click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] LEAP - Tổ chức thể thao điện tử được cung cấp bởi blockchain  (Read 256 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
LEAP - Tổ chức thể thao điện tử được cung cấp bởi blockchain

LEAP quản lư các mối quan hệ và các giao dịch giữa những người hâm mô, huấn luyện viên, người chơi, đội tuyển, giải đấu, nhà quảng cáo,
Và những nhà phát hành game sử dụng hợp đồng thông minh.

Presale bắt đầu: Ngày 1 Tháng 12, 2017






Thể thao điện tử là môn thử thao của Olympics của thế kỷ 21 nơi những game thủ chuyên nghiệp là những vận động viên và tṛ chơi điện tử là môn học. 300 triệu khán giả của thể thao được tử được kỳ vọng sẽ gấp đôi vào năm 2020. Vào năm 2016 tổng ngân sách quảng cáo đă dành cho thể thao điện tử là gần 600 triệu USD.

Thể thao điện tử ngày nay nơi mà bóng đá đă có từ 100 năm trước. Nhưng ngành công nghiệp vẫn mới mẻ. Không có tổ chức toàn cầu nào, giống như FIFA (Federation Internationale de Football Association, nhà tổ chức World Cup), để dẫn dắt và hỗ trợ cho sự phát triển toàn cầu của thể thao điện tử.

LEAP đang xây dựng một nền tảng phân quyền được thiết kế đặc biệt để chạy hợp đồng thông minh trong số những người có liên quan trong ngành công nghiệp thử thao điện tử. LEAP nhắm đến trở thành kết dính giữa người những người có liên quan đến thể thao điện tử và do đó mở khoá tiềm năng phát triển to lớn của ngành công nghiệp này.

ĐẦU TIÊN, chúng tôi đang xây dựng trường Đại Học trực tuyến GameLeap University cho phép các game thủ nghiệp dư học hỏi từ những người chơi chuyên nghiệp và các huấn luyện viên trên thế giới v́ thế họ có thể phát triển thành người chơi chuyên nghiệp.

THỨ HAI, chúng tôi đang tạo ra một khuôn khổ của hợp đồng thông minh cho các giải đấu và các đội tuyển chuyên nghiệp và giải đấu có thể được tổ chức bằng cách nơi không có câu hỏi về gian lận và chính trực, và nơi phần thưởng th́ được phát một cách tự động thông qua hợp đồng thông minh.

THỨ BA, chúng tôi sẽ cho phép các nhà tài trợ và các nhà quảng cáo hướng đến lượng lớn khán giả bằng việc phân phối ngân sách của họ nhiều hơn thông qua hàng ngàn những game thủ chuyên nghiệp và bán chuyên, các đội tuyển, và các giải đấu.

CUỐI CÙNG, chúng tôi nhắm đến tổ chức World Cup đầu tiên cho thể thao điện tử.


Hợp đồng thông minh đang chạy trên blockchain của Ethereum cho phép chúng tôi xây dựng một môi trường đáng tin cậy nơi mà sự tương tác và mối quan hệ giữa người liên quan được ghi vào. Chúng tôi sẽ xây dựng những hợp đồng tiêu chuẩn cũng như là một kết cấu dễ sử dụng cho các hợp đồng thông minh tuỳ chỉnh. LEAP đầu tiên sẽ cung cấp nơi giáo dục GameLeap và sau đó mở rộng ra toàn thể ngành công nghiệp này.

Hệ thống sẽ cho phép bất kỳ ai hưởng lợi từ sự phát triển của thể thao điện tử, là các game thủ, huấn luyện viên, nhà đầu tư, nhà tài trợ, hoặc đơn giản là các fan hâm mộ. LEAP sẽ thực hiện tṛ chơi điện tử và thể thao điện tử phổ biến như là bóng đá đang phổ biến.

Tại sao lại là bây giờ?

Đây là một khoảnh khắc trong lịch sử nơi chúng ta như fan hâm mộ, game thủ, huấn luyện viên, và người xem có thể hợp nhất và tạo ra một tổ chức mà không được sở hữu bởi các Tỷ phú hoặc các tập đoàn. Kể từ khi thể thao điện tử chỉ đang bắt đầu nhận phát chính, bây giờ là thời gian để khởi động tổ chức LEAP.
Infographic:

Tại sao lại là Blockchain?

Mặc dù FIFA đă và đang làm và tiếp tục làm tốt hơn nữa, nó vẫn bị làm phiền bởi tham nhũng và lạm dụng quyền lực. Bằng việc sử dụng blockchain bên cạnh với hợp đồng thông minh để quản lư các mối quan hệ trong số những người có liên quan đến thể thao điện tử, tham nhũng và lạm dụng trong các giải đấu sẽ không thể có.

