click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] Spectre.ai - (SPEC) Trao đổi giao dịch xu hóa đầu cơ  (Read 513 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam














SPECTER là nền tảng giao dịch tài chính phi tài chính đầu tiên trên thế giới với một cơ cấu thanh khoản được nhúng, phân quyền. Giống như giao dịch truyền thống, khách hàng đang giao dịch với bảng cân đối tài chính của SPECTER (c̣n gọi là "khoản thanh khoản"), tuy nhiên nhóm này được vốn đầu tư và sở hữu bởi các nhà đầu tư ICO. Nói cách khác, hồ sơ thanh toán của SPECTER được sở hữu bởi chủ sở hữu xu mà ban đầu đầu tư vào ICO và do đó sở hữu một phần lợi nhuận của SPECTER, thành vĩnh viễn. Xu được giao dịch công khai trên tất cả các giao dịch tiền điện tử chủ yếu và do đó có thể được giữ bởi bất cứ ai.
 
Trong mô h́nh này không có người môi giới, hồ sơ thanh toán của SPECTER được phân quyền hoàn toàn và vấn đề mâu thuẫn lợi ích được tẩy trừ (Phụ lục B). Quy tŕnh giao dịch tại SPECTER hoạt động như sau; các thương gia bán lẻ đăng nhập vào trang web nhưng tiền gửi không có ǵ. Thay vào đó, họ chỉ cần mở một ví tiền điện tử trên trang web và gửi tiền đến địa chỉ đó (quá tŕnh này được xác minh và điều chỉnh bởi chính sách ngăn chặn Ethereum và do đó ít tin cậy hơn và an toàn hơn). Các ví dụ về bí mật lớn có thể được kết nối với ví tiền này. Điều này đảm bảo rằng các nhân viên của SPECTER không thể truy cập hoặc xử lư các khoản tiền này hoặc bất cứ ai ngoại trừ người bán hàng.
 
Khi một thương nhân mở một giao dịch (dài hoặc ngắn) trong một khoảng thời gian nhất định, giá của tài sản mà họ đă đặt cược, được giám sát bởi nguồn cấp giá trực tiếp, có thể kiểm chứng được từ nhiều nguồn tài chính được kiểm toán như Oanda. Kết quả cuối cùng (chiến thắng hoặc thua lỗ) được xác định khi thương mại hết hạn, bằng cách so sánh giá của tài sản cơ bản khi hết hạn, với giá trị đó khi nhập cảnh. Nếu thương nhân mất giao dịch, ví của họ sẽ tự động ghi nợ cho số tiền đặt cược và khoản thanh toán của SPECTER được ghi có, trừ 2% phí thương mại được thanh toán trực tiếp cho chi phí hoạt động của SPECTER và 2% cổ tức, được trả cho khoản tiền chia sẻ của SPECTER -những người giữ chủ đề (không phải chủ sở hữu xu tiện ích, những người có một bộ quyền khác như được giải thích sau).

96% số người thất nghiệp c̣n lại, trực tiếp mở rộng phạm vi thanh khoản của SPECTER. Mặt khác, nếu nhà kinh doanh thắng lợi, anh ta sẽ nhận được 75% lợi nhuận tức thời (lợi tức đầu tư) và khoản thanh toán thanh toán của SPECTER được ghi nợ cho khoản tiền đó. Một lần nữa, trong trường hợp thương nhân đă giành được thương mại của họ, một khoản phí hoạt động 2% được trả cho SPECTER và 2% cho người giữ xu của SPECTER làm cổ tức. Chủ sở hữu xu không phải đối mặt với bất kỳ thiệt hại v́ trả này ra cho thương nhân chiến thắng. Bằng cách này, lợi nhuận của SPECTER và người giữ xu không chỉ bị tổn thất bởi những tổn thất mà thay vào đó là tổng khối lượng. Lưu ư rằng khoản thanh toán có thể, trong một số trường hợp nhất định, cao tới 93%, tùy thuộc vào khối lượng trong hệ thống tại thời điểm đó. Toàn bộ quá tŕnh này được điều chỉnh bởi một hợp đồng thông minh được xây dựng trên cơ chế chuỗi khối Ethereum và không thể can thiệp vào thông qua sự can thiệp của con người.

Câu hỏi phát sinh; làm thế nào để chủ thẻ trong SPECTER được an ủi rằng khả năng trả cổ tức sẽ vẫn và / hoặc phát triển? Điều này được mô tả tiếp theo, trong mô h́nh thanh khoản vĩnh cửu.


