click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] [Bounty] Nền tảng mạng xă hội và thanh toán di động KahnChat.com  (Read 589 times)

minmin88

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 515
  • Country: vn
  • Karma: +2/-8
  • Dmcuibap (Vietnamese translator)
    • View Profile
 


35% Thưởng Thêm
Crowdsales Hiện Đang Trực Tuyến!!!


Đây là một đề nghị thời gian giới hạn.
35% Thưởng trên đơn hàng mua KCH Token
4 - 12 Tháng 2 2018



Tại sao đầu tư vào KahnChat ICO?

Đây là một vài lí do khác tại sao KahnChat ICO là ICO tốt nhất để đầu tư năm 2018.
 
Hăy tưởng tượng một ứng dụng mạng xă hội, nơi bạn có thể không chỉ tṛ chuyện và giao tiếp với mọi người nhưng cũng bạn có thể gửi tiền, thực hiện giao dịch chuyển và thậm chí trả tiền cho việc mua bán của bạn, và không chỉ với tiền tệ Fiat mà c̣n với tiền điện tử. Nó tuyệt với như thế nào!
 
Mạng xă hộiKahnChat và ứng dụng điện thoại thanh toán di động có tất cả các tính năng được đề cập ở trên và một số chi tiết. Đó là một ví kỹ thuật số riêng biệt nơi người dùng có thể quản lư các token KCH và sử dụng chúng cho các giao dịch trên tiền điện tử trên sàn trao đổi và mua hàng online/offline.



Mô h́nh doanh thu mạnh mẽ

Công ty có kế hoạch để tạo ra doanh thu của nó từ thanh toán di động. Thanh toán di động là một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng, đặc biệt là ở Anh và Hoa Kỳ. Thanh toán di động cả trực tuyến và thẻ dựa trên số tiền hàng tỷ doanh thu cho các nhà lănh đạo ngành công nghiệp. Những người đă tham gia vào lĩnh vực này, thu các khoản tiền rất lớn từ đầu tư điện thoại di động của họ.
 
Thanh toán di động KahnChat mục tiêu là 1% của thị trường chia sẻ đó là nhiều hơn đủ để sản xuất lợi nhuận thu về cho mỗi của các nhà đầu tư ICO.
 
V́ vậy, lư do bạn nên xem xét việc đầu tư vào các ICO KahnChat là nó dựa trên một khái niệm thực tiễn và tương lai và chắc chắn sẽ phát triển.
 
Hơn nữa, công ty cũng cho tiền thưởng hấp dẫn (lên đến 50%) cho người mua đầu tiên của họ. Trước đó, và càng có nhiều bạn mua hàng nhiều hơn lợi nhuận cho bạn.
 
Ch́a khóa để chọn một ICO tuyệt vời cho đầu tư tiếp theo của bạn là thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về công ty và so sánh các dự án, ghi lại những khía cạnh quan trọng, tích cực và tiêu cực, và làm cho một quyết định chu đáo.




KahnChat (https://www.kahnchat.com)
Một Thứ Thanh Toán Di Động + Mạng Xă Hội

KahnChat không phải là chỉ là một ứng dụng mạng xă hội truyền thống chúng ta biết , nó kết hợp nhiều tính năng để đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Làm một khoản thanh toán, voice chat, video chat, nhắn tin văn bản và nhiều hơn nữa.


 

Tên công ty: Kahn Technology Ltd
Số đăng kư: 11073626
Địa chỉ đăng kư: Kemp House, 160 City Road, London, EC1V 2NX.
Tích hợp vào trong: United Kingdom
Website: https://www.kahnchat.com
Email: [email protected]
 
Trang Facebook: https://www.facebook.com/kahntechltd/
 
Twitter: https://twitter.com/kahnchat/
 
Nhóm Telegram: https://t.me/joinchat/F40qnhIuEgIFMrGbr1uinQ



Thay đổi cuộc chơi
KahnChat có một vài bước với mục đích phát triển ứng dụng. Các bước tuần tự theo sau để tối đa hóa sự phát triển của các ứng dụng. Tại buổi ra mắt ban đầu, dự án sẽ cung cấp một Blockchain hỗ trợ ví kỹ thuật số cho phép người dùng mua tiền điện tử, thực hiện thanh toán cho các đơn hàng và chuyển tiền giữa các người dùng. Ở giai đoạn này, tính năng phương tiện truyền thông xă hội như nhắn tin, voice chat, video chat và chia sẻ tệp sẽ vẫn sử dụng công nghệ tiêu chuẩn (không có blockchain) để hoàn tất quá tŕnh. Bước thứ hai sẽ liên quan đến việc nâng cấp tính năng phương tiện truyền thông xă hội để hoàn toàn sử dụng công nghệ blockchain ngay sau khi cơ sở hạ tầng cần thiết đă được hoàn thành.

