click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] Spectre.ai - (SPEC) Token Hóa Giao Dịch Trao Đổi Phi Môi Giới  (Read 536 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Note: Tôi tạo chủ đề tiếng việt cho dự án spectre.ai Vui ḷng gửi câu hỏi trực tiếp cho Spectre.ai.team











SPECTRE là nền tảng giao dịch tài chính không môi giới đầu tiên trên thế giới với một quỹ thanh khoản được gắn vào và phân quyền. Giống như giao dịch truyền thống, khách hàng đang giao dịch chống lại với bảng cân đối tài chính của SPECTRE (c̣n gọi là "quỹ thanh khoản"), tuy nhiên quỹ này là vốn đầu tư ban đầu và sở hữu bởi các nhà đầu tư ICO. Nói cách khác, quỹ thanh khoản của SPECTRE được sở hữu bởi chủ sở hữu token người mà đầu tư ban đầu vào ICO và do đó sở hữu một phần lợi nhuận của SPECTRE, vĩnh viễn. Token được giao dịch công khai trên tất cả các sàn giao dịch tiền thuật toán chính yếu và do đó có thể được giữ bởi bất kỳ ai.
Trong mô h́nh không môi giới này, quỹ thanh khoản của SPECTRE được phân quyền hoàn toàn và vấn đề mâu thuẫn lợi ích được loại trừ (Phụ lục B). Quy tŕnh giao dịch tại SPECTRE hoạt động như sau; các trader lẻ đăng nhập vào trang web nhưng tiền nạp không có ǵ. Thay vào đó, họ chỉ cần mở một ví crypto trên trang web và gửi tiền tới địa chỉ đó (quá tŕnh này được xác minh và quản lư bởi Ethereum chuỗi khói và do đó đáng tin cậy hơn và an toàn hơn). Các ví crypto chính có thể được kết nối với ví tiền này. Điều này đảm bảo rằng các khoản tiền này không thể tiếp cận hoặc xử lư bới các nhân viên của SPECTRE hoặc bất cứ ai ngoại trừ trader.
Khi một trader đặt một lệnh (dài hoặc ngắn hạn) trong một khoảng thời gian nhất định, giá của tài sản mà họ đă đặt cược, được giám sát bởi nguồn cấp giá trực tiếp, có thể kiểm chứng được từ nhiều nguồn tài chính được kiểm toán như Oanda. Kết quả cuối cùng (chiến thắng hoặc thua lỗ) được xác định khi giao dịch hết hạn, bằng cách so sánh giá của tài sản cơ bản khi hết hạn, với giá trị khi bắt đầu nhập vào. Nếu trader thua lỗ trong lệnh, ví của họ sẽ tự động ghi nợ cho số tiền đặt cược và quỹ thanh khoản của SPECTRE được ghi có, trừ 2% phí giao dịch được thanh toán trực tiếp cho chi phí hoạt động của SPECTRE và 2% cổ tức, được trả cho những người nắm giữ token-cổ tức của SPECTRE (không phải chủ sở hữu token-tiện ích, những người có một số quyền khác sẽ được giải thích sau).
Phần 96% của khoản tiền lỗ từ trader, dùng trực tiếp để mở rộng quỹ thanh khoản của SPECTRE. Mặt khác, nếu trader thắng, anh ta sẽ nhận được 75% ROI tức thời (lợi tức đầu tư) và quỹ thanh khoản của SPECTRE được ghi nợ cho khoản tiền đó. Một lần nữa, trong trường hợp khi trader này đă giành được thắng lợi cho lệnh của hộ, một khoản phí hoạt động 2% được trả cho SPECTRE và 2% cho người giữ thẻ token SPECTRE như là cổ tức. Chủ sở hữu Token không phải đối mặt với bất kỳ thiệt hại nào v́ khoản thanh toán này nhắm tới trader chiến thắng. Bằng cách này, lợi nhuận của SPECTRE và người giữ token không bị điều khiển chỉ bởi các lệnh thua lỗ mà thay vào đó là tổng khối lượng. Lưu ư rằng việc trả tiền có thể, trong một số trường hợp, sẽ cao tới 93%, tùy thuộc vào khối lượng trong hệ thống tại thời điểm đó. Toàn bộ quá tŕnh này được điều chỉnh bởi một hợp đồng thông minh được xây dựng trên cơ chế Ethereum chuỗi khối và không thể giả mạo thông qua sự can thiệp của con người.
Câu hỏi phát sinh; làm thế nào để chủ thẻ trong SPECTRE cảm thấy thoải mái rằng khả năng chi trả cổ tức sẽ vẫn và/hoặc phát triển? Điều này được mô tả tiếp theo, trong mô h́nh thanh khoản vĩnh cửu.