Như đă đề cập trước đó, SPECTER sẽ có hai loại xu được đề cập; mỗi giao dịch riêng biệt trên các sàn giao dịch khác nhau để phù hợp với các quy định luôn thay đổi và đáp ứng các loại nhà đầu tư khác nhau. Đối với khoản chia cổ tức, SPECTER trả cổ tức và cổ tức đặc biệt cho người nắm giữ cổ tức. Tiền lăi b́nh thường, như được mô tả ở trên, được trả như là khoản phí 2% cho những người thắng hoặc thua lỗ trong hệ thống, thường là vào cuối mỗi tháng. Cho dù các giao dịch được tạo ra trên SPECTER hoặc các D-Apps khác được kết nối với nhóm thanh khoản không phù hợp với quan điểm của chủ xu. Càng nhiều giao dịch được thực hiện trên toàn bộ hệ sinh thái, càng có nhiều cổ tức được thanh toán. V́ vậy, số lượng ngày càng tăng của người dùng trên nền tảng (trực tiếp trên SPECTER hoặc các ứng dụng D-Apps được tích hợp khác) sẽ được tính toán theo toán học với khối lượng lớn hơn, dẫn đến sự tăng trưởng bền vững trong cổ tức đối với chủ sở hữu xu. Tuy nhiên, cổ tức đặc biệt được thanh toán vào cuối năm và chỉ xảy ra nếu tài khoản thanh toán của SPECTER (trực tiếp phát triển khi thương lái bị mất) đă tăng lên trên ngưỡng xác định trước. Ngưỡng này được tŕnh bày chi tiết trong phần 'Cơ hội Thị trường Thị trường' sau đó.

Tỷ lệ chiến thắng trung b́nh của các thương nhân kinh nghiệm thấp khoảng 35-50% .6 Các nhà kinh doanh có kinh nghiệm, tuy nhiên, những người dành thời gian để học phân tích kỹ thuật hoặc cơ bản để đạt được một cạnh và có thể đánh bại thị trường, đôi khi có thể có được 60- 70% chiến thắng, mặc dù cảm xúc và tham lam có khuynh hướng thu được lợi nhuận cao hơn, do đó giảm tỷ lệ thắng lợi xuống dưới 60% theo thời gian. Kể từ khi SPECTER thanh toán 75% trên chiến thắng (và cao tới 93% một số điều kiện nhất định) nhưng vẫn giữ được 96% tổng số thiệt hại, các thương nhân trung b́nh cần phải duy tŕ ở mức ít nhất 57% tỉ lệ thắng để phá vỡ. Đây là điều khó khăn đối với công chúng và v́ vậy, tỷ lệ thắng lợi trung b́nh trong hệ thống có thể sẽ dưới 48-53%, dẫn đến sự tăng trưởng vĩnh viễn trong phạm vi thanh khoản của SPECTER và theo hợp đồng, quy mô chi trả cổ tức đặc biệt cho chủ sở hữu thẻ tín dụng (Phụ lục C & F).

Điều này làm cho dấu hiệu SPECTER trở thành ngành công nghiệp đầu tiên, tức là tạo ra một ḍng chảy cổ tức vĩnh cửu được thúc đẩy bởi những con đường tăng trưởng khác nhau, mặc dù về nguồn cung cấp xu cố định, có nghĩa là giá trị của xu phải tăng dần qua quan điểm toán học (Phụ lục C ). Đối với tiện ích xu của spectre, điều này không trả cổ tức về tài chính, tuy nhiên, nó mang lại cho các nhà đầu tư những đặc quyền quan trọng trong nền tảng, làm tăng cơ hội tăng vốn thông qua thời gian. Những đặc quyền này là:

▶ 1-5% tiền lương phải trả cao hơn
▶ Tất cả các giao dịch hết hạn hợp đồng tùy chọn thông minh
▶ Tất cả các tài sản (không chỉ là một vài cho mỗi loại tài sản)
▶ Tất cả các chỉ số thương mại (không chỉ là các chỉ số thương mại trong MVP)
▶ Các loại thương mại kỳ lạ (hợp đồng tùy chọn thông minh như knock-in-knock-out, rào cản, thang và nhiều thứ khác)
▶ Học viện Giáo dục Tài chính Spectre (SpecED)

Điều ǵ đẩy hơn nữa giá trị của tiện ích xu qua thời gian là chương tŕnh mua lại xu. Nhóm của SPECTER sẽ sử dụng 3% phí tạo ra trên hệ thống để mua tiện ích xu SPECTER như một phần của chương tŕnh mua lại xu lớn hơn. Không được mua quá 15% nguồn cung. (Phụ lục C).
 
Khi so sánh mô h́nh SPECTER với mô h́nh môi giới hiện tại, không c̣n tồn tại, chỉ có lợi ích từ những thiệt hại của khách hàng, không trả cổ tức, tập trung và có những xung đột lợi ích, rơ ràng mô h́nh nào cung cấp môi trường thương mại an toàn nhất cho thương nhân.
 
Cuối cùng, SPECTER, mặc dù tên của nó, không phải là một sự trao đổi trong ư nghĩa cổ điển trong đó nó hoạt động thanh khoản bằng tiền mặt như là đối tác cho tất cả các ngành nghề. Theo quan điểm của chúng tôi, điều này theo chúng tôi là thuận lợi khi so sánh với các thị trường dự báo truyền thống v́ nó không có các nhóm thanh khoản và phụ thuộc vào khối lượng lớn người sử dụng để thương nhân có thể vào và ra khỏi ngành nghề một cách rất lỏng lẻo. Mô h́nh của SPECTER, so sánh, hoạt động với ít nhất là 1 người dùng hoặc hàng triệu người dùng. Theo thời gian, v́ cơ sở người dùng SPECTER vượt qua vài ngh́n thương nhân đang hoạt động, có thể thuật toán mô h́nh thanh khoản có điều kiện (CLM) của SPECTER phù hợp nhất nếu không phải là tất cả các giao dịch hoàn hảo và do đó thực sự trở thành một sự trao đổi theo nghĩa cổ điển ; cho đến khi đó, mô h́nh thanh khoản vĩnh cửu phục vụ mục đích khá hiệu quả. Chúng tôi thảo luận về việc này và bảng cân đối tài sản / bảo vệ thanh khoản, tiếp theo.



