Phân quyền hóa cách thức các thương hiệu và sự kiện tài trợ quảng cáo
1. Về Sponsy
Sponsy là một nền tảng sử dụng công nghệ hiện đại bao gồm blockchain, để thay đổi cách thức các nhăn hàng và sự kiện làm về tài trợ. Cám ơn sự phân quyền trong việc đưa ra quyết định và các quá tŕnh vận hành tự động, chúng tôi không chỉ giảm chi phí, mà c̣n làm việc tài trợ có mặt trên tất cả các ngành kinh doanh.
Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một thế giới tài trợ quảng cáo bởi Sponsy, thứ sẽ trở thành một nhân tố và tiêu chuẩn của việc tài trợ quảng cáo.
2. Thị trường tài trợ quảng cáo
Tài trợ quảng cáo hiện được xem như là một ngành marketing tăng trưởng nhanh nhất không chỉ tại Mỹ mà trên toàn cầu. Ngày nay tất cả mọi người có thể đă gặp một dạng của tài trợ quảng cáo - giống như trong các giải vô địch thể thao như FIFA hợp tác với McDonalds, vài vận động viên kư kết với Nike hoặc các sự kiện âm nhạc hợp tác với Heineken.
Thị trường tài trợ quảng cáo đă chạm tới mốc 60 tỉ đô đầu tư hàng năm và được kỳ vọng đạt 90 tỉ đô vào năm 2019. Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc này đang diễn ra bởi sự phổ biến của các thương vụ tài trợ quảng cáo và hiệu quả của các thương vụ trước đó.
3. Vấn đề của ngành công nghiệp tài trợ quảng cáo hiện nay?
Mặc cho độ lớn và tầm quan trọng của nó, ngành công nghiệp tài trợ quảng cáo,
với 40% các nhà tài trợ và bên thứ ba không đạt mức hài ḷng của khách hàng, thực sự cần được cải thiện.
Ngành công nghiệp tài trợ quảng cáo bị ảnh hưởng lớn bởi các tập đoàn lớnTài trợ quảng cáo ngày nay chủ yếu được hoàn thành với sự giúp đỡ của trung gian, hay c̣n gọi là các đại diện tài trợ hoặc môi giới. Vấn đề chính của ngành công nghiệp phát sinh từ sự tập trung của thị trường. Một số các nhà môi giới lớn, như Creative Artist Agency, Boras Corporation, vv., đă nắm giữ được phần lớn thị trường, điều này cho phép họ độc quyền đưa ra các điều kiện. Các bên môi giới đó thường nhận được các thương vụ lớn từ các nhăn hàng lớn và thường bỏ qua các công ty nhỏ hơn. Đây là vấn đề lớn cho các nhăn hàng chưa được phát triển và họ phải tự t́m cách quảng bá.
Chất lượng dịch vụ là chưa đủ tốtLịch sử của các thương vụ tài trợ là hàng tá các ví dụ của vi phạm tỉ đô, thứ đă xảy ra bởi sự không cho phép của luật pháp ấn định và phạt các hợp đồng không hợp lệ.
Phí rất vô lưChi phí trung b́nh được trả cho các đại diện tài trợ ngày nay rơi vào khoảng
35% của tổng số vốn đầu tư!
Các sự kiện nhỏ được bỏ qua bởi các đại diện tài trợ truyền thống bởi họ không có đủ tiềm lực tài chính để chi trả4. Giải Pháp Của Chúng Tôi
Chúng tôi giúp việc tài trợ đến tay tất cả mọi người! Chúng tôi đưa ra giải pháp phân quyền, thứ đồng nhất tất cả các công ty trên thế giới và sẽ sẵn sàng gia nhập vào việc tài trợ quảng cáo.
Đưa ra quyết định phân quyềnMột trong những nâng cấp lớn nhất của chúng tôi nằm ở khả năng hàng ngh́n khách hàng độc lập - những người giữ tokens của chúng tôi - bày tỏ ư kiến về các thương vụ tài trợ sắp tới. Những người này không cần có nhiều kinh nghiệm về tài trợ, nhưng họ đại diện cho khách hàng mục tiêu, những ấn tượng của họ là khát vọng của các thương hiệu và sự kiện. Việc phân tích của votes của các người giữ token cho phép việc t́m kiếm các giao dịch tài trợ thông qua con mắt của khách hàng và đưa ra quyết định chính xác.
