click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ANN [ICO]| SolarBankers | Mạng lưới điện phân quyền dựa trên chuỗi khối.  (Read 708 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
Giới thiệu về SunChain
bởi Solar Bankers Singapore

Mạng lưới điện phân quyền đầu tiên dựa trên năng lượng mặt trời và chuỗi khối

Được xây dựng trên chuỗi khối Skyledger




Website
 
Discord | Telegram | Slack | Facebook | Twitter | Github




SunChainlà gì?

Tìm thêm trên trang chủ của chúng tôi: http://solarbankers.com/

SunChain là một mạng lưới năng lượng phân quyền toàn cầu đầu tiên nó cho phép người tiêu thụ tạo ra năng lượng sạch ở nhà của họ với việc sử dụng công nghệ quang điện của Solar Bankers và mua bán điện thuận lợi với hàng xóm của họ. Thành viên của SunChain lắp đặt thiết bị tạo ra năng lượng của SolarBanker để sản xuất điện, điều mà họ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, dự trữ, hoặc bán chúng cho hàng xóm thông qua lưới điện nhỏ thông minh. Hệ thống này cho phép chủ nhà giảm chi phí điện và cho phép mỗi người dùng sinh lợi từ năng lượng mặt trời.







   
   
   
   
   
Tạo ra sức mạnh phân quyền
   
Không có người trung gian
   
Chi phí phân phối thấp
   
    Hệ thống SunChain của Solar Bankers cho phép mọi người sản xuất và bán điện. Giá cả được thiết lập bởi thị trường và thay đổi theo cung ứng và yêu cầu.    Nhà sản xuất và người tiêu thụ, những người được phục vụ bởi một công ty tiện ích, đăng ký các hợp đồng thông minh, điều mà các thỏa thuận dựa vào chuỗi khối rằng giúp cho giá trị giao dịch qua một cách minh bạch và không có xung đột mà không cần trung gian.    Điện được tạo ra tại chỗ và được phân phối trong số các thành viên của cộng đồng với các dây cáp tầm ngắn, điều này giảm thiểu đáng kể chi phí vận chuyển.   
                           
   
   
   
   
   
Bảo mật & Minh bạch
   
Không có khí thải nhà kính
   
Thế hệ tiếp theo của Công nghệ Mặt trời
   
    Lưới giao dịch thì bảo mật và minh bạch trên chuỗi khối Skyledger.    Điện được tạo ra bằng việc sử dụng công nghệ PV thứ mà không thải ra khí nhà kính và làm cho hành tinh của chúng ta thêm xanh và ít bị ô nhiễm.    Nhà sản xuất có thể tạo ra điện bằng việc sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế của Solar Bankers, điều này làm cho năng lượng mặt trời rẻ hơn và thêm hiệu quả hơn.   





Về Các Dịch Vụ Tạo Ra Năng Lượng Của Solar Bankers

Tìm thêm trên trang chủ của chúng tôi: http://solarbankers.com/technology/

Solar Bankers đã phát triển và được cấp bằng sáng chế cho thế hệ tiếp theo của các dịch vụ mặt trời. Công nghệ Solar Bankers sử dụng tấm phim làm bằng nano ba chiều công nghệ cao mà xử lý ánh sáng bởi một cách thông minh và tân tiến để chuyển đổi ánh sáng mặt trời một cách hiệu quả.








   
   
   
   
   
Tấm pin năng lượng mặt trời
   
Bộ tập trung năng lượng mặt trời
   
Cửa sổ năng lượng mặt trời
   
    Mô hình ba chiều của Solar Bankers, cũng đã giới thiệu đến như Phản Quang Điện (DPV), là một tấm pin năng lượng mặt trời được thiết kế cho các môi trường nhiệt độ cao mà cho phép hiệu suất cao hơn ở một chi phí thấp hơn khi được so sánh với các mô hình năng lượng mặt trời tiêu chuẩn.     Bộ tập trung Năng lượng mặt trời của Solar Bankers được dự định cho việc sử dụng trong sự phối hợp với các mô hình tiêu chuẩn để cải thiện sự hiệu quả của chúng và đạt được năng lượng đầu ra tốt hơn. Tấm phim của bộ phận tập trung, được giới thiệu đến bởi cái tên ‘Umbrella’, áp dụng công nghệ hiệu quả tối ưu được sử dụng trong Mô hình năng lượng mặt trời ba chiều để tồn tại việc lắp đặt.     Cửa sổ năng lượng mặt trời của Solar Bankers là một cửa sổ đầy tính minh bạch mà tạo ra điện từ ánh sáng mặt trời. Tấm phim có kết cấu nano của Solar Bankers bao phủ bề mặt của cửa sổ, chỉ đạo một phần của ánh sáng chiếu đến các tấm pin mặt trời được tích hợp trong khung cửa sổ cho việc sản xuất điện.   
                           