Giới thiệu

Kế hoạch đưa ra với KahnChat để phát triển một sự tích hợp mạng xă hội kiêm ứng dụng thanh toán bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain. KahnChat tin rằng tương lai của công nghệ blockchain nắm giữ rất nhiều tiềm năng và các kế hoạch để thiết lập các mẫu thử nghiệm đầu tiên của các ứng dụng KahnChat trong 6-7 tháng tiếp theo. Khởi động này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các quy tŕnh ứng dụng làm việc trong khi đội ngũ tiếp tục với sự phát triển của các phiên bản chính của các ứng dụng KahnChat cho một bản phát hành trong tương lai. Các ứng dụng KahnChat kết hợp nhiều hơn là chỉ b́nh thường tính năng chat kết hợp với hầu hết các ứng dụng truyền thông. Nó là một ứng dụng một cửa cho tất cả người dùng tuổi từ 18-65 tuổi. Các ứng dụng có thể được sử dụng để nhắn tin thông qua văn bản, giọng nói và video, thanh toán hóa đơn và chuyển quỹ, thanh toán thứ tự, sử dụng câu chuyện chia sẻ và để tăng fan hâm mộ tàu và người theo dơi của một doanh nghiệp hoặc một con số công cộng.



 

Người dùng các tính năng bao gồm việc có thể để thêm bạn bè của bạn từ các địa chỉ đặt một trong hai hoặc bằng cách quét QR code một người. Câu chuyện cuộc sống cũng có thể được chia sẻ bởi người dùng trong các h́nh thức h́nh ảnh, video với ư kiến, tạo nhóm, mời bạn bè đến nhóm, theo dơi nghệ sĩ nổi tiếng bằng cách quét mă QR công cộng có được những cập nhật và tin tức mới nhất.
 
Người dùng cũng có thể theo dơi nhiều doanh nghiệp chỉ bằng cách quét mă QR công cộng của họ để nhận được một phiếu giảm giá, khuyến măi đặc biệt gói phần mềm và tính năng bổ sung khác. Các ứng dụng cũng cho phép thanh toán hóa đơn tiện ích bằng cách sử dụng tiền điện tử chính, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng b́nh thường. Tiền điện tử có thể được mua trực tiếp từ các ứng dụng bằng cách sử dụng một thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hoặc bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng.
 
Một khi tiền đă nhận được và xác nhận, họ luôn sẵn sàng để sử dụng cho các khoản thanh toán. Giao dịch được thực hiện trên các ứng dụng KahnChat sẽ hưởng các khoản phí giao dịch thấp nhất để tăng doanh thu kinh doanh.
 
Chuyển tiền chưa bao giờ dễ dàng như vậy và tất cả người dùng cần làm là chọn người dùng từ số liên lạc của ḿnh, nhập số tiền chuyển và xác nhận giao dịch bằng cách sử dụng phương pháp bảo mật hai yếu tố.



Thanh Toán Di Động


 
Thanh toán di động là một trong những nguồn thu nhập cho các ứng dụng KahnChat. Theo “The UK Cards Association”, 643.6 tỷ bảng được sử dụng trên thẻ vào năm 2016 tại một ḿnh Anh Quốc. Thanh toán di động KahnChat mục tiêu 1% của thị trường chia sẻ sau khi khởi động các ứng dụng thanh toán di động. Điều này tích tụ đến hơn £6.4 tỷ giá trị giao dịch mỗi năm..
 
