click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] CoinPennant - Nền tảng quản lư, theo dơi và phân tích đồng tiền ảo  (Read 716 times)

dserrano11

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 68
  • Country: vn
  • Karma: +0/-0
  • Gender: Male
  • VIETNAMESE TRANSLATOR
    • View Profile
CoinPennant

Nền tảng CoinPennant sẽ giới thiệu một mạng lưới xă hội, nơi thương nhân và các nhà phân tích có thể hợp tác hiệu quả hơn. Dựa trên đăng kư, các nhà phân tích sẽ có thể cung cấp cho các thương nhân thông tin về các cơ hội kinh doanh. Ngoài ra, CoinPennant sẽ tự động thực hiện và đánh giá mẫu biểu đồ và kích hoạt tín hiệu cho các thuê bao.

Mục tiêu của chúng tôi là:

Phân tích kỹ thuật - Thực hiện phân tích kỹ thuật của một số loại đồng tiền ảo để cung cấp dự đoán về các giá trị tương lai của chúng.

Một trong những cách để xác định giá trị của đồng tiền ảo là phân tích xu hướng giá trị của nó. Phân tích kỹ thuật là một phương pháp dự báo hướng giá thông qua nghiên cứu các dữ liệu thị trường trước đây, chủ yếu là giá và khối lượng. Nó sử dụng biểu đồ, dữ liệu lịch sử và các công cụ khác để xác định các mẫu có thể được sử dụng làm cơ sở cho các quyết định đầu tư.

Những phương pháp này bắt nguồn từ các thị trường tài chính nơi mà việc sử dụng của họ là một thực tế thông thường và kết quả của họ là rất quan trọng đối với thương nhân và nhà đầu tư.

Nền tảng CoinPennant sẽ thường xuyên tạo ra các phân tích kỹ thuật về một số đồng tiền ảo và sẽ tự động cung cấp thông tin về xu hướng của nó cho mỗi thuê bao. Mỗi phân tích sẽ được tŕnh bày bằng đồ hoạ. Một bảng điều khiển chi tiết sẽ cung cấp một cái nh́n lịch sử về tất cả các phân tích.

Một trong những phân tích sẽ được tự động xác định các đường dây hỗ trợ trong bảng xếp hạng. Nền tảng sẽ xác định sự chuyển động của các biểu đồ đối với ḍng đó. Một số chỉ số bổ sung sẽ được giới thiệu (ví dụ RSI, MACD, Moving Averages, volume) thậm chí c̣n chính xác hơn về khả năng bật lên của biểu đồ. Một số chỉ số khác và các mô h́nh biểu đồ sẽ được giới thiệu thông qua ṿng đời của dự án dựa trên phương pháp tiếp cận gia tăng. Tất cả sẽ giúp chúng ta sẽ đạt được mục tiêu chung bằng cách kích hoạt một thông báo về sự thay đổi tiềm ẩn sắp tới của thị trường.

Mạng xă hội - Mạng xă hội sẽ cho phép thương nhân và nhà đầu tư hợp tác và xác định đầu tư tốt nhất.

Một mạng lưới xă hội sẽ kết nối các nhà phân tích và thương nhân để hợp tác một cách hiệu quả. CoinPennant sẽ sử dụng một số kỹ thuật để xác định giao dịch có hiệu quả. Những ǵ các nhà kinh doanh đang t́m kiếm trong một chuyên gia là một giao tiếp thường xuyên và xác định một cách đáng tin cậy các khoản đầu tư có lợi nhuận. Một tín hiệu phản hồi có thể mang ư nghĩa là nếu nhà phân tích thực hiện một khoản đầu tư có lợi nhuận, nó sẽ dễ dàng nhận biết và đánh giá. Người nói dối và những người giỏi sẽ được nhận diện nhanh chóng và sẽ mất đi những người theo dơi

Sao chép giao dịch - Người dùng có thể đăng kư nhận thông báo về dự đoán về cơ hội đầu tư.

Mạng lưới xă hội của chúng tôi sẽ cho phép các nhà phân tích thông báo cho các nhà đầu tư về các khoản đầu tư của họ - buôn bán dán bản sao. Sao chép giao dịch gần như đơn giản bằng âm thanh. Nếu bạn thấy ai đó có sự đầu tư gây ấn tượng hoặc quan tâm đến bạn, bạn hăy sao chép chúng. Khi một nhà phân tích mà đang bạn theo dơi và tin tưởng đầu tư vào một tài sản đồng tiền ảo nhất định, bạn có thể sao chép hành động của ḿnh. Có một số lợi ích cho các thương nhân mới từ kỹ thuật kinh doanh bản sao này. Đây là cơ hội để học hỏi từ những người có thành tích đă được chứng minh, làm giảm nhu cầu theo dơi danh mục của bạn theo cách thủ công và nó cho phép mọi người đa dạng hoá các khoản đầu tư của ḿnh.