Như đă đề cập trước đó, SPECTRE sẽ có hai loại token được phát hành; mỗi loại được giao dịch riêng biệt trên các sàn giao dịch khác nhau, để phù hợp với các quy định luôn thay đổi và phục vụ cho đa dạng các nhà đầu tư khác nhau. Đối với token-cổ tức, SPECTRE trả cổ tức và cổ tức đặc biệt cho người nắm giữ cổ tức. Lợi tức b́nh thường, như được mô tả ở trên, 2% được trả như là khoản phí khối lượng cho những người thắng hoặc thua lỗ trong hệ thống, thường là vào cuối mỗi tháng. Cho dù các giao dịch được tạo ra trên SPECTRE hoặc các D-Apps khác được kết nối với quỹ thanh khoản, không có liên quan từ quan điểm của chủ thẻ token. Càng nhiều giao dịch được thực hiện trên toàn bộ hệ sinh thái, càng có nhiều cổ tức được thanh toán. V́ vậy, số lượng ngày càng tăng của người dùng trên nền tảng (trực tiếp trên SPECTRE hoặc các ứng dụng D-Apps được tích hợp khác) sẽ được tính toán theo toán học với khối lượng giao dịch cao hơn, dẫn đến sự tăng trưởng bền vững về cổ tức đối với chủ sở hữu thẻ. Tuy nhiên, cổ tức đặc biệt được thanh toán vào cuối năm và chỉ xảy ra nếu quỹ thanh khoản của SPECTRE (trực tiếp phát triển lên khi trader bị lỗ) đă vượt qua ngưỡng được định trước. Ngưỡng này được tŕnh bày chi tiết trong phần 'Cơ hội Thị trường' sau đây.
Tỷ lệ thắng cuộc trung b́nh của các trader kinh nghiệm là khoảng 35-50%. Các trader có kinh nghiệm, tuy nhiên, những người dành thời gian để học phân tích kỹ thuật hoặc cơ bản để đạt được lợi thế cạnh tranh và có thể đánh bại thị trường, đôi khi có được tỷ lệ thắng 60-70%, do cảm xúc và sự tham lam được xử lư tốt hơn đối với họ, do đó ngăn chặn tỷ lệ thắng dưới 60%, theo thời gian. Do quỹ thanh khoản của SPECTRE trả 75% trên các lệnh chiến thắng (và đạt 93% trong một số điều kiện nhất định) nhưng vẫn giữ được 96% tổng số lỗ, trung b́nh trader cần phải duy tŕ ít nhất tỷ lệ thắng là 57% để vượt qua điểm ḥa vốn. Đây là điều khó khăn để đạt được và v́ vậy, tỷ lệ thắng lợi trung b́nh trong hệ thống có thể sẽ dưới 48-53%, dẫn đến sự tăng trưởng vĩnh viễn trong quỹ thanh khoản của SPECTRE và theo hợp đồng, quy mô chi trả cổ tức đặc biệt cho chủ sở hữu token (phụ lục C & F).

Điều này làm cho token SPECTRE trở thành người đi đầu trong ngành, tức tạo ra một ḍng chảy cổ tức vĩnh cửu được thúc đẩy bởi vô số con đường tăng trưởng khác nhau, mặc dù về nguồn cung cấp token là cố định, có nghĩa là giá trị của token phải tăng dần theo quan điểm toán học (Phụ lục C ). Đối với token-tiện ích của SPECTRE, điều này không trả cổ tức bằng tài chính, tuy nhiên, nó mang lại cho các nhà đầu tư những lợi thế quan trọng trong nền tảng, làm tăng cơ hội tăng vốn thông qua thời gian. Những đặc quyền này là:

▶   Lệnh được thanh toán cao hơn 1-5%
▶   Tất cả các lệnh hết hạn trên quyền chọn hợp đồng thông minh
▶   Tất cả các tài sản  (không chỉ là một vài cho mỗi cấp độ tài sản)
▶   Tất cả các chỉ số giao dịch (không chỉ là các chỉ số được t́m thấy trong MVP)
▶   Các loại giao dịch khác lạ (hợp đồng tùy chọn thông minh như gơ vào - gơ ra, rào cản, bậc thang và nhiều hơn nữa)
▶   Học viện Giáo dục Tài chính Spectre (SpecED)

Điều ǵ thúc đẩy hơn nữa giá trị của token-tiện ích theo thời gian là chương tŕnh mua lại token. Nhóm của SPECTRE sẽ sử dụng 3% phí tạo ra trên hệ thống để mua lại token-tiện ích SPECTRE như một phần của chương tŕnh mua lại-token rộng hơn. Không quá 15% nguồn cung bên ngoài sẽ được mua. (Phụ lục C).
Khi so sánh mô h́nh SPECTRE với hiện tại, mô h́nh mà nhà môi giới không c̣n tồn tại, cái mà những lợi ích chỉ nhắm từ những thiệt hại của khách hàng, không trả cổ tức, tập trung và có những xung đột lợi ích sâu sắc bí ẩn, nó trở nên rơ ràng mô h́nh nào cung cấp môi trường môi an toàn nhất cho các nhà trader.

Cuối cùng, SPECTRE, mặc dù tên của nó, không phải là một sự trao đổi trong ư nghĩa cổ điển trong đó quỹ thuanh khoản hoạt động như là đối tác cho tất cả các trader. Theo quan điểm của chúng tôi, điều này theo chúng tôi là thuận lợi khi so sánh với các thị trường dự báo truyền thống v́ nó không có các quỹ thanh khoản và phụ thuộc vào khối lượng lớn người sử dụng để trader có thể vào và thoát lệnh trong cách thức thanh khoản cao độ. Mô h́nh của SPECTRE, bằng việc so sánh, hoạt động chỉ cần tối thiểu 1 người dùng hoặc hàng triệu người dùng. Theo thời gian, v́ cơ sở người dùng SPECTRE vượt qua vài ngh́n trader đang hoạt động, có thể thuật toán mô h́nh thanh khoản có điều kiện (CLM) của SPECTRE phù hợp nhất nếu tất cả các lệnh giao dịch không phải là hoàn hảo và do đó thực sự trở thành một sự "trao đổi" theo nghĩa cổ điển ; cho đến khi đó, mô h́nh thanh khoản vĩnh cửu phục vụ mục đích này khá hiệu quả. Chúng tôi thảo luận về việc này và bảng cân đối tài sản / bảo vệ quỹ thanh khoản, tiếp theo.



