click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ⚡ [ANN] ⚡ TriForce Tokens Gaming ⚡ [ICO Được Kư Quỹ] 🚀 Hợp Tác Ngành 🚀  (Read 857 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
   

Presale Đang Diễn Ra từ ngày 14/10 trong ṿng 48 tiếng! 8,000,000 là số lượng cung cấp giới hạn. Tham gia tại https://triforcetokens.io
                                 


VỀ TRIFORCE TOKENS


TriForce Tokens là một nền tảng phân cấp cái mà sẽ cung cấp cho người dùng trong cộng đồng tṛ chơi trực tuyến với giao dịch P2P phân quyền, chống vi phạm bản quyền
 và hệ thống thưởng điểm vinh dự đầu tiên trên thế giới. Mạng lưới này sẽ rán sức để xây dựng cộng đồng liên kết giữa các game thủ, trong khi khuyến khích họ làm việc cùng nhau và thưởng cho nhau.

Bản thử nghiệm Alpha sớm của TriForce Token chuỗi khối dựa trên nền tảng chơi game hiện đă có sẵn cho bất cứ ai tham gia và kiểm tra, xin vui ḷng ghi nhớ chúng tôi vẫn đang thúc đẩy sự cập nhật liên tục và phát triển trên nền tảng. Vui ḷng xem ảnh chụp màn h́nh và liên kết truy bên dưới trong bài đăng này.

Nền tảng của TriForce Tokens là một token kỹ thuật số dựa trên ERC20 (TFT), được thiết kế để trở thành chuẩn ngành trên nhiều nền tảng chơi game và giữ một giá trị gia tăng trên thị trường mở. Một trong những tính năng chính của token chính là nó sẽ cung cấp mô h́nh doanh thu hoàn toàn mới cho thị trường các nhà phát triển tṛ chơi. Các nền tảng được token hóa cũng sẽ làm giảm tỷ lệ mất mát người chơi, đưa ra sự phân tích hành vi, và cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game mới, nơi họ có thể xây dựng đế chế tài sản kỹ thuật số của riêng ḿnh.



NGUỒN TÀI NGUYÊN CỦA TRIFORCE   




Whitepaper

Official Website

Medium

Twitter

Telegram Group

Facebook[/size]




CHI TIẾT VỀ TOKEN


Công nghệ được sử dụng để phục vụ hệ sinh thái của thẻ TriForce là sự kết hợp của các token tương thích ERC20 được thực hiện trên một khuôn khổ vững chắc trên đầu của Mạng Ethereum. Khối công nghệ đầy đủ cũng sẽ bao gồm các máy chủ node.js, các kho dữ liệu đẳng cấp doanh nghiệp, Hadoop cho các truy vấn dữ liệu lớn, các công nghệ front-end như ReactJS và các ứng dụng di động bản địa.

Có rất nhiều thành phần cần được xem xét và dẫn tới chiến lược phát triển sẽ cần thực hiện trong nhiều giai đoạn, với trọng tâm chính là triển khai phiên bản beta vào quư 2 năm 2018. Điều này sẽ bao gồm một nền tảng người chơi và phát triển, hợp đồng thông minh kết nối với chuỗi khối và nhà phát triển tích hợp bộ công cụ để phục vụ các chức năng cốt lơi.






CÁC V̉NG ICO CỦA TOKEN TRIFORCE


Tất cả các quỹ ICO sẽ được đảm bảo bởi Coinpayments.net, để biết thêm thông tin, xin vui ḷng đọc whitepaper

TriForce Tokens Pre-ICO sẽ diễn ra trong 48 giờ, từ 14/10 tới 16/10/2017, 1:30 pm (GMT). Tất cả cá nhân tham gia Pre-ICO sẽ nhận được 60% tiền thưởng và phí cơ bản của thẻ TFT là $ 0,20 cho mỗi thẻ TFT. Tất cả cá nhân có thể tham gia vào Pre-ICO và không có giới hạn đóng góp tối thiểu. Nhóm TriForce Tokens đă quyết định tặng 50 thiết bị Ledger Nano S miễn phí cho những người tham gia vào Pre-ICO bất kể số tiền đóng góp.

