click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN]Pillar - The Personal Data Locker - 60hr Token sale begins July 15  (Read 1528 times)

cryqtovn83

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 911
  • Karma: +0/-1
    • View Profile

LINK GỐC DỰ ÁN


Tham gia thảo luận với nhóm Telegram của chúng tôi: 
Chương tŕnh Pillar Project Bounty Campaign đang chạy
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về vấn đề săn thưởng liên quan đến dự án, vui ḷng hỏi tại topic Bounty Campaign thread.

Lưu ư: Chúng tôi giúp tạo chủ đề gốc này cho Pillar Project. Chúng tôi không phải là nơi hỗ trợ các bạn. Xin vui ḷng liên hệ 2030AG cho bất cứ câu hỏi nào liên quán tới dự án.

Dành cho những ai muốn biết chi tiết, vui ḷng đọc bản Pillar Gray Paper. Đây là bản tóm tắt:
Gần đây Ủy Ban Châu Âu Fire Study of Next Generation Internet kết luận rằng…
1.   Internet cần đảm bảo quyền tối cao của công dân đối với dữ liệu của họ và bảo vệ sự riêng tư;
2.   Inernet cần đảm bảo tính đa dạng, đa nguyên và quyền lựa chọn; và
3.   Internet nên tránh tập trung dữ liệu lại trong một vài nền tảng độc quyền.
4.   Không gian dữ liệu cá nhân đă được xem như là một khu vực công nghệ tối quan trọng trên tất cả các giá trị được xếp hạng.

Đây là những vấn đề mà Pillar Project nhắm tới. Chúng tôi muốn cung cấp cho mọi người một bảng điều khiển tốt hơn, an toàn hơn cho thế giới só của họ, bắt đầu bằng một chiếc ví với mă nguồn mở. Chúng tôi có hai mục tiêu chính:
Thay thế những tài khoản bằng quyền sở hữu nguyên tử. Chúng ta đều có hàng tá tài khoản. Với tài khoản, bạn đăng nhập và tất cả dữ liệu có giá trị của bạn bị mắc kẹt bên trong ứng dụng hoặc dịch vụ. Điều này thể hiện nguy cơ tập trung rất lớn. Bằng cách chuyển đổi từ tài khoản sang ví, mỗi người sở hữu tài sản của ḿnh và có thể tự do chuyển đổi nhà cung cấp.
Thay thế ứng dụng bằng dịch vụ. Ứng dụng trên điện thoại của chúng ta là các ứng dụng dành cho máy tính để bàn nhỏ. Điều này nghe như sự trở lại ngày của quá tŕnh dựa trên giấy, cho thấy một lần nữa con người luôn luôn áp dụng những cách cũ để làm việc với công nghệ mới. Giờ đây, tất cả chúng ta đều có máy tính siêu kết nối trong túi, chúng tôi tin rằng bộ chứa dữ liệu cá nhân sẽ thay thế iOS và Android để trở thành hệ điều hành cho tất cả các thiết bị của bạn.
Phong trào phân quyền và các công nghệ như blockchain sẽ dẫn đến sự đảo ngược cơ bản của quyền lực, làm cho mọi người kiểm soát cuộc sống số của họ.
 


The Pillar Wallet
Chờ đợi kiên nhẫn suốt 15 năm, chúng tôi tin rằng bây giờ chính là thời điểm. Chúng tôi bắt đầu bằng cách xây dựng ví tiền tiền điện tử và mă token tốt nhất thế giới. Chúng tôi sẽ tập trung vào trải nghiệm của người dùng – đẻ làm cho việc sử dụng và thiết lập ví một cách dễ dàng nhất thế giới. Có một vài ví tiền xuất sắc – chúng ta phải chia sẻ công việc cho chúng. Tu nhiên kể từ khi mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một bảng điều khiển cho cuộc sống số, ví của chúng tôi sẽ rất khác. Ví của chúng tôi sẽ là ví di động đầu tiên. Nó sẽ bao gồm tŕnh duyệt, và chúng tôi hy vọng sẽ them một hoặc nhiều sàn giao dịch. Chúng toi muốn trải nghiệm dễ dàng nhất có thể. Chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu tới các trường hợp sử dụng cụ thể và các cá nhân và làm việc để cho trải nghiệm của họ trở nên quen thuộc và mạnh mẽ nhất có thể.
Hầu như tất cả mọi người đều là người mới bắt đầu. Hầu như mọi người đều thấy việc quản lư các khóa cá nhân đầy thách thức. Hầu như mọi người không đánh giá cao sự phức tạp sau ví, trao đổi và hợp đồng thông minh. Đây là sứ mệnh của chúng tôi - để đơn giản hóa, xây dựng một nền móng vững chắc, và tiếp tục bổ sung những ǵ khách hàng của chúng tôi muốn tiếp theo.
 