Phí giao dịch thanh toán điện thoại di động KahnChat để một thương gia chỉ là 0,6% cho mỗi giao dịch, đem lại cho các công ty tiềm năng thu nhập của £38. 6m từ các tính năng thanh toán di động. Ví kỹ thuật số chấp KahnChat nhận tiền tệ fiat và cũng chấp nhận khoản chi tiêu tiền điện tử, cho phép người sử dụng tiền điện tử ví KahnChat cho mua hàng, chuyển giao hoặc rút tiền mặt.

 
Ứng dụng KahnChat có tiềm năng tăng trưởng to lớn.



 

Vấn đề


 
Sự xâm nhập của phương tiện truyền thông xă hội đă thay đổi cách mọi người sống; bây giờ thay đổi tương tự xảy ra trong cách mọi người thực hiện thanh toán. Người dùng cần một giải pháp thanh toán điện thoại di động cho phép thực hiện chuyển tiền mà không biết các chi tiết tài khoản ngân hàng người nhận, thực hiện hầu như không giới hạn thanh toán, giao tiếp với người bán/công ty/nghệ sĩ/dịch vụ, và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều này mà không cần phải tải nhiều ứng dụng hoặc tương tác với trang web chậm. Người sử dụng cần tất cả trong một ứng dụng tốt nhất trong các ứng dụng hiện tại và kết hợp chúng với nhiều tính năng nhằm đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của người dùng.
 
Giải pháp


 
Ứng dụng KahnChat là ứng dụng cho những người dùng yêu cầu; nó có thể thực hiện thanh toán để mua hầu như bất kể số tiền fiat - hoặc tiền điện tử, tiền có thể được chuyển giao cho bất kỳ người dùng KahnChat, có thể gửi tin nhắn văn bản, chat thông qua giọng nói hoặc video cho một hoặc nhiều bên có thể cùng chia sẻ tập tin và rất nhiều Thêm. Các tính năng người dùng bao gồm các tùy chọn để thêm bạn bè từ sổ địa chỉ hoặc bằng cách quét mă QR của một người. Câu chuyện cuộc sống có thể được chia sẻ bao gồm h́nh ảnh và video với tùy chọn tiếp tục tham gia thông qua các ư kiến. Người dùng sẽ có thể tạo nhóm, mời bạn bè đến nhóm, sau nghệ sĩ nổi tiếng bằng cách quét của ḿnh công mă QR cho bản Cập Nhật và tin tức mới nhất.
 

 
Công ty

Kahn Technology Ltd là cam kết tạo ra một ứng dụng hoàn toàn chuyên nghiệp, Pháp luật và được chứng nhận xă hội phương tiện truyền thông tích hợp thanh toán toàn cầu dựa trên nền tảng công nghệ blockchain. Ứng dụng này sẽ được ủng hộ bởi một cộng đồng khác [loại bỏ liên kết đáng ngờ], nhà phát triển, tổ chức tài chính và các đại lư bên thứ ba khác.
 
Các thành viên đến từ đội quản lí phần mềm khác nhau nhưng tất cả chia sẻ một niềm tin phổ biến trong tiền điện tử và tiềm năng của nó cho tương lai. Chúng tôi tự tin có sự đầu tư tiềm năng về khả năng của tiền điện tử và t́nh yêu là một phần của cộng đồng đang phát triển này.





 





 




« Last Edit: February 07, 2018, 03:43:49 PM by minmin88 »

minmin88

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 515
  • Country: vn
  • Karma: +2/-8
  • Dmcuibap (Vietnamese translator)
    • View Profile

 
KahnChat Chương Tŕnh Bounty

Nhận Thưởng Bằng Cách Làm Cho KahnChat PHÁT TRIỂN!
 
KCH tokens (1KCH = 0.002 ETH), Thanh toán 3 ngày sau khi kết thúc ICO


Chương tŕnh Bounty bắt đầu từ ngày 1 Tháng 2

 
KahnChat mục tiêu:
Các vấn đề của mỗi người sử dụng tiền điện tử có bây giờ là khó khăn để có dịch vụ một cửa nơi nó cho phép chúng tôi để mua, bán, thương mại, rút tiền và tṛ chuyện mà không cần truy cập vào nền tảng khác nhau hoặc tải về các loại h́nh khác nhau của ứng dụng. Tại KahnChat, chúng tôi không chỉ cung cấp bạn với một đồng tiền kỹ thuật số, nhưng chúng tôi đang thực sự cung cấp một giải pháp cho tất cả các vấn đề kỹ thuật số thanh toán của bạn và các mạng xă hội.

