click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] MOYA Networks - Đưa dữ liệu tới châu Phi với tốc độ ánh sáng  (Read 492 times)

ChuckBuck

  • Sr. Member
  • ****
  • Posts: 452
  • Country: vn
  • Karma: +2/-1
  • Gender: Male
  • better everyday!
    • View Profile
*Tôi viết chủ đề này thay mặt cho Coremedia.info cho Moya Networks*



Tỷ lệ thâm nhập dữ liệu thấp ở Nam Phi so với các mức khác ở một nơi khác cho thấy nhu cầu bị dồn nén cho việc kết nối băng thông. Moya Networks, một dự án được tạo ra bởi các chuyên gia về truyền thông Phi-líp-pin có kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lư các công ty ICT, có kế hoạch đưa sự minh bạch đến các thị trường buôn bán ở Nam Phi nhằm nỗ lực kết nối Internet trong khu vực.
 
Tại thị trường buôn bán Nam Phi, các loại cáp như SAT-3 và WAC cho đến gần đây đă giữ vị trí thị trường không bị cản trở, dẫn đến giá dữ liệu cao hơn 10 đến 20 lần so với các thị trường ngoài Châu Phi. Nghiên cứu thị trường được thực hiện thay mặt cho Moya hiện đang ước tính chi phí của một đơn vị STM-1 kết nối quốc tế tới châu Phi là 115.000 USD mỗi tháng. Giá thị trường hiện tại cho việc truy cập vệ tinh vào châu Phi là từ 4.000 USD đến 8.000 USD cho mỗi Mbps mỗi tháng.
 
Để khắc phục t́nh trạng thiếu hiệu quả trong thị trường hiện tại, Moya sẽ tận dụng kinh nghiệm và hợp đồng của nhóm để cung cấp năng suất tàu ngầm và năng suất mặt đất thu được từ nhiều đối tác để cung cấp một dải Synchronous Digital Hierarchy với giá thấp hơn ("SDH") và các dịch vụ Internet Protocol (“IP”) được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà cung cấp dịch vụ Internet Châu Phi (ISP), các hăng vận tải quốc tế, các nhà cung cấp nội dung, các doanh nghiệp lớn và các tổ chức đa quốc gia lớn.
Để làm vậy, Moya Networks sẽ phát hành đồng xu bí mật của riêng ḿnh, cái mà sẽ hoạt động như một phương pháp gây quỹ và là cơ hội để những người ủng hộ sớm trực tiếp tham gia vào dự án.


Đồng xu Moya (MTK) là đồng xu ERC20 dựa trên nền tảng Ethereum Blockchain. Chúng sẽ phục vụ cả hai như là một cơ chế gây quỹ cho phép Moya Networks tài trợ cho việc mua năng suất cáp tàu ngầm ACE, năng suất mặt đất và tài trợ cho hoạt động của Moya.
  
Đồng xu Moya cũng sẽ cấp cho chủ sở hữu quyền được hưởng 20% lợi nhuận Moya hàng năm. Bất kỳ số đồng xu (100%) được bán vào cuối ICO có quyền nhận 20% lợi nhuận của công ty trên cơ sở hàng năm.

Moya t́m cách huy động 6.000 BTC để mua năng suất tại hệ thống cáp ngần Châu Phi đến bờ biển Châu Âu (ACE). Moya sẽ bán đồng xu MTK (MTK) trong khoảng thời gian 4 tuần cho cộng đồng tiền điện tử. Đồng xu MTK sẽ được phát hành dựa trên nền tảng Ethereum. Bitcoin và Ethereum sẽ được chấp nhận để mua MTK. Các nhà đầu tư mua đồng xu trong quá tŕnh bán đồng xu sẽ được hưởng các khoản tiền thưởng.

Mốc thời gian ICO:


- Pre ICO ngày 1 tháng 11 tới  *ngày 15* tháng 11  (giảm giá *30%*)
- ICO phát hành 15 tháng 11 tới 15 tháng 12

  • Quỹ huy động tối đa: 2.000
  • Phương thức mua được chấp nhận: BTC & ETH
  • Nguồn gốc Blockchain: Ethereum (ERC20)
  • Đến khi bán hàng, đồng xu MTK sẽ được cung cấp tại: http://moyanetworks.com

Phân phối quỹ: Các quỹ này chủ yếu được sử dụng để mua năng suất trong hệ thống cáp ngầm biển Châu Phi (ACE) dựa trên các hợp đồng hiện tại của ACE-Moya khi đóng ICO; mua năng suất dự pḥng cho hệ thống cáp Tây Phi (WACS); và mua thiết bị viễn thông từ các nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn; để cài đặt các thiết bị trong mạng lưới Moya backhaul; và cho các hoạt động của công ty. Các khoản tiền cũng sẽ được sử dụng để trả cho nhân viên trong giai đoạn khởi động kinh doanh.

Đại lư kư quỹ: TBD

 
Hai người kư kết sẽ được giao ví nhận (một từ Moya và một từ Independent Escrow Agent). Việc phát hành quỹ yêu cầu hai chữ kư.
Cột mốc phát hành quỹ:

  • 80% số đồng xu bán được sẽ được phát trực tiếp cho những người tham gia crowdsale khi kết thúc.
  • 20% số đồng xu được bán ra sẽ được phát hành trực tiếp để mua thêm năng suất cáp ngầm, năng suất mặt đất, chi phí tiếp thị, hợp tác, mở rộng đội ngũ và nhân viên. Truy cập vào tài chính của công ty đầu tư mỗi năm theo yêu cầu.