SPECTRE đặt ra một tiêu chuẩn mới cho tính minh bạch trong ngành bán lẻ; ít nhất v́ nó loại bỏ các nhà môi giới ra khỏi chương tŕnh, nhưng cũng bởi v́ tất cả các thương nhân có thể nh́n thấy giá trị thực của quỹ thanh khoản SPECTRE và các biến động tiếp theo trong đó cùng với chia lăi cho người giữ cổ tức, tại mọi thời điểm. Không giống như hầu hết các sàn giao dịch thông thường được thiết kế bởi các công ty công nghệ như Spot Option (chiếm 65% trong số các nền tảng giao dịch số tuỳ chọn trên toàn cầu), Metaquotes Software Corp (người sáng tạo ra Mt4 / Mt5, được sử dụng 70% tổng Trader toàn thế giới) trong đó hiển thị ít hoặc không có phân tích mô tả tỷ lệ thắng của một thương nhân, điểm mạnh, điểm yếu và thống kê quan trọng khác, nền tảng giao dịch của SPECTRE đi kèm với kiểm soát cảm xúc, quản lư rủi ro, nhận dạng thiết lập giao dịch, đi sâu vào phân tích trader, giao tiếp với trader và tập luyện để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường (Phụ lục E).


Là một phần sáng kiến về việc bảo vệ Trader của SPECTRE, cả SPECTRE hoặc bất kỳ nhân viên nào đều không có quyền tiếp cận ví tiền của Trader (được biết đến là đối tác giữ bí mật). V́ vậy, tất cả các khoản rút tiền là tức th́, miễn sự can thiệp của nhà môi giới cổ điển và trả tiền mà không phải chịu thêm bất cứ chi phí nào. V́ tất cả các giao dịch trong SPECTRE được quản lư bởi các hợp đồng thông minh của Ethereum dựa trên chuỗi khối công khai, không có sự can thiệp của con người. Do những lợi thế của nền tảng giao dịch đă kể ở trên cùng với mô h́nh SPECTRE không có nhà môi giới trong ngành,  thị trường là cơ hội cho cả thương nhân (Traders) và nhà đầu tư ICO, rất đáng kể. Điều này được xác định chi tiết hơn ở phần tiếp theo.


