click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ANN [ICO] [VZT] Vezt - Nền tảng Kiếm tiền Âm nhạc đă được bảo vệ bởi Chuỗi Khối  (Read 1060 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

    Đầu tư vào danh sách nhạc của bạn!™

    Vezt cho phép các fan nhạc chia sẻ quyền sở hữu với các nghệ sĩ trong các bài hát yêu thích của họ!



    Giới thiệu VZT, token sẽ trao quyền cho cho nền tảng!!

    VZT sẽ có để mua bắt đầu vào ngày 03 Thứ Sáu, Tháng Mười Một, năm 2017 lúc 0400 UTC với Sự kiện Tạo Token (TGE) dành cho người mua không thuộc Mỹ. Xin lưu ư rằng VZT là các thẻ tiện ích để sử dụng trên nền tảng Vezt và không phải là chứng khoán.

    Cập nhật quan trọng: Lưu ư xem bài viết ở đường dẫn này để xem cập nhật quan trọng về những bài hát chúng tôi đă mua được từ Kanye West và JAY-Z, tuyển dụng nhân viên, đầu tư mới và hơn thế nữa.



    Tham gia sứ mệnh của chúng tôi để biến đổi ngành công nghiệp âm nhạc!
    "Chúng tôi tin rằng âm nhạc là một trong số ít các phương tiện có thể biến đổi cuộc sống. Nó có thể cung cấp sự an ủi và thoải mái cho những người đau khổ hoặc cần, niềm vui và hứng thú đối với một trải nghiệm hoặc sự kiện, và thậm chí có khả năng vượt thời gian và không gian với nỗi nhớ cảm xúc mà nghe một bài hát yêu thích có thể gây ra trong tâm trí của một người. Nó mạnh mẽ và kỳ diệu và chúng tôi nghĩ rằng nó xứng đáng với những nỗ lực của chúng tôi để cung cấp cho những người tạo ra nó với khả năng được bù đắp một cách công bằng và minh bạch cho công việc và tài năng của họ "- đồng sáng lập Steve Stewart và Robert Menendez

    Muốn tham gia cùng?



    Xem Các đồng sáng lập trên Cheddar
    Xem đồng sáng lập Steve và Robert giải thích Vezt trong clip 8:25 này trên Cheddar


    Vezt Làm việc như thế nào
    Xem Vest làm việc!


    • Tạo thu nhập từ bài hát phân chia cho các nghệ sĩ thông qua Các Bài Hát Chào Bán Ban Đầu (ISO™)
    • Chia sẻ phương tiện truyền thông xă hội của các nghệ sĩ và hoạt động của người mua và danh sách nhạc
    • Theo dơi quyền tác giả và thu thập số tiền từ 137 quốc gia trên thế giới
    • Cho phép người hâm mộ, những người được mua tác quyền và thương hiệu được mua tác quyền trên nhiều bài hát và danh sách nhạc

    Vezt cho phép các nghệ sĩ chọn phần nào của bài hát để chào bán cho người hâm mộ, bạn bè, người mua tác quyền và thương hiệu trong quá tŕnh kiếm tiền được gọi là Initial Song Offering ™ (ISO). Về mặt kết thúc, Vezt cung cấp việc theo dơi và thu tiền bản quyền trên tất cả các sở thích sở hữu thông qua công nghệ hợp đồng dựa trên blockchain. Thu nhập nhận được nhanh chóng và minh bạch.