 
 

 
LUẬT CƠ BẢN
  • Chiến dịch Bounty bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 và kết thúc vào ngày 28 tháng 2, đó là ngày cuối cùng của việc bán Token;
  • Như một phần thưởng cho các hoạt động Bounty, bạn nhận được token KCH. Các token là trả vào địa chỉ ví ETH mỗi tuần làm việc vào cuối tuần;
  • Tuần bắt đầu từ thứ 7 đến thứ 6.
  • Quản lư Bounty có thể thay đổi một vài trong chiến dịch Bounty nếu thấy cần thiết;
  • Sử dụng nhiều tài khoản, gian lận, sử dụng người khác để làm việc và gửi thư rác hoặc bất kỳ h́nh thức nào của hành vi phi đạo đức khi tham gia vào một trong các chiến dịch không được cho phép và sẽ bị loại ngay lập tức;
  • Hệ thống phần thưởng có thể thay đổi nếu chúng tôi không đạt được số lượng người tham gia mong muốn.

 
Tuần nghĩa là ǵ?
Tuần 1:
Ngày bắt đầu: 30 Tháng 1
Ngày kết thúc: 2 Tháng 2
 
Week 2:
Ngày bắt đầu: 3 Tháng 2
Ngày kết thúc: 9 Tháng 2
 
Week 3:
Ngày bắt đầu: 10 Tháng 2
Ngày kết thúc: 16 Tháng 2
 
Week 4:
Ngày bắt đầu: 17 Tháng 2
Ngày kết thúc: 23 Tháng 2
 
Week 5:
Ngày bắt đầu: 24 Tháng 2
Ngày kết thúc: 28 Tháng 2
 
 
GIÁ KCH TOKEN TRONG SUÓT PRE-ICO VÀ BÁN ICO
0.1 KCH = 0.0002 ETH
1 KCH = 0.002 ETH
10 KCH = 0.02 ETH
100 KCH = 0.2 ETH
500 KCH = 1 ETH

 
 
BLOG / BÀI BÁO / YOUTUBE BOUNTY
Viết một bài đăng blog tích cực / bài viết về KahnChat
 
 
PHẦN THƯỞNG DỰA TRÊN CHẤT LƯỢNG:
Chất lượng tuyệt vời: 500 KCH Tokens mỗi công việc
[bChất lượng khá: [/b]300 KCH Tokens mỗi công việc
Chất lượng tốt: 100 KCH Tokens mỗi công việc
Đăng lại bài báo: 10 KCH Tokens mỗi công việc (Tối đa 3 lần mỗi tuần)
Đăng lại bài báo: Đăng bài công khai giống nhau nhưng trên nhiều tran web khác nhau
 
 
LUẬT:
  • Tất cả người tham gia phải đăng kư kênh YouTube chính thức của chúng tôi (https://www.youtube.com/channel/UC5V4qvM1A96IbFkmo7oUqAw?view_as=subscriber)
  • Các trang web / blog nơi bạn đăng nội dung phải là ít nhất 3 tháng tuổi;
  • Các trang web / blog nơi bạn đăng nội dung có liên quan và kết nối với tiền điện tử / tài chính thế giới;
  • Bài viết của bạn / bài viết blog / video phải được công khai;
  • Bài viết của bạn / bài viết blog đă có một chất lượng viết tốt bằng văn bản và ít nhất 200 từ;
  • Bài viết của bạn / bài viết blog /video nên có liên kết đến trang web KahnChat và whitepaper;
  • Bạn phải có ít nhất 50 người đăng kí trên YouTube cho video;
  • Video YouTube của bạn phải dài ít nhất 2 phút;
  • Video phải có chất lượng tốt;
  • Người tham gia có thể gửi tối đa 3 nội dung. Bài viết / bài đăng blog có thể chỉ được đăng một lần. Không áp dụng cùng một bài báo / blog đăng bài trên các trang web khác nhau.;
  • Chỉ có tác phẩm gốc được chấp nhận! Sao chép các phần của trang web / Whitepaper hoặc sử dụng tác phẩm của người khác sẽ dẫn đến việc của bạn bị loại (s).

