click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [BOUNTY] - CryptoGaule - Đồng tiền mã hóa đầu tiên 100% của Pháp[CGL]  (Read 209 times)

s2break

  • Novice
  • *
  • Posts: 38
  • Karma: +1/-3
    • View Profile


CRYPTOGAULE

Tiền mã hóa 100% của Pháp!







Chiến dịch tiền thưởng

Đừng quên đăng ký trên trang web website !





Tất cả những ai muốn tham gia vào chương trình này trước tiên phải đăng ký. Sau đó bạn được đưa vào danh sách những người làm nhiệm vụ. Đối với mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được điểm. Có tổng cộng 1,8 triệu đồng xu (coin) dành cho chiến dịch tiền thưởng (Bounty). Tương đương với 3% tổng số CGL được trao đổi.




Số CGL được phân bổ cho chương trình thưởng này sẽ tỷ lệ thuận với số lần CGL trao đổi giữa ICO trước và ICO theo công thức sau:



Số lượng CGL cho chiến dịch tiền thưởng = (Số CGL bán được trong ICO / 46,200,000 CGL) x 1.800.000 CGL



Số CGL có sẵn cho các khoản tiền thưởng sẽ được chia nhỏ như sau:



Signature and avatar of the company on specialized forums (CryptoFR, bitcointalk): up to 360,000 CGL (20%)

Translation of the light paper and the bounty program: up to 180,000 CGL (10%)

Articles and videos (Youtube, blogs, newspapers): up to 360,000 CGL (20%)

Đặt chữ ký và hình đại diện của công ty (CRYPTOGAULE) trên các diễn đàn (CrytoFR, Bitcointalk): Lên đến 360,000 CGL (20%)
Phiên dịch lightpaper, chương trình tiền thưởng: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Viết báo và video (Youtube, blogs, newspapers): Lên đến 360,000 CGL (20%)
Tiền thưởng (dành cho) Facebook: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Tiền thưởng (dành cho) Instagram: Lên đến 90,000 CGL (5%)
Tiền thưởng (dành cho) Twitter: Lên đến 270,000 CGL (15%)
Tiền thưởng (dành cho) Telegram: Lên đến 54.000 CGL (3%)
Tiền thưởng (dành cho) Linkedin: Lên đến 90,000 CGL (5%)
Cuộc thi về CGL: Lên đến 180,000 CGL (10%)
Dự án xuất chúng (đặc biệt); Lên đến 36,000 CGL (2%)







Những người tham gia vào các hoạt động khác nhau của chương trình tiền thưởng sẽ nhận được điểm, sau đó sẽ được chuyển đổi thành số CGL tương ứng với tổng số điểm giành được trong hạng mục chia sẻ theo công thức sau:



Tổng số CGL nhận được = (Điểm đã nhận / Tổng số điểm) x Số CGL cho các hạng mục



Nếu bạn có hoạt động bot đáng ngờ trong tài khoản của mình, bạn sẽ bị cấm tham gia vào toàn bộ chiến dịch.

Cổ phiếu hạn  mức cho mỗi tuần được tính từ Thứ Hai 00:00 đến chủ nhật 23:59 UTC +1 (Paris). Các bài đăng phải để chế độ công khai mới đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Nếu phát hiện bất kỳ bài viết nào bị xóa sau khi đã đăng sẽ khiến bạn bị trừ điểm tích lũy trong chiến dịch (Bounty).




CHIẾN DỊCH CHỮ KÝ VÀ HÌNH ĐẠI DIỆN (LÊN ĐẾN 360,000 CGL)



Các hoạt động sau sẽ mang lại điểm cho người tham gia:


Hiển thị chữ ký (bitcointalk) và / hoặc logo của công ty (bitcointalk / CryptoFR) trong suốt thời gian thực hiện trước ICO và / hoặc (trong giai đoạn) ICO (20 điểm trước ICO + 20 điểm ICO).

Đăng 5 bài có chất lượng cao về dự án. Các bài viết nên được đặt trong chủ đề Altcoins hoặc Cryptocurrencies và phần ICO (CryptoFR) (25 điểm)
Không bị "Red trust", không sử dụng bot, spam trên diễn đàn và bài đăng ít hơn 100 tự. Tài khoản dưới 1 tháng không đủ điều kiện tham gia. Mỗi bài đăng phải chứ ít nhất một nội dung như sau: #CryptoGale.
Tối đa 10 bài đăng trong một tuần sẽ được tính.




CHIẾN DỊCH DỊCH THUẬT: (LÊN ĐẾN 180 000 CGL)



Mặc dù CGL là một loại tiền mã hóa chủ yếu dành cho cộng đồng Pháp ngữ (Những người hoặc quốc gia nói tiếng Pháp), chúng tôi vẫn tin rằng bất kỳ ai trên toàn thế giới, những người nói ngôn ngữ khác đều có thể quan tâm đến dự án, vì cả 2 lý do là công nghệ và đi đến đầu tư.



Những người quan tâm đến bản dịch có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ [email protected] hoặc bằng cách bình luận về bài đăng chính của CryptoGaule trên diễn đàn. Một số tài liệu bản dịch tham khảo sẽ được yêu cầu.




