click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][PreSale][STEX] Sàn giao dịch tập hợp thanh khoản đầu tiên cho các xu  (Read 2972 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Sàn giao dịch xu thông minh STeX là nền tảng thông minh đầu tiên để kinh doanh tất cả các đồng tiền ở một nơi.

Giai đoạn trước bán bắt đầu vào ngày 8 tháng 8 năm 2017
Chúng tôi mời một nhà đầu tư đồng tiền kỹ thuật thiên thần(1000 ETH)

Tham gia dự án mới từ người sáng lập dịch vụ KeyCAPTCHA nổi tiếng
Được sử dụng bởi 20.000 công ty và phục vụ 40.000.000 người dùng mỗi tháng
Với 99,99% thời gian hoạt động sinсe 2010!

STeX Là sàn giao dịch đồng tiền kỹ thuật đầu tiên công khai với 100% hoa hồng phân phối giữa các chủ sở hữu xu

Chúng tôi có những sàn giao dịch khác không có - một giải pháp phức tạp để giải quyết vấn đề thanh khoản và chúng ta biết chính xác làm thế nào để thực hiện điều này vào thực tế.

  Chúng ta nhẹ nhàng hơn:
Thế giới đồng tiền kỹ thuật đă trải qua một sự tăng trưởng to lớn và bùng nổ trong những năm gần đây mà không có trao đổi crypto hiện có có khả năng "nuốt". Một xu được kinh doanh trên một trao đổi, các đồng xu khác là ở khác, nhưng không có một nơi duy nhất cho tất cả các đồng xu. Nhưng chúng tôi đang cung cấp một nơi duy nhất và nền tảng để kinh doanh tất cả các đồng tiền hiện có và chúng tôi biết chính xác cách thực hiện điều này trong thực tế.
Không có sàn giao dịch nào được thực hiện để tính toán cụ thể cho các nhà đầu tư ṛng cao. Nếu không có thông tin này, nhà đầu tư nhiều hơn hoặc ít hơn lớn hơn không thể có một quyết định thông báo. Tai họa của sự trao đổi hiện đại là thanh khoản khủng khiếp. Đây là đúng nơi mà chúng tôi triển khai các thuật toán riêng của chúng tôi và các giải pháp kỹ thuật để giải quyết vấn đề này. Chúng tôi không thể tiết lộ đầy đủ các giải pháp làm thế nào và tất cả các chi tiết kỹ thuật v́
Của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi tin vào chiến lược của Warren Buffet trong việc xây dựng một hào nước xung quanh mô h́nh kinh doanh của chúng tôi và thực hiện thành công nó trong lĩnh vực đồng tiền kỹ thuật.

  Nền tảng thông minh và tinh vi cho mọi người
Bạn có thể chọn ai và những ǵ bạn muốn có trên thị trường:

1. Người dùng hay thương nhân
Cho dù bạn muốn trao đổi tiền xu đơn giản hay giao dịch trong ngày, chúng tôi sẽ cung cấp mức giá tốt nhất trên toàn thế giới cho hàng ngàn chéo và tính thanh khoản tốt hơn trước đây v́ các thuật toán chiêu bài tinh vi và kiến trúc nền tảng độc đáo. Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào tất cả các loại đơn đặt hàng, bắt đầu từ cắt lỗ đến đủ điều kiện, dựa trên các chỉ số kỹ thuật. Bạn sẽ có thể đánh giá bằng một cú nhấp chuột của một cái ǵ đặt giá thầu / yêu cầu bạn sẽ nhận được dựa trên kích thước của vị trí của bạn. Với kiến trúc mới, nó sẽ trở thành có thể cho tất cả các đơn đặt hàng được định tuyến theo cách để có được mức giá điền tốt nhất trong số tất cả các giao dịch khác và với tốc độ tối đa có thể..

2. Thế giới tài chính mới
Mở quỹ dự pḥng của riêng bạn chỉ trong một cú nhấn chuột - hoặc chọn một trong những cách đầu tư. Quét thị trường cho các nhà buôn và nhà quản lư thành công với các tiêu chí của chính bạn - hoặc thiết lập các quy tắc của riêng bạn để thu hút các nhà đầu tư - trong nền tảng được bảo vệ đầy đủ.

