click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][PRE-ICO] Graft - thẻ tín dụng và mạng lưới xử lư thanh toán tiền điện tử  (Read 610 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Dự án Graft

Mạng phân phối tín dụng, ghi nợ và thanh toán tiền điện tử

Graft là ǵ?
Graft là một cửa ngơ thanh toán và nền tảng thanh toán được phân quyền toàn cầu, có nguồn mở, dựa trên mă nguồn mở mà mọi người đều có thể sử dụng. Bất kỳ người mua và người bán nào cũng có thể sử dụng Graft một cách hoàn toàn phân quyền và không tốn kém. Hệ sinh thái bậc thang mở, do đó mọi người có thể tham gia bằng cách duy tŕ chuỗi khối Graft và thực hiện các dịch vụ mạng. Graft sử dụng các giao thức xử lư thanh toán và các luồng tương tự như các hệ thống thanh toán điện tử truyền thống như tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước, vốn đă quen thuộc và đáng tin cậy của hàng triệu người dùng và các thương gia trên khắp thế giới. Cách tiếp cận này cho phép dễ dàng và nhanh chóng chấp nhận Graft như là một nền tảng thanh toán chính, đồng thời loại bỏ nhu cầu trung gian tập trung (cổng thanh toán và bộ xử lư) hiện đang được yêu cầu để tạo thuận lợi cho giao dịch giữa người mua và người bán.

Lợi ích cho người mua (người gữi)

Không tính phí chuyển
Phí giao dịch ghép sẽ luôn được tính cho người bán, giống như với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng truyền thống. Mua nhỏ với tiền điện tử cuối cùng sẽ được giá cả phải chăng.

Chuyển tiền miễn phí giữa các Ví
Người gửi và người nhận không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho số tiền chuyển đổi giữa các ngân hàng chậm có mức độ ưu tiên thấp.

Ứng dụng ví di động toàn cầu
Người dùng ví di động có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ hoặc thẻ tín dụng khác nhau.

Thẻ chi tiêu
Người dùng ví di động có thể thanh toán ở khắp mọi nơi bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ truyền thống được liên kết với ví dụ về nhiều bí mật.

Tín dụng gây quỹ
Người dùng ví di động có thể ngay lập tức yêu cầu một "ḍng tín dụng" được gây quỹ. Không kiểm tra lịch sử tín dụng.

Bảo mật tuyệt đối
Giao thức CryptoNote đảm bảo tính toàn vẹn, không liên kết, và khả năng thay đổi của chuỗi khối Graft, nơi mà địa chỉ người gửi, địa chỉ người nhận, và số tiền giao dịch được bảo vệ theo mật mă và "vô h́nh". Trên hết, Graft cho biết thêm "một điều nữa": nó thậm chí làm cho lệ phí giao dịch thậm chí c̣n không nh́n thấy được với tầm nh́n của công chúng.

Chứng nhận nhận dạng nhận dạng bằng chứng minh bạch
Một số tính năng như chuyển khoản miễn phí hoặc tín dụng gây quỹ yêu cầu xác định người dùng và xác thực. Công nghệ nhận dạng kiến thức không cho phép người dùng chứng thực mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của họ.

Lợi ích cho thương gia (Người nhận)

Ủy quyền thời gian thực (Xác nhận liên tục)
Các giao dịch được xác nhận ngay lập tức, trong ṿng vài trăm giây tới vài giây, cho phép quá tŕnh thanh toán trực tuyến trong cửa hàng và trực tuyến b́nh thường.

Phí giao dịch thấp
Các khoản phí được tính cho thương gia để tăng tỷ lệ chuyển đổi của người mua; những khoản phí này là biểu tượng cho phép các khoản thanh toán bằng vi thanh toán.

Các loại giao dịch đặc biệt và hợp đồng thông minh
Các ứng dụng Điểm bán hàng Graft  hỗ trợ nhiều loại giao dịch không b́nh thường đối với tiền điện tử. Ví dụ như ủy quyền trước và chụp ảnh cần thiết cho việc đặt vé, check-in khách sạn, hoặc thanh toán trạm xăng. Lập biểu hoặc Giao dịch kư quỹ, về cơ bản là hợp đồng có thể cấu h́nh được lập tŕnh sẵn, có thể giúp các doanh nghiệp thiết lập chuyển tiền định kỳ và đăng kư.