Hệ sinh thái Pillar
Pillar hơn hẳn là một ví, một tŕnh duyệt, một sàn trao đổi. Pillar mang tới cuộc sống những khái niệm trong cuốn sách của David Siegel, Pull. Như David giải thích, các ứng dụng là một sự lăng phí rất lớn các nguồn lực và ngăn ngừa sự đổi mới. Ứng dụng phải được duy tŕ trên nửa tá nền tảng - hơn 50% của mỗi ứng dụng chỉ là cơ sở hạ tầng liên quan đến tŕnh bày nội dung và cung cấp. Điều thực sự quan trọng là nội dung, kết nối, và thương mại, và có thể kết hợp chúng như bạn muốn. Ví Pillar sẽ cho phép bạn sắp xếp, lọc, so sánh, trộn lẫn, và kết hợp những thứ này cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều này đại diện cho sự hội tụ của mạng ngữ nghĩa và mạng của giá trị.
Ví dụ, nghĩ đến việc tham dự một cuộc hội thảo ở thành phố rất xa. Để thực hiện điều này trên điện thoại, bạn cần có hàng tá ứng dụng không liên kết với nhau, và bạn sẽ kư các hợp đồng về không khí, đường sắt, xe hơi, khách sạn, tour du lịch, chương tŕnh, chuyến du ngoạn, đổi tiền, trông trẻ, nhà hàng, đăng kư hội nghị, lập kế hoạch, sự kiện, hội họp, và nhiều hơn nữa. Tốt nhất, mỗi trong số đó có ứng dụng của riêng ḿnh, và có thể là hệ thống điểm thưởng của riêng ḿnh. Bây giờ cố gắng quản lư tất cả các chi phí và lưu giữ hồ sơ - nhiều ứng dụng hơn. Các ứng dụng có liên hệ với nhau không? Nói chung, chúng không hề.
Hệ sinh thái Pillar sẽ tạo ra một hệ sinh thái mới của dữ liệu, nội dung và thương mại. Chúng tôi gần như hiện diện ở đó -  chúng tôi có các tiêu chuẩn, định dạng và API để thực hiện nhiều thứ mà chúng tôi muốn. Nhiệm vụ của chúng tôi là mang những điều này lại với nhau để tạo trải nghiệm của khách hàng nhiều lần hấp dẫn hơn là sử dụng ứng dụng. Nh́n chung, bạn sẽ đặt câu hỏi hoặc nói những ǵ bạn đang t́m kiếm, nội dung, dữ liệu và các giao dịch sẽ đến với bạn. Chúng tôi tin rằng ví sẽ là trung tâm của cuộc sống số của bạn, và nó sẽ kéo mọi thứ bạn muốn khi bạn muốn nó, theo một cách tự nhiên hơn là các ứng dụng.
 