SPECTER đặt ra một tiêu chuẩn mới cho tính minh bạch trong ngành bán lẻ; ít nhất v́ nó loại bỏ các nhà môi giới ra khỏi phương tŕnh, nhưng cũng bởi v́ tất cả các thương nhân có thể nh́n thấy giá trị thời gian thực của hồ bơi thanh khoản của SPECTER và các biến động tiếp theo trong đó cùng với trả tiền cho người giữ xu, mọi lúc. Không giống như hầu hết các sàn giao dịch thông thường được thiết kế bởi các công ty công nghệ như Spot Option (chiếm 65% trong số các nền tảng giao dịch tùy chọn số trên toàn cầu), Metaquotes Software Corp (người sáng tạo ra Mt4 / Mt5, được sử dụng trên 70% cho thấy ít hoặc không có phân tích mô tả một thương nhân giành chiến thắng tỷ lệ, điểm mạnh, điểm yếu và thống kê quan trọng khác, nền tảng kinh doanh của SPECTER đi kèm với kiểm soát cảm xúc, quản lư rủi ro, xác định thiết lập thương mại, phân tích thương nhân sâu sắc, tṛ chuyện thương nhân và giáo dục trên máy bay để giúp thương nhân đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường (Phụ lục E).
 


Là một phần của sáng kiến bảo vệ thương lái của SPECTER, cả SPECTER hoặc bất kỳ nhân viên nào của nó đều không được tiếp cận ví tiền của thương nhân (được biết đến là bên giữ bí mật). V́ vậy, tất cả các khoản rút tiền là ngay lập tức, miễn phí của thủ thuật can thiệp chiến thuật cổ điển và trả tiền mà không có bất kỳ khoản phí trừ. V́ tất cả các giao dịch trong SPECTER được điều chỉnh bởi các hợp đồng thông minh của Ethereum dựa trên chuỗi khối công cộng, không có sự can thiệp của con người. Do những lợi thế nền tảng nói trên cùng với mô h́nh SPECTER không có nhà môi giới giới thiệu cho ngành, cơ hội thị trường cho cả thương nhân và nhà đầu tư ICO tương tự, là khá đáng kể. Đây là số lượng chi tiết hơn tiếp theo.



Ngành kinh doanh bán lẻ ngoại hối trị giá khoảng 81.000 tỷ USD mỗi năm (hoặc khoảng 2-300 tỷ USD mỗi ngày trong doanh thu). Điều này chỉ chiếm khoảng từ 3 đến 6% thị trường giao dịch ngoại hối rộng lớn hơn. [9] Nó được phục vụ bởi một cơ sở kinh doanh bán lẻ thương mại mạnh mẽ trên toàn thế giới là 4 triệu người. [10] Đối với ngành kỹ thuật số hoặc nhị phân, ước tính khoảng 30 tỷ đô la mỗi năm về số lượng (khoảng 2-3 tỷ đô la tiền gửi), phục vụ bởi khoảng 200.000 thương nhân bán lẻ trên toàn thế giới.11 Do mức độ gian lận ngày càng gia tăng, khối lượng trong ngành đang bị tấn công vào thời điểm viết.

SPECTER khi khởi động sẽ ngay lập tức gơ và làm gián đoạn thứ hai. Do những lợi thế về cấu trúc của nó so với mô h́nh môi giới cổ điển, không c̣n tồn tại, nó có thể sẽ chiếm thị phần đáng kể và giúp gia tăng sự quyến rũ của các giải pháp kỹ thuật số trên toàn thế giới. Chính nó có thể dẫn đến một sự thay đổi; nhờ đó các nhà kinh doanh FX cổ điển bước vào thế giới của các giải pháp kỹ thuật số (bây giờ là 'các lựa chọn thông minh') v́ nó cung cấp một phương thức kinh doanh thị trường tài chính đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn. Tuy nhiên, mục tiêu của nhóm quản lư của SPECTER là tăng cường chức năng trong trung hạn, như vậy mà SPECTER cũng cho phép mua và bán tài chính của FX và cổ phần bằng cách truy cập vào tài khoản thanh khoản toàn cầu do tiếp tục tiến bộ bởi Enterprise Ethereum Alliance (EEA), sẽ được sử dụng lại cho chuỗi khối nơi Ethereum có thể được sử dụng như là một lớp định cư. Nói cách khác, mục tiêu của SPECTER là phá hoại kinh doanh bán lẻ và giao dịch cổ phiếu cổ điển, nơi nhiều nhà môi giới vẫn hoạt động tích cực chống lại khách hàng, nhưng trước tiên sẽ làm gián đoạn các lựa chọn số, nơi gian lận môi giới đang nắm giữ toàn bộ ngành nghề và bắt giữ sự tăng trưởng của những ǵ có thể là lớp tài sản nhiều tỷ đô la.
 
