click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] BANER Mạng xă hội kinh doanh quốc tế và nền tảng giao dịch  (Read 1894 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile


BANER Các nhà sáng lập đă quyết định công bố tin tức Tuyệt Vời! Công ty BANER sẽ mua lại các mă token!

Điều khoản và điều kiện!

1. Những người tham gia chiến dịch Bounty có quyền ưu tiên bán lại BANER token cho công ty BANER sau khi kết thúc giai đoạn đầu tiên và thứ hai. Sau khi kết thúc giai đoạn thứ ba, các token sẽ được đăng lên trên sàn giao dịch.
2. Công ty BANER sẽ mua lại số tiền của thẻ mà các phần thưởng bounty tham gia chương tŕnh sẽ nhận được như là một phần thưởng.
3. Chỉ các địa chỉ ví Ether được liệt kê trong bản cuối cùng của bảng tính sẽ được chấp nhận cho các giao dịch.
4. Giá mua sẽ bằng với giai đoạn ICO cuối cùng.
5. Các nhà đầu tư cũng có quyền thực hiện việc mua lại token. Nó sẽ được xem xét, nhưng việc mua lại ngay lập tức không được đảm bảo. Dự án của chúng tôi có tính chất dài hạn và không phải là một ponzi kim tự tháp tài chính. Chúng tôi đang t́m kiếm những nhà đầu tư hiểu điều đó.
6. Đại diện của BANER có quyền thay đổi bộ quy tắc này bất kỳ lúc nào.











«BANER» là ǵ?


BANER — dự án thương mại hoản chỉnh, cái mà đă sẵn sàng để kiếm tiền ngay.
Chức năng trang web, đội ngũ có hiệu quả và mô h́nh kinh doanh mạnh mẽ. chúng tôi đă phát triển một hệ thống chức năng độc nhất cho việc chiêu mộ nhân viên và cắt giảm các chi phí không cần thiết. Điều này sẽ nâng cao hiệu quả kinh tế và lợi nhuận của công ty.

BANER — Công nghệ với lợi thế kinh tế
Dự án này giúp đỡ: để quảng các các sản phẩm và dịch vụ miễn phí, để cắt giảm đáng kể các chi phí cho việc quảng bá sản phẩm ra thị trường, làm đơn giản hóa sự tương tác giữa người bán và người mua, loại bỏ các trung gian không quan trọng, giảm chi phí tuyển dụng và thời gian t́m kiếm những người lao động, đơn giản hóa và đẩy nhanh việc t́m kiếm việc làm cho ngững người t́m việc hoặc yêu cầu trực tiếp các dịch vụ từ những người thực hiện.

Bạn có thể liệt kê cái danh sách rất dài này, nhưng trong đó nằm ở quy mô của thị trường trong cái mà chúng ta có thể đi. Nền tảng của chúng tôi là miễn phí cho tất cả người dùng. Những người sử dụng = lượng truy cập = sự thành công của dự án và những nhà đầu tư.

BANER — một tổ hợp của công nghệ mới nổi
Dịch vụ cho phép giải quết các vấn nhiệm vụ kinh doanh của người sử dụng một cách tự chủ mà không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn. chúng tôi đă phát triển một nền tảng giải pháp độc nhất dựa trên những nền tảng công nghệ:

Dữ liệu lớn
Việc sử dụng Dữ liệu lớn trong tiếp thị giúp các doanh nhân:

- Hiểu biết tốt hơn về những khách hàng của họ, thu hút một đối tượn tương tự trên mạng internet;
- dự tính mức độ hài ḷng của khách hàng;
- hiểu được dịch vụ có đáp ứng được giữ kỳ vọng và nhu cầu;
- t́m và bổ sung những cách mới nhằm tăng ḷng tin của khách hàng;
- tạo ra những dự án có nhu cầu.