The Personal Data Locker – Tủ dữ liệu cá nhân:
Khái niệm của tủ dữ liệu cá nhân đến từ cuốn sách của David, Pull. Chúng tôi đă thấy nhiều dự án như vậy đến và đi. Phần lớn chúng dần kém tin tưởng - mọi người không tin tưởng tổ chức, nhà quảng cáo hoặc bên thứ ba để quản lư dữ liệu của họ. Đây là lư do tại sao các dự án của Microsoft và Google đă thất bại.
Chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng không muốn quản lư dữ liệu của riêng họ. Có một phần chi tiết của sách xám mà đi vào sự miễn cưỡng của người tiêu dùng và làm thế nào để t́m thấy người thử nghiệm của chúng tôi. Ngay bây giờ, chúng ta có cơ hội để tạo ra ví tiền tốt nhất thế giới, tích hợp nó vào nhiều hệ thống và để nó dẫn đến trợ lư cá nhân rằng "phép thuật" giúp bạn quản lư cuộc sống của ḿnh. Hăy xem các video đầu tiên từ 2010 cho thấy các trường hợp sử dụng cho dự án:


Pillar Token
Trong khi chiếc ví và nền tảng mă nguồn mở là miễn phí, người sử dụng sex phải thanh toán cho các dịch vụ PDL khác với các pillar token khi họ sử dụng chúng. Mă token sẽ cung cấp cho toàn bộ hệ sinh thái một mô h́nh kinh doanh tức th́ cho nhiều dự án có thể liên kết. Đó là vẻ đẹp của mă token: bạn có thể cần một dịch vụ chỉ một lần duy nhất và bạn sẽ không cần phải đăng kư, bạn chỉ cần trả tiền cho nó với một token Pillar và bạn đă hoàn tất.
Đây là một ví dụ: bạn đi khám bác sĩ, bà ấy sẽ làm một số xét nghiệm và cho bạn một toa thuốc cho một số loại thuốc. Tất cả dữ liệu từ chuyến thăm đó và đơn thuốc sẽ được sao chép vào ví của bạn. Sau đó, bạn có thể quản lư đơn theo bất kỳ cách nào bạn thích, bao gồm cả việc yêu cầu đặt giá thầu từ các hiệu thuốc với mức giá thấp nhất hoặc giao hàng nhanh nhất, v.v ... Trong trường hợp này, các hiệu thuốc cạnh tranh cho đơn hàng của bạn và phần mềm của họ có thể cảnh báo họ biết giá mua/bán, Và họ có thể cung cấp cho bạn các đề nghị đặc biệt để chọn dịch vụ của họ hoặc thậm chí trả tiền cho bạn để xem quảng cáo cho một loại thuốc cụ thể. Tất cả những điều này nằm dưới sự kiểm soát của bạn - bạn quyết định cách bạn muốn và bạn phải trả một số ít Pillar mỗi khi bạn sử dụng hệ thống để lưu trữ hồ sơ và để bạn quản lư mối quan hệ với hệ thống chăm sóc sức khoẻ. Dữ liệu của bạn thậm chí có thể đi đến một nghiên cứu đang được thực hiện - với sự cho phép của bạn - và thậm chí bạn vô danh trong nghiên cứu, nếu họ muốn gửi cho bạn một tin nhắn, bạn sẽ có một lựa chọn nhận nó hay không.
Pillar là một meta-token. Ví dụ: Brave có token gốc để xem quảng cáo được tuỳ chỉnh và kiếm tiền từ trải nghiệm duyệt web của bạn. Augur có một token để cá cược. Akasha có một token để nhắn tin. Bạn sẽ phải đối mặt với hàng chục hoặc hàng trăm loại token trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả các thẻ này sẽ có nguồn gốc trong hệ thống của chúng ta ở cấp độ dưới Pillar token. Người dùng chỉ có thể nh́n thấy Pillar, hoặc họ có thể thấy các token tiện ích khác nhau cho các dịch vụ họ sử dụng.


Chương tŕnh mở bán Pillar token sex bắt đầu vào ngày 15/7/2017 lúc 8:00 GMT (Tức 15:00 Vietnam) và sẽ kết thúc sau 60 giờ vào ngày 17/7 lúc 20:00 GMT (3:00 Vietnam). Trong tổng số 800 triệu token được phát hành, 560 triệu sẽ được bán ra cho công chúng. Giá của Ether sẽ là như nhau trong suốt thời gian bán và sẽ được công bố vào ngày 14/7.
Hợp đồng bán thông minh sẽ có sẵn trên cả hai Ropsten và Kovan testnets. Địa chỉ của hợp đồng là:
Our Token sale smart contract is available on both Ropsten and Kovan testnets. The address of the contract is:
 Ropsten - 0xc1a6c4f19ad01e96111acf66ca8f1b6b47fecd6e
 Kovan - 0x571a6216e9ddb3f4979851d4e9f58454750ad721
Our GitHub link is:
https://github.com/twentythirty/PillarToken/blob/master/contracts/PillarToken.sol
The Pillarists
You are welcome to join and contribute what you do best!