Trong mô h́nh dự báo năng động của chúng tôi (có thể truy cập trên www.spectre.ai), chúng tôi cung cấp ba kịch bản; các trường hợp cơ sở, trường hợp con ḅ và trường hợp gấu. Các giả định chi tiết trong trường hợp cơ bản sẽ tạo thành nền tảng cho cuộc thảo luận ở đây. Điều này đ̣i hỏi phải mua các công ty môi giới nhỏ muốn thoát ra, hai trong số đó chúng tôi đă kiểm tra cẩn thận và nhận được các phạm vi đánh giá hợp lư cho khoảng (khoảng 0.1-0.3 triệu đô la tích lũy). Một phần do những vụ sáp nhập này, chúng tôi dự báo SPECTER sẽ nắm bắt được 3.000 thương nhân vào cuối năm 1. Đến năm thứ 5, chúng tôi dự kiến ​​sẽ nắm bắt được 45.900 thương nhân, cho thấy thị phần về kỹ thuật số chiếm khoảng 23% trên cơ sở khối lượng. Chúng tôi dự báo bảng cân đối kế toán hoặc ngân quỹ thanh toán của SPECTER (sau khi tất cả các khoản phí và cổ tức trả cho SPECTER và chủ sở hữu cổ tức bằng cổ phiếu) sẽ tăng 20% ​​trong năm thứ nhất lên khoảng 2,4 triệu đô la. Đến năm thứ 5, chúng tôi dự báo rằng hồ bơi đă tăng lên 10,5 triệu đô la (Phụ lục F). Cần lưu ư là nhóm quản lư quyết định không theo đuổi việc sáp nhập ICO, sau đó tập trung vào tăng trưởng hữu cơ nhưng điều này có nghĩa là dự báo sẽ bị đẩy ra khỏi một năm.
 
Đối với lệ phí của SPECTER, được đặt ở mức 2% trên tất cả các ngành nghề, chúng tôi dự đoán doanh thu phí $ 1.6m trong năm 1 và $ 24.2m vào năm thứ 5. Các dự báo của chúng tôi chuyển thành giá trị thời gian của khách hàng (LTV) khoảng 800 đô la- 900, phù hợp với dữ liệu môi giới hiện tại nhận được. Một khi các khách hàng, theo quan điểm của chúng tôi, thấy rằng SPECTER là cách an toàn nhất để thương mại các lựa chọn kỹ thuật số và FX, chúng tôi dự báo sự gia tăng mạnh mẽ của LTV, mặc dù chúng tôi không mô h́nh hóa điều này một cách rơ ràng trong các dự báo của chúng tôi. Cần lưu ư rằng ngoài thu nhập từ thu nhập từ SPECTER bằng cách tính lệ phí giao dịch thương mại 2%, SPECTER cũng nhận được khoản cổ tức đặc biệt (cùng với chủ sở hữu nhăn hiệu như đă nêu ở trên) vào cuối mỗi năm. Cơ học của điều này được mô tả tiếp theo.

▶ Cổ tức, Cổ tức Đặc biệt và Chương tŕnh Mua lại xu
 
Chúng tôi dự báo cổ tức kết hợp (ví dụ cổ tức b́nh thường và cổ tức đặc biệt) cho người nắm giữ cổ tức bằng tiền là 4,1 triệu USD sẽ được thanh toán trong năm 1 (hoặc 0,06 USD / con) chuyển thành sản lượng tín hiệu dự kiến ​​là 41%. Đến năm thứ 5, chúng tôi dự báo tổng số tiền phải trả mỗi năm sẽ đạt 64,2 triệu đô la Mỹ (hoặc $ 0,96 / con), dẫn đến 78% dự báo lợi nhuận đầu ra cho các nhà đầu tư xu ICO. So với tỷ lệ cổ tức 1-5% nhỏ lẻ trả cho cổ phiếu công nghệ trên toàn cầu. Như đă đề cập trước đó, cổ tức đặc biệt trong hệ thống được thanh toán vào cuối năm và chỉ khi nào mà mức thanh khoản thanh toán đă tăng trưởng vượt quá ngưỡng quy định. Nếu thực sự tăng trưởng vượt quá các mục tiêu đặt ra trước đó, các mục tiêu cuối cùng của SPECTER, bất kỳ sự tăng trưởng vượt quá các mục tiêu này sẽ được trả theo mức 70/30 pari-passu cho các chủ sở hữu thẻ và quản lư SPECTER. Mức điểm chuẩn, c̣n được gọi là tốc độ rào cản, về tăng trưởng bảng cân bằng hàng năm, bắt đầu từ 20% và mở rộng lên 50% theo thời gian. Điều này có nghĩa là nếu thanh khoản của SPECTER tăng trưởng trên 20% -50% trong năm bất kỳ, sự tăng trưởng phần trăm sẽ được chia thành cổ tức đặc biệt.