Thông tin là phương diện chính của một dự báo tăng trưởng thành công và biên soạn một chiến lược tiếp thị  trong đôi tay đầy kỹ năng của một người làm tiếp thị. Phân tích của dữ liệu lớn là lâu dài và thành công dược sử dụng để: xác định mục tiêu của đối tượng, những sở thích, nhu cầu, hoạt động tiêu dùng. Do đó, dữ liệu lớn là công cụ chính xác nhất cho người làm tiếp thị dự đoán tương lai của một công ty.
Ví dụ, phân tích của dữ liệu lớn cho phép bạn thể hiện quảng cáo (dựa trên mẫu được biết đến của cuộc đấu giá theo thời giant thực) chỉ nhắm tới những khách hàng người mà quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khai thác dữ liệu
Khai thác dữ liệu – quá tŕnh của việc xác định các khuôn mẫu ẩn, phát hiện những dữ liệu thô chưa được biết đến, kiến thức không tầm thường, đơn giản để diễn giải và thường hữu ích trong những quyết định trong mọi mặt của cuộc sống con người.
Công nghệ Khai thác dữ liệu cho phếp nó khám phá những mẫu trong khối lượng lớn của dữ liệu cái mà không thể t́m ra bằng cách thông thường của việc xử lư thông tin, nhưng thực tế khách quan và hầu hết hữu ích. Các phương pháp khai thác dữ liệu là nền tảng dựa trên rất nhiều các phạm trù khoa học khác nhau: thống kê, lư thuyết cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, thuật toán hóa, trực quan hóa và các ngành khoa học khác.
Làm thế nào để sử dụng trong thực tế? Với sự giúp đỡ của trí thong minh nhân tạo, dữ liệu tổng quát về người dùng được thu thập, có tính đến sở thích, mong muốn, các vấn đề, các yếu tố hành vi... Làm các báo cáo về nhu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ của số đông người tiêu dùng. Những dữ liệu này được bán cho các công ty lớn để xác định xu hướng và  tạo ra các dự báo doanh số bán hàng. Dựa tern6 các dữ liệu này các công ty sẽ có kế hoạch về số lượng sản xuất, quy mô dự trữ hàng trong kho và số lượng của công nhân quy tŕnh kinh doanh. Điều này liên quan đến việc mang đến những sản phẩm mới cho thị thị trường, theo mùa hoặc xu hướng thời trang.
 
AI (Trí thông minh nhân tạo)
Trí tuệ nhân tạo (sau đây gọi là AI), không có sự tương tự như nhau, là một trong những cơ hội độc nhất để thu hút hàng triệu người dùng. Với sự trợ giúp của AI nó có thể tạo ra các hệ thống chuyên gia, cơ sở tri thức và hệ thống đầu ra logic mô phỏng các quá tŕnh tinh thần ở mức cao: tư duy, lập luận, nói, cảm xúc, sáng tạo... AI của chúng toi có thể dự đoán nhu cầu cho những sản phẩm và dịch vụ. Việc này cho phép bạn không lạm dụng quảng cáo rác, trong khi rất chính xác và vào đúng thời điểm để hiển thị quảng cáo cho hàng hoá hoặc dịch vụ tới những người dùng thực sự cần chúng.

BANER — Cơ chế quảng cáo sáng tạo độc đáo duy nhất
Chúng tôi đă phát triển một thuật toán độc nhất giúp xác định mục tiêu quảng cáo cho phép người dùng quảng cáo hiệu các mặt hàng và dịch vụ của ḿnh mà không thu hút đầu tư lớn và hiển thị các quảng cáo với cùng tầm quan trọng cho tất cả người dùng của nền tảng. Chúng tôi không đặt người sử dụng ưu tiên, những người sẽ trả giá CPC cao hơn để hiển thị quảng cáo của họ ưu tiên hơn những đối thủ cạnh tranh, những người đang cố gắng để hiển thị quảng cáo của họ chỉ v́ cùng một chủ đề như nhau, thậm chí chính xác cùng một sản phẩm.

Giá của thành của xác định mục tiêu quảng cáo với thẻ token BNR sẽ được giảm 100%. Điều này sẽ kích thích nhu cầu với những thẻ token, và thúc đẩy tăng trưởng ổn định giá trị của nó về sau.

BANER — Máy tạo lưu lượng
Trên khắp thế giới, có những thứ ǵ đó luôn luôn được mua và bán. Tất cả các mối quan h65 kinh doanh và cá nhân được xây dựng dựa trên nền tảng của việc mua và bán  và đôi bên cùng có lợi. Vốn của công ty sẽ tăng theo cấp số nhân trong mối quan hệ với lưu lượng tham gia. Trong 20 năm qua lượng giao dịch trên Internet liên tục gia tăng. Thị trường quảng cáo Internet, bất chấp khủng hoảng thế giới, đang ổn định và phát triển. Ngày nay, rất nhiều các công ty tham gia bán hàng chỉ trên mạng Internet. Nền tảng của chúng tôi là nơi mọi người có thể bắt đầu việc kinh doanh riêng của họ, cung cấp hàng hoá và dịch vụ hoặc tuyển dụng người lao động. Việc này không yêu cầu bất cứ file đính kèm nào và không phụ thuộc vào vị trí địa lư. Những người sử dụng sẽ là một thành công cho chúng tôi và các nhà đầu tư của chúng tôi.