 
GỬI CÁC TÁC PHẨM CỦA BẠN: https://goo.gl/forms/go0V1WzGbpBz7Gev2
 
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

 
Sử dụng cùng một mẫu để gửi báo cáo công việc hàng ngày /hàng tuần
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
 
TWITTER BOUNTY
Twitter Bounty sẽ được đóng đăng kư từ ngày 2 Tháng 10
 
TWITTER STARTER – Mọi người có ít hơn 100 người theo dơi.
Retweet một tweet mỗi ngày cho một tuần từ Twitter chính thức– 5 KCH Tokens
Thích tweet từ Twitter chính thức– 5 KCH Tokens
Tweet phản hồi tích cực về dự án KahnChat– 10 KCH Tokens
 
 
TWITTER JUNIOR – Mọi người có từ 100 - 1000 người theo dơi.
Retweet một tweet mỗi ngày cho một tuần từ Twitter chính thức– 10 KCH Tokens
Thích tweet từ Twitter chính thức– 10 KCH Tokens
Tweet phản hồi tích cực về dự án KahnChat– 15 KCH Tokens
 
 
TWITTER MASTER -   Mọi người có hơn 1000 người theo dơi.
Retweet một tweet mỗi ngày cho một tuần từ Twitter chính thức– 15 KCH Tokens
Thích tweet từ Twitter chính thức– 15 KCH Tokens
Tweet positive feedback about KahnChat  - 20 KCH Tokens
 
 
 
 
 
LUẬT:
Tất cả người tham gia phải theo dơi trang twitter chính thức (https://twitter.com/kahnchat)
Tài khoản Twitter của bạn phải là thât. Tài khoản giả mạo không được chấp nhận tại đây! Mọi người tham gia sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng tài khoản Twitter của họ là chính thức;
Điểm số tài khoản twitter của bạn phải lớn hơn 90% dựa vào
⦁   https://www.twitteraudit.com
Bạn phải có ít nhất 100 người theo dơi thực
Tài khoản twitter của bạn phải chủ yếu về tiền điện tử. Phương tiện truyền thông cá nhân cũng sẽ được chấp nhận.
Tất cả người tham gia phải báo cáo các Tweets, thích và Retweets của họ mỗi tuần.
Bạn phải có tối thiểu 5 Retweets và thích + 3 Tweets tùy chỉnh.
KHÔNG 5 Retweets và thích + 3 Tweets tùy chỉnh TRONG MỘT NGÀU. ĐIỀU NÀY KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN. TÁCH NÓ TRONG MỘT TUẦN.
 
 
MẪU ĐĂNG KÍ: https://goo.gl/forms/8ors4oGVTwGz85Hy1
 
MẪU BÁO CÁO HÀNG TUẦN: https://goo.gl/forms/5g897XmpkALrB3DA2
 
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

 
Sử dụng các h́nh thức báo cáo gửi công việc của bạn một lần một tuần
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
 
 
FACEBOOK BOUNTY
Facebook Bounty sẽ đóng đăng kí vào ngày 10 Tháng 2
 
 
FB STARTER – Mọi người có ít hơn 500 bạn bè
Thích 5 bài viết trên trang FB chính thức– 5 KCH Tokens
B́nh luận tích cực 1 bài viết trên trang FB chính thức – 5 KCH Tokens
Chia sẽ 1 bài viết công khai trên trang FB chính thức– 10 KCH Tokens
Lời khuyên công khai tích cực thông qua FB ‘Recommendị’ tab trên trang chính thức - 20 KCH Tokens (một lần cho mỗi người)
 
FB JUNIOR - Everyone who has 501 = 999 friends
Thích 5 bài viết trên trang FB chính thức– 10 KCH Tokens
Positive comment on a post on an official FB page – 10 KCH Tokens
Chia sẽ 1 bài viết công khai trên trang FB chính thức– 15 KCH Tokens
Lời khuyên công khai tích cực thông qua FB 'Recommend' tab trên trang chính thức - 50 KCH Tokens (một lần cho mỗi người
 