ICO chính của TriForce Tokens vào tháng 1 năm 2018 (GMT). Cơ cấu thưởng ICO chính sẽ được chia thành ba giai đoạn.
                   


Bonus




PHÂN PHỐI TOKEN

Tổng số lượng cung cấp token TFT đă được đặt ở mức 500 triệu và từ đó 375 triệu đă được dành cung cấp cho những người tham gia vào ICO. Với sự quan tâm của một sự công bằng đối với cộng đồng, tất cả các token không bán được c̣n lại sẽ bị đốt cháy. Tổng mức huy động vốn tối đa đă được ấn định là 40 triệu USD.

Từ 14 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2017 ICO Pre-Sale: Nếu bạn muốn tham gia chương tŕnh Pre-Sale, vui ḷng truy cập trang web và đăng kư tham gia. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về cách tham gia. Những người tham gia PreSale sẽ nhận được tiền thưởng 60% và là những người xếp đầu hàng để nhận được các token và cổ tức. Số tiền huy động tối đa được chấp nhận ở giai đoạn này sẽ là $1,000,000.



LỘ TR̀NH


11 tháng 11 - 25 tháng 11 năm 2017: Khởi động ICO công khai chính thức - ṿng huy động vốn chính được mở cho những người đóng góp. Vui ḷng xem phần về các yêu cầu ICO để biết thêm chi tiết.

Tháng 12 2017: Thiết lập cơ sở hoạt động và Tuyển dụng Drive. Thành lập văn pḥng mới tại một khu vực có tŕnh độ cao về kỹ thuật và sự tập trung nhiều các công ty game.

Tháng 4 2018: Đạt tiêu chuẩn ISO27001. Giai đoạn 1 của mạng thử nghiệm được hoàn tất, bao gồm giao dịch vật phẩm, nhiệm vụ và hệ thống danh dự. Phiên bản beta của chiến lược chống vi phạm bản quyền được triển khai.

Tháng 5 2018: Trở nên phù hợp toàn bộ với Tiêu chuẩn bảo vệ dữ liệu chung với sự trợ giúp của IT Governance Ltd.

Tháng 6 2018: Hoàn thành tích hợp thư viện dụng cụ phiên bản beta dành cho nền tảng và xây dựng nền cộng đồng dành cho nhà phát triển với tài liệu đầy đủ.

Tháng 11 2018: Hoàn thành giai đoạn 2 của mạng beta, bao gồm các giải đấu phân quyền, đặt cược ngang hàng, engine hành vi người chơi.

Tháng 3 2019: Ra mắt phiên bản đầy đủ của toàn bộ công nghệ TriForece Token.









NHÓM


TriForce Tokens được hỗ trợ bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm quản lư doanh nghiệp, khởi nghiệp, ngành công nghiệp game, phát triển Tiền Thuật Toán, công nghệ chuỗi khối, và khoa học máy tính. Nhóm phát triển được dẫn dắt bởi Pete Mardell, Giám đốc điều hành và là cựu trưởng pḥng phát triển cho một nền tảng tuyển dụng hàng đầu tại Anh. Ông cũng là một game thủ đầy đam mê và là người đam mê Tiền Thuật Toán từ rất lâu nay.

Raza Ahmed là một công ty CTO, ngoài việc là một nhà phát triển đa kỹ năng có kinh nghiệm và có chứng chỉ chuỗi khối, Bằng Thạc Sĩ Phát Triển Phần Mềm. Nazaraf Shah, giáo sư về Ethical Hacking và bảo mật tại Đại học Coventry tham gia dự án.