BANER — một dự án tự động cân bằng
Cám ơi tới chương tŕnh không tiền thưởng và những công nghệ hiện đại, tất cả mọi người sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào việc thu hút người khác tới trang web của chúng tôi. Rất nhiều việc đang được thực hiện để đảm bảo càng nhiều khách truy cập có thể càng  trở thành người sử dụng lâu dài. Chúng tôi tin rằng tại trang web của chúng tôi có điều này, và thời gian và các số liệu thống kê sẽ xác nhận. Mức chuyển đổi cao và tăng hiệu quả và khối lượng của các chiến dịch quảng cáo sẽ được cung cấp tăng liên tục trong lưu lượng truy cập. Trong tương lai cũng sẽ cần nhắc nhở liên tục chính ḿnh với sự trợ giúp của quảng cáo. Thậm chí các nhà lănh đạo thế giới của thị trường dịch vụ Internet và các mạng xă hội lớn nhất cũng không ngừng quảng cáo, để không mất vị trí dẫn đầu và có những người dùng mới. Trong thế giới này có một cuộc chiến liên tục cho các sáng chế, công nghệ và con người đứng đầu. Ngày nay Sinh viên, nhân viên và các doanh nhân mới bắt đầu sẽ trở thành những chuyên gia ngày mai, các nhà quản lư của các công ty và các chủ doanh nghiệp. Đối với họ, dịch vụ của chúng tôi sẽ là một sự hỗ trợ đáng kể trên con đường trưởng thành, và họ sẽ không quên điều này.

BANER — nền tảng phân cấp chuỗi khối
Một dự án đổi mới sáng tạo khác của chúng tôi sẽ hoản thành phân cấp dữ liệu của người dùng và nội dung. Nó rất an toàn, minh bạch, đáng tin cậy. Cái này mang lại ǵ trong thực tế? Những yêu cầu của người dùng được xử lư nhanh hơn và tốc độ trang web cao hơn. Loại trừ hoàn toàn nguy cơ mất dữ liệu, ngăn chặn các giao dịch hoặc tấn công. Phân cấp cho phép bạn bất khả xâm phạm tới 99,9% về thông tin tấn công. Giảm đáng kể chi phí thuê máy chủ và xây dựng các trung tâm dữ liệu. Tất cả điều này cho một là tốt hơn sẽ ảnh hưởng đến sự trung thành của người dùng và tăng lợi nhuận của công ty.

BANER — đồng tiền mă hóa có tính thanh khoản cao BANER (BNR)
Bất cứ ai người mà mong muốn có thể có được một tiền mă hóa bằng cách nhận lại một thẻ token BNR  tương ứng với mức 20% của lợi nhuận công ty dựa trên khoản đầu tư của họ trong chiến dịch ICO. Do đó, chúng tôi cấp quyền để tham gia vào lợi nhuận của công ty. Phần trăm lợi nhuận của công ty sẽ được phân phối giữa tất cả các chủ sở hữu của những thẻ token đă bán, tương ứng với quy mô đầu tư của họ sau kết quả của ICO. Chi phí và tính thanh khoản của tiền mật mă sẽ được hỗ trợ bởi hoạt động của nền tảng IT. Bổ sung sự cân bằng và thanh toán quảng cáo nhắm mục tiêu với các thẻ token BNR ở mức giảm giá 100% sẽ kích thích nhu cầu mua thêm các thẻ token.

«BANER STREAM» — thỏa thuận từ xa
Đây là cơ hội để việc kinh doanh và làm việc từ xa để tạo nên một thỏa thuận, điều cơ bản  của vấn đề này là khi một sự liên lạc cá nhân giữa những người dùng thông qua Internet mà không cần các cuộc gặp gỡ cá nhân. Bây giờ bạn không phải đi đến một thành phố hoặc quốc gia khác để làm một thỏa thuận, ví dụ, về việc bán bất động sản. Nó là đủ để xác nhận danh tính của bạn trên dịch vụ "Baner Stream" với sự giúp đỡ của một thủ tục ngắn gọn và bạn sẽ có cơ hội hoàn thành giao dịch bất kỳ thông qua Internet, không cần liên quan đến bên thứ ba, luật sư hoặc công chứng viên. "BANNER STREAM" cố định thỏa thuận và sẽ trao lẽ phải bởi một chữ kư điện tử. Tất cả thông tin được mă hóa và không đưa ra cho bên thứ ba. Bạn sẽ có thể sử dụng thông tin này để giải quyết các xung đột và xác nhận thỏa thuận. Tất cả điều này đáng tin cậy được bảo vệ và hoạt động trên công nghệ chuỗi khối.

BANER — dự án xă hội
Tối giản thấp nhấ những chi phí quảng cáo, các dịch vụ trung gian, tuyển dụng và các cuộc gặp mặt cá nhân với các đối tác, cho phép bạn tối ưu hóa chi phí có sẵn của các công ty và giảm giá thanh sản phẩm và dịch vụ.