David Siegel, người sáng lập (Thụy Sĩ). David đă xây dựng một công ty thiết kế web và chiến lược ở San Francisco vào những năm 1990 và bán nó cho KPMG. Ông đă đi đầu trong công nghệ và liên doanh đầu tư trong 30 năm. Ông đă viết năm cuốn sách về công nghệ và kinh doanh. Cuốn sách đầu tiên của ông vẫn là cuốn sách bán chạy nhất dài nhất của Amazon.com. Ông đă là một người cố vấn cho nhiều công ty mới thành lập và xếp trong nhiều bảng xếp hạng. Năm 2016, ông là ứng cử viên làm hiệu trưởng trường kinh doanh Stanford. Ông là một chuyên gia về blockchain, các công nghệ tương lai, đầu tư mạo hiểmcác công ty khởi nghiệp. Đây là công ty thứ 22 của anh. Bạn có thể xem công việc của ông tại dsiegel.com

Tomer Sofinzon, người sáng lập (Israel). Tomer là một doanh nhân nối tiếp sống ở Tel Aviv. Ông là một doanh nhân và điều hành phát triển kinh doanh. Ông thành lập ClearCi, một công ty tập trung vào việc cung cấp các giải pháp giải quyết khó khăn thông minh. Ông đă làm việc trong trung tâm đầu tư mạo hiểm với trọng tâm là hợp tác chiến lược. Đây là công ty thứ 8 của ông.

Vitor Py, người sáng lập (Brazil). Vitor là một nhà phát triển phần mềm cao cấp, chỉ hu các nhóm chức năng chéo trong các lĩnh vực đa dạng như không gian, năng lượng, và thực thi pháp luật. Cựu sáng lập SIM, một công ty khoa học tính toán vật liệu của Braxin. Vitor là kiến trúc sư trưởng của chúng tôi và sẽ dẫn dắt sự phát triển của chiếc ví Pillar. Đây là công ty thứ năm của ông.

Yogesh Gaikwad, người sáng lập (Ấn Độ). Yogesh là một doanh nhân trẻ người Ấn Độ với nền tảng công nghệ marketing người đă bắt đầu công ty tăng trưởng hacking đầu tiên của Ấn Độ và đang đóng góp cho các công ty mới khởi nghiệp trên toàn thế giới.



Kế hoạch thực hiện


Chúng tôi là những người dẫn dắt thị trường. Chúng tôi thực hiện các thí nghiệm và t́m kiếm cơ hội. Chúng tôi mô h́nh công ty của chúng tôi như Google (ngoại trừ phần phỏng vấn) - chúng tôi dự định gây ra rất nhiều sai lầm nhỏ và để cho các thử nghiệm đưa chúng tôi vào các thị trường mới. Thị trường ví đang nóng lên. Chúng tôi cần các nguồn lực để đi theo nhiều phân khúc thị trường khác nhau:
    * Người say mê Crypto
    * Những người đam mê công nghệ mới.
    * Các đối tác
    * Các OEM
Chúng tôi đă mạnh mẽ trong phát triển kinh doanh và sẽ mạnh mẽ hơn. Cuối cùng, chúng tôi muốn ví của chúng tôi không phải là ứng dụng khác trên điện thoại của bạn, nhưng là phần mềm chạy điện thoại của bạn. Chúng tôi sẽ cần các đối tác, cựu binh ngành công nghiệp, các nhà tiếp thị mạnh, đội truyền thông tuyệt vời, và nhiều hơn nữa.
Và chúng tôi sẽ cần một sản phẩm tuyệt vời. Chúng tôi đang bắt đầu từ đầu. Chúng tôi dự định thuê vào tháng 8 và tháng 9, và chúng tôi muốn bạn là một phần trong đó. Những người hiểu nhiệm vụ của chúng tôi và hỗ trợ chúng tôi bằng cách mua token của chúng tôi, ngay cả khi chỉ một số ít, là những người mà chúng tôi muốn thuê. Chúng tôi đă có một đội ngũ công nghệ cao, nhưng chúng tôi sẽ cần nhiều hơn nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu ở London và mở văn pḥng thứ hai trong ṿng sáu tháng.
Chúng tôi rất cởi mở. Chúng tôi biết rằng mọi người đến trang web của chúng tôi là các nhân viên, tư vấn và đối tác tiềm năng xuất sắc. Hăy chắc chắn để đăng kư bản tin của chúng tôi - chúng tôi sẽ sớm thiết lập cộng đồng trực tuyến của chúng tôi và mời bạn tham gia với chúng tôi. Và hăy xem xét đến sự kiện tuyển dụng của chúng tôi tại Slovakia.