3. Mức dịch vụ tài chính đầy đủ
Chúng ta sẽ mang lại tương lai và các lựa chọn cho giao dịch đồng tiền kỹ thuật. Nếu bạn ở xa thị trường tài chính - đó là một cách kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp và hiệu quả hơn so với thương mại trực tiếp, bởi v́ có đ̣n bẩy. Với tương lai bạn có thể mở một vị trí trong đồng tiền - chỉ bao gồm một phần của nó như một khoản tiền gửi - và vẫn giữ được 100% lợi nhuận. Chúng tôi đă chi tiết, đă đưa ra các giải pháp cho hầu hết các vấn đề hiện có trong sàn giao dịch, thực sự là rực rỡ. Để bảo vệ bản thân khỏi các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi sẽ tiết lộ thêm chi tiết ngay trên ICO.

  Lợi thế cạnh tranh
Ư tưởng của chúng tôi là đơn giản - và cực kỳ phức tạp cùng một lúc. Chúng ta biết rơ làm thế nào để trở thành trung tâm thanh toán và trao đổi mật mă trung tâm. Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thực hiện các đơn đặt hàng với tốc độ cao nhất có thể với giá chào / chào mời hấp dẫn nhất và cung cấp sự tiện lợi của tất cả các công cụ thương mại có nhu cầu. Lợi thế của chúng tôi là 20 năm kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực này trên cổ phiếu truyền thống, tương lai và trao đổi tùy chọn và đội ngũ kỹ thuật viên hoàn thiện kỹ thuật hoàn hảo. Kiến thức và tốc độ thực hiện là bạn của chúng tôi để giữ cho các đối thủ cạnh tranh đằng sau ở một khoảng cách an toàn. Thời gian đă đến để mang lại lực lượng đầy đủ và phạm vi của các công cụ thị trường tài chính truyền thống vào khoanh vùng khép kín như:
• Tính thanh khoản cao
• Mức chéo
• Tất cả các loại lệnh có thể như dừng lỗ và các lệnh có điều kiện dựa trên kỹ thuật
Các chỉ số
• Tương lai
• Đ̣n bẩy
• Tùy chọn
• Chỉ mục và các quỹ ETF
• Nhà đầu tư và quản lư
ngoài sức tưởng tượng trong một nền tảng giao dịch. Và điều quan trọng hơn là chúng ta đang trao quyền tự do cho mọi người để đạt được từ bất kỳ vai tṛ nào họ muốn chọn trong thực tế h́nh thành mới này.

  Định nghĩa chính:
1. Với những khoản đầu tư tài chính tương đối nhỏ, chúng ta sẽ có thể tạo ra một sàn giao dịch toàn cầu. Phần c̣n lại của quỹ sẽ đi đến các hoạt động tạo ra thị trường để tạo ra tính thanh khoản cao hơn.
2. Quy mô ngang. Công nghệ và kiến ​​trúc nền tảng sẵn sàng của chúng tôi sẽ dễ dàng xử lư bất kỳ số lượng cơ sở người dùng đang phát triển. Với dự án KeyCaptcha thành công trước đây của chúng tôi, 40 triệu người dùng, hàng tỷ mục cơ sở dữ liệu và hơn 100k yêu cầu / giây không phải là vấn đề cho chúng tôi.
3. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hoàn toàn có khả năng để xử lư gấp 100 lần khối lượng giao dịch và doanh thu. Điều đó có nghĩa là nhiều cổ tức hàng tháng cho các nhà đầu tư của chúng tôi.
4. Vấn đề chính của các cuộc trao đổi khác là ốc sên như tốc độ định tuyến chậm trễ. Chúng tôi đă sẵn sàng để thực hiện công thức để giải quyết vấn đề này.
5. Khíp / rủi ro. Đối với những người bạn không quen thuộc với giao dịch quyền chọn, thuật ngữ này có nghĩa là có ít rủi ro với lợi nhuận tiềm năng lớn. Nước sốt bí mật của chúng tôi là chúng tôi có một giải pháp sẵn sàng làm thế nào để sử dụng nguyên tắc này trong trao đổi đồng kỹ thuật để đẩy kinh doanh đồng tiền kỹ thuật trên một mức độ hoàn toàn mới.
6. Chúng ta đang di chuyển với tốc độ rất cao. Nhóm của chúng tôi có thể thực hiện một dự án khá phức tạp trong thời gian ngắn nhất có thể.