Trên trang web của chúng tôi, bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu việc kinh doanh của riêng họ, chào bán các sản phẩm và dịch vụ hoặc tuyển dụng người lao động mà không phải bỏ ra khoản đầu tư nào. Sự tăng thêm của các doanh nghiệp nhỏ sẽ nâng cao sức cạnh tranh.

Quảng cáo miễn phí giúp cho một người thoát ra khỏi những thứ không cần thiết và trả lại cho họ một phần giá trị, và với người khác, có nguồn tài chính hạn hẹp, mua được những thứ cần thiết với một giá hời.
Tất  cả những điều này sẽ phát triển sự cạnh tranh và sẽ tác động tới giá cả của hàng hóa và dịch vợi tới người tiêu dùng cuối.


Cấu trúc ICO



 


Các chi tiết của ICO


Thẻ token "BANER" là ǵ:
Thẻ token "BANER", là cái mà được chia sẻ trên chuỗi khối "BANER", cho phép nhận được một phần lợi nhuận từ công ty. Tất cả những người nắm giữ thẻ token của công ty đều có quyền nhận được một phần lợi nhuận dựa trên khối lượng họ đầu tư. 20% lợi nhuận của công ty sẽ được phân phối ra trong số tất cả số thẻ token được bán ra sau khi có kết quả từ đợt ICO.

Thủ tục thanh toán:
Dựa trên những điều khoản của chiến dịch ICO, dựa trên kết quả kiểm toán hàng năm, 20% lợi nhuận sẽ được chuyển tới ví WAVES, từ đó nó sẽ được phân phối tới những người nắm giữ thẻ token “"BANER" dựa theo những điều khoản của hợp đồng thông minh.

Tên viết tắt:
BNR

Số xu giới hạn:
Số lượng lớn nhất là 20,000,000 (hai mươi triệu) thẻ token. Bằng kết quả của ICO, tất cả những token không được bán sẽ được tiêu hủy.

Điều chỉnh:
Vâng, v́ khối lượng tổng hợp của việc chào bán là không cố định, do đó chúng tôi có thể sẽ thu hồi một số lượng thẻ token chưa được bán.
Đợt bán chính:
Giá cố định cho 1 thẻ token là — 10$.

Hạn mức tối thiểu: $1 000 000
Hạn mức tối đa: $30 000 000

Làm cách nào để kiếm tiền với nó?
Bán lại những thẻ token. Sau khi quá tŕnh ICO kết thúc, băn sẽ có thể bán những thẻ token trên thị trường và nhận lại ngay lập tức lợi nhuận dựa theo giá hiện hành. Nắm giự thẻ token và nhận về lợi nhuận. Mỗi thẻ token đảm bảo cho một cổ phần trong lợi ích của công ty.

Những mức thưởng thêm trong quá tŕnh ICO




ICO sẽ được thực hiện trong 3 giai đoạn trong thời gian 25 ngày. Trong mức độ đó, mức độ rút ngắn thời gian hoàn thành mỗi giai đoạn của ICO, sẽ giảm bớt phần trăm thưởng cho mỗi thẻ token.

Giai đoạn 1 PRE-ICO — từ 21.8.2017 đến 14.9.2017, sẽ bán ra  30% số lưởng thẻ token ở mức giá 10 USD
+25% thưởng thẻ token — Ngày 1-2
+20% thưởng thẻ token — Ngày 3-5
+15% thưởng thẻ token — Ngày 6-8
+10% thưởng thẻ token — Ngày 9-12
+5% thưởng thẻ token — Ngày 13-17
+0% thưởng thẻ token — Ngày 18-25

Giai đoạn 2 — từ 1.12.2017 đến 25.12.2017, sẽ bán ra 35% số lượng thẻ token và số lượng thẻ token chưa bán được ở giai đoan một ở mức giá 15 USD cho 1 token
+25% thưởng thẻ token — Ngày 1-2
+20% thưởng thẻ token — Ngày 3-5
+15% thưởng thẻ token — Ngày 6-8
+10% thưởng thẻ token — Ngày 9-12
+5% thưởng thẻ token — Ngày 13-17
+0% thưởng thẻ token — Ngày 18-25

Giai đoạn 3 — từ 1.6.2018 đến 25.6.2018, sẽ bán ra 35% số lượng thẻ token và số lượng thẻ token chưa bán được ở giai đoan trước ở mức giá 20 USD cho 1 token
+25% thưởng thẻ token — Ngày 1-2
+20% thưởng thẻ token — Ngày 3-5
+15% thưởng thẻ token — Ngày 6-8
+10% thưởng thẻ token — Ngày 9-12
+5% thưởng thẻ token — Ngày 13-17
+0% thưởng thẻ token — Ngày 18-25

Tại thời điểm có kết quả bán của giai đoạn 3, tất cả những thẻ token chưa bán được sẽ tiêu hủy.

