click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO LIVE] Grace - Nền tảng gây quỹ cho việc tối đa hóa một xă hội tốt  (Read 816 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

Grace là một nền tảng gây quỹ an toàn được xây dựng trên nền tảng Ethereum chuỗi khối, với cơ chế trả thưởng đặc biệt để khuyến khích các tổ chức từ thiện ủng hộ các chương tŕnh từ thiện.

T́nh trạng hiện tại của hoạt động gây quỹ từ thiện đă bị phá vỡ. Bất kể quy mô nào, hầu hết các tổ chức từ thiện đều gặp nhiều vấn đề như gian lận, tham nhũng, khó giữ tài năng, và sự kỳ thị xă hội ẩn chứa trong sự phân bổ nguồn lực. Mục đích của Grace là cung cấp một giải pháp phi tập trung cho một số điểm không hiệu quả chính.


Grace Manifesto - Khởi tạo cuộc cách mạng từ thiện

Tối đa hóa sự kêu gọi[/b] thông qua các nỗ lực khuyến khích về kinh tế.

Tối đa hóa giá trị đầu tư bỏ ra từ mọi đồng được đóng góp từ thiện.






Các ngôn ngữ khác: English , Chinese, Indonesian, Polish


Grace làm việc như thế nào?


Khái niệm chính

Giảm thiểu gian lận và tham nhũng
Tất cả những khoản từ thiện qua Grace đều an toàn và được ghi nhạn thông qua blockchain, cái mà không thể thay đổi và rộng mở đối với tất cả mọi người để kiểm toán. Điều này làm giảm rủi ro của tệ nạn gian lận và tham nhũng, và đảm bảo rằng các khoản hỗ trợ rất cần thiết đi trực tiếp vào nơi nó cần đến.

Cơ chế khuyến khích nhân viên
Với Cơ chế Khuyến khích Người ủng hộ, Grace thúc đẩy sức mạnh của các cá nhân đam mê và các biện pháp khuyến khích kinh tế để mang lại tác động xă hội lớn nhất có thể có. Sự quan tâm của những người ủng hộ là phù hợp với lợi ích của lợi ích xă hội. Bằng cách sử dụng tiếp thị xă hội theo cách này, các nỗ lực quảng cáo của tổ chức từ thiện có thể quy mô vô hạn, tránh gây thiệt hại với chi phí tiếp thị tăng lên theo thời gian.

Giải Phóng Nguồn Lực Cho Các Tổ Chức Từ Thiện, Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động
Grace cho phép các tổ chức ủy thác  công tác quảng cáo làm việc để khuyến khích những người ủng hộ. Điều này giải phóng thời gian và nguồn kinh phí được phân bổ theo cách khác để tuyển dụng và đào tạo nhân tài tiếp thị từ đó các tổ chức từ thiện có thể tập trung nguồn lực hạn chế của ḿnh vào các lĩnh vực quan trọng khác.

Động Lực Bền Vững Tài Chính Cho Người Đóng Góp
Trên khắp thế giới, chúng ta đă thấy một sự sụt giảm liên tục về tỷ lệ t́nh nguyện viên cũng như số giờ làm việc t́nh nguyện đă làm. Đối với nhiều người đam mê về đóng góp, thời gian thường là một hạn chế hạn chế và chỉ có rất nhiều hy sinh mà một người ta có thể làm trước khi phải ngă quỵ trước những thực tế không tha thứ của công việc hàng ngày và cam kết.

Grace giải quyết vấn đề lâu dài này bằng cách thiết lập một ḍng thu nhập cho những người ủng hộ tiếp tục công việc từ thiện một cách bền vững về mặt tài chính. Trong một số trường hợp, Người ủng hộ có thể kiếm được đủ từ phần thưởng Grace để bù đắp cho việc làm toàn thời gian. Một kết quả thực sự sâu sắc.



Để biết thêm thông tin về GRACE token sẽ được dùng, cũng như lộ tŕnh Grace, hăy xem qua Sách Trắng.



Chi tiết mở bán token
Tổng số 120,000,000 GRCE token sẽ được tạo ra. Việc cung cấp được cố định vĩnh viễn, làm cho nó không bị lạm phát. 20% của tất cả các token GRACE phát hành được giữ lại và 80% được bán mở bán rộng răi.

GRCE token được bán ra với tỷ giá trao đỏi là 1 ETH : 3000 GRCE.

GRCE Pre-Sale
Trong quá trính pre-sale, Người mua sẽ được thưởng thêm 20% số lượng token cho đến khi quá tŕnh pre-sale kết thúc hoặc là pre-sale đạt tới mức trần là 20 triệu token

Bắt đầu: 28.8.2017 00:00am GMT
Kết thúc: 3.9.2017 11:59pm GMT

Mở bán GRCE
Bắt đầu: 4.9.2017 00:00am GMT
Kết thúc: 16.10.2017 11:59pm GMT



Các chương tŕnh lấy thưởng:
https://bitcointalk.org/index.php?topic=2087271.0



   *
Quote
translated by:
   *     * cryptovn83
   *     * https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1007020
   *
« Last Edit: August 30, 2017, 06:54:24 PM by cryptovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Bán trước của chúng tôi đang LIVE ngay bây giờ! Tham gia để được nhận 20% tiền thưởng GRACE Tokens 🔥

gracetoken.org

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services