click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ANN - HashCard: Cách mạng hóa cách bạn sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ  (Read 268 times)

sachdientugoogle

  • Novice
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Hashcard là ǵ
Hashcard là một thẻ thực sự hoạt động trong thế giới hàng ngày. Nhiều nỗ lực đă được thực hiện để làm cho thẻ bitcoin cung cấp các ngân hàng phi tập trung, chuyển đổi ngay lập tức, và tỷ giá hối đoái đáng tin cậy. Cho đến thẻ Hashcard, đây chưa phải là
đạt được mặc dù hàng triệu đô la đổ vào khái niệm



Lợi thế của HASHCARD
Một thẻ Hash vật lư có thể được sử dụng bất cứ nơi nào nhận được thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. Nó hoạt động trực tuyến và trong pḥng gạch và vữa. Nó giống như một thẻ tín dụng / ghi nợ thông thường với một sự khác biệt lớn mang đến cho người dùng chi tiêu Ether, Bitcoin và 25+ altcoins khác.
Giao dịch theo thời gian thực xảy ra mỗi lần một thẻ bị quét. Chỉ số tiền chính xác được chi tiêu bằng Thẻ băm được đổi từ ETH / BTC / Altcoin. Số tiền c̣n lại của chủ thẻ vẫn c̣n trong đó
ví an toàn.
Khả năng trao đổi tiền với lăi suất liên ngân hàng phù hợp sử dụng ứng dụng thẻ băm.
Yên tâm khi biết người dùng thích mức liên ngân hàng phù hợp
Mỗi lần chi tiêu trên thẻ Hashcard của họ
Chuyển tiền miễn phí và thời gian thực giữa người dùng ứng dụng thẻ băm. Các quỹ trực tiếp có sẵn tại những người nhận thẻ băm.
Giai đoạn thử nghiệm beta Thẻ băm & ví gần như hoàn tất cho phép Thẻ băm được khởi chạy trong quá tŕnh bán mă thông báo công khai
Thử nghiệm beta của thẻ Hash & wallet gần như hoàn toàn cho phép Hash Card được khởi chạy trong quá tŕnh bán mă thông báo công khai. Thẻ băm được giới hạn trong 3000 người đăng kư đầu tiên. Phân phối sẽ được thực hiện hai tuần một lần.

Cách nhận HASHCARD




Bằng cách đăng kư trên web đă được tạo bởi Hashcard, bằng cách truy cập vào trang web hashcard.io và hoàn tất
một quá tŕnh giới thiệu 3 phút rất đơn giản, bao gồm cả KYC từ xa. Điều này một lần
Thẻ Hash hoàn thành sẽ được phát hành và phân phối miễn phí cho khách hàng.

Thẻ đa dạng
Thẻ băm tiêu chuẩn sẽ là bản phát hành ban đầu. Thẻ này có sẵn cho bất kỳ ai ngoại trừ công dân Trung Quốc mặc dù bản thân thẻ sẽ được chấp nhận tại Trung Quốc.
Hiện tại có nhiều gói cho nhiều thẻ bao gồm Vàng, Bạch kim và Đen trong quư 3 năm 2018. Mỗi thẻ mới này sẽ có phí giao dịch thấp hơn thẻ tiêu chuẩn.


Quy tŕnh hệ thống thanh toán

Thẻ Hash cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán theo thời gian thực mà không cần phải chuyển đổi tiền điện tử trong ví của họ. Mỗi khi người dùng sử dụng tiền điện tử hoặc rút tiền trong ATM, Thẻ Hash cung cấp đơn vị tiền tệ Fiat để đổi lấy tiền điện tử. Để làm điều này, Thẻ  Hash yêu cầu số dư hàng ngày tối thiểu để bao trả cho các giao dịch. Biểu đồ dưới đây mô tả luồng thanh toán.


Hash Card Token



Giống như những thứ khác trong thế giới tiền điện tử, Thẻ Hash cũng cần vai tṛ của mă thông báo sẽ được sử dụng để giao dịch trong ứng dụng của nó. Mă thông báo của Thẻ Hash có thể được gọi là mă HSHC. Công ty của Hash Card cho biết khi HSHC ra mắt sẽ có những cải tiến liên tục cho ứng dụng Hash Wallet.

Việc phát hành ban đầu của Hash Card sẽ được sử dụng Thẻ Hash Standard. Thẻ băm sẽ có sẵn cho tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới ngoại trừ công dân Trung Quốc mặc dù thẻ băm sẽ được chấp nhận ở Trung Quốc.

Công ty Hash Card đă lên kế hoạch tạo nhiều thẻ cấp như Vàng, Bạch kim và Đen trong quư 3 năm 2018. Mỗi thẻ này sẽ có phí giao dịch thấp hơn thẻ tiêu chuẩn.

Mă thông báo HSHC được tạo thành từ mă thông báo tiện ích dựa trên mă thông báo tiêu chuẩn ERC20. Tổng cung cấp mă thông báo là 150.000.000 mă thông báo. Và số tiền  cứng là 90.000.000 token, số tiền của  mềm là 30.000.000 token. 1 HSHC sẽ bằng 0,10 USD. Việc bán tokenHSHC sẽ được bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 năm 2018 cho đến ngày 12 tháng 6 năm 2018 và chương tŕnh giảm giá sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều giờ GMT. công ty cũng nói rằng tất cả các token chưa bán sẽ bị đốt.

Lộ tŕnh thẻ Hash



Ư tưởng phát triển thẻ Hash ra đời vào tháng 11 năm 2017 và tiếp tục với các cuộc đàm phán với công ty phát hành thẻ ghi nợ ở châu Á vào tháng 12 năm 2017. Vào tháng 1 năm 2018, ṿng đầu tiên của động năo đang diễn ra và thẻ ghi nợ và thẻ ghi nợ được xác nhận. Vào tháng 5 năm 2018, công ty đang lập danh sách trắng và thực hiện việc bán mă thông báo. Và trong quư cuối cùng của năm 2018, công ty đang thực hiện các thẻ doanh nghiệp và tiền lương.

Thông tin thêm

Website: https://hashcard.io/
White Paper: https://hashcard.io/downloads/WhitePaper-HashCard.pdf

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=970060

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services