click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] SmartRE: Nền tảng Bất động sản phân khúc và bảo hiểm  (Read 1392 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam


_____________________________


_____________________________

Giới thiệu:

Tôi muốn thông báo SmartRE, một nền tảng bất động sản sử dụng chuỗi khối Ethereum, theo đó chủ sở hữu Hoa Kỳ thanh lư một tỷ lệ phần trăm nhà cửa và nhà đầu tư trên toàn thế giới mua với giá chỉ bằng một đô la. Các nhà đầu tư được bảo hiểm tùy biến từ Lloyd's of London.

Tính hợp pháp

Về mặt pháp lư, làm thế nào có thể? Hệ thống sẽ được phân loại cùng với an ninh? Chúng tôi đă tư vấn và hợp tác với một công ty luật chuyên về bất động sản tại San Francisco để giúp tạo ra các hợp đồng giữa người mua và chủ nhà. Đó là một thỏa thuận khá phức tạp nhưng đủ để nói, nó không phải là văn bản dưới h́nh thức an ninh và chúng tôi có một sự hiểu biết tốt dưới đó loại nó sẽ được phân loại.

Mỗi tài sản sẽ có hợp đồng thông minh của riêng ḿnh và các xu ERC20 và chúng tôi sử dụng các hợp đồng cho các mục đích kư quỹ, giao dịch và thanh toán bù trừ mà không có bất kỳ bên thứ ba nào được ủy quyền. SmartRE theo dơi và ghi lại các giao dịch trong cơ sở dữ liệu của ḿnh cho các mục đích hưởng lợi bảo hiểm, cùng với các chức năng thông thường khác. Chúng tôi che giấu chi tiết kỹ thuật từ người dùng trung b́nh thông qua ứng dụng của chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng không có quyền truy cập khóa bí mật của họ, điều này sẽ được sử dụng với sự cho phép của người dùng khi có tranh chấp về nguồn gốc giao dịch. Chúng tôi muốn làm cho nó dễ dàng để đầu tư như Robin Hood không cho đầu tư chứng khoán.

Lư do?

Tại sao làm điều này? Có rất nhiều vốn bị khóa trong tài sản của chủ sở hữu Hoa Kỳ. Theo Cục Dự trữ Liên bang New York của Mỹ, hộ gia đ́nh Mỹ trung b́nh có hơn 100.000 USD, không có giải pháp nào khác có thể làm giảm t́nh h́nh. Có những khoản cho vay vốn chủ sở hữu nhà và thế chấp ngược, nhưng trong một nghĩa nào đó, họ đang tích lũy thêm nợ. Nhắm mục tiêu Khu Vịnh San Francisco đầu tiên, bao gồm thung lũng Silicon, nơi những người sáng lập sống, chúng tôi hiểu nhu cầu của thị trường này. Trong khi có rất nhiều người giàu có ở đó, đa số phần lớn vẫn đang cố gắng để làm cho kết thúc đáp ứng do chi phí nhà ở cao và chi phí sinh hoạt. Chúng tôi có thể giúp với điều đó. Ngôi nhà trung b́nh ở Khu Vịnh SF (bao gồm sáu quốc gia chính) có giá trị khoảng 825.000 USD. Đó là trung b́nh. Đối với Bán đảo và San Francisco, hầu như không thể t́m thấy bất cứ thứ ǵ dưới 1 triệu đô-la Mỹ trừ khi bạn đang t́m kiếm một pḥng ngủ.

Đó là bên phía bán. Về phía cầu, có rất nhiều tiền đổ vào bất động sản ở Mỹ từ khắp nơi trên thế giới. Theo Hiệp hội Các nhà môi giới Địa ốc quốc gia, hơn 153 tỷ USD được đầu tư trong 12 tháng đến tháng 3 năm 2017. Vấn đề chính là điểm giá. Có rất nhiều người muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản lớn nhất và an toàn nhất thị trường bất động sản nhưng không thể trả chi phí. Điều SmartRE đang làm là cho phép mọi người đầu tư thay đổi túi. Nếu bạn có một USD, sau đó bạn có thể đầu tư. Điều này cho phép pḥng ngừa rủi ro biến động tiền tệ và một công cụ tăng trưởng ổn định tốt.