Phiếu mua hàng miễn phí chấp nhận tất cả các phương thức thanh toán
Ứng dụng Bán Điện thoại Di động Miễn phí chấp nhận các khoản tín dụng và thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ khác nhau, giúp loại bỏ sự cần thiết phải duy tŕ nhiều ứng dụng và ví mua bán.

Các khoản thanh toán của Người bán bằng đồng nội tệ
Giao dịch được thanh toán theo thời gian thực và có thể nhận thanh toán bằng nội tệ địa phương.

Người mua xác thực
Người mua có thể xác nhận danh tính của họ để mở khóa một số loại giao dịch đặc biệt yêu cầu xác minh độ tuổi, ví dụ.

Lợi ích cho chủ sở hữu Supernode (Người khai thác mỏ)

Thưởng khối
Chủ sở hữu Supernode nhận phần thưởng cho khối. Phí giao dịch được thanh toán cho các ủy quyền thời gian thực.

Môi giới Dịch vụ Hosting
Chủ sở hữu Supernode nhận được một khoản phí giao dịch và phí dịch vụ tính bởi các nhà môi giới dịch vụ

Trang chủ
https://graft.network

Sách Trắng
https://github.com/graft-project/graft-white-paper/blob/master/graft-white-paper-1.02/graft-white-paper-1.02.md

Giai đoạn trước ICO
Đăng kư giai đoạn trước ICO bắt đầu vào ngày 15 tháng 9, 2017 và nhận 30% giảm giá: [email protected].

Chương tŕnh thưởng
Đăng kư cho chiến dịch phần thưởng của chúng ta trên mạng xă hội bắt đầu hôm nay:https://docs.google.com/document/d/1Ph2GsiQPq61cZXemS3ixkWm7Z08C0g2dwiLtlC8XzcQ/

Tại sao lại kiếm tiền thông qua ICO
Chúng tôi có những kế hoạch đầy tham vọng bao gồm việc thực hiện các môi giới trao đổi và môi giới ủy quyền mặc định, thương mại điện tử tham chiếu và tích hợp điểm bán hàng, tung ra thẻ ghi nợ Graft và tín dụng cộng đồng. Việc thực hiện các mục tiêu này sẽ đ̣i hỏi kinh phí. Chúng tôi rất vui mừng tiếp tục làm việc về công nghệ, đặt đội ngũ tuyệt vời của chúng tôi để làm việc và phát triển tổ chức cho nhiều người tuyệt vời!

Tại sao giai đoạn trước ICO
Chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp giá trị thực tại từng bước của đường đi. Như vậy, chúng tôi sẽ tung ra ICO trên mạng sản xuất để mọi người và các tổ chức có thể mua tiền điện tử thực. Để điều này xảy ra, chúng ta cần đầu tư nhiều hơn vào các quy tŕnh kỹ thuật, vận hành, luật pháp và các quy tŕnh khác. Giai đoạn trước ICO sẽ cho chúng tôi vài tháng cần thiết để sẵn sàng và đặt chúng tôi và người dùng của chúng tôi cho một ICO thành công.

Tham gia vào giai đoạn trước ICO
Chúng tôi đang giảm giá đáng kể cho người ủng hộ sớm. Nếu bạn quan tâm đến việc bán hàng trước, vui ḷng gửi cho chúng tôi tên, email, số điện thoại và số tiền bạn muốn mua [email protected].

Thông tin xu Graft
Graft là một tiền điện tử sẽ được giao dịch trên các giao dịch tiền điện tử. Giống như các tiền điện tử khác, graft đại diện cho một mă số kỹ thuật số có thể được sử dụng để thanh toán cho các sản phẩm, dịch vụ và giao dịch thay cho các loại tiền mặt. Các đồng xu ghép cũng được yêu cầu để làm cho PoS (Supernode đủ điều kiện) cung cấp các dịch vụ mạng như xác nhận ngay và xử lư thẻ tín dụng. Việc sở hữu đồng xu sẽ không đại diện cho quyền sở hữu của Graft Foundation.