Nhờ vào ví lạnh blockchain bất biến chúng tôi có thể nhập vào các tương tác trong số những người có liên quan đến thể thao điện tử và cho phép họ định rơ mối quan hệ của họ với hợp đồng thông minh. Thực tế là hợp đồng thông minh của blockchain th́ hoàn toàn công cộng sẽ mang lại một cấp độ minh bạch mà không ngành công nghiệp thể thao nào đă từng thấy.


Sử dụng đồng tiền LEAP như thế nào?
Infographic:

#1 Nhà tài trợ game thủ và đội tuyển
Đồng tiền LEAP có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai (các cá nhân, tổ chức, và công ty) để chi trả các chi phí giao dịch để sử dụng hợp đồng thông minh của LEAP để tham gia vào mối quan hệ với những người có liên quan khác trong ngành công nghiệp thử thao điện tử, tổ chức giải đấu, sắp xếp các hợp đồng tài trợ, vv.

#2 Quảng cáo trong hệ thống LEAP
Đồng tiền LEAP có thể được sử dụng để tài trợ cho game thủ và đội tuyển thông qua hợp đồng thông minh và nhận không gian quảng cáo bản địa và phơi bày trong hệ thống LEAP (World Cup thể thao điện tử, giải đấu ngoại tuyến và trực tuyến được tổ chức bởi LEAP hoặc từ nhà tài trợ và liên kết của nó).

#3 Nhận các dịch vụ và sản phẩm
Bạn sẽ có thể giao dịch đồng tiền LEAP cho các sản phẩm và dịch vụ như là truy cập vào GameLeap University (xem phần Tài năng 2.0 trong Lộ tŕnh), phần mềm, phần cứng, hàng hoá, thành viên và vé mời, ra khỏi hệ thống của LEAP. Đồng tiền LEAP cũng có thể được giao dịch cho truy cập VIP, các hộp quà, và truy cập độc quyền vào các giải đấu thể thao điện tử, bao gồm World Cup thể thao điện tử tổ chức hằng năm.


Chi Tiết Mở Bán Đồng Tiền

Tổng cung đồng tiền: 1,000,000,000
Phân phối đồng tiền:
Giá: 1 ETH = 3,000 LEAP

Đợt Bán Trước Riêng Tư
Lên đến 30 000 000 đồng tiền sẽ được bán với 75% thưởng thêm

Đợt Mở Bán Trước
15 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 50% thưởng thêm
29 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 45% thưởng thêm
42 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 40% thưởng thêm


Đợt Mở Bán Chính
36 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 20% thưởng thêm
46 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 15% thưởng thêm
55 000 000 Đồng tiền đầu tiên - 10% thưởng thêm
64 500 000 Đồng tiền đầu tiên - 7.5% thưởng thêm
60 000 000 Đồng tiền đầu tiên - Không thưởng thêm



Đội Ngũ với Thành Tích Đă Được Kiểm Chứng
LEAP đă được thành lập bởi Ivan Georgiev - một game thủ có tầm nh́n xa người sống và thở với thể thao điện tử. Ivan đă chơi kể từ khi 4 tuổi. Khi anh ấy đă 16 tuổi anh ấy trở thành game thủ số một trong tṛ World of Warcraft trên toàn cầu. Sau đó anh ấy đă bắt đầu huấn luyện cho các game thủ khác. Trong khi đó anh ấy đă học lập tŕnh, xây dựng một đội ngũ quốc tế của ngành công nghiệp ḱ cựu với kiến thức sâu rộng về thể thao điện tử, xây dựng các sản phẩm, nền tảng, và các doanh nghiệp. Cùng nhau họ đă xây dựng sự lặp lại của GameLeap - nền tảng giáo dục dẫn đầu cho game Dota 2. Ivan và đội ngũ của anh ấy bây giờ được xác định trên việc mở khoá tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thể thao điện tử với LEAP. Xem cả đội ngũ trên web của chúng tôi http://leap.gg/ .


Lộ Tŕnh

1. LEAP Education - Đại học thể thao điện tử GameLeap University

 - Khởi chạy GameLeap 2.0 cho game Overwatch - Quư 4, 2017
 - Khởi chạy GameLeap 2.0 cho 3 game trong một số ngôn ngữ - Quư 2, 2018
 - Huấn luyện 1-1 - Quư 3, 2018
 - Học tập bằng máy móc, dịch vụ AI, Dịch vụ Đội Tuyển Chuyên Nghiệp - Quư 4, 2018


2. Khuôn khổ hợp đồng thông minh Giải đấu - Quư 2, 2018

3. Khuôn khổ hợp đồng thông minh Đội tuyển chuyên nghiệp LEAP - Quư 3, 2018

4. Khuôn khổ ID người dùng LEAP - Quư 4, 2018

5. Khởi chạy World Cup thể thao điện tử đầu tiên - 2019

Chiến dịch phát thưởng - 3 cách để nhận đồng tiền
1) The FIRST WIN-WIN Bounty
2) Bounty truyền thống
3) Bounty đối tác


Các liên kết chính thức
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services