FB MASTER -   Everyone who has more than 1000 friends
Thích 5 bài viết trên trang FB chính thức– 15 KCH Tokens
Positive comment on a post on an official FB page – 15 KCH Tokens
Chia sẽ 1 bài viết công khai trên trang FB chính thức– 20 KCH Tokens
Lời khuyên công khai tích cực thông qua FB 'Recommend' tab trên trang chính thức - 80 KCH Tokens (một lần cho mỗi người
 
 
 
 
 
LUẬT:
Tất cả người tham gia phải thích trang Facebook chính thức (https://www.facebook.com/kahntechltd)
Tài khoản FaceBook của bạn phải là thật. Tài khoản giả mạo sẽ không được chấp nhận! Mọi người tham gia sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng tài khoản Facebook của họ là chính thức;
Bạn phải có ít nhất 100 bạn bè thật;
Tất cả người tham gia phải báo cáo chia sẽ của ḿnh và thích mỗi tuần.
Bạn phải có tối thiểu 5 chia sẻ và thích + 3 bài viết tùy chỉnh.
KHÔNG 5 chia sẽ và thích + 3 bài viết tùy chỉnh TRONG MỘT NGÀY. ĐIỀU NÀY KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN. TÁCH NÓ TRONG MỘT TUẦN.
 
 
 
MẪU ĐĂNG KÍ: https://goo.gl/forms/ZPfxXGZXZbk0TLIq1
 
BÁO CÁO HÀNG TUẦN: https://goo.gl/forms/2tWyKJFdq4kWA4Jn2
 
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

 
Sử dụng các h́nh thức báo cáo gửi công việc của bạn một lần một tuần
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
 
TELEGRAM BOUNTY
 
TELEGRAM STARTER
Tham gia nhóm Telegram của chúng tôi và ở lại cho đến khi kết thúc chương tŕnh Bounty – 10 KCH Tokens

 
TELEGRAM SUPPORTOR
Thêm ‘KahnChat SUPPORTER’ tên Telegram của bạn cho đến khi kết thúc chương tŕnh Bounty-50 KCH Tokens
Yêu cầu thêm, kiểm tra bảng tính thưởng Bounty để biết thêm thông tin
 
TELEGRAM MASTER
CHỈ DÀNH CHO CHỦ SỠ HỮU NHÓM TELEGRAM: Lan truyền về dự án KahnChat trong nhóm Telegram-150 KCH Tokens
Yêu cầu thêm, kiểm tra bảng tính thưởng Bounty để biết thêm thông tin
 
 
 
 
LUẬT:
Để đủ điều kiện cho BOOST MASTER thưởng, nhóm của bạn phải có ít nhất 100 thành viên;
Quá tŕnh tham gia BOOS MASTER thưởng phải tuân theo:
Bạn phải mời @kahnchat đến nhóm Telegram của bạn;
Bạn sẽ nhận được liên kết biểu mẫu Google đặc biệt sau khi bài viết Telegram của bạn sẽ có được phê duyệt;
Gửi nó!
 
 
THAM GIA NHÓM THẢO LUẬN KAHNCHATTALK TELEGRAM:
 https://t.me/joinchat/F40qnhIuEgIFMrGbr1uinQ


- Bounty là cần thiết để tham gia nhóm thảo luận KahnChatTalk.
- Bounty được yêu cầu được hoạt động trong nhóm KahnChatTalk, nói về các dự án (không có thảo luận Bounty hoặc câu hỏi Bounty trong nhóm)
- Câu hỏi Bounty nên trực tiếp gửi thư KahnChatTalk Admin không được thảo luận
- Bắt đầu từ ngày 10 Tháng 2, bất kỳ người nào không hoạt động hoặc không tham gia vào nhóm KahnChatTalk sẽ không được thưởng

 
 
 
GỬI TÁC PHẨM CỦA BẠN: https://goo.gl/forms/84wdAUR84hVFof1R2
 
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

 
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
BOUNTY DỊCH THUẬT
 
PHẦN THƯỞNG
DỊCH CHỦ ĐỀ ANN– 200 KCH mỗi tuần
Master file for ANN: https://goo.gl/bLkQhC
 
DỊCH CHỦ ĐỀ BOUNTY – 200 KCH mỗi tuần
Master file cho BOUNTY: Sao chép tất cả văn bản này.
 
