click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Thông Báo Gây quỹ quần chúng của Cosplay Token  (Read 271 times)

deception1359

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 2535
  • Karma: +13/-0
    • View Profile
Thông Báo Gây quỹ quần chúng của Cosplay Token
« on: August 25, 2018, 06:12:03 PM »

Gây quỹ quần chúng của Cosplay Token sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 7!


Hơn 720.000 thành viên ở 180 quốc gia khác nhau dự kiến sẽ tham gia vào Gây quỹ quần chúng của Cosplay Token.

Đây là thời điểm mà tất cả chúng ta đang chờ đợi và chúng tôi vui mừng thông báo rằng Gây quỹ quần chúng của Cosplay Token sẽ diễn ra vào:

Ngày 29 tháng 7 / 00:00 (UTC) đến ngày 1 tháng 9 / 23:59 (UTC).

Gây quỹ quần chúng sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư, những người đam mê tiền mã hóa và cộng đồng cosplay, bạn cần mua tối thiểu 0,02 ETH (250 COT) với các cấu trúc ưu đãi kèm theo được tổ chức theo hình thức ký quỹ.



Các mức ưu đãi sẽ như sau:


3 tháng: + 10% ưu đãi
6 tháng: + 20% ưu đãi
12 tháng: + 30% ưu đãi
24 tháng: + 40% ưu đãi


Những người tham gia trong Gây quỹ quần chúng sẽ được cung cấp sự linh hoạt để thiết lập tỉ lệ COT trong sổ ký quỹ nhằm tích lũy các ưu đãi. Chúng tôi muốn làm vậy bởi chúng tôi nghĩ rằng điều này là quan trọng để khuyến khích những người tin vào sự phát triển lâu dài của Cosplay Token.

COT sẽ là tiền tệ chính cho người dùng để thưởng cho các nhân vật cosplay họ yêu mến cũng như để thanh toán các dịch vụ trong cộng đồng.

Ngoài ra, COT sẽ được niêm yết trên ICO Mission Control winthin QRYPTOS như là một sàn Giao dịch ban đầu, tạo ra một nơi an toàn kín đáo cho cả người tham gia mua token và cả người phát hành.

Chúng tôi tin rằng COT sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân từ đây đến cuối năm, COT sẽ là đồng tiền chính trong nền tảng Cure WorldCosplay. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích tất cả những người tham gia trong Gây quỹ quần chúng sắp tới nắm giữ COT của mình để nhận phần thưởng và ưu đãi!

Để tìm hiểu thêm về Cosplay Token, truy cập https://cot.curecos.com/token-sale/ và đăng ký whitelist. Tham gia cộng đồng tại https://t.me/cosplaytoken và liên hệ với chúng tôi qua [email protected]

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services