Giảm nhẹ áp lực làm việc toàn thời gianMôi giới truyền thống tạo ra các thương vụ tài trợ với việc sử dụng có giới hạn các nhân công. Điều này không cho phép họ có được các đánh giá đáng tin cậy vào tiềm năng của các thương vụ. Chúng tôi không dự định thuê hàng trăm nhân công làm toàn thời gian, như nhà thiết kế, luật sư, vv, bởi sau đó chúng tôi sẽ sử dụng tài nguyên mà chúng tôi thu thập được từ những người mà chúng tôi đă thuê.
Thay vào đó, chúng tôi sẽ cho phép các chuyên gia phân bổ trên toàn thế giới tham gia vào việc tạo ra tất cả các giao dịch. Điều này sẽ loại bỏ các sai sót và thúc đẩy tiến độ giao dịch. Bằng việc giới thiệu một ư tưởng
proof-of-work-done tiên tiến, chúng tôi có thể đảm bảo tính tin cậy và xác minh của công việc được xử lư bởi các chuyên gia.
Mức giảm giá chưa từng có của các dịch vụ chuyên giaThị trường dịch vụ chuyên gia, hiện diện trên Sponsy, có thể coi là sàn giao dịch việc làm tự do. Như bạn biết, sàn giao dịch luôn kèm theo một sự chỉ trả lớn về giá bởi các người làm tự do, thường là 20%. Khi chúng tôi không đặt vấn đề về lợi nhuận từ các dịch vụ cung cấp bởi các chuyên gia trong mạng lưới, chúng tôi không bắt các chuyên gia trả bất kỳ phí nào. Điều này tác động hiệu quả tới mức giảm phí
thấp hơn từ 20-25% hơn trung b́nh thị trường. Bằng việc chi trả phí thấp hơn cho các dịch vụ chất lượng, chúng tôi mong đợi nhận được nhiều sự chú ư từ các công ty về tài trợ quảng cáo..
Tốc độ công việcNgành công nghiệp tài trợ quảng cáo ngày nay có vấn đề về việc tiêu tốn quá nhiều thời gian và không dự đoán được. Các thương vụ tài trợ quảng cáo trung b́nh cần tới một năm để hoàn tất! Sponsy có thể hoàn thành nó trong 1 tháng.
5. SPS Tokens
SPS là một token tương thích ERC20. SPS token được thực hiện trên việc kết hợp của một token tương đương tiền số, một token cho việc ưu đăi, và một token cho việc đăng kư thành viên. SPS token là token tiện tích và không phải là cổ phiếu..
Hoạt động như một tiền số nội bộĐể thúc đẩy việc sử dụng SPS token, tất cả các thành viên của nền tảng được khuyến khích để sử dụng SPS tokens cho các hoạt động tài chính. Luật sư, nhà thiết kế, và các chuyên gia khác, những người tham gia vào việc đánh giá độc lập của các lợi tích của các thương vụ tiềm năng, sẽ được trả bằng SPS tokens..
Mang đầy đủ quyền votingQuyền sở hữu của SPS token sẽ cho phép voting về các thương vụ tài trợ tiềm năng trong tương lai.
Có các khoản giảm giáTin tưởng vào SPS tokens để thanh toán các dịch vụ cung cấp bởi các chuyên gia bên trong mạng lưới là cơ bản cho việc nhận được ưu đăi từ 9-25% của tổng số chi trả cho các chuyên gia..[/b]
Chúng tôi sẽ hủy một phần lợi nhuậnChúng tôi sẽ hủy 65% lợi nhuận chúng tôi tạo ra sau mỗi giao dịch tài trợ quảng cáo.
6. Đội Ngũ
Thành viên đội ngũ của chúng tôi từng làm việc tịa Microsoft, Credit Suisse, Experian, J.P. Morgan.