sao chép, đây là cơ sở cho việc truất quyền tham gia.

Để tham gia Chiến dịch Đại sứ Liberdy, vui ḷng liên hệ với một trong những người quản lư Cộng đồng của chúng tôi trong Telegram hoặc Bitcointalk.




 

Chiến dịch Mạng xă hội - lên đến 10% LIB bounty

Tham gia kênh xă hội của chúng tôi và nhận được phần thưởng! Để đủ điều kiện nhận bounty, mỗi người tham gia chiến dịch mạng xă hội phải hoạt động trên trang Facebook, tài khoản Twitter và nhóm Telegram của chúng tôi và thực hiện các bước sau:

Likes/Shares trên Facebook
Đầu tiên, Like trang Facebook của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/liberdy.io/
Sau đó, cho đến khi kết thúc chiến dịch bạn Like hoặc Share ít nhất 5 bài viết mỗi tuần được thực hiện trên trang Facebook chính thức của chúng tôi. Xin lưu ư rằng để đủ điều kiện, mỗi hồ sơ Facebook tham gia phải có ít nhất 200 Friends.

200-700 followers - 1 cổ phần hàng tuần
701+ followers - 2 cổ phần hàng tuần


Sau khi đạt được các mục tiêu hàng tuần, hăy đăng lên chủ đề này Username trên Facebook của bạn, số tuần tham gia vào chiến dịch và theo sau là các liên kết đến tất cả các share/like của bạn




Re-tweet trênTwitter
Đầu tiên, hăy Follow Twitter của chúng tôi tại: @Liberdy
Từ thời điểm bạn theo dơi chúng tôi, cho đến khi kết thúc chiến dịch, mỗi tuần bạn phải re-tweet ít nhất 5 tweet bằng tài khoản Twitter chính thức của chúng tôi tạo 2 tweet của riêng bạn mỗi tuần về dự án, sử dụng Hashtags #Liberdy #ReclaimYourData

Bất kỳ retweets từ retweets của Liberdy sẽ không được tính. Xin lưu ư rằng để đủ điều kiện, mỗi tài khoản trên Twitter phải có tối thiểu 150 followers

150-1,000 followers - 1 cổ phần hàng tuần
1,001+ followers - 2 cổ phần hàng tuần


Sau khi đạt được mục tiêu hàng tuần, đăng lên chủ đề này Username Twitter của bạn, số tuần tham gia vào chiến dịch và theo sau là các liên kết đến tất cả các retweets và tweets của bạn



Telegram

Tham gia Telegram của chúng tôi  Ở đây và ở lại trong nhóm cho đến khi kết thúc ICO
Thư rác hoặc tin nhắn hung hăng bị cấm. Đừng thảo luận về bounty trong nhóm.
Xin lưu ư: Để cho phép chúng tôi sử dụng công cụ giám sát bên ngoài của chúng tôi, bạn phải đăng kư vào chiến dịch bằng cách sử dụng mẫu được chỉ định - Những người tham gia không đăng kư sẽ không được nhận thưởng!



 


Misc (linh tinh) - lên đến 20% LIB bounty

Misc bounty sẽ được dành riêng cho các chiến dịch bổ sung trong tương lai, hỗ trợ các chiến dịch quá tải và cho các đề xuất của bạn. Chúng tôi có thêm vài ư tưởng về bounty và chúng tôi sẽ thông báo sau khi chiến dịch tiến hành. Nếu bạn có một ư tưởng cho một chiến dịch, hoặc nếu bạn có một đề nghị cho các dịch vụ của bạn như: liệt kê tên trang thông tin ICO, dẫn đến các nhà tài trợ và cố vấn và bất cứ điều ǵ bạn nghĩ là có liên quan và xứng đáng xin vui ḷng liên hệ với chúng tôi tại: [email protected]


 

Bạn có thể t́m thấy tất cả thống kê chiến dịch tại đây:
Mạn xă hội (Fb,Tw,Reddit) | Đại sứ & Đại lư Telegram|  Sáng tạo nội dung
« Last Edit: March 10, 2018, 03:01:32 AM by MrSpasybo »
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #2 on: March 07, 2018, 12:11:05 AM »
Cùng đọc bài viết về Liberdy trên Medium: Đă đến lúc thu hồi dữ liệu của bạn!
https://medium.com/@liberdy/its-time-to-reclaim-your-data-85a1775abe73
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #3 on: March 10, 2018, 03:07:33 AM »
Mạng lưới đi kèm với ấn tượng của cuộc họp và cần phải đáp ứng rất nhiều người. Xây dựng mạng lưới phụ thuộc vào chất lượng kết nối của bạn. Để xây dựng ước mơ của ḿnh, bạn không cần phải biết nhiều người - bạn đơn giản chỉ cần kết nối mục tiêu của bạn với những người có thể giúp đỡ, những người thực sự muốn giúp bạn.
Đọc thêm: https://buff.ly/2EFgwPc
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #4 on: March 10, 2018, 01:55:39 PM »
Wyoming Bill Passes trong Thượng viện Tiểu bang, mục tiêu là miễn Tokens khỏi Các quy định về chứng khoán

