click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO][Vietnamese]📈FOX TRADING📈nhận TÍN HIỆU+QUỸ GIAO DỊCH+TỰ ĐỘNG  (Read 1953 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
Chào mừng đến với Giao Dịch Thông Minh!

Tham gia cùng chúng tôi! và bạn sẽ nhận được các dịch vụ giao dịch độc quyền dành cho Thị Trường Ngoại Hối và Tiền Kỹ Thuật Số


Fox Trading ICO


WEBSITE




ĐÁNH GIÁ


Fox Trading ICO         Fox Trading ICO         Fox Trading ICO         Fox Trading ICO




VIDEO

Fox Trading ICO



BẢN DỊCH ANN






Tham gia đợt bán công khai và bạn sẽ có quyền truy cập vào:

- Tín hiệu giao dịch độc quyền và dễ sử dụng dựa trên thuật toán cách mạng của chúng tôi để đạt được lợi nhuận ổn định.

- Bảo đảm phần trăm lợi ích của Quỹ Giao Dịch mà không cần đầu tư thêm.

- Truy cập đầy đủ dịch vụ Tự Động Giao Dịch 100% không cầm tay để sao chép các khoản đầu tư của chúng tôi và có được lợi nhuận của riêng bạn!

*Các dịch vụ được mô tả ở trên hoàn toàn MIỄN PHÍ cho các nhà đầu tư ICO, những người dùng mới không tham gia vào ICO, sẽ có khả năng truy cập vào nền tảng để sử dụng FXT token.
*Việc truy cập vào nền tảng của những người đóng góp ICO là không giới hạn.









BƯỚC CHUYỂN M̀NH CỦA ĐỘI NGŨ FOX TRADING!



Fox Signals Một công ty đă làm việc trong ngành Ngoại Hối với một cộng đồng lớn

Phát triển thế giới tiền kỹ thuật số. Sau nhiều năm làm dự án đầu tiên của chúng tôi, Fox Binary Signals,cuối cùng chúng tôi quyết định mở rộng dịch vụ của ḿnh để cung cấp giao dịch ngoại hối và tiền kỹ thuật số. Ngay từ đầu, mục tiêu của chúng tôi là kết thúc việc cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh cho Thị Trường Ngoại Hối, v́ trong thị trường này, chúng ta không có những hạn chế về vốn và những bất lợi về Binary Options. Ngoài ra, hầu hết người dùng hiện tại đang yêu cầu chúng tôi thay đổi để giao dịch tiền kỹ thuật số theo xu hướng hiện nay. Bây giờ là thời điểm để thực hiện bước tiến đầy triển vọng này. Chào mừng bạn đến với Giao Dịch Thông Minh, chào mừng đến với Fox Trading ICO!

Nền tảng Fox Trading. Thông qua bảng điều khiển trên máy tính và ứng dụng iOS / Android, các nhà đầu tư ICO sẽ được tiếp cận toàn bộ dịch vụ Fox  Trading độc quyền và dễ sử dụng, nơi họ sẽ nhận được tín hiệu để giao dịch cũng như có quyền truy cập vào lợi ích của Quỹ Giao Dịch bằng việc sở hữu tokens. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ Tự Động Gửi cho nhà đầu tư cao cấp, nơi họ có thể tự động sao chép các tín hiệu hệ thống cho nhà môi giới của ḿnh nhận 100% lợi ích.

Các dịch vụ được mô tả ở trên cùng sẽ là các dịch vụ thanh toán, với FXT tokens, cho những người dùng mới không tham gia vào ICO.



   +10k        
Tải Xuống      
 +1.500        
Người Đăng Kư      
+350%
Tăng Tích Lũy



Fox Signals APP

TẢI ỨNG DỤNG FOX SIGNALS TRÊN GOOGLE PLAY!







CÁC ĐẶC TRƯNG CỦA DỊCH VỤ

Fox Trading Service Features





FOX TRADING TOKEN


Fox Trading Token
VỐN HÓA TỐI THIỂU: $500,000
VỐN HÓA TỐI ĐA: $20,000,000
GIỚI THIỆU FXT

Fox Trading Token (FXT) dựa trên Ethereum Blockchain sử dụng hợp đồng tiêu chuẩn ERC-20
với giá cuối cùng là $0,68.

Token sẽ cho phép các nhà đầu tư tiếp cận trực tiếp tới dịch vụ Fox Trading trong tương lai
và c̣n nhận được 75% lợi ích thu được từ Quỹ Giao Dịch. Chỉ bằng cách sở hữu token, những người đóng góp sẽ nhận được lợi ích tương xứng đối với các khoản đầu tư của chúng tôi.