DỊCH WHITEPAPER – 350 KCH mỗi tuần
Master file cho Whitepaper: Có sớm
 
DỊCH WEBSITE– 500 KCH mỗi tuần
Master file cho Website: https://goo.gl/qM5BwM
 
 
 
LUẬT:
Không sử dụng Google Translate hoặc bần ḱ phần mềm nào
Đăng bài viết đă được dịch vào phần ngôn ngữ tương ứng sau khi dịch
Quản lí các bài viết và trả lời các câu hỏi trong ngôn ngữ của chủ đề
 
 
 
Ngôn ngữ dịch đă hoàn thành:
1) Indonesian – Phân ra
2) Chinese – Hoàn thành
3) Italian - Phân ra
4) Spanish - Phân ra
5) Filipino - Phân ra
6) Turkish - Phân ra

 
Các ngôn ngữ khác có sẵn để đặt trước:

Kiểm tra mẫu, nếu ngôn ngữ không được liệt kê trên việc lựa chọn các tùy chọn, chon cái khác.
Luôn luôn gửi email đến [email protected] trước khi bạn bắt đầu công việc để tránh công việc đă thực hiện bởi những thành viên khác.
 
 
 
GỬI TÁC PHẨM CỦA BẠN: https://goo.gl/forms/wswMU08LaiNQgBB53
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
CHỮ KÍ BITCOINTALK
Thêm chữ kư tương ứng với cấp độ rank của bạn và gửi tối thiểu 15 bài viết có ư nghĩa mỗi tuần.
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
PHẦN THƯỞNG DỰA TRÊN RANK:
Jr Member:  50 KCH tokens mỗi tuần;
Member:  100 KCH tokens mỗi tuần;
Full Member:  180 KCH tokens mỗi tuần;
Sr. Member: 250 KCH tokens mỗi tuần;
Hero / Legendary:  350 KCH tokens mỗi tuần.
 
 
LUẬT:
  • Những người tham gia phải có quyền truy cập vào các tính năng chữ kư, không áp dụng nếu bạn không có quyền truy cập vào tính năng chữ kư;
  • Chữ kư phải được giữ cho đến khi kết thúc việc bán token (bạn sẽ được thông báo trên chủ đề này khi bạn có thể gỡ bỏ nó, không loại bỏ nó cho đến khi có hướng dẫn);
  • Những người tham gia gửi bài ít hơn 15 bài viết một tuần sẽ bị loại. Bài viết Off-topic, spam và burst sẽ không được tính;
  • Bài viết phải có một chiều dài tối thiểu là 80 kư tự;
  • Bài viết được tính mỗi tuần;
  • Nếu rank của bạn thay đổi trong chiến dịch, thông báo cho người quản lư Bounty;
  • Với tin tưởng tiêu cực từ DT-2 hoặc DR-1 không được phép đăng kư;
  • Nhiều tài khoản sẽ bị cấm nếu phát hiện. Spam là không được phép;
  • Không phải điền mẫu mà không mang chữ kư của chúng tôi, hoặc bạn sẽ bị từ chối.

 
Jr. Member Code:
Code: [Select]
[center]⭐⭐⭐⭐ [b]JOIN KAHNCHAT CROWD SALE   |   1st Feb 2018 [/b]⭐⭐⭐⭐ [b](https://www.kahnchat.com)[/b] [/center]
 
Quote
⭐⭐⭐⭐JOIN KAHNCHAT CROWD SALE   |   1st Feb 2018 ⭐⭐⭐⭐ (https://www.kahnchat.com)

 
Member Code:
Code: [Select]
[center][url=https://www.kahnchat.com]⭐⭐⭐⭐ [b]JOIN KAHNCHAT CROWD SALE   |   1st Feb 2018 [/b]⭐⭐⭐⭐
[b]██ MOBILE PAYMENT ██[/b]  KAHNCHAT  [b]██ SOCIAL NETWORKING ██ [/b] [/url]
   [b][url=https://t.me/joinchat/F40qnhIuEgIFMrGbr1uinQ]TELEGRAM[/url]  | [url=https://www.facebook.com/kahntechltd/]FACEBOOK[/url] |  [url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2644550.0]BITCOIN FORUM[/url]  | [url=https://www.kahnchat.com/docs/KahnChat-Whitepaper-v2-en.pdf]WHITEPAPER[/url] |  [url=https://www.kahnchat.com]50% 35% 25%[/url] [/center] 