Chi tiết kỹ thuật
Chuỗi khối: CryptoNote
Thuật toán băm: CryptoNight
Thời gian khối: 120 giây
Thưởng khối: tính toán lại mỗi khối
Độ khó : tính toán lại mỗi khối
Tổng cung: 18,446,744
Xác nhận giao dịch: liên tục
Chứng từ Supernode: PoW + PoS

Phí giao dịch
Phí chuyển khoản được xác thực: 0
Phí siêu thanh toán (dưới 10 GRAFT): 0,1% số tiền Tx (tính vào người nhận)
Phí thanh toán (10 GRAFT và hơn nữa): 1% of log10 (Số lượng giao dịch) (bị tính cho người nhận)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
ĐỢT TRƯỚC BÁN GRAFT TRÊN NỀN TẢNG NEM

Chúng tôi rất vui khi thông báo rằng đợt trước bán sẽ được tiến hành sử dụng một xu dựa trên NEM Mosaic, một nền tảng xu hợp đồng thông minh. Huy hiệu dựa trên NEM của Graft (Graft: xu) sẽ được đổi sang đồng tiền GRF khi mạng Graft trở nên hoạt động, dự kiến ​​sẽ được lên kế hoạch vào cuối năm. Chúng tôi đang t́m kiếm để bán 135.000 Graft: thẻ cho 353.7 BTC. Bán hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 9 năm 2017 lúc 15 giờ UTC và kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2017 lúc 15 giờ UTC. Giá bán trước của một tấm ghép: xu (0.001843 BTC / 0.028 ETH / 28.06 XEM) thấp hơn 30% so với giá bán cuối cùng được đặt là 0.00262 BTC / 0.04 ETH / 40.09 XEM.

Đồng Graft được gọi là Graft (GRFT), và là "nhiên liệu" của nền tảng Graft. GRF là những mă thông báo mật mă cho phép người mua giao dịch và vận hành các dịch vụ trên nền tảng Graft khi nó được đưa ra bởi Graft. GRF được yêu cầu cho việc tham gia vào các hoạt động của mạng lưới Graft, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc vận hành toàn bộ các siêu nguyên, cung cấp các xác nhận tức th́ và các dịch vụ mạng quan trọng khác. Tổng cung (số lượng tối đa) của GRF là 18.446.744. Phần lớn GRF sẽ được tạo ra bởi một nhà khai thác supernode trong vài năm khai thác. Kể từ khi Graft sử dụng kết hợp Pow / PoS thuật toán, 500 GRF sẽ được yêu cầu gửi như là bằng chứng của cổ phần để vận hành toàn bộ supernode. Để biết thêm chi tiết về các ứng dụng của nó trong mạng, vui ḷng xem Giấy trắng và / hoặc Câu Hỏi Thường Gặp:

https://github.com/graft-project/graft-white-paper/blob/master/graft-white-paper-1.02/graft-white-paper-1.02.md
https://www.graft.network/frequently-asked-questions/

Vào thời điểm bán hàng trước, nền tảng Graft sẽ không được tung ra. Người mua trong bán hàng trước sẽ được mua Graft: xu (xu hợp đồng NEM) để đổi lấy BTC, ETH hoặc XEM. 135.000 Graft: xu được bán trước theo cách này có thể được trao đổi với đồng tiền GRF được tạo ra trong khối gen Graft. Graft sẽ phân bổ số tiền GRF tương đương được mua trong đợt bán hàng trước trong khối gen. Khối nguồn gốc sẽ tạo thành sự khởi đầu của hoạt động của mạng lưới Graft.

https://www.graft.network/2017/09/07/graft-pre-sale-on-nem-platform/

Website: https://graft.network
Email: [email protected]
Telegram: https://t.me/joinchat/EneBw0RALAOjkSL2mdt2Gw
Twitter: https://twitter.com/graftnetwork
Facebook: https://www.facebook.com/graftnetwork/
Reddit: https://www.reddit.com/r/Graft/

caroline

  • Novice
  • *
  • Posts: 11
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
khoản bao lâu th́ sản phẩm của dự án chính thức ra mắt công chúng và vận hành? Dự án có vẻ như chiếm ưu thế v́ có ư tưởng tốt để phát triển trong tương lai.

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Đợt Pre-sale đă kết thúc.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services