click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] [ICO] [NEW] [AIRDROP] Dự án GRIDNET - Chúng tôi thay đổi Thế giới!  (Read 743 times)

leodalat

  • Legendary
  • *****
  • Posts: 1235
  • Karma: +1/-2
  • Vietnamese translator
    • View Profile
    Chủ đề gốc :
https://bitcointalk.org/index.php?topic=2388226.0

Xin chào mọi người, tôi tên là Rafal Skowronski. Tôi là người đứng đầu dự án GRIDNET tại Đại học Công nghệ Poznan Ba ​​Lan.
Tôi xin trân trọng mời các bạn tham gia vào việc phát hành Cổ Phiếu Đồng Tiền Ban Đầu (ICO).

Dự án GRIDNET

Liên kết nhanh

Trang chủ:www.gridnet.org
Telegram: t.me/gridnetproject
Facebook: facebook.com/gridnetproject
Twitter: @gridnetproject
Reddit: reddit.com/r/gridnetproject
Discord: https://discord.gg/zKguUNw (được ưa thích)


Chúng tôi đă phát minh ra giao thức truyền thông đầu tiên trao giải trung gian của một trao đổi dữ liệu, cho mỗi byte, với sự giàu có phổ quát ở dạng tài sản kỹ thuật số (cryptocurrency). Điều này mở ra những khả năng chưa bao giờ được thấy trước đây. Hăy tưởng tượng các khu vực nông thôn nghèo, nơi bây giờ mọi người có thể triển khai các máy phát không dây với hy vọng cải thiện khả năng tiếp cận thông tin. Đây có thể là các thiết bị không tốn kém chạy bằng năng lượng mặt trời. Hoặc ứng dụng được triển khai trên điện thoại di động thông qua WiFi / Bluetooth. Chúng tôi đang làm việc để thực hiện các khuôn khổ theo yêu cầu (APIs).

Besides incentivizing wireless communication, the technology has also a second mode which is suitable for deployment on top of the TCP/IP protocol stack (i.e the Internet). This would allow for a worldwide network of anonymous proxy-servers, each of which would be rewarded for every byte they helped to exchange.

Bên cạnh việc khuyến khích giao tiếp không dây, công nghệ cũng có chế độ thứ hai phù hợp để triển khai trên khay giao thức TCP / IP (ví dụ như Internet). Điều này sẽ cho phép một mạng lưới toàn cầu các máy chủ proxy vô danh, mỗi một trong số đó sẽ được thưởng cho mỗi byte mà chúng đă trao đổi.

Giao thức truyền thông mới không phải là tất cả. Chúng tôi đă làm việc để phá vỡ hoàn toàn thị trường năng lượng tập trung. Chúng tôi đă đề xuất kiến ​​trúc đầu tiên để sử dụng trong hệ thống Mạng lưới thông minh (Smart Grid), được phân quyền hoàn toàn. Các yếu tố tin cậy duy nhất là Số liệu thông minh (Smart Meters)  và thậm chí sau đó, những thông tin này có thể bị cấm bởi một cơ quan mà người dùng quyết định tin cậy.
Trong đề xuất của chúng tôi, tất cả việc trao đổi năng lượng được thực hiện nhờ các cuộc đấu giá theo thời gian thực tế.

Dự án GRIDNET cũng tạo thành một ngôn ngữ lập tŕnh mới cho các ứng dụng phân tán - GridScript. GridScript kết hợp chương tŕnh cấp thấp, - truy cập vào từng khu vực bộ nhớ RAM (con trỏ) dễ sử dụng (thu gom rác thải và giám sát tính toàn vẹn và quyền truy cập bộ nhớ).

Bên cạnh các giải pháp phần mềm và sự đổi mới đột phá, chúng tôi cũng đang nỗ lực để thiết kế các thiết bị phần cứng theo yêu cầu. Trong đó bao gồm một loại mới Chuỗi khối (Blockchain) mới- kích hoạt tính Số liệu thông minh, cùng với một Chuỗi khối kích hoạt Hệ điều hành thông minh (Smart Controler). Hai loại này được thiết kế một cách bền vững nhất và chế đọ tự duy tŕ coa nhất có thể  để cho phép hoạt động trong môi trường khắc nghiệt.

Tại sao bạn nên tham gia?