Mô h́nh kinh doanh của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở của ba chỉ số chính

1. Số lượng truy cập và mức giá của mỗi khách ghé thăm trang web
Trong 2 năm chúng tôi đă thử nghiệm hơn 50 kênh quảng cáo khác nhau. Cám ơn tới điều đó, chúng tôi hiểu mức giá của mỗi khách ghé thăm và từ nguồn nào, khả năng điều chỉnh số lượng khách truy cập từ quảng cáo hàng ngày và lên kế hoạch cho các chi phí này trong một thời gian dài trước, để lưu lượng truy cập được ổn định. Các nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất sẽ được chọn.

2. Sự chuyển đổi là tương quan giữa số lương khách ghé thăm trang web với những khách đă đăng kư và trở thành người sử dụng.
Ở quảng cáo đầu tiên của chúng tôi chỉ dành cho dịch vụ bán và cho thuê bất động sản. T3 lệ chuyển đổi là 5%. Mỗi 100 khách th́ có 5 người trở thành người dùng đăng kư của trang web và phục vụ quảng cáo. Đến lúc này, đă đưa ra 4 dịch dịch: bất động sản, việc làm, dịch vụ, mua bán và tất cả các yếu tố của mạng xă hội: tṛ chuyện, con người, công ty và các nhóm. Đạt được mức độ chuyển đổi trong 10%, bởi v́ không ai từ chối sử dụng quảng cáo miễn phí. Hầu hết các nền tảng giao dịch trả phí và một số rất đắt. Dịch vụ của chúng tôi rất thú vị bởi v́ mỗi người có thể quảng cáo một thứ ǵ đó miễn phí, nói chuyện về chủ đề kinh doanh và bất kỳ chủ đề khác trong pḥng chat và cộng đồng mạng lưới xă hội của chúng tôi. Một số dịch vụ khác được lên kế hoạch, những cái mà không có sẵn trên các trang web rao vặt phổ biến khác. Điều này sẽ tác động đến rất nhiều các phân khúc dân số, làm gia tăng đáng kể tỉ lệ chuyển đổi và lưu lượng truy cập. Với sự giúp đỡ của các chiêu tiếp thị, dịch vụ mới và các chức năng trang web cộng thêm, chúng tôi có kế hoạch gia tăng tỉ lệ chuyển đổi lên đến 12-18%. Nhờ các chương tŕnh thưởng và công nghệ hiện đại, mỗi thành viên mới sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia thu hút người khác đến với website của chúng tôi.

3. Vốn hóa của một công ty là giá trị thị trường của nó
Trong sự tính toán, chúng tôi đă dựa trên giá tri thị trường của những mạng lưới mạng xă hội lớn nhất, những nền tảng giao dịch được biết tới và các trang quảng cáo nổi bật, có tính tới số lượng người dùng đăng kư và các điều khoản của những trang web này. Chúng tôi mang ra một bảng phân tích có chiều sâu của rất nhiều trang web thương mại thành công và hiểu rơ ràng những cái ǵ là cần thiết trong thứ tự để công ty có thể phát triển tốt trong khoảng thời gian 3 năm.

Tại sao chúng tôi tiến hành ICO và làm thế nào nhà đầu tư kiếm tiền dựa vào nó?
Để giúp cho dự án mở rộng toàn cầu và lồi kéo được lượng lớn người theo dơi, sự cần thiết vốn khởi nghiệp và có thể quản lư nó một cách thành thục. Một ư tưởng tốt và đội ngũ của những con người đam mê là một phần của thành công. Chúng tôi cần tiến hành mở rộn các chương tŕnh quảng cáo để lôi kéo sự chú ư tới sản phẩm và duy tŕ sự quan tâm liên tục đến nó. Mục tiêu chính hiện tại là tạo một cơ sở khách hàng và dánh bại những đối thủ cạnh tranh. Và nhờ đó nó sẽ nâng cao mức giá thanh toán cho dịch vụ và nâng cao số lượng của họ. Thống trị trên thị trường tương lại là điều quan trong hơn rất nhiều so với việc thu một chút lơi nhuận hôm nay. Sự kết nối của các dịch vụ mới, chính sách giá linh hoạt và những cơ hội cho việc hiện đại hóa sâu đậm của trang web sẽ giúp chúng tôi luôn luôn trong một xu hướng.

Chúng tôi thu thập tiền bằng cách rất đơn giản, tiện lợi và cái công cụ quan trọng minh bạch nhất đó là ICO, các mà sẽ giúp phát hành và bắt đầu bán các thẻ token.