  5 Các lư do chống đạn cho người sử dụng cuối cùng để gắn bó với dự án này ngay từ đầu:
1. Bạn sẽ nhận được 100% hoa hồng miễn phí mỗi tháng với số tiền gấp 100 lần số tiền thuê bao (SMA 30 ngày hiện tại từ giá trị thị trường của xu STeX được sử dụng cho khoản vay này) dưới h́nh thức giảm giá.
2. Lợi ích cao cấp cho người đăng kư ICO ban đầu - bạn sẽ nhận được 20% tiền thưởng từ việc phân phối hoa hồng miễn là bạn vẫn giữ các xu ban đầu. Xu, mua sau ICO trên thị trường mở, không có lợi thế này. Điều này có nghĩa là các xu, không bao giờ thay đổi chủ sở hữu, chia sẻ 20% số tiền hoa hồng được phân phối trong số đó, và theo thời gian, số tiền mua được mua ban đầu ít hơn sẽ chia sẻ số cổ phần phát hành ngày càng tăng.
3. Sau khi phân phối 20% này, chúng tôi sẽ phân phối phần c̣n lại của hoa hồng (80%) trong số tất cả các xu hiện có, bao gồm các xu ICO ban đầu.
4. Làm thế nào để hack hệ thống của chúng tôi! Bạn có thể liên kết số lượng tài khoản giao dịch không giới hạn với tài khoản lưu giữ xu của bạn và sử dụng tính năng được đề cập trong đoạn 1 dưới dạng hệ thống chuyển tiếp, chia sẻ tiền hoa hồng đă đề cập ở trên với tỷ lệ 95% / 5% với bất kỳ tài khoản liên kết nào.
5. Chúng tôi sẽ phân phối tất cả 100% số tiền hoa hồng thu được trong số các cổ đông của chúng tôi trừ các khoản chi tiêu trên cơ sở hàng tháng định kỳ.

  Cấu trúc xu STeX.exchange (STE)
Chúng tôi đă thiết kế xu của ḿnh sao cho nó có thể hỗ trợ toàn bộ ṿng đời của DAO của chúng tôi. Các biện pháp này đă được thực hiện để đảm bảo rằng giá của STE sẽ tiếp tục tăng cường và phát triển. Thứ nhất, giai đoạn trước bán nhà đầu tư sẽ nhận được 10% số xu được bán trong ICO. Thứ hai, giá khởi đầu của ICO sẽ tăng gấp đôi kể từ khi bắt đầu và sẽ tăng gấp đôi mỗi 5% của xu được bán. Chúng tôi thậm chí cung cấp cách để "hack hệ thống của chúng tôi" để các nhà đầu tư của chúng tôi được hưởng lợi nhiều nhất bằng cách sử dụng đối tác và chương tŕnh phân phối của chúng tôi sau khi Stex.exchange bắt đầu hoạt động và tạo ra hoa hồng.

  Lợi thế của nhà đầu tư:
1. Cung cấp xu cố định 100 000 000 STE (8 số thập phân) không có khả năng phát thải bổ sung. Bạn có thể yên tâm không có xu phụ sẽ xuất hiện trong lưu thông. Chúng tôi đă cố ư loại trừ kịch bản như vậy. Sau khi ICO chúng tôi sẽ ghi các xu không có tiền. Quy định này được thực hiện trong hợp đồng DAO.
2. Các giai đoạn trong suốt 1 (Giai đoạn trước bán) với giới hạn tối thiểu là 500 ETH và giới hạn tối đa là 15 000 ETH để tăng. Nắp trong giai đoạn bán cầu là cần thiết để đảm bảo các nhà đầu tư Giai đoạn trước bán không bị pha loăng trong giai đoạn ICO. Quy định này được thực hiện trong hợp đồng DAO.
3. Giai đoạn trước bán nhà đầu tư được khen thưởng một cách hào phóng cho đóng góp sớm và sẽ nhận được 10% số tiền huy động trong ICO tiếp theo. Ví dụ, nếu chúng ta tăng 2 ETH trong thời gian chào bán và 250.000 ETH trong ICO, 25.000 ETH sẽ được phân phối giữa các nhà đầu tư đặt trước. Đó là gấp 10 lần bạn đầu tư và 1000% lợi tức đầu tư. Chúng tôi đang có kế hoạch bắt đầu ICO sau 1-2 tháng sau khi giai đoạn đầu tiên. Quy định này được thực hiện trong hợp đồng DAO.
4. Nếu không đạt được giới hạn tối thiểu trong Giai đoạn 1 (Presell) th́ tất cả Ether sẽ hoàn trả lại nhà đầu tư tự động. Quy định này được thực hiện trong hợp đồng DAO.
5. Giai đoạn trước bán được coi là thành công và tự động dừng lại trước thời điểm đóng cửa chính thức nếu đạt đến giới hạn 15 000 ETH. Quy định này được thực hiện trong hợp đồng DAO.
6. Trong ICO, giá đồng STE sẽ tự động tăng gấp đôi sau mỗi 10% phần tiền xu được bán. Ví dụ: nếu giá khởi điểm của STE là 0,001 ETH, sau khi 10% tổng số xu được bán, giá sẽ là 0,002 ETH, sau 10% (tức là 20%) th́ sẽ là 0,004 và như vậy. Bạn sẽ có thể bán xu của bạn sau khi ICO kết thúc.
7. Sau khi hoàn thành ICO công cộng, tất cả các nhà đầu tư trong ṿng bán đấu giá sẽ nhận được 10% số tiền thu được trong ICO.
8. Sau khi ICO, người sáng lập nhận được 30% cổ phần trong công ty dưới dạng các thẻ STE. Sau khi các xu được cấp phát cho người sáng lập, tất cả các thẻ không bán bị phá hủy, được tính theo công thức sau: Xu tiêu hủy = Cung cấp chung - Tổng trước bán - Số lượng ICO - Huy hiệu của người sáng lập. Đây là điều khoản của hợp đồng của xu.
9. Hợp đồng của chúng tôi đảm bảo phân phối lợi nhuận được thực hiện tương ứng với số lượng các thẻ bạn giữ liên quan đến tổng cung của họ. V́ vậy, nếu bạn sở hữu 12% của xu của chúng tôi, sau đó bạn sẽ nhận được 12% lợi nhuận trao đổi.