Bitcoin PR Buzz

Tham gia vào TriForce Tokens với tư cách là cố vấn và điều phối viên quan hệ công chúng, Blake, Giám đốc điều hành Bitcoin PR Buzz. Cá nhân ông đă thành lập Bitcoin PR Buzz cách đây 4 năm. Ông đă có nhiều năm kinh nghiệm làm việc chặt chẽ với nhiều ICO thành công bao gồm NEM, UTRUST và Lisk, đây là sự kiện crowdfunding lớn thứ hai trong lịch sử vào thời đó.

Để đảm bảo TriForce nhận được sự tăng trưởng và công nhận xứng đáng, Bitcoin PR Buzz sẽ phối hợp với PR của TriForce trong ít nhất sáu tháng tới sau thời kỳ ICO.

TIGA

Gần đây TriForce đă trở thành một thành viên đầy đủ của ngành công nghiệp game đại diện bời TIGA. TIGA là mạng lưới cho các nhà phát triển tṛ chơi và nhà xuất bản kỹ thuật số và hiệp hội thương mại đại diện cho ngành công nghiệp tṛ chơi điện tử. Mục đích chính của họ là tăng cường phát triển tṛ chơi và ngành xuất bản kỹ thuật số. Họ đạt được điều này bằng cách vận động cho ngành công nghiệp trong các hành lang quyền lực, cổ vũ ngành công nghiệp trong các phương tiện truyền thông và giúp đỡ các thành viên của họ thành công về mặt thương mại.

IT Governance

Chúng tôi đă hợp tác với IT Governance LTD để đạt được chứng nhận ISO27001 đầy đủ. Quản trị công nghệ thông tin là một khuôn khổ mà đảm bảo cơ sở hạ tầng IT của tổ chức của bạn hỗ trợ và cho phép đạt được các chiến lược và mục tiêu của công ty. Tiêu chuẩn quản trị IT chính thức là ISO/IEC 38500:2015. Nó đưa ra một khuôn khổ đơn giản để quản lư công nghệ thông tin và truyền thông của hội đồng quản trị và là một nguồn lực quan trọng cho các chuyên gia quản trị IT ở khắp nơi trên thế giới.
Crypto Valley

Crypto Valley Association là một hiệp hội độc lập do chính phủ hỗ trợ thiết lập để tận dụng các thế mạnh của Thụy Sĩ nhằm tạo dựng hệ sinh thái công nghệ mă hóa và chuỗi khối hàng đầu thế giới. Họ hỗ trợ và kết nối các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp thông qua các khuyến nghị về chính sách, các dự án trên các lĩnh vực, khởi động và cho phép nghiên cứu, tổ chức các hội nghị, hackathons và các sự kiện ngành khác. Với kết nối tích cực đến các trung tâm tương tự trên khắp thế giới. Họ cũng đảm bảo sự tham gia của Crypto Valley trong nỗ lực toàn cầu để thúc đẩy sự đổi mới công nghệ mă hoá và chuỗi khối.

TriForce tự hào là thành viên của tổ chức ươm mầm khởi nghiệp chuỗi khối  tại Thụy Sĩ.

Coinpayments - Kư quỹ nguồn tiền của TriForce ICO

Gần đây chúng tôi đă kư kết hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ quản lư quỹ Coinpayments.net. CoinPayments là một giải pháp ví điện toán đám mây cung cấp một cách dễ dàng để tích hợp một hệ thống thanh toán cho nhiều loại Tiền Thuật Toán. Trang web của họ cung cấp giải pháp thanh toán cho nhiều loại Tiền Thuật Toán như Bitcoin và Litecoin. Công ty cũng cung cấp các ứng dụng giỏ hàng khác nhau, cũng như các giải pháp thanh toán tùy chỉnh và một loạt các công cụ cho nhà bán hàng.

Coinpayments sẽ được bảo vệ phần lớn các nguồn tiền ICO của TriForce sau kỳ ICO.



