click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN]- Asset Token: Token Đầu Tiên Trên Thế Giới Có Thể Chuyển Nhượng Được  (Read 403 times)

dserrano11

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 68
  • Country: vn
  • Karma: +0/-0
  • Gender: Male
  • VIETNAMESE TRANSLATOR
    • View Profile
Mạng Xă Hội



Phân Phối


Asset Token Cung Cấp: 1,000,000,000 (1 Tỷ)
Giá Trị Asset Token: 1 Asset Token (AST) = 1$ (USD)
Số lượng Asset Token trong đợt bán công khai này: 100,000,000*
*Chỉ những Token được bán ra mới được liệt kê trên thị trường Tiền ảo (cryptocurrency).
Những Token không bán được sẽ được khóa lại.


Tổng Quan
Asset Token là Token tương thích ERC20 dựa trên mạng lưới Ethereum đầu tiên trên thế giới có thể chuyển nhượng, được thiết kế để cho phép các tổ chức tài chính quản lư những chương tŕnh cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

Token Tài sản cung cấp một trải nghiệm không có xích mích đối với việc triển khai chương tŕnh phần thưởng/khách hàng thân thiết một cách an toàn và minh bạch bằngdựa trên công nghệ blockchain. Đang phát triển một liên minh Ethereum EEA và mạng lưới cho phép các tổ chức tài chính xử lư các giao dịch của khách hàng ngay lập tức, đáng tin cậy và có hiệu quả với bất cứ nơi nào trên thế giới. Khi được triển khai đầy đủ, các thương gia và ngân hàng sẽ có thể sử dụng Asset Token (AST) để giảm chi phí của họ.


Mua Asset Tokens Và Những Rủi Ro
Mục tiêu chính của đội ngũ Asset Token là giảm rủi ro và tạo ra giá trị cho Asset Token. Đội Ngủ Asset Token đă chọn xóa TẤT CẢ rủi ro cho Người mua Asset Token bằng cách tạo Hợp đồng Thông minh Hoàn trả Asset Token, cho phép người mua có khả năng lấy lại Asset Token về Ethereum bất kỳ lúc nào. Điều này có nghĩa là những người sở hữu Asset Tokens sẽ KHÔNG CÓ RỦI RO.

Các tính năng chính
Có thể chuyển nhượng được:
Asset Tokens có thể chuyển nhượng giữa các chương tŕnh phần thưởng, thương nhân tham gia, các ngân hàng và ví ERC20 tương thích.
Minh Bạch:
Asset Tokens được thiết kế minh bạch và có nguồn cung hạn chế, do đó tạo ra một hệ sinh thái điểm thưởng có tiếng tăm và không có lạm phát.
Giao Dịch:
Asset Tokens có thể được mua và bán trên các sàn giao dịch đồng tiền ảo ( crypto ) và được bổ sung cho người tiêu dùng tham gia chương tŕnh điểm thưởng.
Không Gián Đoạn:
Asset Tokens được tích hợp để có thể liền mạch và không có bất kỳ sự gián đoạn cho người tiêu dùng hoặc kinh doanh.
Không Bao Giờ Hết Hạn:
Asset Tokens được thiết kế để không bao giờ hết hạn.
Giảm chi phí:
Các ngân hàng sẽ thấy việc giảm chi phí triển khai hệ sinh thái Asset Token là tự duy tŕ.

Bảo mật và Quản lư Token
Khóa cá nhân Asset Token ERC20 tồn tại trên một thiết bị off-network an toàn. Nó được quản lư trên một mạng lưới an toàn và chỉ khi quản trị được yêu cầu. Các hệ thống thiết bị và điều hành là hoàn toàn mă hóa bằng các phương pháp tốt nhất. Thiết bị này là chỉ dành riêng cho việc quản lư chương tŕnh tổ chức tài chính của Asset Token. Asset Token tích hợp trong hợp đồng thông minh đă được thử nghiệm, xác nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành để phù hợp và an ninh. Mă này đă được thử nghiệm và kiểm tra bởi đội ngũ chuyên gia blockchain Ethereum của chúng tôi. Mă này là mă nguồn mở và có thể được xem xét kỹ lưỡng bởi bất kỳ nhóm kiểm toán khác hoặc công ty khác.


T́m hiểu thêm về chức năng hoàn trả ở đây:
Asset Tokens đă phát triển Hợp đồng Thông minh cho phép Người mua hoàn lại Tài sản Tài sản của họ bất kỳ lúc nào.
« Last Edit: October 15, 2017, 03:31:36 AM by dserrano11 »

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services