click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: █【ANN】GLU Token ICO 8/7/17 | Mã nguồn hóa một Thị trường kết nối Ô tô  (Read 1257 times)

boyprodn

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 153
  • Country: vn
  • Karma: +1/-3
  • Gender: Male
    • View Profile
GLUON

Mã nguồn hóa Thị trường kết nối Ô tô thông minh







Mở đợt bán trước vào: 7 tháng 8/2017
Mở đợt bán đại trà vào: 18 tháng 8/2017
Kết thúc đợt bán đại trà: 18 tháng 9/2017



Dự án của chúng tôi:


Nền tảng của Gluon thành lập một mạng lưới kết nối của xe hơi nơi mà cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể giám sát, theo dõi, điều chỉnh và chẩn đoán các vấn đề của chúng. Mặc dù các cải tiến hiện tại trong công nghệ Ô tô như là tự đỗ xe và tự động lái được ghép lại với sự cải thiện của nguồn nhiên liệu thay thế được, hành khách đi xe hơi phần lớn bị bỏ qua thảo luận kết nối. Thậm chí với sự xuất hiện của Internet, hầu hết xe hơi ngày nay sử dụng công nghệ để theo dõi và báo cáo vấn đề trên một chiếc xe trong một khoảng thời, và chỉ khi họ ở tiệm sửa xe ô tô.

Với Gluon, khách hàng và quản lý đội có thể kết nối xe của họ với các nhà chế tạo, các nhà cung cấp phụ tùng, và các tiệm sửa xe ô tô. Họ có thể tự chẩn đoán xe hơi của họ, đặt hàng phụ tùng, và yêu cầu sửa xe. Khách hàng có thể điều chỉnh xe hơi của họ cho hiệu suất tối ưu và hoặc là sắp đặt việc sử dụng của họ. Tiệm sửa xe có thể chẩn đoán xe hơi nhiều chi phí hiệu quả và đặt hàng chính xác phụ tùng hơn. Họ cũng có thể thúc đẩy cửa hàng của họ trở thành siêu thị mới. Nhà phân phối phụ tùng ô tô có thể theo dõi và phân phối phụ tùng thêm hiệu quả hơn. Tất cả những thành phần nói trên có thể trả tiền cho tất cả việc sử phương pháp thanh toán truyền thống và những thanh toán bằng chuỗi khối tiền kỹ thuật số tốt cũng giống như sử dụng mã nguồn của GLU cho những phần thưởng và những dịch vụ.

Gluon, đang chờ cấp bằng sáng chế, sẽ tạo ra nhiều luồng lợi nhuận bao gồm trong đó, những không bị giới hạn, việc bán phần cứng, đăng kí phần mềm, quảng cáo, dịch vụ giám sát, dịch vụ chẩn đoán, dịch vụ dữ liệu, bán hàng phụ tùng thương mại và tiến trình giao dịch chuỗi khối.


Đội ngũ của chúng tôi:


Đội ngũ của những doanh nhân đam mê và sự nhiệt huyết với xe hơi điều đó tạo nên Gluon với kinh nghiệm sâu rộng trong giới Ô tô. Những nhà sáng lập công ty đã phát triển đảm bảo, thiết bị truyền thông. Họ đã tạo ra và nuôi dưỡng việc bán hàng rộng rãi và quan hệ phân phối trên toàn cầu. Đội ngũ quản lý đã xây dựng và phát triển một cách thành công trong kinh doanh phân phối công nghệ và phụ tụng ô tô với gần 100 triệu USD đạt được.


Đội ngũ chủ lực:

Sameer Misson, Tổng giám đốc điều hành là một nhà quản lý có kĩ năng với kinh nghiệm rộng rãi trong ngành công nghiệp Ô tô. Anh ấy trải qua kinh nghiệm trong một thập kỉ trong việc sáng tạo, phát triển và tối ưu hóa chiến lược của công ty. Đã làm việc với những công ty mới thành lập và công ty Ô tô trong toàn bộ sự nghiệp của anh ấy, anh ấy hiểu những thách thức đang đối mặt với ngành công nghiệp Ô tô và hy vọng cải tiến để giải quyết những thách thức đó. Anh ấy giữ một bằng cữ nhân về khoa học chính trị và chính phủ từ Đại học California ở Davis. Anh ấy nói tiếng Anh, tiếng Punjabi, tiếng Ấn và tiếng Tây Ban Nha.

Hakam Misson, Chủ tịch đã có 40 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và phát triển các công ty. Những công ty của anh ấy đã tuyển gần 100 người trên thế giới và tạo ra lợi nhuận tốt khoảng 500 triệu USD. Kể từ khi chuyển đến Mỹ từ Ấn Độ vào những năm 1970, anh ấy đã trở thành một trong những doanh nhân hàng đầu trong thế hệ của anh ấy.

Narinder Bajwa, Giám đốc Hệ thống thông tin, là giám đốc công nghệ và trưởng kiến trúc sư phần mềm ở Infonox, một công ty công nghệ đặc biệt trong những thanh toán tài chính. Anh ấy là công cụ trong  nền tảng tảng thanh toán bằng văn bản của Infonox cái đã dẫn đến việc mua lại công ty bởi TSYS. Anh ấy mang lại kiến thức tiên tiến về hệ thống ngân hàng và phần mềm với cấu trúc bảo mật hiện tại của nền tảng Gluon. Anh ấy giữ một bằng cữ nhân về điện và kỹ sư điện tử và một bằng thạc sĩ về khoa học máy tính ở Học viện công nghệ Ấn Độ.