Token không bán được trong suốt thời gian ICO sẽ bị đốt cháy, tuy nhiên chức năng đốt cháy   
sẽ có sẵn vĩnh viễn
theo cách này Fox Trading sẽ đốt các token theo định kỳ để tạo ra
giảm phát tiền tệ đảm bảo gia tăng giá trị cho các cổ phần của nhà đầu tư.

FXT Token sẽ không được chuyển nhượng cho đến khi kết thúc ICO.






PHÂN PHỐI TOKEN



Tổng cung của FXT Tokens là 50,000,000.


70% token được phân bố cho các nhà đầu tư (35,000,000 FXT)

15% dành cho nhà phát triển và dự trữ cho công ty (7,500,000 FXT)

10% dành tặng thưởng cho các cố vấn (5,000,000 FXT)

5% được sử dụng cho chương trình bounty và tiếp thị (2,500,000 FXT)
         fox trading token distribution





CÁC GIAI ĐOẠN ICO

                                                        fox trading bonus stages                      
Các nhà đầu tư sớm nhận được phần thưởng nhưng tặng thưởng thấp và hạn chế trên token, để tránh giá trung b́nh thấp. Token được cấp phát trong giai đoạn ICO sẽ được bán ra như sau:


TRƯỚC ĐỢT MỞ BÁN- 7/2/2018

Trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ bán 4,500,000 Token với 50% giá trị thưởng tổng cộng $1.5M. Giai đoạn ban đầu của TRƯỚC ĐỢT MỞ BÁN là 4 tuần, Đợt Bán Chính sẽ bắt đầu vào cuối giai đoạn này hoặc nếu tất cả token ở giai đoạn này được bán hết.


ĐỢT BÁN CHÍNH – 7/3/2018 hoặc vào cuối giai đoạn TRƯỚC ĐỢT MỞ BÁN

Ba giai đoạn với 7,000,000 FXT mỗi tuần  và giảm  thưởng nhận được. Cuối cùng, giai đoạn kết thúc với 9,500,000 FXT mà không có Thưởng.






PHÂN PHỐI TRONG ĐỢT BÁN CÔNG KHAI
                                                 





40% quỹ là một phần đáng kể được sử dụng phục vụ cho đội ngũ phát triển  và tạo ra các nền tảng.

15% chi tiêu cho tiếp thị để thu hút người dùng mới đến với nền tảng này sẽ tạo ra một cộng đồng quan tâm tới token và dịch vụ.

15% khác được đầu tư vào quỹ giao dịch để mang lại lợi ích cho những người sở hữu token.

25% dành cho chi phí đầu tư và cố vấn và còn lại 5% được sử dụng cho phí pháp lư và lệ phí tuân thủ.
fox trading use funds






ĐỘI NGŨ

fox trading team






CHƯƠNG TR̀NH GIỚI THIỆU VÀ TẶNG THƯỞNG


Tham gia chương tŕnh tặng thưởng của chúng tôi ngày hôm nay và kiếm được 20%  tổng số token được mua bởi bạn bè hoặc gia đ́nh mà bạn giới thiệu tại Fox Trading ICO!

Ngoài ra, c̣n kiếm được tokens khi theo dơi chúng tôi trên phương tiện truyền thông đại chúng, chia sẻ bài viết, viết bài báo hoặc giúp đỡ chúng tôi về các chiến dịch dịch thuật.








LỘ TR̀NH

Lộ tŕnh được chia thành nhiều giai đoạn cho thấy tất cả các cột mốc mà công ty đă và đang dự kiến sẽ có trong những tháng sau khi mở bán ICO. Ở GIAI ĐOẠN TRƯỚC KHI MỞ BÁN ICO nơi hành tŕnh ban đầu của công ty được cho là mang lại cho các nhà đầu tư cái nh́n tổng quát hơn về sự thành công của chúng tôi, GIAI ĐOẠN ICO VÀ ĐĂNG BÁN ICO mô tả các giai đoạn trong tương lai sẽ được phát triển cho đến khi nó kết thúc dẫn công ty đến GIAI ĐOẠN CUỐI. Sau đó, nó sẽ phát hành phiên bản cuối cùng, một trong những nền tảng giao dịch thông minh và hoàn thiện nhất cho Thị Trường Ngoại Hối và Tiền Kỹ Thuật Số.

fox trading roadmap




CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Fox Signals là ǵ? Tôi có thể t́m thêm thông tin về nó ở đâu?

- Fox Signals là một công ty hoàn thành chức năng đă phát triển một dự án thành công trong suốt 2 năm. Bạn có thể t́m hiểu thêm về chúng tôi trên trang web Fox Signals hoặc trên mạng xã hội Twitter; Facebook and Instagram.


Tại sao các nhà phát triển quyết định phát triển thế giới tiền kỹ thuật số?