CHIẾN DỊCH VIẾT BÀO VÀ VIDEO (LÊN ĐẾN 360 000 CGL)



Đăng bài báo lên steem.iy, medium hoặc các trang blog khác đều có thể nhận điểm. Bài báo có thể viết bằng tiếng Pháp hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác. Sản phẩm có ít hơn 250 từ người viết sẽ không nhận được điểm. Các bài viết được công bố trên phương tiện truyền thông địa phương, khu vực hoặc quốc gia đảm bảo một số điểm cho người viết. Để biết thêm thông tin về kỹ thuật hoặc được mã hóa trong dự án, đừng ngần ngại liên lạc với nhóm thông qua [email protected]



Việc công bố các video trên Youtube, Vimeo, Dailymotion hoặc các trang công cộng khác cũng được khen thưởng. Video có thể được đăng bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Các video ít nhất phải nói về dự án trong thời gian lớn hơn 2:00 phút. Để được nhận điểm, tác giả phải gửi liên kết đến bài viết của họ qua thư điện tử đến địa chỉ sau: [email protected].



Các điểm thu được dao động từ 10 đến 250 điểm (xem thêm [url = https: //cryptogaule.fr/en/english-bounty-ico-cryptogaule/] website [/ url]. Hình ảnh sẽ được thêm vào ngay sau trở thành thành viên Jr ;D)



Tác giả bài báo cho phép công ty sử dụng bài báo hoặc liên kết tới bài viết trên trang web của mình hoặc bất kỳ phương tiện kỹ thuật số nào khác. Người quản lý tiền thưởng có quyền nhân số lượng điểm của người tạo bằng hệ số 0,5 cho bài viết / video có chất lượng kém và 2 đối với bài viết hoặc video đặc biệt. Phát hiện quay vòng nội dung người tham gia sẽ bị loại khỏi chương trình tiền thưởng.




CHIẾN DỊCH FACEBOOK (Lên đến 180 000 CGL)



Đăng bài, chia sẻ và bình luận về các bài viết của dự án trên facebook, người tham gia sẽ nhận được 10 điểm.

Để đủ điều kiện nhận thưởng, tài khoản phải có 200 bạn bè (người theo dõi) trở lên. Với 2 bài mỗi tuần, người tham gia sẽ nhận được điểm. Các bài đăng thêm, bổ sung sẽ được hoan nghênh, tuy nhiên bạn sẽ không được nhận thêm điểm.

Bắt buộc phải sử dụng hastag #CryptoGaule bài đăng mới được tính (chấp nhận)

Like and subscribe trang CryptoGaule nhận thêm 25 điểm.







CHIẾN DỊCH INSTAGRAM (Lên đến 90 000 CGL)



Xuất bản hoặc chia sẻ hình ảnh, các đoạn phim liên quan đến dự án trên Instagram, người tham gia nhận 10 điểm.

Các tài khoản phải có 150 người theo dõi trở lên mới được phép nhận thưởng. Người tham gia có thể nhận điểm với tối đa 7 bài viết mỗi tuần.

Bắt buộc phải sử dụng hastag #CryptoGaule bài đăng mới được tính (chấp nhận).

Subscribe tài khoản Instagram CryptoGaule nhận thêm 25 điểm.







CHIẾN DỊCH TELEGRAM (Lên đến 54 000 CGL)



Tham gia kênh Telegram chính thức CryptoGaule FR hoặc CryptoGaule EN người tham gia nhận được 10 điểm.

Mỗi tuần, sẽ có một thành viên được chọn và chiến thắng nhận được 500 điểm.







CHIẾN DỊCH LINKEDIN (Lên đến 90 000 CGL)



Kể từ khi Linkedin trở thành một mạng xã hội chuyên nghiệp. Khoảng thưởng cho lĩnh vực này sẽ hướng tới những đối tượng đặc biệt hơn. Những người có 500 kết nối trở lên sẽ đủ điều kiện tham gia.

Các ấn phẩm, bài viết phải kèm lên kết trang web của chúng tôi www.cryptogaule.fr. Tối đa 2 bài viết mỗi tuần để nhận 20 điểm.

Những người có ảnh hưởng muốn tham gia vào chương trình thưởng sẽ nhận được điểm bổ sung 1000 lượt thích (1000 điểm), 10000 lượt thích (10000 điểm) cho mỗi bài viết.

Theo dõi Cryto Gaule SAS (trên Linkedin) sẽ mang lại cho bạn 20 điểm bổ sung.







CHIẾN DỊCH CÁC BÀI DỰ THI VỀ CRYPTOGAULE (Lên đến 180 000 CGL)



Một số cuộc thi sẽ được đưa ra trước ICO hoặc trong thời gian ICO. Các cuộc thi sẽ được tổ chức trên trang web www.cryptogaule.fr. Giữ thông tin bằng cách tham gia cùng chúng tôi trên các trang mạng khác hoặc tạo tài khoản trên trang web.






DỰ ÁN ĐẶC BIỆT (LÊN ĐẾN 36 000 CGL)



Danh mục này sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án quảng cáo về CryptoGaule mà sức ảnh hưởng và khả năng hiển thị của nó sẽ không thể so sánh được với các phương tiện truyền thông khác (Hội đàm TF1, France 2, ... - đề xuất trình bày dự án trong một cuộc hội thảo lớn về vấn đề tiền mã hóa ...).

Nếu bạn cho rằng đóng góp quảng cáo của bạn  đặc biệt, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bằng email tại: [email protected].









« Nhờ sự phát triển của blockchain riêng của chúng tôi, chúng tôi phân biệt bản chúng ta với các nỗ lực khác từ Pháp  bởi sự độc lập của chúng tôi, đảm bảo tính bất khả xâm phạm của hệ sinh thái của chúng ta. »

Damien Morales, CTO

« Last Edit: April 02, 2018, 10:17:07 AM by s2break »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services