    Dưới đây là cách hoạt động của ISO:
    Vui ḷng xem bài viết trên blog này để biết chi tiết và đồ họa
    • Nghệ sĩ chọn một bài hát và chọn ngày ISO, quyền của họ tăng lên bao nhiêu (ví dụ $10,000 cho 10% quyền tác giả của họ), và thời hạn thu hồi (3 năm, 5 năm, 10 năm, hoặc vĩnh viễn).
    • Người mua-tác quyền trên nền tảng Vezt (bao gồm người hâm mộ, chuyên gia âm nhạc và thương hiệu) mua các quyền trong ISO. Các nghệ sĩ nhận được tiền ngay lập tức.
    • Thông tin về tác quyền bài hát được mă hóa trên kênh Vezt và tiền bản quyền được thu thập từ 137 tổ chức tác quyền biểu diễn ở 137 quốc gia trên thế giới và STEM.is, một dịch vụ kết hợp các khoản nhuận bút hiệu suất kỹ thuật số từ các dịch vụ truyền trực tuyến như Spotify, iTunes , YouTube, Pandora, vv Vezt đăng kư tác quyền với PRO và nền tảng kỹ thuật số, và trả tiền cho các nghệ sĩ và người mua tác quyền.
    • Vui ḷng xem blog post Để biết thêm chi tiết và đồ họa.



    Về Vezt và Nhóm
    Vezt Inc. nằm ở tiểu bang Delaware có pháp nhân tại C, trụ sở tại Los Angeles, CA. Chúng tôi hợp nhất vào đầu năm 2017, và đă nhận được tiền trước hạt giống từ các quỹ đầu tư mạo hiểm và những người mua tác quyền cá nhân, bao gồm cả Binary Capital và Global Trust Group. Chúng tôi đă mở văn pḥng ở Los Angeles, CA và Atlanta, GA.
    Vezt đă được đồng sở hữu Steve Stewart và Robert Menendez (xem bios của họ dưới "About Us"). Chúng tôi đă lắp ráp một đội ngũ kỹ sư và đội thiết kế tài năng có nền tảng sâu sắc về chuỗi khối, UX/UI, và thiết kế. Ngoài ra, chúng tôi đă khai thác một số cố vấn thành công và giàu kinh nghiệm chuyên môn và đầu vào quan hệ của họ. Tất cả đang làm việc trong buổi ḥa nhạc để xây dựng nền tảng mạnh mẽ và thành công nhất có thể.

    Gặp gỡ nhóm và các cố vấn!



    Chi tiết kỹ thuật cho sự kiện Tạo Token

    • Ngày bắt đầu: Thứ sáu, ngày 3 tháng 11 lúc 0400 UTC
    • ERC20 Token (dựa trên Ethereum)
    • Giới hạn cứng tối đa $15MM USD
    • Tocken được tạo ra và có khả năng chuyển đi bởi người mua, sau khi việc TGE và kiểm toán token hoàn thành
    • Kư quỹ trong ví đa chữ kư Ethereum yêu cầu 3/4 chữ kư
    • Tên Token: Vezt
    • Token kư hiệu: VZT  
    • 100% mỗi phiếu mua hàng VZT của người mua TGE có thể sử dụng trên nền để mua bài hát IP, sau khi tung ra nền tảng ứng dụng
      Các quỹ sẽ được sử dụng để phát triển phần mềm thêm (bao gồm back-end API và phát triển và hội nhập blockchain, phát triển và hội nhập các nút), mở rộng quốc tế, phát triển tiếp thị / kinh doanh, pháp lư / kế toán, chi phí vận hành và chi phí dịch vụ khách hàng
    • Phân bổ Token (ước tính): 50% được bán trong Sự kiện Phát hành Kín & Công khai, 35% do Vezt Inc. nắm giữ để phát triển nền tảng, 10% dành cho quan hệ đối tác, tiếp thị & PR..., 5% cho Cố vấn & Các nhà chuyên môn



    Cơ hội nhận thưởng!



    Hỏi đáp

    Vezt là ǵ?
    Vezt là công ty xây dựng nền tảng dựa trên ứng dụng, cho phép các nghệ sỹ chia tỷ lệ phần trăm cho quyền của bài hát của họ để bán cho người hâm mộ, bạn bè, người mua quyền và thương hiệu. Vezt có kế hoạch theo dơi và thu thập tiền bản quyền thông qua nền tảng bảo mật dựa trên nền tảng có bảo hộ, bắt đầu vào quư 1 năm 2018.