Ngành kinh doanh bán lẻ ngoại hối ước tính trị giá khoảng 81.000 tỷ USD mỗi năm (hoặc khoảng 2-300 tỷ USD mỗi ngày tổng lượng giao dịch). Điều này chỉ chiếm khoảng 3-3% thị trường giao dịch ngoại hối rộng lớn hơn. Nó được phục vụ bởi một cơ sở kinh doanh bán lẻ hàng đầu thế giới với tổng số 4 triệu nhân viên bán lẻ. Đối với ngành công nghiệp số hoặc quyền chọn nhị phân, ước tính khối lượng khoảng 30 tỷ đô la mỗi năm (khoảng 2-3 tỷ đô la tiền gửi), phục vụ khoảng 200.000 thương nhân bán lẻ trên toàn thế giới. Do mức độ gian lận ngày càng tăng, số lượng trong ngành đang bị tấn công vào thời điểm viết.
SPECTRE khi khởi động sẽ ngay lập tức gơ khẽ và phá vỡ sau này. Do những lợi thế về cấu trúc của nó so với mô h́nh môi giới cũ, không c̣n tồn tại, nó có thể sẽ chiếm thị phần đáng kể và giúp gia tăng hấp dẫn các giải pháp kỹ thuật số trên toàn thế giới. Chính nó có thể dẫn đến một sự thay đổi; nhờ đó các nhà kinh doanh FX cổ điển bước vào thế giới của các giải pháp kỹ thuật số (bây giờ là 'các lựa chọn thông minh') v́ nó cung cấp một phương thức kinh doanh thị trường tài chính đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn. Tuy nhiên, mục tiêu của nhóm quản lư của SPECTRE là tăng cường chức năng trong trung hạn, như vậy SPECTRE cũng cho phép mua bán tài chính ngoại hối và cổ phần bằng cách truy cập vào quỹ thanh khoản toàn cầu, được tiếp tục phát triển bởi Enterprise Ethereum Alliance (EEA), sẽ được sử dụng lại cho blockchain nơi Ethereum có thể được sử dụng như là vỏ bọc cư trú. Nói cách khác, mục tiêu của SPECTRE là đột phá kinh doanh bán lẻ và giao dịch cổ phiếu cổ điển, nơi nhiều nhà môi giới vẫn hoạt động tích cực để chống lại khách hàng, nhưng trước tiên sẽ làm gián đoạn các lựa chọn số, nơi gian lận môi giới đang nắm giữ toàn bộ ngành nghề và bắt giữ sự tăng trưởng của những ǵ có thể là lớp tài sản nhiều tỷ đô la.
Trong mô h́nh dự báo tính năng động của chúng tôi (có thể truy cập trên http://www.spectre.ai), chúng tôi cung cấp ba kịch bản; các trường hợp cơ sở, trường hợp con ḅ đực và trường hợp con gấu. Các giả định chi tiết trong trường hợp cơ bản sẽ tạo thành nền tảng cho cuộc thảo luận ở đây. Điều này đ̣i hỏi phải mua các công ty môi giới nhỏ đang t́m cách thoát ra, hai trong số đó chúng tôi đă kiểm tra cẩn thận và nhận được các phạm vi đánh giá hợp lư cho khoảng (khoảng 0.1-0.3 triệu đô la tích lũy). Một phần do những vụ sáp nhập này, chúng tôi dự báo SPECTRE sẽ nắm bắt được 3.000 traders vào cuối năm 1. Đến năm thứ 5, chúng tôi dự kiến sẽ nắm bắt được 45.900 thương nhân, cho thấy thị phần về kỹ thuật số chiếm khoảng 23% trên cơ sở khối lượng. Chúng tôi dự báo bảng cân đối kế toán hoặc ngân quỹ thanh toán của SPECTRE (sau khi tất cả các khoản phí và cổ tức trả cho SPECTRE và chủ sở hữu cổ tức bằng cổ phiếu) sẽ tăng 20% trong năm thứ nhất lên khoảng 2,4 triệu đô la. Đến năm thứ 5, chúng tôi dự báo rằng hồ bơi đă tăng lên 10,5 triệu đô la (Phụ lục F). Cần lưu ư là nhóm quản lư quyết định không theo đuổi việc sáp nhập ICO, sau đó tập trung vào tăng trưởng hữu cơ nhưng điều này có nghĩa là dự báo sẽ bị đẩy ra khỏi một năm.
Về lệ phí của SPECTRE, được đặt ở mức 2% trên tất cả các giao dịch, chúng tôi dự đoán doanh thu phí 1,6 triệu usd trong năm 1 và 24,2 triệu usd vào năm thứ 5. Các dự báo của chúng tôi chuyển thành giá trị suốt đời của khách hàng (gọi tắt là LTV) khoảng $800 - $900, phù hợp với dữ liệu môi giới hiện tại nhận được. Theo quan điểm của chúng tôi, một khi khách hàng thấy rằng SPECTRE là cách an toàn nhất để giao dịch các lựa chọn kỹ thuật số và FX, chúng tôi dự báo một sự gia tăng mạnh mẽ về LTV, mặc dù chúng tôi không bắt chước điều này một cách rơ ràng trong các dự báo của chúng tôi. Cần lưu ư rằng ngoài thu nhập từ nguồn thu phí của SPECTRE bằng cách tính lệ phí giao dịch 2%, SPECTRE cũng nhận được khoản cổ tức đặc biệt (cùng với chủ sở hữu token như đă nêu ở trên) vào cuối mỗi năm. Cơ chế của điều này được mô tả tiếp theo.

▶   Cổ tức, Cổ tức Đặc biệt và Chương tŕnh Mua lại Token

Chúng tôi dự báo cổ tức hỗn hợp (ví dụ cổ tức b́nh thường và cổ tức đặc biệt) cho người nắm giữ cổ tức token được thanh toán trong năm 1 là $ 4.1 (hoặc $ 0.12 / token) chuyển thành lợi nhuận 82%. Vào năm thứ 5, chúng tôi dự báo tổng số tiền chi trả cổ tức mỗi năm sẽ đạt 64,2 triệu đô la Mỹ (tương đương $ 1.93/token), đưa đến kết quả là 83% dự báo năng suất token cho các nhà đầu tư token ICO. So với tỷ lệ cổ tức 1-5% nhỏ lẻ trả cho cổ phiếu công nghệ trên toàn cầu. Như đă đề cập trước đó, cổ tức đặc biệt trong hệ thống được thanh toán vào cuối năm và chỉ khi nào mà mức thanh khoản thanh toán đă tăng trưởng vượt quá ngưỡng quy định. Nếu thực sự tăng trưởng vượt quá các mục tiêu đặt ra trước đó, mục tiêu cuối cùng của SPECTRE, bất kỳ sự tăng trưởng vượt quá các mục tiêu này sẽ được trả theo mức 70/30 đi đôi với chủ sở hữu thẻ và quản lư SPECTRE. Mức điểm chuẩn, c̣n được biết đến là tốc độ rào cản, về tăng trưởng bảng cân đối kế toán hàng năm, bắt đầu từ 20% và mở rộng lên 50% theo thời gian. Điều này có nghĩa là nếu thanh khoản của SPECTRE tăng trưởng trên 20% -50% trong một năm nhất định th́ tỷ lệ tăng trưởng phần trăm sẽ được chia thành cổ tức đặc biệt.
Chúng tôi cho rằng nguồn cung cấp cổ phiếu token sẽ bị hạn chế, điều đó có nghĩa là giá trị tuyệt đối của cổ tức cho mỗi token có thể tiếp tục tăng, làm cho bản thân token thông báo cơ hội đầu tư trả về điều chỉnh rủi ro đầy hứa hẹn theo quan điểm của chúng tôi. Nhóm SPECTRE cũng sẽ sử dụng 3% chi phí từ lợi nhuận của SPECTRE để mua lại tiện ích - thẻ của SPECTRE (không quá 15% token được liệt kê). Điều này làm tăng thêm giá tiện ích token cho chủ sở hữu, toàn thời gian. Vào thời điểm viết (năm 2017), quá tŕnh huy động dựa trên ICO có thể là một bong bóng tạm thời với nhiều dự án huy động vốn lớn nhưng không có bất kỳ sản phẩm làm việc nào hoặc tạo ra lợi nhuận cho cổ đông. Theo quan điểm của chúng tôi, Token trả lăi hoặc động cơ của họ đang hướng tới ngành kinh doanh tài chính sinh lợi, theo quan điểm của chúng tôi, các nhà đầu tư có tiềm năng bảo vệ bong bóng là các thẻ SPECTRE có khả năng hoạt động tốt hơn các thị trường bất ổn khác (Mô h́nh C ).
Đối với việc trả tiền cho các trader kinh doanh trên SPECTRE, chúng tôi dự đoán tổng cộng 30,9 triệu đô la được trả bằng chiến thắng trong năm thứ nhất dựa trên giả định tỷ lệ an toàn 52% (dữ liệu từ các công ty môi giới hàng đầu lớn hiện nay cho thấy 50% win-rate). Đến năm thứ 5, con số này sẽ tăng lên 472,6 đô la Mỹ. Điều này nhấn mạnh rằng mặc dù quỹ thanh khoản của SPECTRE và cổ tức cho chủ sở hữu token được dự báo sẽ phát triển, số tiền đáng kể sẽ được trả cho các trader có khả năng đánh bại thị trường một cách công bằng và minh bạch.

