click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] SWAY: SkyWay – Thế hệ mới của hệ thống giao thông  (Read 884 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam

SKYWAY ICO



SkyWay Là một công nghệ vận chuyển hiệu năng cao trên sân thượng mà không có sự tương tự trên thế giới. Đây là tốc độ, sự an toàn, khả năng tiếp cận, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

SkyWay Là một dự án thực với sản xuất thực từ năm 2015, với hơn 200 nhân viên, với phạm vi kiểm tra ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tất cả các yếu tố của hệ thống được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng vận chuyển trong tương lai là an toàn và đáng tin cậy nhất có thể.

SkyWay ICO Được thiết kế để mở rộng phạm vi của các nhà đầu tư dự án và thực hiện ít nhất là ngành giao thông đầu tiên ở New South Wales, và trong trường hợp thành công ICO, triển khai một mạng lưới vận tải trên toàn thế giới. Nếu ICO thành công, SkyWay sẽ trở thành mạng lưới vận tải toàn cầu vào năm 2025.


Mỗi người mua một xu SWAY sẽ sở hữu một phần của loại "A" của ERSS HOLDING, hiện đă có một danh mục các đơn đặt hàng với giá 80 tỷ USD. Đồng thời, thị trường toàn cầu cho hệ thống giao thông SkyWay ước đạt 400 tỷ USD.

Các xu SWAY sẽ được gắn với sản xuất thực tế, hợp đồng thực với khách hàng thực tế trên toàn thế giới, sẽ tăng trưởng ít nhất 300% trong những tháng đầu tiên sau khi phát hành mă thông báo tới các giao dịch bí mật lớn nhất thế giới.


Đọc thêm Sách trắng để t́m hiểu thêm về công nghệ của chúng tôi và việc thực hiện chi nhánh vận tải đầu tiên ở New South Wales.
Nhiều tài liệu hơn:
Thông tin về SkyWay Tài liệu giới thiệu về công nghệ SkyWay09.12.2015Đọc
Biên bản ghi nhớ của Hiệp hội Hệ thống hữu hạn đường sắt xuyên Á-Âu Skyway17.08.2015Đọc
Kế hoạch kinh doanh của EcoTechnoPark Ông đă cập nhật kế hoạch kinh doanh của dự án đầu tư "Sáng tạo EcoTechnoPark - Trung tâm cấp chứng nhận, kiểm tra và cải tiến hệ thống vận tải cấp hai" theo công nghệ SkyWay01.09.2016Đọc
Chuyên môn độc lập Nghiên cứu khả thi cho hệ thống dây02.07.2015Đọc
Các giai đoạn phát triển của SkyWay Tập hợp các sự kiện và hoạt động dự kiến nhằm phát triển nhóm các công ty SkyWay và cơ sở hạ tầng giao thông và SkyWay.17.05.2016Đọc
Kiểm toán Công ty công nghệ SkyWay. Báo cáo kiểm toán về các báo cáo kế toán (tài chính) của công ty công nghệ SkyWay cho giai đoạn từ ngày 1 tháng 1 năm 2015 đến ngày 31 tháng 12 năm 2015
29.09.2016Đọc










SWAY là một xu được phát hành trên chuỗi khối Ethereum (ERC20). Điều này sẽ cho phép chủ sở hữu thẻ có thể dễ dàng quản lư chúng thông qua Ví điện tử Ethereum mặc định.

Chi phí của xu SWAY cho thời gian ICO được ấn định tại $1.

SkyWay ICO có một hệ thống thưởng độc nhất bao gồm tiền thưởng sớm, cá nhân và tập thể, cũng như tự động tính lại tất cả các khoản đầu tư theo tỷ giá hối đoái hiện tại của giao dịch lớn nhất Poloniex.

Chương tŕnh thưởng của người tham gia sớm thúc đẩy đầu tư vào giai đoạn đầu của ICO, đưa ra một khoản tiền thưởng lên đến 40%:

Chương tŕnh thưởng cá nhân thúc đẩy người tham gia đầu tư nhiều hơn để có thêm tiền thưởng::


Tất cả tiền thưởng được tổng kết.

Các nhà đầu tư có thể thực hiện một số giao dịch trong ICO. Tiền thưởng sẽ được ghi có khi giao dịch được nhận. Chẳng hạn, bạn đă đầu tư 10 BTC, tương đương với 25 ngh́n đô la và nhận được một khoản tiền thưởng cá nhân là 15%. Nếu bạn quyết định đầu tư 100 ETH, tương đương 28.000 USD, th́ tổng đầu tư của bạn (10 BTC + 100 ETH) bằng 53.000 USD và tiền thưởng cá nhân của bạn sẽ được tính lại với giá trị 20%.

Chương tŕnh thưởng tập thể

$10 triệu. Khi đạt đến mốc này, tất cả các nhà đầu tư đă đầu tư trước thời điểm này nhận được 5% tiền thưởng trên tất cả các xu của họ. Thành tích của số tiền này sẽ cho phép khởi động tuyến đầu tiên của vận tải chuỗi SkyWay vào năm 2018.