Sau khi kết thúc quá tŕnh ICO, những nhà đầu tư người mà mua thẻ token có thể sẽ được nhận lợi ích từ 20% của lợi nhuận công ty, bán những thẻ token trên sàn trao đổi tiền mă hóa và kiếm lời từ việc tăng giá của thẻ token.

Sự tổ chức cho việc thanh toán những lợi nhuận và cấp phát những cổ phần sẽ sẽ được quy định trong khế ước của công ty, và việc cấp phát này sẽ thông qua một hợp đồng thông minh của Waves.
- Hầu hết số tiền đă thu được sẽ được dùng để quảng bá cho dự án đi khắp thế giới thông qua rất nhiều mô h́nh quảng cáo khác nhau.
- Một phần số tiền thu được đă được dùng cho việc bảo tŕ, nâng cấp và phát triển của dự án bởi các nhà phát triển chất lượng cao từ các khu vực của Dữ liệu lớn, Khai thác dữ liệu, AI...
- Một phần số tiền sẽ được dùng cho việc nghiên cứu chuyên sau của thị trường và xác minh các xu hướng mới trong mục tiêu nâng cao nhất số vốn hóa có thể.
 
Tiền sử

Các mạng xă hội. cho tới ngày nay, Mạng toàn cầu, ở đó có n-số lượng của các mạng xă hội và tất cả mọi mặt: giải trí, kinh doanh, ô tô, thông tin công nghệ, tṛ chơi và những thứ khác. Những hoạt động này bị giới hạn bởi chỉ h́nh dung của con người. Mục tiêu chính của các mạng xă hội là làm hứng thú người sử dụng với ư tưởng của họ, để lôi kéo nhiều nhất có thể những người dùng (xem thêm lưu lượng) tới dự án của họ, và để nhận về từ việc cung cấp chức năng, như một giải pháp cho tất cả các loại vấn đề mà người dùng sử dụng để đạt được các mục tiêu cá nhân, cho dù đó là t́m kiếm những địa chỉ liên lạc kinh doanh nhất định, Bán các sản phẩm hoặc t́m một đối tác để học một ngôn ngữ mới. Mục tiêu cuối cùng của tất cả những điều này là vốn hóa của dự án.

Chợ. Ngày này, khi mà không có nhiều các chợ chất lượng cao và hiệu quả. Thông thường nó là 1 – 5 dự án cho mỗi quốc gia, trong đó chỉ có một cái là độc quyền tại nước đó. Mục đích của chợ giống như là của mạng xă hội, cung cấp các chức năng độc đáo với sự giúp đỡ đó những người sử dụng có thể đạt được các mục tiêu, đó là bán được sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhưng cũng rất quan trọng đó là lưu lượng và vốn hóa. Lưu lương luôn luôn là sự thành công cho bất kỳ việc kinh doanh nào trên mạng Internet.

Sự cố đang tồn tại trong các hệ thống kinh doanh mạng xà hội và các nền tảng giao dịch mua bán.
Ở đó có những cái nền tảng mạng xă hội và mua bán miễn phí hoặc trả phí. Trả phí hàu hết lấy một số hoa hồng cho chức năng kinh doanh, những con số đó  không luôn luôn là thứ dễ chịu với những người mới bắt đầu và các công ty nhỏ lẻ. Đối với các công ty tầm trung, những mức chi phí này cũng rất quan trọng. Mức phí được lấy từ việc cho phép gửi các tin nhắn tới người dùng cụ thể thu, thêm hồ sơ, vị trí tuyển dụng, đăng bán các sản phẩm và dịch vụ. Những cái này là hoa hồng ngầm cho việc tiếp thị tấn công. Ở mỗi bước, người dùng bị áp đặt bằng các chính sách riêng của họ, cố gắng bằng mọi cách để lấy tiền ra khỏi túi của họ. Trong hầu hết các trường hợp, bảng kết quả hiển thị là một sự lăng phí tiền bạc, chức năng tuyên bố không đáp ứng mong đợi của người dùng.

Bạn có thể tranh luận rằng đây là một sự kinh doanh và không có ǵ cá nhân. Nhưng tiếp thị tấn công đă vượt qua tất cả các tiêu chuẩn đạo đức hợp lư, là một công cụ gây hoài nghi cho sự thao túng tinh tế của nhân loại. Anh ra lệnh và cố gắng áp đặt và áp đặt quan điểm của anh, ép buộc anh ta phải mua. Chỉ sau khi mua, bạn nhận ra rằng bạn không cần nó.