 
Quote

 
Full Member Code:
Code: [Select]
[center][url=https://www.kahnchat.com][size=14pt]⭐⭐⭐⭐ [b]JOIN KAHNCHAT CROWD SALE   |   1st Feb 2018 [/b]⭐⭐⭐⭐[/size]
[b][color=#016a01]██ MOBILE PAYMENT ██[/color][/b]  KAHNCHAT  [b][color=#016a01]██ SOCIAL NETWORKING ██[/color] [/b] [/url]
   [url=https://t.me/joinchat/F40qnhIuEgIFMrGbr1uinQ][color=#c905e6]TELEGRAM[/color]  [color=#016a01]| [/color][/url][url=https://www.facebook.com/kahntechltd/][color=#c905e6]FACEBOOK[/color]  [color=#016a01]|  [/color][/url][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2644550.0][color=#c905e6]BITCOIN FORUM[/color]  [/url]  [color=#016a01]| [/color] [url=https://www.kahnchat.com/docs/KahnChat-Whitepaper-v2-en.pdf][color=#c905e6]WHITEPAPER[/color]  [color=#016a01]|  [/color][/url][url=https://www.kahnchat.com][color=#c905e6]50% 35% 25%[/color][/url] [/center] 

 
 
Quote

 
 
Sr. Members/Hero / Legendary:
Code: [Select]
[center][url=https://www.kahnchat.com][size=14pt]⭐⭐⭐⭐ [b]JOIN KAHNCHAT CROWD SALE   |   1st Feb 2018 [/b]⭐⭐⭐⭐[/size]
[size=12pt][b][color=#016a01]██ KAHNCHAT MOBILE PAYMENT SOCIAL NETWORKING ██[/color] [/b][/size]
[/url] [url=https://t.me/joinchat/F40qnhIuEgIFMrGbr1uinQ][color=#c905e6]TELEGRAM[/color]  [color=#016a01]| [/color][/url][url=https://www.facebook.com/kahntechltd/][color=#c905e6]FACEBOOK[/color]  [color=#016a01]|  [/color][/url][url=https://bitcointalk.org/index.php?topic=2644550.0][color=#c905e6]BITCOIN FORUM[/color]  [/url]  [color=#016a01]| [/color] [url=https://www.kahnchat.com/docs/KahnChat-Whitepaper-v2-en.pdf][color=#c905e6]WHITEPAPER[/color]  [color=#016a01]|  [/color][/url][url=https://www.kahnchat.com][color=#c905e6]50% 35% 25%[/color][/url] [/center]

 
 
Quote

 
GỬI TÁC PHẨM CỦA BẠN: https://goo.gl/forms/oWWSJqR4d4EOo5DC3
BẢNG TÍNH CÔNG VIỆC ĐƯỢC CHẤP NHẬN: https://goo.gl/jTgJ1k

Sử dụng các h́nh thức tương tự để gửi báo cáo công việc của bạn hàng ngày/hàng tuần
Trả lời nếu bạn tham gia chương tŕnh Bounty
 
 
 
 
Nếu bạn có các dịch vụ muốn cung cấp cho chúng tôi nhưng không có trong danh sách này, hăy liên hệ với chúng tôi.

« Last Edit: February 10, 2018, 06:31:45 AM by minmin88 »

minmin88

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 515
  • Country: vn
  • Karma: +2/-8
  • Dmcuibap (Vietnamese translator)
    • View Profile
Ḿnh đă cập nhật xong chiến dịch Bounty rất hời và ngọt cho các bạn tham gia

minmin88

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 515
  • Country: vn
  • Karma: +2/-8
  • Dmcuibap (Vietnamese translator)
    • View Profile
Kahnchat Crowd Sale vẫn đang diễn ra với mục tiêu SoftCap là $500k

minmin88

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 515
  • Country: vn
  • Karma: +2/-8
  • Dmcuibap (Vietnamese translator)
    • View Profile
Kahn chat hiện đang khuyến măi mua Token khủng lên đễn x20 cho mọi người tham gia đầu tư

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services