Thương trường - Mô h́nh kinh doanh dựa trên đăng kư sẽ cho phép người dùng nhận được thông tin mới nhất về các đồng tiền ảo đă được chọn từ các nhà phân tích và kết quả phân tích kỹ thuật.

Điều quan trọng là có được cái nh́n tổng quan về t́nh trạng, cơ hội kinh doanh và đầu tư cho đồng tiền ảo yêu thích của bạn. Mạng xă hội sẽ tối đa hóa 10 khả năng đầu tư của bạn bằng cách bao gồm bảng điều khiển thị trường có tính thông tin cao. Nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thương nhân hàng đầu, hiện tại bí mật kinh doanh và các xu hướng khác. Thị trường sẽ cho phép đăng kư vào các loại thông báo khác nhau.

CoinPennant cung cấp mô h́nh kinh doanh dựa trên đăng kư. Thương nhân sẽ có thể lựa chọn giữa các nhà phân tích khác nhau và để đăng kư một tín hiệu đầu tư dựa trên bảng dữ liệu (chartpattern) cho các đồng tiền ảo được chọn. Nền tảng sẽ thông báo cho các cộng tác viên với tất cả các tín hiệu thông qua tin nhắn văn bản di động, e-mail, ứng dụng trên điện thoại di động hoặc thông báo đẩy. Tất cả các thuê bao sẽ được dựa trên đồng tiền ảo vừa được giới thiệu.

Đăng kư - Giới thiệu về đồng tiền ảo mới để quản lư các đăng kư.

Thanh toán cho tất cả đăng kư sẽ được hỗ trợ bởi một token đồng tiền ảo vừa được giới thiệu.



Mục Tiêu Người Dùng

CoinPennant sẽ tạo cơ hội mới cho các nhà phân tích và thương nhân

Các nhà phân tích

Các nhà phân tích sẽ cung cấp cho các thuê bao thông tin về thị trường đồng tiền ảo bằng chuyên môn của họ chủ yếu cho phép họ thực hiện các bản sao giao dịch kinh doanh và khuyến nghị.
Tất cả mọi người sẽ có thể xác định danh mục đồng tiền ảo của họ để cung cấp một thông tin quan trọng về dịch vụ của họ và đăng kư tiềm năng từ các thương nhân.

Thương nhân

Thương nhân sẽ có thể đăng kư trên các nguồn cấp dữ liệu của các nhà phân tích. Nền tảng CoinPennant sẽ thông báo cho họ về tín hiệu giao dịch do các nhà phân tích đưa ra. Các nhận xét và phản hồi cho các nhà phân tích sẽ có thể và công khai, do đó, các nhà giao dịch có thể chọn đúng gói đăng kư cho họ. Thứ hai, họ sẽ có thể đăng kư các phân tích kỹ thuật hàng ngày về các loại đồng tiền ảo được chọn khi hệ thống sẽ thực hiện tự động.

CoinPennant là một nền tảng hợp tác cho các thương nhân và các nhà phân tích, cho phép họ xác định được cơ hội kinh doanh lư tưởng.

CoinPennant sẽ cung cấp một số khả năng cho bạn để được thông báo về cơ hội đầu tư trong tương lai. Nền tảng sẽ cung cấp tổng quan về quản lư có thể tùy chỉnh của tất cả các đồng tiền ảo cho thuê bao. Các nhà phân tích cũng sẽ được cung cấp tổng quan về quản lư của tất cả các thuê bao của họ, nó sẽ cung cấp bảng điều khiển hệ thống nhắn tin tiên tiến và tổng quan chi tiết về các loại đồng tiền ảo yêu thích của họ.


Nơi mà chúng ta thấy được vấn đề

Thị trường đồng tiền ảo đă phát triển cực kỳ mạnh trong những năm vừa qua. Có rất nhiều tiền xu có sẵn trên thị trường và chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn các giải pháp blockchain và đồng tiền ảo đang tiềm ẩn trong tương lai. Đối với nhà đầu tư hoặc nhà kinh doanh một phân tích thị trường sẽ trở nên phức tạp hơn và tốn thời gian. Thực hiện phân tích kỹ thuật cho hàng ngàn mật mă là không thực tế. Hơn nữa, đầu tư vào thế giới đồng tiền ảo sẽ trở nên khó khăn hơn cho một nhà đầu tư thông thường và quyết định chọn đồng xu nào sẽ rất phức tạp.

Giải pháp của chúng tôi

Hệ thống CoinPennant cung cấp phân tích đồng tiền ảo củng một nền tảng xă hội cho các nhà đầu tư, thương nhân và các nhà phân tích. Mục tiêu của nền tảng này là thiết lập một môi trường hợp tác để các bên liên quan có thể quyết định về cơ hội đầu tư hoặc kinh doanh dựa trên quan điểm của những người tham gia khác và các mô h́nh và sự kiện đă được phát hiện trên máy tính. Nền tảng này bao gồm ba phần chính:

Phân tích mẫu biểu đồ

Nền tảng sẽ phân tích đồng tiền ảo và thông báo cho bạn nếu phát hiện bất kỳ mẫu biểu đồ nào.