    Nhiệm vụ của Vezt là ǵ?
    Chúng tôi tin rằng âm nhạc là một trong số ít các trung gian có thể biến đổi cuộc sống. Nó có thể cung cấp sự an ủi và thoải mái cho những người đau khổ hoặc cần, niềm vui và hứng thú đối với một trải nghiệm hoặc sự kiện, và thậm chí có khả năng vượt thời gian và không gian với nỗi nhớ cảm xúc mà nghe một bài hát yêu thích có thể gây ra trong tâm trí của một người. Nó mạnh mẽ và kỳ diệu và chúng tôi nghĩ rằng nó xứng đáng với nỗ lực của chúng tôi để cung cấp cho người tạo ra nó với khả năng được bù đắp một cách công bằng và minh bạch cho công việc và tài năng của họ.

    Nhiệm vụ của chúng tôi là:
    • Cung cấp cho các nghệ sỹ nền tảng công bằng và minh bạch để dễ dàng và nhanh chóng kiếm tiền từ các bài hát mới hoặc bài hát hiện có
    • Để cho phép những người hâm mộ, bạn bè, người mua quyền và thương hiệu hợp tác với các nghệ sỹ trên cơ sở từng bài hát, chia sẻ trực tiếp về sở hữu toàn bộ hoặc phân khúc IP
    • Để tạo ra một sàn giao dịch thực sự cho các bài hát, nơi theo dơi và thu tiền bản quyền và chứng nhận thu nhập là minh bạch và trong thời gian thực
    • Cung cấp cho các nghệ sỹ cơ hội kiếm sống từ những thành quả của công việc, không có những trở ngại không cần thiết nào khiến họ tập trung vào những ǵ thực sự quan trọng - âm nhạc của họ
    • Để tăng cường mối quan hệ giữa các nghệ sĩ và những người đánh giá cao âm nhạc của họ, một cách có ư nghĩa, nơi mà một mối quan hệ đối tác thực sự có thể được h́nh thành và lợi ích lẫn nhau thu được

    Các vấn đề Vezt mong muốn giải quyết?
    Ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay bị chia cắt, khiến hầu hết các nghệ sỹ có ít lựa chọn để tạo ra tăng trưởng thu nhập thực.
    • Các hăng thu âm và nhà xuất bản âm nhạc chỉ tập trung vào một vài bản phát hành bom tấn.
    • Cả nghệ sĩ đang phát triển và các nghệ sĩ thành công, các nghệ sĩ được xác nhận đều bị ràng buộc bởi những giao dịch mất cân bằng nặng nề dựa vào các giao thức cũ không minh bạch.
    • Các nhà soạn nhạc cá nhân thường có bản quyền trong nhiều tác phẩm, nhưng không có cách nào để kiếm tiền trực tiếp từ quyền của họ hoặc để phát triển các ḍng thu nhập mới bên ngoài mô h́nh xuất bản truyền thống.

    Vezt nhằm cung cấp một giải pháp cho tất cả những điều này.

    Vezt làm cách nào để giải quyết các vấn đề này?
    Vezt cho phép các nghệ sĩ chọn phần nào của bài hát để chào bán cho người hâm mộ, bạn bè, người mua tác quyền và các thương hiệu trong quá tŕnh kiếm tiền được gọi là Initial Song Offering™ (ISO). Về giai đoạn kết thúc, Vezt cung cấp việc theo dơi và thu tiền bản quyền trên sở hữu thông qua công nghệ hợp đồng thông minh dựa trên blockchain. Thu nhập có thể được nhận nhanh chóng và minh bạch.