   
   
   
   
   
Ngói năng lượng mặt trời
   
Tấm phim tự làm sạch & cách điện
   
Mô hình tái chế ánh sáng
   
    Ngói năng lượng mặt trời của Solar Bankers là một thành phần xây dựng mà tạo ra điện từ ánh sáng mặt trời. Tương tự với mô hình năng lượng mặt trời của chúng tôi, nó bao gồm một hộp nhôm dày 3cm mà tích hợp với tấm phim ba chiều của Solar Bankers và các sọc silicon. Ngói được gắn kết trên các ống quay, điều này cho phép chuyển động rõ ràng của mặt trời để tạo ra điện suốt cả ngày. Các ngói của Solar Bankers  có thể được lắp đặt cả về cấu hình theo chiều dọc và theo chiều ngang.    Tấm phim tự làm sạch và cách điện của Solar Bankers là một lớp kết cấu nano trong suốt mà phản chiếu nhiệt lượng được chứa đựng trong ánh sáng chiếu đến và giữ cho bề mặt sạch sẽ. Tấm phim được làm từ 2 lớp xếp chồng lên trên mỗi tấm: phần dưới là một bộ lọc quang học, điều này phản chiếu phần chịu nhiệt của ánh sáng, trong khi phần trên là một bề mặt không thâm nước cao cấp, điều này giảm thiểu tích tụ nước và bụi.    Mô hình tái chế ánh sáng của Solar Bankers tái chế ánh sáng nhân tạo và chuyển đổi nó trở thành điện, cho phép tiết kiệm lên đến 15% hóa đơn tiền điện. Thiết bị sử dụng tấm phim ba chiều của Solar Bankers để chuyển hướng một phần của ánh sáng phát ra bởi đèn huỳnh quang trở lại pin năng lượng mặt trời được gắn kết dưới nguồn ánh sáng để tạo ra điện bổ sung.   


Hãy đọc bằng sáng chế quốc tế của Solar Bankers: http://solarbankers.com/wp-content/uploads/2017/07/Solar-Bankers-Patent.pdf




Về Đồng SunCoin




Đồng SunCoin của Solar Bankers được dựa trên một công nghệ mà giới thiệu một tiền tệ kỹ thuật số nguyên thủy mới được biết đến như là kênh phát sóng công chúng. Nó cũng giới thiệu một sự triển khai thuật toán đồng thuận mới, được gọi là Obelisk, điều này làm giảm nhẹ các vấn đề cam kết nảy sinh từ Bằng chúng làm việc và quá trình khai thác Bitcoin, do đó giải quyết một máy chủ của các vấn đề bảo mật liên kết với sau này. Obelisk không phải là một thuật toán đơn lẻ, nhưng một sự thực hiện sử dụng nhiều kỹ thuật để giao các đảm bảo an ninh cụ thể. SunCoin đại diện cho một lựa chọn thay thế hiệu quả và bảo mật hơn rất nhiều để tồn tại tiền tệ kỹ thuật số bởi vì nó dựa trên một sự tạo mới của công nghệ chuỗi khối mà liên quan đến các giao dịch nhanh chóng mà không tốn phí và kết cấu bảo mật nhiều lớp.

SunCoin không phải là hàng hóa được hậu thuẫn trong ý nghĩa đơn giản: nó đại diện cho khả năng để tham gia vào một mạng lưới toàn cầu của sự sản xuất và trao đổi năng lượng tự do. Đặc biệt hơn, SunCoin có nguồn gốc giá trị từ cái cách mà trong đó nó cung cấp truy cập đến một số lượng các cơ hội doanh nghiệp mà đi xa hơn các lợi ích về thanh khoản của một tiền tệ kỹ thuật số tiêu chuẩn hoặc sự hỗ trợ hàng hóa duy nhất của các loại đồng tiền khác. Người sở hữu SunCoin có thể:

  • trao đổi SunCoin với tiền tệ kỹ thuật số hoặc tiền tệ thật khác;
  • mua diện rẻ hơn và sạch hơn từ các thành viên khác trong mạng lưới phân quyền;
  • mua thiết bị tạo ra năng lượng của Solar Bankers để sản xuất năng lượng cho tiêu thụ cá nhân hoặc bán trên thị trường địa phương;
  • trao đổi SunCoin cho giấy chứng nhận phát thải CO2.