V́ chúng tôi cho rằng nguồn cung xu chia sẻ sẽ bị hạn chế, điều này có nghĩa là giá trị tuyệt đối của cổ tức cho mỗi xu có thể tiếp tục tăng, làm cho bản thân mă thông báo một cơ hội đầu tư trở lại rủi ro đầy hứa hẹn theo quan điểm của chúng tôi. Nhóm SPECTER cũng sẽ sử dụng 3% chi phí / lợi nhuận của SPECTER để mua lại tiện ích - xu của SPECTER (không quá 15% số xu được liệt kê). Điều này làm tăng thêm giá tiện ích-xu cho chủ sở hữu, qua thời gian. Vào thời điểm viết (năm 2017), quá tŕnh quyên góp dựa trên ICO có thể là một bong bóng tạm thời với nhiều dự án huy động vốn lớn nhưng không có bất kỳ sản phẩm làm việc nào hoặc tạo ra lợi nhuận cho cổ đông. Theo quan điểm của chúng tôi, xu trả lăi hoặc động cơ của họ đang hướng tới ngành kinh doanh tài chính sinh lợi, theo quan điểm của chúng tôi, các nhà đầu tư có tiềm năng bảo vệ bong bóng là các xu SPECTER có khả năng hoạt động tốt hơn các thị trường bất ổn khác (Phụ lục C ).

Đối với việc trả tiền cho các nhà giao dịch kinh doanh trên SPECTER, chúng tôi dự đoán tổng cộng 30,9 triệu đô la được trả bằng chiến thắng trong năm thứ nhất dựa trên giả định tỷ lệ an toàn 52% (dữ liệu từ các công ty môi giới hàng đầu lớn hiện nay cho thấy 50% tỉ lệ thắng). Đến năm thứ 5, con số này sẽ mở rộng đến 472,6 triệu đô la. Điều này nhấn mạnh rằng mặc dù diện tích thanh toán của SPECTER và cổ tức cho chủ sở hữu xu được dự báo sẽ phát triển, số tiền đáng kể sẽ được trả cho các thương nhân có thể đánh bại thị trường một cách công bằng và minh bạch.

Tiếp theo, chúng ta thảo luận về cạnh tranh và tác động tiềm ẩn của nó lên quỹ đạo phát triển dự kiến ​​của chúng tôi.



Các công ty môi giới hiện tại được cung cấp bởi các nền tảng giao dịch trực tuyến như Spot Option, London được liệt kê Techfinancials, Tradesmarter và Panda có xu hướng cung cấp điện cho thị trường lựa chọn số. Không có tài sản nào có các tài khoản thanh toán được phân quyền hoặc bảng cân đối mang tính tín dụng như SPECTER cung cấp. Trong khi CFTC quy định NADEX cho phép trao đổi kỹ thuật số bù đắp / lựa chọn số nhị phân bằng cách khớp các nhà giao dịch, các vấn đề về thanh khoản làm giảm kinh nghiệm giao dịch và các quỹ do người môi giới kiểm soát. Đối với thị trường ngoại hối, Metaquotes Corporation cung cấp hầu hết các công ty môi giới MT4 / MT5 của họ dựa trên nền tảng giao dịch cho phép thương nhân để truy cập vào thanh khoản toàn cầu thanh khoản. Tuy nhiên, không một hệ thống nào trong số này có bất kỳ biện pháp bảo vệ thương nhân nào tại chỗ, như SPECTER (Bản tŕnh bày G: Ma trận cạnh tranh đầy đủ có thể truy cập trên www.spectre.ai).
 
Đối với các nền tảng thị trường dự đoán được liệt kê gần đây như Augur và Gnosis, đó là những giao dịch khớp với những lần đặt cược vào bất kỳ thị trường nào mà người dùng muốn thêm vào nền tảng này. Trước tiên, người dùng được yêu cầu cung cấp thanh khoản cho ḿnh, với hy vọng rằng các thương nhân khác cùng tham gia. Theo quan điểm của chúng tôi, đây là mô h́nh phụ thuộc ít phát triển hiệu quả và kém hiệu quả hơn khi so sánh với SPECTER. V́ đây không phải là các đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên chúng tôi đă bỏ chúng khỏi mô h́nh cạnh tranh trong Phụ lục G. Các cơ sở tài sản ảo như PRISM có một yếu tố kỹ thuật số cho họ và được bao gồm trong phần 'trao đổi' trong Phụ lục G. Theo quan điểm của chúng tôi, SPECTER knock các phiên bản có sự khác biệt nhỏ sẽ được xây dựng trên chuỗi khối cuối cùng, tuy nhiên, kích thước của thanh khoản và chất lượng của nền tảng giao dịch sẽ điều khiển những người vẫn c̣n ở vị trí cực. Ưu tiên đầu tiên của SPECTER và nền tảng giao dịch trước mắt của nó nên cho phép nó dẫn đầu về gói, theo quan điểm của chúng tôi.
 
Tuy nhiên, v́ SPECTER làm gián đoạn mô h́nh kinh doanh của nhiều công ty môi giới vô đạo đức, chúng tôi mong muốn trả đũa như chiến dịch bôi nhọ, các nỗ lực DDOS và các biện pháp trực tuyến khác. Kết quả là, nhóm này đang chi tiêu đáng kể vào việc bảo vệ DDOS trực tuyến hiện đại và các biện pháp chống bán phá giá khác.
 