$50 triệu. Khi đạt đến mốc này, tất cả các nhà đầu tư đă đầu tư trước thời điểm này nhận được 10% tiền thưởng trên tất cả các xu của họ. Việc đạt được số tiền này sẽ cho phép vào năm 2018 để khởi động một dịch vụ truyền thông SkyWay chính thức ở New South Wales và nhận được đơn đặt hàng cho $ 250 triệu.

$ 100 triệu. Khi đạt được cột mốc này, tất cả các nhà đầu tư đă đầu tư trước thời điểm này nhận được 15% tiền thưởng trên tất cả các xu của họ. Thành tựu của khoản tiền này sẽ cho phép khởi động một truyền thông giao thông đầy đủ giữa 10 thành phố trên thế giới, sau khi nhận được đơn đặt hàng cho 1 tỷ đô la vào năm 2020.

$ 250 triệu. Khi đạt đến mốc này, tất cả các nhà đầu tư đă đầu tư trước thời điểm này nhận được 20% tiền thưởng trên tất cả các xu của họ. Thành tựu của khoản tiền này sẽ cho phép khởi động một truyền thông giao thông đầy đủ giữa 50 thành phố trên thế giới, và tổng số danh mục các đơn đặt hàng sẽ tăng lên 5 tỷ đô la - 15 tỷ đô la vào năm 2020.

$ 500 triệu. Khi đạt được mốc này, tất cả các nhà đầu tư đă đầu tư trước thời điểm này nhận được 25% tiền thưởng trên tất cả các xu của họ. Thành tựu này sẽ được đưa ra vào năm 2025 để phát triển giao thông vận tải đầy đủ giữa 100 thành phố trên khắp thế giới, bao trùm lănh thổ châu Âu và nhận được đơn đặt hàng từ 20 đến 60 tỷ đô la.

$ 1000 triệu. Để đạt được ICO ranh giới này hoàn thành sớm, và tất cả các nhà đầu tư không có ngoại lệ sẽ nhận được tiền thưởng 30% trên tất cả các xu của họ. Thành tựu của khoản tiền này sẽ cho phép vào năm 2025 phát động một cuộc giao tiếp đầy đủ giữa 300 thành phố trên thế giới, bao gồm châu Âu, Nga, UAE và các khu vực khác, nhận đơn đặt hàng lên tới 100 tỷ đô la.

Như vậy, chỉ có những nỗ lực kết hợp của các nhà đầu tư sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của ḿnh, và các nhà đầu tư sẽ nhận thêm tiền thưởng.

Chuyển đổi tất cả các đơn vị tiền tệ
Tất cả các khoản đầu tư sẽ được tính lại mỗi ngày dựa trên tỷ giá hiện tại của giao dịch lớn nhất Poloniex.
Ngoài ra, nếu tại một thời điểm nào đó sau khi tính lại tỷ giá hối đoái th́ sẽ ghi lại thành công của một ḍng tiền thưởng chung hoặc tập thể, khoản tiền thưởng này sẽ được cộng thêm vào các nhà đầu tư và sẽ không bị huỷ bỏ nữa.

Chi tiết kỹ thuật SkyWay ICO:
Phát hành : 2,000,000,000 SWAY xu (bao gồm tiền thưởng và tiền thưởng). Tổng số xu của SWAY sẽ bị hạn chế bởi số xu thực tế đă bán.
Ngày ICO: 10 tháng 7 đến 10 tháng 8, 2017.
Các đồng tiền chấp nhận: BTC, ETH, ETC, LTC, DASH.

Sau khi hoàn thành ICO, tất cả các hoạt động nhận tiền sẽ đóng, và tất cả các khoản đầu tư nhận được sẽ được ấn định theo tỷ lệ hiện tại của Poloniex.

Hơn nữa, trong ṿng 7 ngày tất cả các nhà đầu tư sẽ nhận được các thẻ SWAY của họ có tính đến tất cả tiền thưởng và tỷ giá hiện tại của tiền tệ và đồng tiền đă đầu tư của họ.
Tất cả các xu sẽ không được bán qua ICO này sẽ bị tiêu hủy.

Xu SWAY sẽ được tŕnh bày trên các sàn giao dịch đồng tiền kỹ thuật lớn nhất trong ṿng 1 tháng sau khi hoàn thành ICO. Chi phí của xu SWAY sẽ tăng khi tất cả các đường dây vận chuyển SkyWay mới được đưa ra ở các thành phố và quốc gia khác.



22 tháng 5 năm 2017


Trang chủ SkyWay ICO: http://skywayico.com/

Tất cả các giao dịch được đảm bảo bằng ví đa chữ kư để đảm bảo an toàn cho tất cả các nhà đầu tư ICO.

SkyWay ICO được điều hành bởi SkyWay IT Solutions Limited, 26 Grayling Close, Braintree, Essex, England, CM7 1WW. Reg #09502206


CHÀO M CAMNG CAM KẾT ICO CỦA CHÚNG TÔI TRONG 2 TUẦN. LEGENDARYICO.COM

rebecca

  • Novice
  • *
  • Posts: 20
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Wow, đây quả thật là một dự án có chương tŕnh gây quỹ lớn nhất từ trước đến nay mà tôi được biết. Vẫn c̣n thời gian để tôi đầu tư vào ICO, cám ơn ad.

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Với dự án này, tương lai của thế giới là mọi người lái thiết bị di chuyển trên không trung với tốc độ cao! Mong là giống trong phim StarWar
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services