Tiếp theo, chúng ta thảo luận về cạnh tranh và đó là những tác động tiềm ẩn đối với quỹ đạo phát triển dự kiến của chúng tôi.


Các công ty môi giới hiện tại được cung cấp bởi các nền tảng giao dịch trực tuyến như Spot Option, London listed Techfinancials, Tradesmarter và Panda có xu hướng cung cấp sức mạnh cho thị trường lựa chọn số. Không có công ty nào có các quỹ thanh khoản được phân quyền hoặc bảng cân đối kế toán được token hoá như SPECTRE đă cung cấp. Trong khi CFTC quy định NADEX cho phép trao đổi kỹ thuật số bù đắp / lựa chọn số nhị phân bằng cách kết nối các trader, các vấn đề về thanh khoản làm giảm hiệu quả giao dịch và các quỹ do người môi giới kiểm soát. Đối với thị trường ngoại hối, Metaquotes Corporation cung cấp hầu hết các công ty môi giới MT4 / MT5 của họ dựa trên nền tảng giao dịch cho phép thương nhân để truy cập vào quỹ thanh khoản toàn cầu. Tuy nhiên, không một hệ thống nào trong số này có bất kỳ biện pháp bảo vệ thương nhân nào hiện thời, như SPECTRE (mô h́nh G: Ma trận cạnh tranh đầy đủ có thể truy cập trên www.spectre.ai).
Đối với các  dự đoán nền tảng thị trường được liệt kê gần đây như Augur và Gnosis, đó là những giao dịch khớp với những lần đặt cược vào bất kỳ thị trường nào mà người dùng muốn thêm vào nền tảng này. Trước tiên, người dùng được yêu cầu cung cấp thanh khoản cho chính họ, với hy vọng rằng các trader khác cùng tham gia. Theo quan điểm của chúng tôi, đây là mô h́nh phụ thuộc phát triển ít hiệu quả và kém hiệu quả hơn khi so sánh với SPECTRE. V́ đây không phải là các đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên chúng tôi đă bỏ chúng khỏi mô h́nh cạnh tranh trong Mô h́nh G. Các cơ sở của tài sản ảo như PRISM có một yếu tố kỹ thuật số cho họ và được bao gồm trong phần 'trao đổi' trong Mô h́nh G. Theo quan điểm của chúng tôi, SPECTRE knock-offs các phiên bản có sự khác biệt nhỏ sẽ được xây dựng trên chuỗi khối cuối cùng, tuy nhiên, kích thước của quỹ thanh khoản và chất lượng của nền tảng giao dịch sẽ điều khiển những người vẫn c̣n ở vị trí điểm cực. Ưu tiên đầu tiên của SPECTRE và nền tảng giao dịch trước mắt của nó nên cho phép nó dẫn đầu về kiện hàng, theo quan điểm của chúng tôi.
Tuy nhiên, v́ SPECTRE làm gián đoạn mô h́nh kinh doanh của nhiều công ty môi giới vô lương tâm, chúng tôi mong muốn trả đũa như chiến dịch bôi nhọ, các nỗ lực DDOs và các biện pháp trực tuyến khác. Kết quả là, nhóm này đang chi tiêu đáng kể vào việc bảo vệ DDOS trực tuyến hiện đại và các biện pháp chống bán phá giá khác.
Sự đổi mới, theo quan điểm của chúng tôi, là một thành phần quan trọng của việc tiếp tục phía trước. Do đó, như thể hiện trong bản lộ tŕnh, nhóm quản lư của SPECTRE sẽ bổ sung các lớp tài sản mới; bắt đầu bằng nhiều loại tiền tệ và sau đó mở rộng sang cổ phiếu, hàng hóa, trái phiếu, thể thao (nếu thích hợp) và các tài sản phi ngẫu nhiên khác. Ngoài ra, các loại thương mại khác như giao dịch hàng rào, thang và các lựa chọn kỳ lạ khác sẽ được bổ sung, do đó mở rộng đáng kể phạm vi của những ǵ được cung cấp trên nền tảng này. Nhiều trong số này sẽ có thể được mở nếu thương nhân sở hữu các tiện ích-thẻ. Chúng tôi thảo luận về điều này, cùng với việc thực hiện và lộ tŕnh của chúng tôi, tiếp theo