Đổi mới, theo quan điểm của chúng tôi, là một thành phần quan trọng của việc tiếp tục phía trước. Do đó, như thể hiện trong bản lộ tŕnh, nhóm quản lư của SPECTER sẽ bổ sung các lớp tài sản mới; bắt đầu bằng nhiều loại tiền tệ và sau đó mở rộng sang cổ phiếu, hàng hóa, trái phiếu, thể thao (nếu thích hợp) và các tài sản phi ngẫu nhiên khác. Ngoài ra, các loại thương mại khác như hàng rào, thang và các lựa chọn kỳ lạ khác sẽ được bổ sung, do đó mở rộng đáng kể phạm vi của những ǵ được cung cấp trên nền tảng này. Chúng tôi thảo luận về điều này, cùng với việc thực hiện và lộ tŕnh của chúng tôi, tiếp theo.
 


SPECTER dự kiến ​​sẽ hoàn thành ICO trong quư 4 năm 2017. Trong giai đoạn 1, SPECTER (đă ở chế độ alpha và có thể được thử nghiệm bởi bất kỳ nhà kinh doanh nào trên thế giới trong chế độ tiền demo trước ICO) sẽ được tái định bảo mật nghiêm ngặt đă được kiểm tra cho chuỗi khối Ethereum với một khởi đầu ước tính vào cuối Q1 2018. Nó sẽ ra mắt như là nền tảng giao dịch tài chính phi tài chính đầu tiên trên thế giới với một tập trung thanh khoản tập trung, tập trung vào các loại tiền tệ. Nếu mục tiêu tài chính của ICO được đáp ứng, điều đó có nghĩa là khi mở tài khoản, khoản thanh khoản của SPECTER sẽ đạt khoảng 5.000.000 USD (nếu không cao hơn, tùy thuộc vào tiềm năng các nhà đầu tư đăng kư xu).
 
Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu vào quư 2 năm 2018, trong đó bảng cân đối SPECTER sẽ mở rộng cho phép thêm nhiều loại tài sản và thương mại. Cụ thể, đội ngũ quản lư sẽ mở rộng mảng các loại tiền tệ để thương mại và thêm các tài sản phi phi cơ mới như cổ phần, cùng với việc bổ sung các mặt hàng như vàng, bạc, bạch kim và các mặt hàng khác. Ngoài ra, sau khi nghiên cứu khả thi, SPECTER có khả năng sẽ bổ sung một loại tài sản mới gọi là ULC CFDs (các hợp đồng không được hưởng nợ và không có sự khác biệt). Đây là một sự kết hợp giữa một lựa chọn thông minh và CFD truyền thống. Cùng với đó, ban quản lư sẽ áp dụng cho Cơ quan Quản lư Tài chính (FCA) của Vương quốc Anh để có được giấy phép đại lư / môi giới MIFID FCA của Liên minh Châu Âu tại London, Anh. Các chế độ quản lư khác cũng có thể được t́m kiếm. Quá tŕnh này sẽ phụ thuộc vào tốc độ chuyển đổi của FCA từ việc chỉ đơn giản cung cấp một hộp cát phát triển dựa trên chuỗi khối cho một khuôn khổ quy định chi tiết cho các hệ thống giao dịch dựa trên chuỗi khối như SPECTER. Nhóm SPECTER đang xây dựng nền tảng trên chuỗi khối để có thể chuyển lư thuyết tất cả các siêu dữ liệu giao dịch ngay lập tức tới các chuỗi khối theo luật định, có mục đích xây dựng như những thiết bị được thiết kế bởi UCL và Trường Kinh tế London theo dự án BARAC (có thể truy cập vào https://cryptoinsider.com/36-million-funding-towards-new-blockchain-projects-uk/) v́ mục đích báo cáo.
 
Giai đoạn 3, bắt đầu vào quư 3 năm 2018, phụ thuộc vào sự tiến triển của các ngân hàng đầu tư lớn trong quá tŕnh phát triển các lớp thanh toán cho các hợp đồng ngoại hối và cổ phần của chuỗi khối Ethereum. Nếu họ đă tiến bộ công nghệ của họ cho giai đoạn này th́ đội ngũ quản lư của SPECTER sẽ có thể thay thế nền tảng này để kết nối với các nhà cung cấp thanh khoản chính, cho phép các nhà kinh doanh không chỉ đặt cược theo hướng thị trường mà họ thực hiện trong các lựa chọn kỹ thuật số cũng thực sự mua và bán cơ bản, suy đoán. Điều này bao gồm cả trao đổi tiền điện tử. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp khả năng cho người dùng thêm các loại h́nh thương mại mới và thị trường tài sản (bao gồm cả cá cược thể thao), không giống với Augur hay Gnosis, các nền tảng thị trường dự đoán, mặc dù với một lượng lớn thanh khoản của SPECTER, ủng hộ nó.
 
Trong giai đoạn 4 là Q1-Q2 2019, chúng tôi sẽ không chỉ có thể giới thiệu các khả năng kết hợp lệnh (ví dụ như hệ thống có thể t́m thấy giao dịch của đối tác giữa các thương nhân thay v́ làm cho bảng cân đối của SPECTER đối tác), nhưng D-App Store, thúc đẩy phát triển nguồn mở của một loạt các tài chính và thể thao đặt cược các ứng dụng phân tán mà 'gắn vào' vào các ngân hàng thanh khoản SPECTER.
 