Carrington Phillip


Là giám đốc điều hành ,Carey đứng đầu đội ngũ quản lư tại Moya dựa trên kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của ḿnh trong ngành công nghiệp viễn thông kể từ năm 1990.

Là giám đốc điều hành của Smile Communications, từ năm 2008 đến năm 2010, ông có trách nhiệm chính trong việc xây dựng và khởi động mạng WIMAX của Smile Communications ở Uganda.

Carey từng giữ chức vụ phó tổng thống trước đó, tại Cox Communications Atlanta Georgia, nơi mà ông là thành viên chính của nhóm phát động mạng lưới thương mại thế giới “triple play” (giọng nói, video, dữ liệu).

https://za.linkedin.com/in/carrington-phillip-3a671476


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jason Berry


Jason là người sáng lập, Giám đốc điều hành kiêm kỹ sư mạng lưới của CiTEC (Pty) Ltd - bây giờ được gọi là MTN Business.
 
Vào tháng 7 năm 2001, MTN Nam Phi đă mua CiTEC, ngoài ra, các International Patent applications được phát minh bởi Jason.

MTN đổi tên CiTEC thành "MTN Business Solutions" như là một công ty đặc biệt tập trung vào khách hàng, doanh nghiệp, làm tăng giá trị của MTN trên thị trường.

http://www.linkedin.com/in/gettothefarm

————————————————————————————————————————————————————————

Sibusiso (Sbu) Zindela


Sbu là một kỹ sư trưởng giàu kinh nghiệm về các mạng lưới ngầm quốc tế.

Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc quy hoạch và thiết kế mạng lưới ngầm quốc tế đáp ứng nhu cầu kết nối và nhu cầu năng lực quốc tế.

https://za.linkedin.com/in/sibusiso-zindela-09618322

Cố vấn


Vivienne Namutebi



Vivienne nhà kinh doanh trực tuyến có kinh nghiệm và là nhà tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp trong không gian quảng cáo kỹ thuật số.

Cô có nhiều kinh nghiệm quản lư nội dung trực tuyến, theo dơi trang web của khách hàng, các nền tảng trực tuyến, mua quảng cáo và quản lư đối tác trực tuyến.

https://www.linkedin.com/in/vivienne-namutebi-387abb97

————————————————————————————————————————————————————————

Leonard Harley



Đồng sáng lập của impactChoice và là nhà phát minh ra hệ thống Blockchain dựa trên sự quản lư tài sản cacbon đầu tiên trên thế giới và nền tảng giao dịch.

Len có một nền tảng quản lư mạnh mẽ với kinh nghiệm quốc tế cao và tiếp xúc với khu vực chéo. Ông ấy tập trung cao với một hồ sơ theo dơi phù hợp và thành công trong việc triển khai hệ thống ṿng đời hoàn chỉnh cho đến quy mô thời gian chặt chẽ và trong phạm vi ngân sách.

http://www.linkedin.com/in/leonardharley

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dr. Victor Lawrence


Dr. Lawrence theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu và đă thành công trong sự nghiệp kinh doanh với Bell Labs (bộ phận nghiên cứu của AT&T).

Các vị trí trước đây bao gồm: Vice President at AT&T, Alcatel-Lucent & Bell Labs.

Ông là cựu cố vấn của tổng thống Nam Phi Thabo Mbeki và cũng từng là thành viên hội đồng quản trị Telkom Nam Phi.

Đă làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin và truyền thông trong hơn ba mươi năm, ông đă nghỉ hưu với tư cách là Phó giám đốc công nghệ truyền thông nâng cao Bell Labs, Lucent Technologies, nơi ông dẫn đầu việc phát triển công nghệ cho các mạng truyền thông trên toàn thế giới.

https://www.linkedin.com/in/victor-lawrence-31080951


███████████████████████████
███████████████████████████
████████▀         ▀████████
███████             ███████
███████             ███████
██████▀             ▀██████
█████▄         ▄██▄  ▄█████
██████████▀▀███████████████
████▀▄██▀    ▀ ▀██▀██▄▀████
████  ▀             ▀  ████
█████▄▄    ▄███▄    ▄▄█████
███████████████████████████
███████████████████████████
.CHIPS.!
▄▄▀▀▀█████████▄▄
██▄███████████████
█▄████████████████
██████████████████
▄█▀▀▀██████████████▄
█▄▄██████████████████
▀████▀██████▀ ▄▀█▀
██ ▀▀███▀ ▄▀▄██
███
████████▀▄█████
▄███████████████▄
▀████████████████▀
▀██████ ████▀▀

▄▄██████ ███ ██████▄▄
$100,000      
EVENT
!
The Ultimate Crypto Casino
9 CRYPTOCURRENCIES
   ▄█████████████▄     ▄▄▄
  █████████████████   █████
  ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀   ▀███▀
▄███████████████████▄   ▄
███▀             ▀███   █
███ ▐██▌ ███ ▐██▌ ███   █
███ ▐██▌ ███ ▐██▌ ███ ▀▀▀
███▄             ▄███
▀███████████████████▀
  ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
  ███████████▀▀▀███
  ███████████▄▄▄███
  ▀███████████████▀


▄███████████▄
██  █████████
██  █████████
█████▀ ▀█████ █████▄
████ ▄█▄ ████ ██████
████ ▀█▀ ████ ██████
█████▄ ▄█████ ██████
█████████  ██ ██████
█████████  ██ ██████
▀███████████▀ ██████
       ▄▄▄▄▄▄███████
       █████████████
       ▀███████████▀





godness

  • Novice
  • *
  • Posts: 21
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Có vẻ đây là dự án mới về vấn đề mạng internet ở Nam Phi, không biết nó có thành công không nhỉ?

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services