    Ai chủ yếu hưởng lợi từ Vezt?
    Vezt lợi ích chính chia làm 3 nhóm:
    • NGHỆ SĨ: Bất kỳ nghệ sĩ nào cũng được hưởng lợi từ Vezt. Với khả năng tài trợ cho việc sáng tạo âm nhạc và thu tiền bản quyền mà không có các trung gian không cần thiết, việc sáng tạo âm nhạc có thể trở thành một hoạt động có lợi nhuận cho các nghệ sỹ.
    • NGƯỜI MUA TÁC QUYỀN: các chuyên gia am hiểu về âm nhạc (nhà sản xuất, A&R, quảng bá, các nhà quản lư, vv), người mua quyền và thể chế (quỹ hưu trí, quỹ tương hỗ, vv), và các nhăn hiệu có thể được hưởng lợi từ một thị trường ca khúc mạnh mẽ, nơi theo dơi và thu tiền bản quyền và thu nhập cấp phép là minh bạch và trong thời gian thực.
    • FAN ÂM NHẠC: Liên kết trong t́nh yêu âm nhạc của họ ở một mức độ có ư nghĩa, người hâm mộ âm nhạc bây giờ có thể biến niềm đam mê của họ thành sự hợp tác thực sự với các nghệ sĩ trên cơ sở bài hát theo bài hát.

    Lộ tŕnh phát triển và thời gian biểu của Vezt?
    Chúng tôi hy vọng sẽ có bản thử nghiệm minh họa vào tháng 9 năm 2017 và MVP đầy đủ chức năng vào cuối quư 4 năm 2017.
    • Q3 2017 - Phát triển và tích hợp back-end và chuỗi khối Hoàn thiện.
    • Q4 2017 - Onboard và White-glove 3 nghệ sĩ thông qua nền tảng, hoàn thành MVP
    • Q1 2018 - Khởi chạy Beta, thêm các nghệ sỹ và người mua tác quyền, thử nghiệm và cải tiến sản phẩm
    • Q2 2018 - Ra mắt nền tảng cho tất cả các nghệ sỹ và người mua tác quyền

    Tại sao Sự kiện tạo Token chỉ mở cho người mua không phải là người Mỹ?
    Mặc dù chúng tôi không tin rằng VZT là chứng khoán, nhưng nhóm luật sư của chúng tôi đă đề nghị cấu trúc TGE này như là một sự thận trọng đầy đủ để tuân thủ luật chứng khoán của Hoa Kỳ...

    Khoản tiền huy động được trong Sự kiện Tạo Token được sử dụng cho những ǵ?
    Các khoản tiền sẽ được sử dụng để phát triển phần mềm khác (bao gồm back-end API và phát triển và tích hợp blockchain, phát triển node và tích hợp), mở rộng quốc tế, tiếp thị và phát triển kinh doanh, pháp lư và kế toán, chi phí vận hành và chi phí dịch vụ khách hàng

    Vui ḷng xem website của chúng tôi tại vezt.co[/list]

    cryqtovn83

    • Garden Hero
    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 911
    • Karma: +0/-1
      • View Profile
    Jesse Brown, Kiến trúc sư Blockchain của Vezt, nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất vui khi đưa âm nhạc trở lại trong tay của các nghệ sĩ."


    cryqtovn83

    • Garden Hero
    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 911
    • Karma: +0/-1
      • View Profile
    Chào bán token của Vezt sẽ tiếp tục vào ngày 3 tháng 11. Xem tất cả những phát triển mới nhất trong bài đăng này: http://bit.ly/veztannouncement

    cryqtovn83

    • Garden Hero
    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 911
    • Karma: +0/-1
      • View Profile
    Vezt cho phép bạn sở hữu một phần các bài hát yêu thích của bạn.

    Xem video này để t́m hiểu thêm:


    cryqtovn83

    • Garden Hero
    • Hero Member
    • *****
    • Posts: 911
    • Karma: +0/-1
      • View Profile
    Các khoản thưởng mới cho Truyền thông xă hội đă có mặt!
    4000 token VZT hiện đă có trong một loạt các phần thưởng mới! Để bắt đầu, đăng kư với The Viral Exchange. https://theviralexchange.com/?ref=DanQZDIRnhlr


    Đừng quên tham gia cộng đồng Telegram của chúng tôi để có thông tin và lời mời độc quyền! https://t.me/joinchat/F_38d0NlVp_oQfB0S5u1Fg

    Dịch vụ của bạn,
    Michael

     

    Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services