Trong tất cả các giai đoạn trong lộ tŕnh, nhóm quản lư sẽ chi tiêu các khoản tiền cần thiết để đảm bảo những hạn chế về năng lực hoặc những lo ngại về an ninh không làm ảnh hưởng đến kinh nghiệm giao dịch (như các cuộc tấn công DDOS). Đối với việc triển khai ICO, 20-50% (tùy thuộc vào số tiền huy động) sẽ trực tiếp hướng tới hồ sơ thanh toán có tính xu hoá, do đó có thể sử dụng SPECTER với tính thanh khoản phong phú. Chi phí nghiên cứu và phát triển kinh doanh, trong đó phần c̣n lại của ngân quỹ sẽ được chi, sẽ được thực hiện qua c. 3 năm và sẽ bao gồm các mục sau:



▶ ĐỘI NGŨ
 
Đội ngũ của SPECTER bao gồm các cựu chiến binh ngành công nghiệp, nhiều người trong số họ có kinh nghiệm nghiên cứu, kinh doanh và ngân hàng trực tiếp tại J.P Morgan, Goldman Sachs và Deutsche Bank. Đối với tiền điện tử, nhóm nghiên cứu đă hợp tác với cựu chiến binh trong không gian này để giúp xây dựng các hợp đồng thông minh, các giai đoạn tái xác định lại nền tảng và kiểm tra mă thông báo. Đối với giáo dục, hầu hết nhân viên được đào tạo tại Trường Kinh doanh London có bằng cử nhân và thạc sỹ và ban cố vấn cấp cao của chúng tôi, bao gồm các sinh viên tốt nghiệp MBA của Harvard có kinh nghiệm về công nghệ / công nghệ quảng cáo trực tiếp đă bắt đầu công ty riêng của họ từ đầu , thẳng qua IPO. Các hồ sơ chi tiết của nhóm quản lư ṇng cốt có thể được truy cập tại đây: www.spectre.ai/team
 
 
▶ QUY ĐỊNH
 
Nhóm nghiên cứu của SPECTER đă đánh giá cẩn thận các kết quả ngắn hạn và dài hạn của mô h́nh bảng cân đối tài chính đă được chia cổ tức và hy vọng rằng cổ tức-xu sẽ được coi là an toàn trong hầu hết các khu vực pháp lư. Tuy nhiên, tiện ích-xu của nó sẽ không được coi là an ninh v́ nó không mang lại phần thưởng hoặc quyền lợi về tài chính. Do đó, cả hai sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch khác nhau và do các tổ chức khác nhau phát hành v́ các lư do pháp lư. Các giao dịch chào mừng các cổ phiếu chia cổ tức sẽ là dấu hiệu chia cổ tức của SPECTER và các giao dịch lớn hơn ở Hoa Kỳ, những người rơ ràng không chào đón các cổ phiếu chia cổ tức, sẽ liệt kê danh sách tiện ích của xu SPECTER.

Đối với quy định của các sàn giao dịch tài chính dựa trên nền tảng chuỗi khối, các cơ quan pháp lư chủ yếu vẫn đang h́nh thành khuôn khổ pháp lư chính thức của họ, các hướng dẫn và hành động sẽ điều chỉnh các nền công nghệ tài chính trên các chuỗi khối như Ethereum. Quá tŕnh này có thể mất nhiều năm và chúng tôi không tin rằng chờ đợi cho đến khi quy định 'bắt kịp' là lựa chọn khôn ngoan. Sau khi đă đánh giá kỹ lưỡng về các liên quan đến giấy phép có liên quan đến nhà ở và quy định và chi phí của các cơ quan pháp lư sau đây; Thụy Sỹ, Singapore, Anh, Estonia, Gibraltar, BVI, Cayman, Síp, Malta và Vanuatu. Một giấy phép sẽ được đệ tŕnh ngay sau khi tăng lương (với khoảng thời gian cấp dưỡng ước tính là 12 tuần) sao cho khi nền tảng của SPECTER ra khỏi bản beta vào đầu năm 2018, nó được quy định đầy đủ. Như đă đề cập trước đó, ư định lâu dài là có được giấy phép đầu tư và kinh doanh theo luật định của EU hoặc tốt hơn với FCA, Anh Quốc và v́ vậy khi và như vậy khi khung quy định thích hợp cho quản lư nền tảng giao dịch tài chính dựa trên chuỗi khối sẵn sàng, SPECTER đội sẽ áp dụng cho hoạt động này và 'trên bờ'.

Mặc dù xu SPECTER trước và bán công khai cùng với nền tảng này sẽ không được mở đối với công dân Mỹ, khi nhóm này đă được cấp giấy phép của FCA, nó sẽ cố gắng mở một cuộc thảo luận với SEC của Hoa Kỳ như NADEX, nó có thể có được quy chế tài chính dựa trên CFTC và mở các xu và nền tảng cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ.
 
 
▶ CÁC RỦI RO Trong khi nhóm quản lư thực hiện tất cả các biện pháp để giảm rủi ro đến mức tối thiểu, các rủi ro sau có thể ảnh hưởng đến khả năng tồn tại lâu dài của SPECTER:
 
▶ Một bảng cân đối kế toán SPECTER rất nhỏ (dưới 200.000 đô la) do ICO chưa đăng kư có thể dẫn đến việc đặt mũ thương mại và giới hạn khối lượng thương mại và việc chấp nhận và tăng trưởng của nhóm người dùng thanh toán chậm hơn.
 