SPECTRE dự kiến sẽ hoàn thành ICO trong quư 4 năm 2017. Trong giai đoạn 1, SPECTRE (đă ở chế độ alpha và có thể được thử nghiệm bởi bất kỳ nhà kinh doanh nào trên thế giới trong chế độ demo trước ICO) sẽ được tái định và bảo mật nghiêm ngặt đă được kiểm tra cho Ethereum Blockchain với một khởi đầu ước tính vào cuối Quư 1 năm 2018. Nó sẽ ra mắt như là nền tảng giao dịch tài chính phi tài chính đầu tiên trên thế giới với thanh khoản tập trung, tập trung vào các loại tiền tệ. Nếu ICO tài trợ mục tiêu mềm (không cứng), điều đó có nghĩa là khi mở cửa, ngân sách thanh khoản của SPECTRE sẽ vào khoảng 2.000.000 USD (nếu không cao hơn, tùy thuộc vào mức thành công của sự kiện thông báo tạo ra token).
Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu vào quư 2 năm 2018, trong đó bảng cân đối kế toán của SPECTRE sẽ mở rộng cho phép thêm nhiều loại tài sản và thương mại. Cụ thể, đội ngũ quản lư sẽ mở rộng mảng các loại tiền tệ để mua bán và bổ sung các tài sản phi ngẫu nhiên như cổ phiếu, cùng với việc bổ sung các mặt hàng như vàng, bạc, bạch kim và các mặt hàng khác. Ngoài ra, sau khi nghiên cứu khả thi, SPECTRE có khả năng sẽ bổ sung một loại tài sản mới gọi là ULC CFDs (các hợp đồng không được hưởng nợ và không có sự khác biệt). Đây là một sự kết hợp giữa một lựa chọn thông minh và CFD truyền thống. Cùng với đó, ban quản lư sẽ áp dụng cho Cơ quan Quản lư Tài chính (FCA) của Vương quốc Anh để có được giấy phép đại lư / môi giới MIFID FCA của Liên minh Châu Âu tại London, Anh. Các chế độ quản lư khác cũng có thể được t́m kiếm. Quá tŕnh này sẽ phụ thuộc vào tốc độ chuyển đổi của FCA từ việc chỉ đơn giản cung cấp một hộp cát phát triển dựa trên blockchain cho một khuôn khổ quy định chi tiết cho các hệ thống giao dịch dựa trên blockchain như SPECTRE. Nhóm SPECTRE đang xây dựng nền tảng trên blockchain để có thể truyền tải tất cả các siêu dữ liệu về lư thuyết ngay lập tức tới các blockchains theo luật định, được xây dựng theo mục tiêu như các thiết bị được UCL và Trường Kinh tế London cung cấp theo dự án BARAC (có thể truy cập trên https://cryptoinsider.com/3-6-million-funding-towards-new-blockchain-projects-uk/)cho các mục đích báo cáo.

Giai đoạn 3, bắt đầu vào quư 3 năm 2018, phụ thuộc vào sự tiến triển của các ngân hàng lớn trong đầu tư quá tŕnh phát triển các lớp thanh toán cho các hợp đồng ngoại hối và cổ phần của Ethereum Blockchain. Nếu họ đă tiến bộ công nghệ của ḿnh cho giai đoạn này, th́ đội ngũ quản lư của SPECTRE sẽ có thể thay thế nền tảng này để kết nối với các nhà cung cấp thanh khoản chính, cho phép các nhà kinh doanh không chỉ đặt cược theo hướng thị trường mà họ thực hiện trong các lựa chọn kỹ thuật số cũng thực sự mua và bán cơ bản, suy đoán. Điều này bao gồm cả trao đổi mật mă tiền tệ. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp khả năng cho người dùng thêm các loại h́nh thương mại mới và thị trường tài sản (bao gồm cả cá cược thể thao), không giống với Augur hay Gnosis, các nền tảng thị trường dự đoán, mặc dù với một lượng lớn thanh khoản của SPECTRE, làm chắc thêm điều đó.
Trong giai đoạn 4 là Q1-Q2 2019, chúng tôi sẽ không chỉ có thể giới thiệu các khả năng kết hợp lệnh (ví dụ như hệ thống có thể t́m thấy giao dịch của đối tác giữa các thương nhân thay v́ làm cho cân đối bảng kế toán của đối tác SPECTRE), nhưng D-App Store, thúc đẩy phát triển nguồn mở của một loạt các tài chính và thể thao đặt cược các ứng dụng phân tán mà 'plug-in' vào các quỹ thanh khoản SPECTRE.