"Chúng ta mua những thứ mà chúng ta không cần thiết, v́ tiền
cái mà chúng ta không có, chỉ để gây ấn tượng với người mà chúng ta không thích"
Chuck Palahniuk - Fight Club


Làm cách nào chúng tôi giải quyết những vấn đề này
Chúng tôi từ chối tiếp thị áp đặt. Dịch vụ của chúng tôi sẽ không thúc ép bạn mua bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào. Chúng tôi không loại trừ khả năng cung cấp cho bạn các công cụ trả phí để đạt được mục tiêu của bạn, nhưng chúng tôi không áp đặt chúng. Các công cụ được tạo ra bởi các nhà phát triển của chúng tôi kết hợp hiệu quả mà không có tiếp thị thúc ép. Người dùng không cần phải đóng các cửa sổ pop-up không cần thiết với các quảng cáo gây phiền nhiễu. Chúng tôi sẽ không thu các khoản hoa hồng ngầm từ người dùng cho các giao dịch giữa người dùng và khách hàng tiềm năng của họ. Chúng tôi hoàn toàn từ chối bất kỳ sự thiếu tôn trọng đối với người dùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ BANER cho những người như chính ḿnh, trung thực làm việc v́ lợi ích của cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các công cụ hiệu quả để đạt được mục tiêu của người dùng mà không có sự áp đặt mạnh mẽ. Sự lựa chọn luôn là của bạn.

Chúng tôi muốn phát triển thương mại toàn cầu cho các sản phẩm, dịch vụ và bất kỳ vật thể nào, cái mà sẽ tiếp cận cho tất cả mọi người, bất cứ nơi nào trên thế giới có truy cập Internet. Ngày nay có nhiều cách để số hóa bất kỳ vật thể vật chất hữu h́nh nào - chứng khoán, sách, tiền và các đối tượng phức tạp như bất động sản, kim loại quư, đồ nghệ thuật. Thông tin này có thể khó nhận biết, tưởng tượng việc số hóa của một nhà chọc trời là khó, nhưng đó là những công nghệ hiện đại. 30 năm trước, nhân loại sẽ không tin rằng đôi khi trong tương lai họ có thể trả tiền cho sản phẩm bằng các thẻ vật lư, chỉ đơn giản bằng cách đặt chúng vào một thiết bị nhỏ (PayPass).

Tốn rất nhiều thời gian cho việc bán bất động sản, luật sư chuẩn bị tài liệu, người mua tiềm năng kiểm tra các tài liệu này cho tính pháp lư. Các đại lư bất động sản tham gia vào các chiến dịch quảng cáo để thu hút người mua mang lại lợi nhuận. Tất cả điều này tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Các bên thứ ba tham gia vào hợp đồng và giải quyết tranh chấp. BANER sẽ cho phép bạn mua hoặc bán bất kỳ vật thể vật lư và bất kỳ dịch vụ nào mà không có sự tham gia của bên thứ ba. Bây giờ bạn không cần chứng nhận các tài liệu từ công chứng viên và sử dụng trợ giúp pháp lư.

Chúng tôi cung cấp cho người dùng:
- Trả tiền thưởng tích lũy, được tạo ra bởi chính trang web cho nội dung chất lượng cao và hoạt động tích cực của thành viên.
- Truyền miệng – trả tiền tích lũy cho việc khuyên dùng
- Từ chối tiếp thị ép buộc
- Loại bỏ các quảng cáo phiền nhiều và spam
- Đầy đủ các chức năng miễn phí của các ứng dụng dịch vụ chính.
- Công nghệ quảng cáo độc đáo cho phép bạn cắt giảm đáng kể chi phí quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ.
- Mạng xă hội kinh doanh
- Nền tảng giao dịch cho bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
- Một cơ chế duy nhất để thực hiện giao dịch an toàn trên công nghệ chuỗi khối, mà chúng tôi không nhận hoa hồng.
- BANER STREAM – một giải pháp giao dịch từ xa. Chức năng của trung gian tin cậy trong những trường hợp này nơi mà yêu cầu kiểm soát và thực hiện các hoạt động đ̣i hỏi sự đồng ư của các bên.
- Sự cởi mở của hệ thống
- Tất cả các dữ liệu đều được mă hóa và có cơ chế đáng tin cậy để xác định và ủy quyền của các cá nhân hoặc các công ty.
- Phân cấp lưu trữ dữ liệu

Blockchain BANER

Blockchain là ǵ?
Công nghệ Blockchain (trong Tiếng Anh chuỗi của những khối) cho phép bạn thay đổi thứ tự của những thứ thông thường. Công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mă hoá vô cùng phức tạp. Có rất nhiều công ty khởi nghiệp, các loại tiền mă hóa, các hệ tư tưởng và các từ thông minh xung quanh, và nó rất khó để hiểu tất cả. Blockchain là một cơ sở dữ liệu với một bản sao quy mô lớn của tất cả các giao dịch trong mạng lưới «BANER». Chuỗi khối sử dụng ngăn chặn cơ chế đồng thuận dưới danh nghĩa "proof-of-work", ngăn ngừa chi tiêu gian lận khi 1 lượng tiền được dùng 2 lần trên Web, vốn đă theo đuổi các nhà mật mă học trong nhiều thập kỷ.
 