▶ Trong khi các nhà đầu tư lướt sóng rất cao có thể không chắc chắn và bền vững, có thể làm giảm thanh khoản đến mức cần phải kích hoạt mũ thương mại và mũ khối lượng giao dịch, để đảm bảo bảng cân đối của SPECTER được bảo vệ. Điều này không có tác động trực tiếp đến các xu, chỉ có khoản cổ tức đặc biệt sẽ không được thanh toán cho đến khi nó bắt đầu tăng trở lại và cao hơn các mục tiêu ngưỡng đặt trước.
 
▶ Mặc dù các tính năng hợp đồng thông minh của Ethereum rất phù hợp với mô h́nh trả cổ tức của tập đoàn SPECTER, sự tăng trưởng của virut trên nền tảng có thể có nghĩa là hàng triệu giao dịch đang được xử lư trên chuỗi khối công cộng. Điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ trong quá tŕnh xử lư giao dịch (không phải là kết quả thương mại, v́ điều này dựa trên tem thời gian nhập cảnh và xuất cảnh). Nếu điều này trở thành một vấn đề quan trọng, quản lư cùng với chủ sở hữu thẻ có thể quyết định di chuyển sang một chuỗi phụ trợ dựa trên Ethereum để đảm bảo tính liên tục liên tục của giao dịch.
 
▶ Trong thời gian trước ICO, toàn bộ mă của SPECTER sẽ được kiểm tra bởi các kiểm toán mă chuỗi khối có uy tín (và các phát hiện được công bố trên trang web), lỗi có thể bị bỏ sót dẫn đến lỗi hệ thống và thời gian chết.
 
▶ SPECTER làm gián đoạn đáng kể sự lựa chọn số lượng lớn và ngành công nghiệp FX, làm cho nhiều nhà cung cấp nền tảng và môi giới không liên quan. Điều này có thể dẫn đến các cuộc tấn công DDOS và tấn công các cuộc tấn công. Mặc dù ban quản lư sẽ đầu tư vào các dịch vụ bảo vệ đám mây DDOS tiên tiến để giảm nhẹ các cuộc tấn công này, luôn có nguy cơ xảy ra thời gian chết.
 
▶ Thu nhập và thanh khoản của SPECTER được tính bằng đồng tiền của ETH (ETH). Sự sụt giảm hoặc gia tăng giá trị của ETH, tương đối so với tiền mặt, có thể làm tăng hoặc giảm lợi nhuận cho các nhà buôn trên cơ sở chuyển đổi tiền tệ. Để giảm bớt rủi ro này, nhóm quản lư SPECTER sẽ giữ thanh khoản dự pḥng (như là một phần của nhóm thanh khoản chính) theo các đơn vị tiền tệ của Hoa Kỳ trong tài khoản kư quỹ để đảm bảo giá trị của nhóm thanh khoản được bảo vệ chống lại những lần xoắn nặng trong giá Ethereum. Đối với rủi ro dịch chuyển ngoại hối đối với bên thương gia, việc rút tiền thường xuyên có thể 'tỷ giá hối đoái thuận lợi', đến một mức độ nhất định. Cuối cùng, nhóm sẽ t́m hiểu việc truy cập các API của các dịch vụ như Tether (được xây dựng trên giao thức OMNI) để cho phép giao dịch bằng ngoại tệ.



                                                   KARAN 'KAY' KHEMANI                                                                          ZISIS SKOULOUDIS

                                                      ELENA DRAKOS                                                                                                  JAI SANKAR

                                                    NIKITAS GOUMATIANOS                                                                                        OTO SUVARI

                                                    ADAM DOSSA | Github                                                           PARTHASARATHY RAMANUJAM | Github

                                                           ZEN ZIJLSTRA                                                                          CHERYL BUCKINGHAM


                                                           MENELAOS SCOULOUDIS                                                                          SASCHA BERRESCH



Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Sách trắng phiên bản tiếng Việt của dự án Spectre.ai : https://drive.google.com/open?id=0B1P2YHZTQQw-akwwdGg2TmJGUlU

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
video phỏng vấn đề Spectre.ai một nền tảng giao dịch trên Ethereum



kamina

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Vậy tôi có thể xem các bản demo nếu tôi đăng kư? Tôi quan tâm nhưng tôi muốn xem cách dự án chuẩn bị ứng dụng và nó hoạt động như thế nào.

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Bài viết này mang đến nhiều thông tin về

Spectre.ai ICO và tiến tŕnh bán xu.

https://medium.com/teamspectreai/spectre-ai-ico-and-token-sale-process-1b9275774907

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Spectre Forecast Webinar ngày 15 tháng 10 hiện đă có trên Youtube. Hăy xem và là người đầu tiên biết đến:

https://www.youtube.com/watch?v=NqwC6zwF4K8&feature=youtu.be

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Đợt Pre-sale sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 10
Đợt bán chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 11
Bạn có thể đăng kư tài khoản tại https://spectre.ai/

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services