Những cơ hội kinh doanh này thì trong lượt tạo điều kiện và đảm bảo bởi một công ty thật và có chỗ đứng, điều này được hậu thuẫn bởi một bộ tiền tệ mạnh mẽ - trong một hình thức của trò chơi - thay đổi bằng sáng chế quốc tế - và một máy chủ hợp tác và dự án đang diễn ra, sự phát triển sản phẩm tiên tiến, và chuyên môn thị trường. Trong tương lai giá trị của công ty cũng sẽ được hậu thuẫn bởi các tiền tệ mạnh - trong hình thức của các cơ sở sản xuất và mạng lưới điện phân quyền.


Các đồ họa của SunCoin: http://solarbankers.com/wp-content/uploads/2017/07/SunCoinInfographics.pdf

Hãy đọc thêm về thuật toán đồng thuận của SunCoin: http://solarbankers.com/wp-content/uploads/2017/07/a-distributed-consensus-algorithm-for-cryptocurrency-networks.pdf





Giai đoạn mở bán


PRE-ICO OPEN NOW!
Enjoy 86% off

Mở cho đến khi hết nguồn trong kho. Mở bán không dành cho công dân và người định cư ở US và Singapore.














Đọc các câu hỏi thường gặp




Gặp gỡ đội ngũ của chúng tôi



ALFRED JOST
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành

Mr. Jost là một doanh nhân và chuyên gia quốc tế về thị trường năng lượng mặt trời, thị trường kinh tế và hợp tác doanh nghiệp. Một cựu chủ ngân hàng đầu tư, Mr. Jost đã sáng lập và quản lý thành công hơn 10 công ty, với lợi nhuận tích lũy đạt hơn 
100 triệu $.






DR. CARLO MARAGLIANO
Giám đốc công nghệ

Dr. Maragliano là một kỹ sư về điện với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Năng lượng mặt trời và Hiệu quả của năng lượng. Một chuyên gia về vật liệu quang học và vật liệu bán dẫn, Dr. Maragliano đã chuyển thành công công nghệ mặt trời khác từ phòng thí nghiệm đến thị trường. Dr. Maragliano giữ một bằng Ph.D trong ngành kỹ sư từ học viện Masdar Institute.






DANA DUNCAN
Giám đốc tác nghiệp

Mr. Duncan là một nhà quản lý toàn cầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chế tạo và tài chính. Mr. Duncan đã đi tiên phong trong các dự án năng lượng mặt trời ở Đức, Mexico và Mỹ và đã có cơ sở kiến thức để giải quyết các vấn đề nảy sinh trong các hoạt động hằng ngày của một doanh nghiệp. Mr. Duncan giữ một bằng thạc sĩ trong International Management (MIM) và một MBA từ Thunderbird, Trường quản lý quốc tế của Mỹ.






FRANK BARTHEN
Giám đốc tiếp thị

Mr. Barthen là một chuyên gia tiếp thị và bán hàng. Công việc của ông ấy như là một nhà tư vấn, Frank phát triển các chiến thuật bán hàng và tiếp thị tiên tiến cho các công ty trên toàn thế giới. Mr. Barthen cũng đang làm giám đốc của Narciss và Taurus, một đại lý tiếp thị của Đức.






JANE ZHANG
Cố vấn chuỗi khối

Mrs. Zhang is một nhà đầu tư và doanh nhân nổi tiếng, nhà đầu tư và cố vấn cho Alibaba, UTStarcom và VIPS. Jane là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Shellpay, một công ty khởi nghiệp chuỗi khối ở Trung Quốc. Mrs. Zhang là một chuyên gia về công nghệ chuỗi khối và hiện tại đang làm việc qua việc ứng dụng công nghệ này và các lĩnh vực kinh doanh toàn cầu khác.






YAMILA OMAR
Trường phòng phân tích

Mrs. Omar là một kỹ sư và chuyên gia trông chế tạo và khoa học dữ liệu. Trước đây liên qua đến ngành công nghiệp dầu khí, Yamila là một ứng viên Ph.D. tại Đại học Luxembourg. Mrs. Omar giữ một chức bậc thầy trong vật liệu cho năng lượng tái sử dụng từ học viện Masdar Institute.






BRANDON SMIETANA
Trường phòng mật mã

Mr. Smietana là một trong những người viết chương trình chuỗi khối hàng đầu trên toàn cầu và là nhà phát triển sớm của Bitcoin. Nhà phát minh của công nghệ chuỗi khối SunCoin, Brandon là một nhà lãnh đạo được công nhận toàn cầu trong nghiên cứu và phát triển các giải pháp chuỗi khối cho ngành công nghiệp năng lượng và viễn thông.



▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Dự án này có giống dự án Solar đang chạy ICO thế không bác?
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services