click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: 【ANN】 🔥WWAM🔥 - Giao thức gửi nhận tin nhắn ẩn danh -【ICO ON AUG. 9】  (Read 1542 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile

WWAM Là Về Lĩnh Vực Nào ?

WWAM nhằm mục đích trở thành một đồng tiền có giao thức ẩn danh, phân quyền và an toàn mà có thể ngay lập tức và hoãn lại giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người dùng.
 Chúng tôi muốn người dùng có thể giao tiếp mỗi người với nhau, mà không cần đăng kí thông tin cá nhân
.
Trích từ trong Giấy Trắng :

"Vấn đề riêng tư trên mạng internet là một vấn đề đang phát triển, nhiều hơn so với những năm qua. Các công cụ tìm kiếm như là Google, những nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), các trang web mà chúng ta truy cập và các ứng dụng điện thoại mà chúng ta tải về, theo dõi tất cả mỗi hành động bạn làm online trên internet.
 Nó không có bảo mật do đó có một số tiền lớn được tạo ra bởi vi phạm quyền riêng tư của chúng tôi.
Những công ty về internet hàng đầu đang trả một số tiền khổng lồ để biết thêm về những hoạt động khách hàng của họ. Mặc dù những người dùng đề phòng thuê để phòng tránh việc bị theo dõi, những nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) có thể vẫn giám sát họ.
Nó có thể xem như là vô hại với một số người, nhưng hầu hết người dùng được ký lại nó, và chấp nhận nó như một điều xấu xa cần thiết cho thế giới hiện đại này.
Hầu hết những công ty, người dùng như không có gì hơn một số liệu thống kê  được khai thác. Mặc dù họ không đứng đằng sau bạn, và quan sát mỗi click chuột mà bạn thực hiện, lịch sử duyệt web của bạn sẽ được lưu trữ lại ở đâu đó trên những máy chủ của họ.
 Điều đó có thể dẫn tới những vấn đề và những chuỗi sự việc nghiêm nếu có sự vi phạm dữ liệu.
Hầu hết người dùng Internet không có ý kiến rằng dữ liệu của họ được sử dụng hoặc thực hiện như thế nào. Cái gì được mã hóa, được lưu lại hoặc được xóa đi. Họ tập trung chủ yếu và giao tiếp, nhưng đây là nơi nhạy cảm nhất thông tin cá nhân của người dùng bị khai thác.
 Email của khách hàng, những ứng dụng trò chuyện và phần mềm nhắn tin nhận diện bạn bằng việc sử dụng một máy chủ từ xa. Trong hầu hết mọi trường hợp, mỗi giao tiếp giữa người dùng gửi qua một máy chủ trung tâm.
Nó có thể ổn với người dùng trung bình, nhưng thế còn bạn thì sao? Bạn có ưu tiên mạng internet mà bạn sử dụng bị theo dõi bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của bạn và những nhà cung cấp dịch vụ khác hay không?
Bạn có hững thú với giao tiếp ẩn danh, mà không có bất kì hệ thống trung ương mà lưu trữ dự liệu của bạn, những liên lạc và những tin nhắn hay không?
Chúng tôi giới thiệu đến bạn đồng WWAM. Một giao thức ẩn danh, phân quyền và an toàn mà có thể ngay lập tức và hoãn lại giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người dùng."


Lộ Trình

Lộ trình dự kiến của chúng tôi tính đến thời điểm hiện tại. Nó là vấn đề để thay đổi khi dự án tiến triển.


Về Đội Ngũ Của Chúng Tôi

Đội ngũ chúng tôi hiện nay. Chúng tôi đang mong đợi nhiều người tham gia vào những giai đoạn phía trước của dự án.
Tất cả chúng tôi đều là những kỹ sư phần mềm có niềm đam mê và lòng nhiệt tình với tiền tệ điện tử, tin tưởng vào một tương lai phân quyền cho mạng Internet.