- Lư do chính là v́ Binary Options đang biến mất do môi giới không công bằng, nhưng chúng tôi cũng đă thúc đẩy bởi v́ hầu hết người dùng hiện tại của chúng tôi đang yêu cầu sự thay đổi trong giao dịch Ngoại Hối và tiền kỹ thuật số. Cuối cùng chúng tôi đă bị thuyết phục bởi các sự lựa chọn lớn như cung cấp công nghệ Blockchain và chi phí thấp khi giao dịch.



Những lợi thế khi giao dịch với hệ thống Tự Động là ǵ?

- Giao dịch với một nền tảng Tự Động Giao Dịch cung cấp lợi nhuận lớn hơn so với tự kinh doanh, hệ thống giao dịch ổn định mà không cần giám sát và cũng có thể xóa hiệu ứng tâm lư khi giao dịch.


Thuật toán Fox Trading hoạt động như thế nào?

- Thuật toán Fox Trading được tạo ra bởi các lập tŕnh viên và nhà giao dịch, kết quả sau 2 năm trong ngành ngoại hối, đă được đổi mới và thích nghi với giao dịch Ngoại Hối và Tiền Kỹ Thuật Số. Bây giờ chúng ta đă có một phiên bản BETA của robot dựa trên MetaTrader 4 và được lập tŕnh trong mql4.


Khoản đầu tư của tôi sẽ tăng lên như thế nào?

- Khoản đầu tư của các nhà đóng góp vào Fox Trading sẽ tăng trưởng nhờ ba điểm chính, giảm phát tiền tệ và các nhà đầu tư quan tâm đến việc nắm giữ cổ tức từ Quỹ Giao Dịch, tạo ra một sự cung ứng thấp và nhu cầu lớn do các nhà đầu tư mới muốn tham gia Nền tảng Fox Trading và mua token.


Mục tiêu của dự án này là ǵ?

- Tất cả những nhà đóng góp vào Fox Trading sẽ nhận được trực tiếp sau khi phát triển dự án giao dịch độc quyền bằng tín hiệu, phần trăm lợi ích hàng tháng của Quỹ Giao Dịch mà không cần thêm đầu tư và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là họ sẽ có khả năng sử dụng dịch vụ Tự Động Giao Dịch để sao chép các khoản đầu tư của Fox Trading ở tài khoản của họ và nhận được 100% lợi ích.


Làm thế nào để tôi có thể đầu tư vào Fox Trading?

- Bạn có thể mua token trên bảng điều khiển sau khi đăng kư và truy cập vào tài khoản cá nhân của ḿnh. Bạn cần cung cấp cho chúng tôi ví tiền Ethereum của bạn, nơi bạn sẽ gửi ETH, ví này KHÔNG ĐƯỢC lấy từ giao dịch, trong trường hợp đó bạn có thể mất tokens trong Fox Trading. Nó sẽ được sử dụng để xác minh các giao dịch của bạn và kích hoạt tài khoản Fox Trading khi ICO kết thúc. Khi bạn gửi Ethereum đến địa chỉ Hợp Đồng Mua Bán Công Khai  của chúng tôi, bạn sẽ nhận được token của Fox Trading ở ví của bạn.


Khi nào tokens Fox Trading được chuyển nhượng?

- Bạn sẽ tự động nhận được token của Fox Trading vào ví của ḿnh sau khi bạn gửi ETH đến địa chỉ Hợp Đồng Mua Bán Công Khai . Tuy nhiên, token của Fox Trading sẽ không được chuyển nhượng cho đến khi ICO kết thúc. Đừng gửi đi hoặc bạn sẽ mất nó.



Khi nào th́ token Fox Trading được niêm yết trên Sàn Giao dịch?

- Một trong những ưu tiên của đội là token của Fox Trading được niêm yết trên hầu hết các sàn giao dịch! Mạng xã hội sẽ cập nhật khi chúng tôi có các thoả thuận mới với các sàn giao dịch. Chúng tôi không mong đợi các vấn đề về niêm yết v́ chúng tôi có cấu trúc ERC-20 phổ biến ở hầu hết các sàn giao dịch.



▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
4 BIG REASONS TO INVEST ON FOX TRADING!!


Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
🚀TOKEN PRESALE IS NOW LIVE! 🚀

Do you want to have lifetime access to the exclusive Fox Trading service? 👉 The only opportunity you have is NOW! Only our ICO investors will have lifetime access to the platform!! 👑💯



Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
🔶🚀🔶 SEE OUR  PRESS RELEASE ON COINTELEGRAPH!!!🔶🚀🔶


boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
🔶🚀🔶 SEE OUR  PRESS RELEASE ON COINTELEGRAPH!!!🔶🚀🔶


🔶🚀🔶 XEM CÁC THÔNG CÁO BÁO CHÍ TẠI COINTELEGRAPH!!!🔶🚀🔶

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
🚀TOKEN PRESALE IS NOW LIVE! 🚀

Do you want to have lifetime access to the exclusive Fox Trading service? 👉 The only opportunity you have is NOW! Only our ICO investors will have lifetime access to the platform!! 👑💯



🚀ĐỢT MỞ BÁN TRƯỚC ĐÃ MỞ! 🚀

Bạn muốn có thời gian truy cập vào dịch vụ hàng đầu của Fox Trading không? 👉 Cơ hội duy nhất là Ngay Bây Giờ! Chỉ các nhà đầu tư vào ICO của chúng tôi sẽ được truy cập vào nền tảng!! 👑💯


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Another reason? 🆙⏰ Take this opportunity!! FOXT tokens at 50% discount!! 🔥 Do you need more reasons to invest in a project that already had experience trading in the Forex market? 📈🔝



Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
🔶🚀🔶👉🆘 We always do everything necessary so that none of our users is scammed, that's why we recognize the great work of @UseClearify where from now on you can verify that you are investing in the wallet that belongs to us! Simply access their website to check it ✅ https://www.clearify.io/🔶🚀🔶


Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
🔶🚀🔶  We want to celebrate the good acceptance of the project on crypto community, with already half softcap reached, and that we have more than three thousand whitelisted investors.

We want to reward our whitelisted addresses with a 10% extra bonus of the tokens acquired! If you already invested, or you invest before 22nd February you will receive 10% of token extra bonus, added to the 50% discount. After 22nd February, bonus is going to be decreased by 1% every 24 hours. ⏱      


Do not lose this opportunity to participate on the most advanced trading platform of blockchain era with amazing extra BONUS!! 🔶🚀🔶    

Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
📢❗️IMPORTANT UPDATE❗️Follow our REAL and VERIFIED account on Myfxbook! Amazing 4 months performance of Beta algorithm for Forex 🚀💯📈

Link: HERE!


boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
📢❗️CẬP NHẬT QUAN TRỌNG❗️Theo dõi tài khoản THỰC và ĐƯỢC XÁC MINH trên Myfxbook! Ngạc nhiên chưa 4 tháng hiệu suất của thuật toán Thử nghiệm cho Forex 🚀💯📈

Link: HERE!


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
⏰ LAST HOURS❗❗

🔥🆙 Do not lose the opportunity to participate on the PRESALE with 50% discount and our incredible features!

🔜 After this, the ICO Main sale will start with 20% discount
CONTRIBUTE NOW and get your lifetime place on the platform!



Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
📢 MAIN TOKEN SALE IS NOW OPEN!! 🔝🔝

🚀 Do not miss the last opportunity to become a part of the most complete and accurate trading platform! ONLY 1,000,000 FOXT with 20% BONUS!

https://foxtrading.io/signup



Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile


ENDING ON 6th of APRIL


SOON NEW ETHEREUM AIRDROP!
Earn ETH simply referring your friends
Amazing 20% of each investment!
Weekly payments


JOIN TO THE TELEGRAM CHANNEL: https://t.me/FoxTradingICO

FOLLOW US ON TWITTER: https://twitter.com/foxtradingfx


✅ REPLY THIS THREAD WHEN YOU FINISH! ✅




MAIN token sale is LIVE - 20% BONUS



Tibor

  • Novice
  • *
  • Posts: 33
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
🔥 NEWS!!! 🔥




🔥 UNCAPPED PROMOTION 🔥
💵 Weekly payments to your wallet in ETH! 💵


Earn 20% commission in ETH on ALL of your
referrals (future) investments - forever!

Extra 5 FOXT tokens for each referred user!
LIMITED TO 50,000 FOXT

In example 👉 You referred 20 customers that invest 10 ETH in total
You will receive 2 ETH at the end of the week and 100 FOXT (distributed once ICO ends)




1⃣ SIGN UP TO GET YOUR REFERRAL LINK: https://foxtrading.io/ethairdrop


2⃣ SHARE YOUR REFERRAL LINK TO THIS POST!

3⃣ DOWNLOAD MARKETING MATERIAL: https://foxtrading.io/files/marketing.zip

4⃣ SHARE YOUR LINK TO POTENTIAL INVESTORS:

📌 ON SOCIAL MEDIA SHARING OUR POSTS
📌 PROMOTING IT ON YOUR WEBSITE
📌 OR ON YOUR BLOG
📌 TELEGRAM CHANNELS
📌 WITH YOUR FRIENDS!




FOX TRADING DASHBOARD




MAIN token sale is LIVE - 15% BONUS



 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services