NỀN TẢNG SỚM CỦA TRIFORCE TOKEN: ĐANG ĐƯỢC PHÁT TRIỂN


Nền tảng TriForce Tokens phiên bản Alpha sớm (dưới sự phát triển liên tục) có thể được tiếp cận tại:

Nền tảng nhà phát triển bản Early Alpha: https://developer.triforcetokens.io

Nền tảng người chơi bản Early Alpha: https://player.triforcetokens.io 



Giao diện Nhà phát triển bản Early Alpha





Giao diện người chơi bản Early Alpha





Nền tảng ví Người chơi bản Early Alpha











KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI


Official Website



Medium

Twitter

Telegram Group

Facebook





IN THE MEDIA

CryptoCoinsNews (Feature)

https://www.cryptocoinsnews.com/triforce-tokens-a-gaming-revolution-is-on-the-way/

CryptoCoinsNews

https://www.cryptocoinsnews.com/blockchain-gaming-startup-triforce-tokens-announces-pre-ico-14th-october/

CNBC

https://www.cnbc.com/2017/10/04/pr-newswire-triforce-tokens-blockchain-gaming-announces-membership-of-uk-gaming-industry-nonaprofit-tiga-and-swiss-crypto-valley.html

MarketWatch
http://www.sb.marketwatch.com/story/triforce-tokens-blockchain-gaming-supported-by-coventry-university-enterprise-ltd-going-through-ip-audit-process-with-innovate-uk-2017-10-08

http://www.marketwatch.com/(S(rnrsydaynixa5x55oiibxm45))/story/blockchain-gaming-startup-triforce-tokens-announces-pre-ico-on-14th-of-october-2017-09-29

NewsBTC
http://www.newsbtc.com/2017/09/28/triforce-tokens-ico-early-birds-get-free-ledger-nano-s/

Business Insider
http://markets.businessinsider.com/news/stocks/Blockchain-Gaming-Startup-TriForce-Tokens-Announces-Pre-ICO-on-14th-of-October-1002863757

Coin Idol
https://coinidol.com/triforce-tokens-announces-pre-ico/

Cripto Noticias
https://criptonoticias.com/entretenimiento/triforce-tokens-anuncia-campana-ico-ledger-nano-s-gratis-primeros-50-participantes/

Coinspeaker
https://www.coinspeaker.com/2017/09/28/blockchain-gaming-startup-triforce-tokens-announces-pre-ico-14th-october/

Criptomoedas Fácil
https://www.criptomoedasfacil.com/triforce-tokens-anuncia-parcerias-com-grandes-empresas-do-reio-unido-e-suica/

https://www.criptomoedasfacil.com/a-startup-de-blockchain-para-jogos-triforces-tokens-anuncia-pre-ico/

Business Insider
http://markets.businessinsider.com/news/stocks/TriForce-Tokens-Blockchain-Gaming-Supported-by-Coventry-University-Enterprise-Ltd-Going-Through-IP-Audit-Process-With-Innovate-UK-1002072021

Yahoo Finance
https://finance.yahoo.com/news/triforce-tokens-blockchain-gaming-supported-060200060.html

https://finance.yahoo.com/news/blockchain-startup-triforce-tokens-proudly-171700277.html

« Last Edit: November 14, 2017, 06:10:33 PM by cryqtovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Kết thúc đợt Tiền thưởng Pre-Sale của chúng tôi tới 60%! Đây là một bài viết thực sự tuyệt vời từ một người ủng hộ:
https://steemit.com/gaming/@freethink/calling-all-gamers-or-the-triforce-token-ico-presale-ends-today



cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Cập nhật về đợt bán token của chúng tôi;
Chi tiết xem tại:
https://medium.com/triforcetokens/token-sale-update-424fb14cec64

« Last Edit: November 14, 2017, 06:13:09 PM by cryqtovn83 »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services