Trạng cái phần mềm

Chúng tôi hiện đang trong phiên bản beta riêng và sẽ có bản beta công khai chỉ dành cho người được mời vào cuối tháng 9, với việc phát hành chính thức vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Hiện nay, chúng tôi có hơn 1700 người mua đă sẵn sàng để đặt xuống hàng ngàn USD mỗi. Điều này không có nhiều tiếp thị, nhưng chỉ tŕnh bày tại các buổi họp mặt nhỏ và hội nghị. Chúng tôi dự đoán rằng với chiến dịch quảng cáo toàn bộ và cơ sở sau khi bán thẻ, chúng tôi có thể tăng nhanh hơn để đạt mục tiêu 500 ngôi nhà với khoản thanh lư cổ phần đáng kể trên nền tảng này vào cuối 12 tháng với những người mua liên quan. Năm thứ hai là 2.500 ngôi nhà và năm năm thứ năm, chúng tôi dự đoán 180.000 ngôi nhà. Chúng tôi dự đoán rằng chúng ta có thể có lợi nhuận vào năm thứ hai trừ phi chúng ta mở rộng sang các địa lư khác nhanh hơn dự báo. Đây chỉ là dự báo cho Vùng Vịnh San Francisco. Chúng tôi sẽ đến Nam California (Los Angeles, San Diego, Beverly Hills, vv) vào tháng chín và New York vào năm thứ hai hoặc thứ ba. Chúng tôi phải trả một khoản phí cho việc sử dụng nền tảng của chủ nhà và một khoản phí khác liên quan đến Giá Ga của chuỗi khối Ethereum.

Nhóm

Nhóm nghiên cứu bao gồm các cựu chiến binh khởi nghiệp, với sự giúp đỡ của CEO mới trong danh sách khởi nghiệp cuối cùng của ḿnh trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York với hơn 8 tỷ USD vốn hóa thị trường và tài khoản bán hàng của ông cho việc khởi nghiệp SMIC lên đến hơn 150 triệu USD Hơn hai năm. Ông có một bài báo với hơn 275 trích dẫn trong ACM MobiCom. CTO có bằng tiến sĩ về khoa học máy tính và đă có hơn 40 bài báo phê duyệt IEEE / ACM và hơn 20 bằng sáng chế của Hoa Kỳ (đă có 9 bản) và làm việc tại các công ty hàng đầu của Thung lũng Silicon. Các hồ sơ có thể xem tại đây:  www.smartre.io/team

Bán xu

Việc bán xu dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc nửa đêm (00:00 CEST) ngày 14 tháng 8 năm 2017 và chạy trong một tháng hoặc cho đến khi tất cả các phiếu mua được phân phối đều được mua. Có tổng cộng 100 triệu đồng xu SmartRE (SREs). Lưu ư rằng đây là các WAVES và khác với các xu ERC20 được sử dụng cho mỗi thuộc tính. Chúng tôi sẽ bán tới 54% tổng lượng cung ở mức 0,30 USD mỗi cổ phiếu với mức trần là 12,5 triệu USD. SRE có thể được sử dụng theo hai cách: 1) Là một phiếu giảm giá 75% đối với phí trên nền tảng ở bên mua, hoặc 2) khi nó đánh giá về giá trị, như là thanh toán cho mạng. Chúng tôi đang thực hiện việc bán xu v́ chúng tôi muốn khuyến khích mọi người sử dụng nền tảng này v́ chúng tôi thực sự tin rằng nó có thể mang lại lợi ích cho rất nhiều người ở nhiều cấp độ. Tất nhiên, chủ sở hữu nhà và người mua được hưởng lợi nhưng nền kinh tế nói chung v́ có nhiều vốn được triển khai hơn là bị khóa trong một tài sản mà đối với hầu hết mọi người không tạo ra vốn cho đến khi nó được bán 100%.


sensie

  • Novice
  • *
  • Posts: 19
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
vậy chủ sở hữu các đồng xu từ dự án có thể mua bán và trao đổi với nhau và không có bất kư môi giới nào, vậy các đồng xu này có được hợp pháp hóa hay không?
Và với những ǵ tôi hiểu từ sản phẩm của dự án th́ cách hoạt động của dự án này mang tính chất bảo đảm an toàn, xác nhận quyền sở hữu tài sản qua công nghệ chuỗi khối và hợp đồng thông minh của ETH

nguyenkhuyen

  • Novice
  • *
  • Posts: 13
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Mục đích chính của dự án là bảo hiểm cho các hợp đồng mua bán bất động sản thông qua nền tảng hợp đồng thông minh của ETH, vậy chi phí khấu trừ cho mỗi lần thực hiện thiết lập hợp đồng lao bao nhiêu %? Các đồng xu được phát hành từ dự án có được thực hiện mua bán các tài sản bất động sản hay không?

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services