https://cointelegraph.com/news/wyoming-bill-passes-in-state-senate-aims-to-exempt-tokens-from-security-regulations/amp
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #5 on: March 12, 2018, 04:29:02 AM »
Bài viết mới về Liberdy trên Medium:  Liberdy là nền tảng hoạt động theo phương thức win-win, cả hai cùng có lợi cho ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số:
https://medium.com/@liberdy/liberdy-a-win-win-for-the-digital-advertising-industry-d047bdbd1fe
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #6 on: March 12, 2018, 05:29:08 PM »
Bài viết này giúp chúng tôi trả lời rất nhiều câu hỏi liên quan đến giá trị của công nghệ blockchain cũng như ứng dụng của nó. Đối với dữ liệu của bạn cũng vậy, chúng giá trị hơn bạn tưởng rất nhiều, hăy thu hồi chúng và kiếm lợi nhuận xứng đáng cùng Liberdy:

https://bitcoinmagazine.com/articles/op-ed-why-millennials-migrate-blockchain-technology-and-cryptocurrency-droves/
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #7 on: March 13, 2018, 02:14:36 PM »
Dữ liệu của bạn là yếu tố quan trọng trong thời đại robot. Bạn có nên được trả tiền cho thông tin của bạn?
Cùng đọc bài viết trên chuyên trang nytimes:
https://www.nytimes.com/2018/03/06/business/economy/user-data-pay.html
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #8 on: March 14, 2018, 01:46:47 PM »
Cùng đọc bài viết trên chuyên trang siliconrepublic với chủ đề: Bạn có thể làm ǵ bây giờ để bảo vệ doanh nghiệp của ḿnh trước Quy định về bảo vệ dữ liệu chung.
Bài viết cung cấp cái nh́n toàn cảnh về những quy định hiện hành về dữ liệu, cách thức các công ty quảng cáo lớn sử dụng chúng ra sao và doanh nghiệp và ngay cả cá nhân có thể làm ǵ để bảo vệ dữ liệu của ḿnh.

https://www.siliconrepublic.com/enterprise/gdpr-compliance-fergal-crehan
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #9 on: March 15, 2018, 02:08:01 PM »
Cùng đọc một bài viết cực kỳ thú vị trên medium của Liberdy: Ai có dữ liệu của tôi và họ đang làm ǵ với chúng?
https://medium.com/@liberdy/who-has-my-data-and-what-are-they-doing-with-it-2cd18a1a7a9e
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #10 on: March 18, 2018, 02:54:21 PM »
Một bài báo thú vị về giá trị thông tin cá nhân: Các quyền cá nhân và GDPR: Các tổ chức có thể mong đợi điều ǵ?

Cùng đọc tại đây: https://www.siliconrepublic.com/enterprise/gdpr-chris-babel-trustarc
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #11 on: March 19, 2018, 03:08:13 PM »
Luật bảo vệ dữ liệu sẽ được thay đổi vào ngày 25 tháng 5 năm 2018 và các tổ chức cần sẵn sàng cho Quy chế Bảo vệ Dữ liệu Tổng thể (GDPR). Đây là một gói công cụ và tài nguyên để giúp bạn chuẩn bị.

https://ico.org.uk/for-organisations/resources-and-support/getting-ready-for-the-gdpr-resources/
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #12 on: March 20, 2018, 02:04:42 PM »
Người ta ước tính rằng GDPR sẽ làm 75% dữ liệu tiếp thị thu thập được vào năm 2017 trở nên lỗi thời!

https://www.campaignlive.co.uk/article/gdpr-best-creative-idea-ever/1459686#6CsvdyVk1hw75DtD.99
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #13 on: March 21, 2018, 01:55:46 PM »
Một bài viết đáng chú ư trên pagefair về cơ chế chấp thuận của châu Âu đối với nhiều vấn đề liên quan đến sở hữu và khai thác thông tin:
https://pagefair.com/blog/2018/iab-europe-consent-problems/
Polkadot does what Ethereum cannot

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Re: [ANN][ICO] LIBERDY - Thu hồi dữ liệu của bạn
« Reply #14 on: March 22, 2018, 03:35:26 PM »
Facebook kiếm tiền bằng cách khai thác và bán các chi tiết về cuộc sống riêng tư của hàng triệu người, vượt xa các chi tiết nhỏ mà bạn tự nguyện đăng.

https://digiday.com/marketing/facebook-totally-screwed-facebook-bungled-response-cambridge-analytica-crisis/
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services