  Nhóm trụ cột
https://stex.exchange/team

  Kế hoạch cổ tức
Chúng tôi dự kiến ​​nắm giữ ít nhất 5% thị trường tiền tệ trong năm đầu tiên của hoạt động và trở thành một trong 10 sàn giao dịch đồng tiền kỹ thuật lớn nhất.
• Lượng hàng giao dịch ngày hôm nay trên các thị trường chính: 1.000.000.000 - 4.000.000.000 USD
• Tăng trưởng hàng năm: ~ 1.000%. Dự kiến ​​khối lượng hàng ngày trong một năm: ~ 10.000.000.000 $
• 5% thị phần của thị trường này (mục tiêu của chúng tôi): 500.000.000 - 2.000.000.000 USD
• hoa hồng hàng ngày của chúng tôi dựa trên mức trung b́nh ngành 0.2%: 1.000.000 đô la - 4.000.000 đô la
• Các khoản hoa hồng được phân phối hàng ngày cho mỗi 1000 xu STE dựa trên các tính toán ở trên: $ 10 - $ 40. Con số đó chỉ bằng 300- 1200 USD / tháng.
• Phân phối hoa hồng hàng năm cho 1.000 xu STE: $ 3.650- $ 14.600
Và bạn có thể nhận được 1000 xu ngay với 1 ETH tương đương với 200 đô la.
V́ vậy, lợi nhuận ETH dự kiến ​​(nhưng không đảm bảo) hàng năm của bạn có thể từ 18 đến 73 lần so với đóng góp ban đầu. Lên đến 73.000%. Và hăy nhớ rằng, chúng ta chỉ nói về giá trị nội tại của dự án, không bao gồm cơ hội bán mă thông báo STE với giá cao hơn nhiều trong thị trường mở v́ nhu cầu cao và kỳ vọng tăng giá tiếp theo.
Lưu ư: tất cả các số được cung cấp bằng USD cho mục đích giải tŕnh