Tìm Kiếm Thêm Thông Tin Về Chúng Tôi Trên WEBSITE




Chương trình phát thưởng


Chúng đang tạo ra một chương trình phát thưởng để lan rộng với thế giới về WWAM. Bạn có thể bắt đầu trở thành một phần của chương trình này ngay bây giờ ! Bạn có thể kiểm tra vị trí thích hợp trên website của chúng tôi http://wwam.io/bounty.
Một chiến dịch chữ ký đang thực hiện trên bitcointalk, bạn có thể tìm bài viết ở đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2048424.
Cho mỗi vị trí khác nhau như là dịch thuật, bài báo, quảng cáo và v.v... hãy kiểm tra trực tiếp trên website các điều khoản và điều kiện.
Bạn có thể tìm và theo dõi danh sách phát thưởng ở chữ  "Links" trong 1 phần của bài viết.



CROWDSALE (ICO)

WWAM là một đồng tiền ERC20 dựa trên hệ thống. Tất cả đồng xu sẽ được tạo ra trong suốt quá trình crowdsale và được phân phát trong số những nhà đầu tư.
Số lượng tối đa cung cấp có giá trị 500,000 ETH sẽ được quy đổi ra đồng xu. Phát triển, bảo trì và tiếp thị của dự án đi kèm với chi phí.
Bạn được mời để trở thành một phần của dự án này, và như một phần thưởng bạn sẽ nhận một Share của đồng xu giới hạn.Chúng tôi tin tưởng rằng dự án này có tiềm năng lớn, tầm nhìn cho phát triển và lợi nhuận.
Chúng tôi đã thiết lập mục tiêu tối thiểu là 500 ETH cho quá trình crowdsale. Một dự án mà phạm vi cần gây quỹ nhiều, và chúng tôi tin rằng nó sẽ không hợp lý để tham gia vào một dự án không gây quỹ đủ.
 Do đó, nếu mục tiêu tối thiểu không đạt được, một bản hợp hợp đồng với Ethereum thực hiện phương pháp để trả lại tiền cho mỗi nhà đầu tư và hủy dự án.
Ở đây cũng đảm bảo cho bạn để đầu tư vào một dự án mà sẽ thực hiện và có đủ đồng tiền cung cấp để đạt một mức giá dễ chịu trên thị trường.

Chương trình ICO sẽ được cung cấp trong 3 giai đoạn và bạn có thể tìm những ngày liên quan đến 3 giai đoạn ở phần Lộ Trình.
Những nhà đầu tư sớm sẽ được nhận thưởng với nhiều đồng xu hơn,  will be rewarded with more tokens, như nó đã thấy trước, lòng can đảm và sự quyết tâm để đầu tư sớm vào dụ án này.
Chúng tôi tôn trọng lòng tin của họ vào dự án này và đội ngũ phát triển của chúng tôi, và sẽ phát thưởng hợp lý cho họ khi thực hiện quyết định dũng cảm.

- Những nhà đầu tư giai đoạn đầu (Những nhà đầu tư sớm) sẽ nhận 15% cộng thêm vào giá trị đầu tư của họ.
- Những nhà đầu tư giai đoạn hai sẽ nhận 10% cộng thêm vào giá trị đầu tư của họ.
- Những nhà đầu tư giai đoạn ba (Giai đoạn cuối) sẽ không nhận thêm bất kì phần thưởng nào.

Quá trình crowdsale được tạo nên bởi một bản hợp đồng Ethereum. Bạn có thể kiểm tra mã nguồn ở đây: github và etherscan.

Bạn có thể đầu tư vào dự án một cách bình thường bằng cách gửi ETH đến địa chỉ hợp đồng đã ghi ở đây: 0x59a048d31d72b98dfb10f91a8905aecda7639f13 và nhận đồng xu của bạn ngay lập tức.

Một trạng thái hiện tại của chương trình ICO và một bảng theo dõi đích đến của quỹ với mỗi thông tin bạn cần về chương trình ICO được đưa lên trên website của chúng tôi theo địa chỉ sau: http://wwam.io/ico



Liên kết

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services