Trong lộ tŕnh suốt tất cả các giai đoạn, nhóm quản lư sẽ chi tiêu các khoản tiền cần thiết để đảm bảo những hạn chế về năng lực hoặc những lo ngại về an ninh không làm ảnh hưởng đến khả năng giao dịch (như các cuộc tấn công DDOS). Về việc triển khai đầu tư của ICO, 20% sẽ đi trực tiếp tới kênh thanh khoản token hoá, do đó vốn hóa của SPECTRE với tính thanh khoản phong phú. Chi phí nghiên cứu và phát triển kinh doanh, trong đó phần c̣n lại của ngân quỹ sẽ được chi, sẽ được thực hiện qua 3 năm và sẽ bao gồm các mục sau:
▶   Thu nhận người dùng (Có tổ chức & M&A)   40%
▶   Đền bù nhân sự   20%
▶   Mua bản quyền theo luật định   10%
▶   R&D   7%
▶   Bảo đảm an ninh ngân hàng và hợp đồng, kiểm tra mă số và máy chủ   5%
▶   Giấy phép máy chủ và phần mềm   4%
▶   Nền tảng nhân viên hỗ trợ   4%
▶   Bổ sung và cải tiến nền tảng   3%
▶   Phí luật sư & tư vấn   2.5%
▶   Chi phí kế toán và kiểm toán   2.5%
▶   Kỹ thuật & kiểm tra Blockchain   2%
▶   ĐỘI NGŨ

Đội ngũ của SPECTRE bao gồm các chuyên gia kỳ cựu trong ngành, nhiều người trong số họ có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu, kinh doanh và ngân hàng tại J.P Morgan, Goldman Sachs và Deutsche Bank. Đối với khối thuật toán và tiền thuật toán, nhóm nghiên cứu đă hợp tác với chuyên gia trong lĩnh vực này để giúp xây dựng các hợp đồng thông minh, các giai đoạn tái xác định lại nền tảng và kiểm tra mă token. Đối với giáo dục, hầu hết nhân viên được đào tạo tại Trường Kinh doanh London có bằng cử nhân và thạc sỹ và ban cố vấn cấp cao của chúng tôi, bao gồm các sinh viên tốt nghiệp MBA của Harvard có kinh nghiệm về công nghệ / công nghệ quảng cáo trực tiếp từ đầu họ đă bắt đầu công ty riêng của họ, tiến tới IPO. Các hồ sơ chi tiết của nhóm quản lư ṇng cốt có thể được truy cập tại đây: www.spectre.ai/team
▶   QUI TẮC
Đội ngũ nghiên cứu của SPECTRE đă đánh giá cẩn thận các khái niệm ngắn hạn và dài hạn của mô h́nh bảng cân đối tài chính đă được chia cổ tức và mong muốn rằng cổ tức-token được coi là an toàn trong hầu hết các khu vực pháp lư. Tuy nhiên, tiện ích-token của nó sẽ không được coi là an ninh v́ nó không mang lại phần thưởng hoặc quyền lợi về tài chính. Do đó, cả hai sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch khác nhau và do các tổ chức khác nhau phát hành v́ các lư do pháp lư. Các giao dịch chào mừng các cổ phiếu chia cổ tức sẽ là dấu hiệu chia cổ tức của SPECTRE và các giao dịch lớn hơn ở Hoa Kỳ, những người rơ ràng không chào đón các cổ phiếu chia cổ tức, sẽ liệt kê danh sách tiện ích của SPECTRE-token.
Đối với quy định của các sàn giao dịch tài chính dựa trên nền tảng blockchain, các cơ quan pháp lư chủ yếu vẫn đang h́nh thành khuôn khổ pháp lư chính thức, các hướng dẫn và hành động của họ sẽ điều chỉnh các nền tảng công nghệ tài chính trên các blockchains như Ethereum. Quá tŕnh này có thể mất nhiều năm và chúng tôi không tin rằng chờ đợi cho đến khi quy định 'bắt kịp' là lựa chọn khôn ngoan. Sau khi đă đánh giá kỹ lưỡng về các liên quan đến giấy phép có liên quan đến nhà ở và quy định và chi phí của các cơ quan pháp lư sau đây; Thụy Sỹ, Singapore, Vương quốc Anh, Estonia, Gibraltar, BVI, Cayman, Síp, Malta và Vanuatu, chúng tôi đă quyết định kết hợp với Cayman để tiến hành ICO và thực hiện các hoạt động của SPECTRE mà không cần can thiệp hoặc có nguy cơ bị đóng cửa. Một giấy phép sẽ được đệ tŕnh ngay sau khi tăng lương (với khoảng thời gian cấp dưỡng ước tính là 12 tuần) sao cho khi nền tảng của SPECTRE ra khỏi bản beta vào đầu năm 2018, nó được quy định đầy đủ. Như đă đề cập trước đó, ư định dài hạn là có được giấy phép đầu tư và kinh doanh theo luật định của EU hoặc tốt hơn với FCA, Anh và do đó khi và khi một khuôn khổ quy định thích hợp cho quản lư nền tảng giao dịch tài chính dựa trên blockchain sẵn sàng, SPECTRE đội sẽ áp dụng cho hoạt động này.
Mặc dù thẻ tiền (trước) SPECTRE và bán công khai cùng với nền tảng này sẽ không được mở đối với công dân Mỹ, khi nhóm này đă được cấp giấy phép của FCA, nó sẽ cố gắng mở một cuộc thảo luận với SEC của Hoa Kỳ như NADEX, nó có thể có được quy chế tài chính dựa trên CFTC và mở các thẻ bài và nền tảng cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ.