  Lộ tŕnh
Nhóm của chúng tôi đă làm ǵ:
  • Chúng tôi đă tạo ra một khái niệm mới về hệ thống trao đổi và các thuật toán tạo thị trường cơ bản, trong đó phân biệt dự án của chúng tôi với bất kỳ sản phẩm nào hiện có trên thị trường vào thời điểm này. Những ưu điểm chính của hệ thống của chúng tôi là các thuật toán HFT (giao dịch tần số cao), có thể cung cấp một lệnh thanh toán nhiều hơn cho việc trao đổi đồng tiền kỹ thuật ở một nơi hơn bao giờ hết. Kết quả của điều đó đối với người dùng cuối sẽ có nhiều sự chênh lệch giữa chào mua và chào bán và khả năng mua bán số tiền lớn hơn từ một tài khoản giao dịch duy nhất.
  • Sau khi kết thúc giai đoạn trước bán, sẽ mất tối đa 1 tháng để thuê phần c̣n lại của nhóm phát triển (chủ yếu là các lập tŕnh cho giao diện người dùng cuối) và số tiền chúng tôi sẽ nhận được trên sân khấu giai đoạn trước bán xác định tốc độ chúng ta có thể xây dựng nguyên mẫu và tiến về phía trước
    .
  • Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra kiến trúc và API trong hai tháng, và trong ṿng hai tháng tới, lơi hệ thống với tất cả các thuật toán sẽ sẵn sàng. Giao diện đầu cuối người dùng dự kiến sẽ bắt đầu cuộc sống từ trong ṿng 4 đến 6 tháng kể từ khi bắt đầu phát triển.
  • Trong khoảng 8 tháng, chúng tôi sẽ mang các công cụ tài chính tiên tiến như đ̣n bẩy, danh mục đầu tư, tương lai và các lựa chọn để chặn đứng thế giới - sẵn sàng sử dụng cho mọi người muốn rút kinh nghiệm.

STEX Lên! Chương tŕnh đối tác tinh vi
Chúng tôi kết nối ví tiền Ethereum với id giới thiệu đối tác của bạn để không bị mất thanh toán.
Quy định này được thực hiện trong hợp đồng Ethereum của chúng tôi và chúng tôi không thể thay đổi nó sau khi triển khai. Điều này đảm bảo tất cả các đối tác nhận khoản hoa hồng 10% trong khoảng 15 phút sau khi giao dịch được xác nhận trên mạng Ethereum.
Xem thêm tại https://stex.exchange/stexup


Trang chủ trước bán: https://stex.exchange/
Sách trắnghttps://stex.exchange/media/pdf/whitepaper.pdf
Twitter: https://twitter.com/STeX_Exchange
Telegram channel: https://t.me/icoito
Facebook: https://www.facebook.com/icoShowcase/

brooke

  • Novice
  • *
  • Posts: 13
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Ôi! Đây là một cơ hội tốt để đầu tư ngay vào dự án này. Đây là một dự án tuyệt vời và cũng là lần đầu tiên tôi thấy có một dự án như thế này, cám ơn v́ thông tin của bạn. Nếu không đầu tư ngay bây giờ tôi sợ sẽ không c̣n kịp nữa :)

Jackie

  • Novice
  • *
  • Posts: 14
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
hiện tại các sàn như polo đang gặp phải sự cố về việc thanh toán cho nhà đầu tư, nếu dự án này ra mắt th́ tôi nghĩ việc thanh khoản giữa các đồng xu trở nên thuận tiện và tạo tính thanh khoản cao hơn, điều đó thật sự có ích cho thị trường trong tương lai. Tôi nghĩ đây là một bước đi lớn và dài hạn cũng như là tốt nhất

tuantran

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
dự án có ǵ khác biệt so với các sàn giao dịch khác vậy mọi người, ḿnh biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch như c-cex, bittrex, polo, bitfinex v.v...nhưng mà ḿnh không hiểu điều khác biệt và lợi ích mà dự án mang lại là ǵ, mấy bạn giúp ḿnh giải đáp với

sensie

  • Novice
  • *
  • Posts: 19
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
dự án này có một tầm nh́n rất rộng trong tương lai, hiện tại các sàn giao dịch trên thị trường đều có những quy tắc quá khắc khe điều này khiến cho những đồng xu gặp trở ngại về vấn đề thanh khoản với nhau, tôi đă xem qua thông tin của dự án và lộ tŕnh của dự án cũng như đội ngũ quản lư chuyên nghiệp sẽ khiến dự án phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết

emma

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tôi cũng đă theo dơi dự án này tầm 2 tuần và mỗi ngày số tiền đầu tư vào dự án ngày càng tăng, tôi đă đầu tư vào dự án 2 ngày trước và cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn  ;D

alazne

  • Novice
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tôi cũng đă theo dơi dự án này tầm 2 tuần và mỗi ngày số tiền đầu tư vào dự án ngày càng tăng, tôi đă đầu tư vào dự án 2 ngày trước và cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn  ;D
ḿnh cũng thấy đây là một dự án tốt, số tiền đầu tư vào dự án mỗi ngày đều tăng đều...điều đó cho thấy các nhà đầu tư đang chú ư đến dự án này

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services