Chúng tôi đă đưa ra kế hoạch tài chính và dự báo của chúng tôi trong Gray Paper. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm sẽ nhanh chóng và đáp ứng với thị trường của chúng tôi khi chúng thay đổi. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng một số khoản thu nhập của chúng tôi để hỗ trợ các dự án mà sau này sẽ trở thành một phần của hệ thống của chúng tôi.
 

Sau khi bán token, chúng tôi sẽ có một cuộc họi thảo không chính thức tại AquaCity ở Poprad, Slovakia để giao lưu, học hỏi, giảng dạy, lên kế hoạch và thuê mướn. Bất cứ ai đến Poprad vào đầu tháng tám có lẽ là một người mà chúng tôi muốn thuê. Mỗi buổi sáng, chúng ta sẽ có những buổi học tập và thảo luận về Pillar. Chúng tôi sẽ có các danh mục cho các dịch vụ trung tâm, truyền thông, sản phẩm và tiếp thị. Nếu bạn đang đọc, bạn được chào đón tham gia với chúng tôi (chúng tôi không trả chi phí, xin lỗi, nhưng chúng tôi đang trả tiền cho các pḥng họp và bữa tối lớn vào tối thứ Sáu).
Chúng tôi sẽ có các danh mục sau để thảo luận và thuê:
1.Product
        1.Frameworks
        2.Methodology
        3.Languages
        4.Tools
        5.Open source

    2.Marketing
        1.Communications
        2.Partnerships
        3.OEMs
        4.Consumer research

    3.Central services

        1.Key management
        2.Asset management
        3.Bookkeeping
        4.Payroll
        5.Accounting
        6.Tax
        7.Facilities
        8.Events
        9.Support
        10.Legal
Chúng tôi đang t́m kiếm các nhà tổng quát có kỹ năng tốt và là những người làm việc nhóm linh hoạt. Chúng tôi sẽ không bao giờ có bộ phận nhân sự - nếu bạn làm việc ở các dịch vụ trung tâm, bạn sẽ làm mọi thứ. Hăy nhớ rằng văn pḥng của chúng tôi sẽ ở London. Nếu bạn muốn tham gia cùng chúng tôi, vui ḷng đến Poprad và thể hiện cam kết của bạn đối với dự án!
Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 này. Các chuyến bay trực tiếp từ London có sẵn. Chúng tôi đă đặt pḥng 19 pḥng, nhưng nó đang hết nhanh và mọi người đang t́m bạn cùng pḥng. Ngoài ra c̣n có các pḥng khách sạn không xa. Chúng tôi sẽ làm việc vào buổi sáng và cố gắng không làm việc vào buổi trưa. Đó là một sự kiện gia đ́nh - mang theo con của bạn. Để đặt pḥng của bạn, liên hệ [email protected]. Đừng đợi đến việc bán Token của chúng tôi - pḥng sẽ hết rất nhanh. Liên hệ với Tomer ngay để có được một chỗ.





 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services