  • Chúng tôi là các nhà khoa học, chúng tôi không có sự cường điệu quá đáng.
  • Sách trắng (Whitepaper) của chúng tôi có chất lượng khoa học cáo và đă được hội đồng các chuyên gia khoa học xem xét và xuất bản tại các hội nghị IEEE hoặc các tạp chí đẳng cấp thế giới khác
  • Chúng tôi đă phát triển lại cách hoạt động của các Hợp đồng thông minh (Smart Contract). Một số bạn có thể đă quen thuộc với khái niệm kênh trạng thái chuỗi khối. Chúng tôi đă thiết kế lại danh pháp và đề xuất trạng thái đầy đủ, cũng như các kênh chuỗi khối không trạng thái. Kênh thứ hai cho phép tương tác giữa các bên sỡ hữu tài sản, tuy nhiên như các khóa công khai của họ vẫn được giữ bí mật.
  • Toàn bộ mă nền đă được viết ngay từ ban đầu. Không có một ḍng mă nào tương tự với bất kỳ dự án nào khác.
  • Chúng tôi đă thiết kế và đề xuất giao thức truyền thông đầu tiên, dựa trên công nghệ chuỗi khối, đó là phần thưởng cho các bên tham gia trao đổi dữ liệu trên mỗi byte cơ sở. Không có công nghệ chuỗi khối nào trước đó làm được điều này. Không có công nghệ chuỗi khối nào trước đó làm được điều này
  • Khi hoạt động giao tiếp diễn ra, chúng tôi đă có hai chế độ hoạt động của chế độ ORM - hoạt động trong bất kỳ mạng không dây nào và chúng tôi cũng có chế độ ORM được thiết kế để hoạt động trên giao thức TPCP / IP ngăn xếp - Internet
  • Công nghệ này cho phép hoàn toàn thay đổi cách thức con người chúng ta giao tiếp và chia sẻ dữ liệu. Không truy xét, không quản lư, không có công ty viễn thông.
  • Sau đó, chúng tôi đă đề xuất một kiến ​​trúc cho phép tạo ra các môi trường Smart Grid tự trị hoàn toàn.
  • Chúng ta có thể tạo ra các khu vực, trong đó tất cả mọi thứ sẽ hoạt động ngay cả trong trường hợp hệ thống bị phá hũy hoàn toàn. 1) chúng ta không cần ngân hàng. 2) chúng ta không cần các công ty điện lực,. 3) chúng ta không cần các công ty viễn thông! TUY NHIÊN cả việc trao đổi năng lượng và truyền thông đều ĐƯỢC khuyến khích. Đây là công nghệ phân cấp thực sự đầu tiên của loại này ở quy mô như vậy.
[likhi cần thiết phải tiến hành, ở khoảng cách xa như vậy, cần phải sửa đổi phần lớn các thư viện mật để đáp ứng mong đợi của chúng ta. Ví dụ: chúng tôi là người đầu tiên sử dụng cùng một cặp khóa ECC cho cả việc mă hóa và chữ kư. Một lần nữa mă nền đă được viết ngay từ ban đầu.[/li]
[li]Chúng tôi cố gắng hết sức để làm cho hệ thống được phân cấp cao càng tốt và do đó chúng tôi đă kết hợp cơ chế mà chúng tôi gọi là cơ chế ULTIMIUM. Có ba giai đoạn. Đầu tiên, giao thức đồng thuận ULTIMIUM sử dụng một thuật toán chia nhỏ mới mà không được thực hiện trên bất kỳ thiết bị ASIC nào; sau đó, nó chuyển sang một vấn đề phạm vi của bộ nhớ. Giai đoạn cuối cùng là PoS cần có một số lượng đầy đủ các khối trước đó và yêu cầu phải được xác minh bởi phần lớn các giao điểm.[/li]
[li]Chúng tôi đă thiết kế GridScript - một ngôn ngữ lập tŕnh cho các ứng dụng phân tán. Nó có thể dể dàng sử dụng để kết hợp với các tính năng cấp thấp như cấp phát RAM linh động. Bạn sẽ được thưởng cho mỗi lệnh thực hiện và mỗi byte RAM bộ nhớ dự trữ.[/li]
[/list]

Chúng tôi gắn liền với công nghiệp và có một nguồn tài nguyên khoa học xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực bạn có thể h́nh dung ra (Khoa học Máy tính, Điện & Điện tử, Tự động hoá...).