Blockchain là một cách để lưu trữ dữ liệu hoặc đăng kư số hóa các giao dịch, thỏa thuận, hợp đồng. Tất cả những ǵ cần một bản ghi độc lập riêng biệt và, nếu cần thiết, xác minh. Trong chuỗi khối bạn có thể lưu trữ dữ liệu về khoản vay đă phát sinh, quyền sở hữu, vi phạm giao thông, hôn nhân. Đó là, gần như mọi thứ. Sự khác biệt chính của nó và lợi thế không thể phủ nhận là đăng kư này không được lưu trữ ở một nơi nào. Nó được phân phối giữa hàng trăm, thậm chí hàng ngàn máy tính trên toàn thế giới. Bất kỳ người dùng nào của mạng này có quyền truy cập miễn phí vào phiên bản hiện tại của sở trước bạ, làm cho nó minh bạch cho tất cả người tham gia.

Blockchain làm việc như thế nào?
Các ghi kỹ thuật số được kết hợp thành "khối", sau đó được liên kết với mật mă và theo thời gian vào một "chuỗi" bằng các thuật toán toán học phức tạp. Mỗi khối được liên kết với khối trước nó và chứa trong một bộ lưu ghi nhớ. Các khối mới luôn luôn được bổ sung vào cuối chuỗi.
Quá tŕnh mă hóa, được biết tới như là băm nhỏ, được thực hiện bởi một số lượng lớn các máy tính khác nhau chạy trên cùng một hệ thống. Nếu, như là kết quả tính toán của họ, tất cả đều nhận được kết quả tương tự, khối được chỉ định một chữ kư số duy nhất (chữ kư). Một khi sổ đăng kư được cập nhật và một khối mới được h́nh thành, nó không c̣n có thể được thay đổi. Do đó, không thể giả mạo nó. Bạn chỉ có thể thêm các mục mới vào nó. Điều quan trọng là phải lưu ư rằng đăng kư được cập nhật trên tất cả các máy tính trên mạng cùng một lúc.

Có ǵ đặc biệt trong công nghệ Blockchain?
Bản chất phân bổ tự nhiên của các cơ sở dữ liệu chuỗi khối làm cho nó trở nên bất khả xâm phậm trước ngu cơ tấn công bởi các tin tặc, bởi v́ điều này họ cần phải đồng thời truy cập các bản sao cơ sở dữ liệu trên tất cả các máy tính trong mạng. Công nghệ cũng cho phép bạn bảo vệ dữ liệu cá nhân, v́ quá tŕnh băm nhỏ là không thể đảo ngược. Nếu thậm chí cả tài liệu ban đầu hoặc giao dịch sau đó được thay đổi, họ sẽ nhận được một chữ kư số khác nhau như là một kết quả, mà tín hiệu không phù hợp trong hệ thống.


Nhóm của chúng tôi
 


Trả thưởng (60 000 BNR=$600 000)




Trang trả thưởng


Follow the topic, the information is updated.

« Last Edit: August 17, 2017, 12:02:20 PM by cryptovn83 »

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Dự án Baner


cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Cập nhật tin tức mới trang 1

webvn2k

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 159
  • Karma: +1/-1
    • View Profile
ico token huy động vốn ah bác
li

vozphongtom

  • Newbie
  • Posts: 3
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Cập nhật tin tức mới trang 1
thank you so much

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
ico token huy động vốn ah bác
Đúng rồi bạn. Dự án này khá tốt.
Những cái này là chuẩn bị lên sàn. Mua sớm sẽ được thêm Bonus nữa nhé

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Mọi người có thể theo dơi Baner trên ICOtracker
https://icotracker.net/project/baner


cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
PRE-ICO từ ngày 6/9 đến 30 tháng 9 #BANER #ICO
ICO: https://ico.baner.su/
Project: https://baner.su/

Mọi người tranh thủ mua sớm được bonus nhé

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Công t quyết định chia thưởng theo tỷ lệ mới như sau:

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Hăy tham gia chương tŕnh xổ số của Baner:
Chi tiết và giải thưởng tại:  https://medium.com/@BanerCommENG/baner-lottery-join-dff6c8c9d433

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
Thông báo từ đội phát triển
Pre ICO BANER đă bị ngừng v́ lư do kỹ thuật. Chúng tôi đang thay đổi nền tảng cho việc tiến hành và mô h́nh phát hành các token. Sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục. Tất cả số tiền của nhà đầu tư và thành viên của chiến dịch tiền thưởng được giữ lại. Chi tiết chính xác hơn sẽ được báo cáo thêm.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services