▶   RỦI RO
Mặc dù nhóm quản lư có tất cả các biện pháp để giảm rủi ro đến mức tối thiểu, những rủi ro sau có thể ảnh hưởng đến khả năng tồn tại lâu dài của SPECTRE:
▶   Một bảng cân đối kế toán SPECTRE rất nhỏ (dưới 200.000 đô la) do ICO đăng kư ở mức thấp có thể dẫn đến việc giới hạn giao dịch và khối lượng thương mại và việc chấp nhận và tăng trưởng của nhóm người dùng thanh toán chậm hơn.
▶   Mặc dù các nhà đầu tư lướt sóng có thể không chắc chắn, bền vững, có thể làm giảm thanh khoản đến mức độ cần phải kích hoạt giới hạn giao dịch và khối lượng thương mại, để đảm bảo bảng cân đối của SPECTRE được bảo vệ. Điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến các mă token, chỉ có điều khoản cổ tức đặc biệt sẽ không được thanh toán cho đến khi nó bắt đầu tăng trở lại và cao hơn các mục tiêu ngưỡng đặt trước.
▶   Trong khi các tính năng hợp đồng thông minh của Ethereum rất phù hợp với mô h́nh trả cổ tức của tập đoàn SPECTRE, sự tăng trưởng của viral trên nền tảng có thể có nghĩa là hàng triệu giao dịch đang được xử lư trên blockchain công cộng. Điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ trong quá tŕnh xử lư giao dịch (không phải là kết quả giao dịch, v́ điều này dựa trên thời gian vào và thoát lệnh). Nếu điều này trở thành một vấn đề quan trọng, quản lư cùng với chủ sở hữu thẻ có thể quyết định di chuyển sang một chuỗi phụ trợ dựa trên Ethereum để đảm bảo tính liên tục liên tục của giao dịch.
▶   Trước khi ICO, toàn bộ mă của SPECTRE sẽ phải chịu nhiều kiểm toán bởi các kiểm toán mă blockchain có uy tín (và các phát hiện được xuất bản trên trang web), lỗi có thể bị bỏ sót dẫn đến sự cố hệ thống và thời gian chết của máy móc.

▶   SPECTRE làm phá vỡ đáng kể một lựa chọn lớn kỹ thuật số và ngành công nghiệp FX, làm cho nhiều nhà cung cấp nền tảng và môi giới không liên quan tới nhau. Điều này có thể dẫn đến các cuộc tấn công DDOS và nhiều chiến dịch tấn công khác. Mặc dù ban quản lư sẽ đầu tư vào các dịch vụ bảo vệ đám mây DDOS tiên tiến để giảm nhẹ các cuộc tấn công này, luôn có nguy cơ thời gian chết xảy ra.
▶   Quỹ thanh khoản và giao dịch của SPECTRE được đánh dấu bằng đồng tiền của ETH (ETH). Sự sụt giảm hoặc gia tăng giá trị của ETH, tương đối so với tiền tệ cho phép, có thể làm tăng hoặc giảm lợi nhuận cho các nhà buôn trên cơ sở chuyển đổi tiền tệ. Để giảm bớt rủi ro này, nhóm quản lư SPECTRE sẽ giữ thanh khoản dự pḥng (như là một phần của nhóm thanh khoản chính) theo các đơn vị tiền tệ của Hoa Kỳ trong tài khoản kư quỹ để đảm bảo giá trị của nhóm thanh khoản được bảo vệ chống lại những lần biến động mạnh trong giá của Ethereum. Đối với rủi ro dịch chuyển ngoại hối đối với bên trader, việc rút tiền thường xuyên có  'tỷ giá hối đoái thuận lợi', đến một mức độ nhất định. Cuối cùng, nhóm sẽ t́m hiểu việc truy cập các API của các dịch vụ như Tether (được xây dựng trên giao thức OMNI) để cho phép giao dịch bằng ngoại tệ.



                                                   KARAN 'KAY' KHEMANI                                                                          ZISIS SKOULOUDIS

                                                      ELENA DRAKOS                                                                                                  JAI SANKAR

                                                    NIKITAS GOUMATIANOS                                                                                        OTO SUVARI

                                                    ADAM DOSSA | Github                                                           PARTHASARATHY RAMANUJAM | Github

                                                           ZEN ZIJLSTRA                                                                          CHERYL BUCKINGHAM


                                                           MENELAOS SCOULOUDIS                                                                          SASCHA BERRESCH


« Last Edit: November 10, 2017, 06:12:16 PM by cryqtovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Infographic về Spectre. Spectre.ai - (SPEC) Token Hóa Giao Dịch Trao Đổi Đầu Cơ

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
#spectreai public #ICO đang LIVE #trading #blockchain #draintheswamp Tham dự ở đây: https://spectre.ai/ ~ 2,000 #ETH trong vài giờ đầu tiên | 11% tiền thưởng hoạt động!

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services