Vui ḷng t́m thêm thông tin tại GRIDNET.ORG

C̣n một điều nữa mà tôi muốn chỉ ra. Sách trắng đă được phát hành không phải là những tài liệu cuối cùng; Như một số bạn có thể biết, việc nghiên cứu tài liệu thường mất rất nhiều thời gian. Ngay sau khi đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ tải lên những tài liệu mới nhất của chúng tôi (và chúng giới thiệu rất nhiều điều mới).

Tuần trước chúng tôi đă công bố một bài báo tại IEEE SmartGridComm 2017; trong tháng một chúng tôi đă công bố một bài báo tại IEEE ICOIN 2017 tại Việt Nam, đây là những hội thảo khoa học hàng đầu liên quan đến công nghệ và công nghiệp năng lượng. Chúng tôi cũng đă khởi chạy cuộc tṛ chuyện trên trang web của chúng tôi xin vui ḷng đừng ngần ngại hỏi bất kỳ câu hỏi mà bạn có.


Người lính BitcoinTalk !

THẢ DÙ - XIN CHÚ Ư

Thả dù bắt ngày 28.11.17 lúc 11:59 PM EDT
Thả dù kết thúc ngày 29.11.17 lúc 11:59 PM EDT

*Chúng tôi có 100 000 GNCs để phân phối*

QUY TẮC:

1) Tất cả mọi người có rank cao hơn Newbie tại diễn đàn BitCoinTalk với một tài khoản được tạo ra trước 11.11.17 có đủ điều kiện để nhận MIỄN PHÍ 100 GRIDNET Coins (GNCs) .

2) Tất cả mọi người có rank bằng Newbie tại diễn đàn BitCoinTalk với một tài khoản được tạo ra trước 11.11.17 có đủ điều kiện để nhận MIỄN PHÍ 20 GRIDNET Coins (GNCs).

YÊU CẦU BỔ SUNG:

1) Bạn được yêu cầu điền vào mẫu tại đây:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScdv7Rhm9v2cxCjkfbIjnkAkn_uWJo4HKLqjfc9xDQBNNIx3A/viewform?usp=sf_link
2) Tham gia kênh Discord của chúng tôi!
3) Tweet ít nhất một trong những tweets của chúng tôi.https://twitter.com/gridnetproject !
4) Thích trang Facebook fan-page của chúng tôi & chia sẻ ít nhất một trong những tin tức trên Facebook của chúng tôi!


Chúng tôi sẽ ném tiền từ bầu trời cho đến ngày 29.11.17 , 11:59 PM EDT
hoặc, cho đến khi nguồn cung cấp của THẢ DÙ đă hết (tùy vào điều kiện nào đến trước).

CHÚ Ư Người lính BitcoinTalk - CẬP NHẬT.

Sau khi phân tích nhiều hơn, chúng tôi đă quyết định giảm nguồn cung cấp cho người lính Newbie BitcoinTalk của chúng tôi, không sao! Họ có thể cũng có nhu cầu này!

Điều này sẽ xảy ra với các điều khoản sau đây:

Chủ sở hữu của tài khoản newbie bây giờ có thể yêu cầu bồi thường của họ
MIỄN PHÍ 10 GRIDNET Coins
.


Tiêu chí bổ sung cho các tài khoản Newbie:
Tài khoản cần được tạo trước 11.11.17 và ít nhất 10 bài viết trước ngày đó.
Nhóm của chúng tôi sẽ xem xét từng tài khoản Newbie và kiểm tra lịch sử bài đăng. Điều này là để ngăn chặn sự lạm dụng và công bằng của toàn bộ thả dù, người lính !

Đó là lợi ích tốt nhất của toàn đội để giữ sự hài ḷng
của những người đă tin tưởng chúng tôi, điều này sẽ đẩy giá trị của dự án lên cao hơn.

Truyền tải thông điệp và hăy theo dơi. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số thông báo đáng chú ư.
Chủ đề Bounty :
https://bitcointalk.org/index.php?topic=2414037.msg24690044#msg24690044
« Last Edit: November 28, 2017, 05:19:54 AM by leodalat »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services