Chỉ số giao dịch

Bạn sẽ nhận được thông tin về các chuyển động của thị trường (thay đổi khối lượng, thay đổi giá thị trường lớn hơn v.v...)

Nền tảng xă hội cho các nhà phân tích và thương nhân

Bạn sẽ có thể sao chép các thương nhân khác hoặc trở thành một nhà phân tích và cung cấp lời khuyên của bạn cho người khác.


Lộ Tŕnh

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #1 - Qúy 4 2017

ICO
Sản phẩm có thể nh́n thấy tối thiểu
Các chỉ số cơ bản được bao gồm (ví dụ: thay đổi giá trị đáng kể)

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #2 - Qúy 1 2018

Xác định mẫu biểu đồ cơ bản dựa trên dữ liệu của một nền tảng trao đổi

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #3 - Qúy 2 2018

Mạng xă hội cơ bản
Bổ sung mẫu biểu đồ tăng cường để xác định thời điểm thị trường
Tổng quan về danh mục

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #4 - Qúy 3 2018

Bao gồm một số nền tảng trao đổi để cung cấp kết quả mô h́nh chính xác hơn
Hỗ trợ đăng kư tích hợp vào mạng xă hội

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #5 - Qúy 4 2018

Chức năng mạng xă hội mở rộng
Chức năng sao chép giao dịch
Cung cấp một API cho việc tích hợp B2B và tự động liên lạc với bên thứ ba

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #6 - Qúy 1 2019

Xu hướng tài sản
Sự so sánh được hỗ trợ giữa các nhà đầu tư để có những quyết định đầu tư dễ dàng hơn

SỰ KIỆN QUAN TRỌNG #7 - Qúy 2 2019

Triển khai ứng dụng dành cho thiết bị di động với sự hỗ trợ nền tảng xă hội


Bán Token

CoinPennant đang bán các thẻ CPT trong quá tŕnh bán hàng token của chúng tôi.
Ngày bắt đầu: 17 tháng 11 năm 2017 lúc 2 giờ chiều giờ UTC
Ngày kết thúc: 17 tháng 12 năm 2017 lúc 2 giờ chiều giờ UTC
Giá: 3000 CPT cho 1 ETH (giá được cập nhật tự động, phụ thuộc vào giá ETH)
Đồng tiền được chấp nhận: ETH

Chi tiết phân phối
Token CPT sẽ được phát hành trên nền tảng Ethereum như một mă thông báo hợp đồng ERC20. Các thẻ tín dụng CPT sẽ được phân phối ngay lập tức khi mua thông qua hợp đồng thông minh của Ethereum.



Phân phối tiền

55% số token nâng lên sẽ được sử dụng cho hoạt động của nền tảng CoinPennant trong 1,5 năm tới. Điều này bao gồm phát triển, quản trị, tiếp thị, tư vấn tài chính và pháp lư, v.v.
11% sẽ được sử dụng để xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết. Điều này bao gồm tài trợ cho kế hoạch chiến lược và hỗ trợ dự án.
10% sẽ được phân phối giữa những người sáng lập và nhóm phát triển ban đầu v́ nỗ lực, nguồn lực và công nghệ của họ đă góp phần vào sự phát triển.
10% sẽ được sử dụng cho tiếp thị, chương tŕnh tiền thưởng và PR.
9% sẽ được phân phối giữa những người ủng hộ sớm và các nhà đầu tư.
5% sẽ được phân phối trong số các nhà phân tích đầu tiên tham gia trong nền tảng.


Kiếm được CPT

Giới thiệu bạn bè và kiếm được CPT. Đối với mỗi người bạn tham gia, bạn sẽ nhận được 50 CPT + 5% CPT mà họ mua, và họ nhận được 15% tiền thưởng giới thiệu cho CPT mà họ mua.
Nhận được liên kết giới thiệu độc đáo của bạn tại coinpennant.com.


Đăng kư Khuyến măi

Trong một thời gian giới hạn: Kiếm được 50 ÇPT miễn phí khi bạn đăng kư tại https://coinpennant.com.


Khuyến măi nội dung

Trong một thời gian giới hạn, được trả CPT khi bạn xuất bản tài liệu có chất lượng cao về CPT trên blog, trang web, kênh YouTube hoặc danh sách email của bạn. Bây giờ chấp nhận tất cả ngôn ngữ.

Xem chi tiết hơn trong chương tŕnh tiền thưởng tại đây


Liên kết hữu ích

→ Thử Nghiệm: http://app.coinpennant.com

duyyugi

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 51
  • Country: vn
  • Karma: +0/-1
  • Gender: Male
  • translator
    • View Profile
Bác post bài xấu ̣m  >:(

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services