Stuart Hockman, Giám đốc điều hành. Một người tiên phong trong ngành công nghiệp Ô tô, anh ấy đồng sáng lập nên Impac, điều này đã được đạt được bởi  World Wide Trading và sau đó trở thành một phần của Worldpac cho đến khi nó đạt được bởi  Advance Auto Parts với 2 tỷ USD trong năm 2013.

Pran Haran là giám đốc thiết kế phần cứng. Anh ấy có kiến thức sâu rộng về thiết kế phần cứng và ứng dụng, đặc biệt trong công nghệ hệ thống nhúng. Anh ấy đã phát triển một vài sản phẩm từ giai đoạn sớm trở thành sản phẩm hoàn thiện được đưa ra. Anh ấy đã giữ vị trí cấp điều hành với những công ty như là VuCast Media, Agnity, và Smart Embedded Systems. Anh ấy giữ bằng kỹ sư từ Viện khoa học công nghệ Ấn Độ ở Madras, và từ Đại học bang Kansas.

Sumeet Singh, Giám đốc công nghệ cấp cao, là một kỹ sư phần mềm đam mê, có hiểu biết và kinh nghiệm người giữ chức Giám đốc công nghệ cấp cao của Gluon. Anh ấy chuyên ngành về tiến trình giao dịch tài chính và ứng dụng thanh toán, bảo mật ứng dụng tài chính, điểm đầu cuối của ứng dụng mua bán và ứng dụng văn phòng. Anh ấy đã là một kỹ sư phần mềm ở Infonox và TSYS và làm việc với một vài dự án mà đã cải cách ngành công nghiệp thanh toán. Anh ấy giữ một bằng khoa học máy tính từ Đại học công nghệ Visvesvaraya.

Chris Delano, Giám đốc tiếp thị, là một người tràn đầy lòng say mê Ô tô với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các công ty Ô tô. Anh ấy cũng là người điều hành ở iPD, một nhà bán lẻ phụ tùng hiệu quả, chính hãng và tốt tính. Anh ấy có kinh nghiệm rỗng rãi về tiếp thị kỹ thuật số và in tiếp thị và một hồ sơ theo dõi đã được ghi lại về hoạt động của khác hàng.

Sandeep Suryavanshi, Giám đốc công nghệ, là một kỹ sư máy tính chuyên về công nghệ thanh toán. Trước khi tham gia vào Gluon, anh ấy đã điều hành một nhóm hơn 50 kỹ sư ở TSYS và bắt đầu sự nghiệp ở Infonox. Anh ấy chuyên về những giao thức thanh toán bao gồm những giao thức đặc trưng cho những máy ATM và giải pháp thanh toán trực tuyến. Anh ấy đã rút ra kinh nghiệm như một nhà phát triển điều khiển trang web để thiết kế hệ thống phụ trợ cho Gluon. Anh ấy giữ những bằng cấp cao về Khoa học máy tính và Kỹ sư hóa học.

Ben Wardle, Tổng giám đốc của European Operations. Một nhà điều hành hoạt động toàn cầu, anh ấy đã có khoảng một thập kỉ kinh nghiệm trong quản lý và đứng đầu về phát triển. Anh ấy là một nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Shark Performance, một công ty điều chỉnh xe thành công dựa ở Vương quốc Anh với những cộng sự và nhà phân phối trên toàn thế giới. Shark Performance cung cấp phần cứng và phần mềm thị trường phụ cho các xe Audi, Volkswagen, Seat, Skoda, và Volvo. Kinh nghiệm của anh ấy bao gồm chạy hoạt động toàn cầu của một số công ty và làm việc với cả khách hàng thương mại và khách hàng bán lẻ.

Những nhà cố vấn của chúng tôi:

Walt Spevak, Nhà cố vấn tài chính, có khoảng 20 năm kinh nghiệm về làm việc với các công ty mới thành lập và các công ty cộng đồng ở cả vị trí chiến lược và chiến thuật. Anh ấy đã xây dựng các mô hình tài chính và các bảng thống kê tài chính, thống kê tình hình tài chính và huy động vốn. Anh ấy cũng đóng góp vào quản lý dự án, tiếp thị sản xuất và cải thiện, quản lý tiến trình hoạt động. Walt giữ một bằng cữ nhân về kinh tế và một MBA về tiếp thị công nghệ và quản lý điều hành từ Đại học Stanford.

Blaine Laney, Nhà cố vấn tài chính, đã là một người cho vay thương mại trong 36 năm. Anh ấy đã phát triển một mạng lưới người giới thiệu rông rãi cỡ nhỏ và vừa thiểu số đã sở hữu doanh nghiệp và đã tạo ra 130 USD về kinh doanh trong vòng ít hơn 4 năm. Anh ấy đã rất kinh nghiệm trong thị trường bất động sản thương mại, giao dịch tài chính, thư tín dụng cho vay của SBA, cho vay tài sản, thương mai tín dụng, bán khoản vay tham gia, và nhiều hơn nữa. Anh ấy đã sống và tham quan Châu Á và nói lưu loát tiếng Nhật. Anh ấy cũng hiểu một ít về tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Philipines, tiếng Pháp, tiếng Ấn Độ, tiếng Ba Tư, và tiếng Việt.

Robert B. Dellenbach, Tổng cố vấn. Kể từ năm 1989, anh ấy đã đại diện cho hàng trăm công ty công nghệ, truyền thông và liên quan đến khoa học như là một nhà cố vấn và cố vấn bên ngoài, giúp đỡ họ để khớp nối và đạt được những thành quả trong kinh doanh trong khi giảm thiểu rủi ro và chi phí giao dịch.Anh ấy chuyển ngành về đại diện cho các công ty công nghệ mới thành lập và liên doanh hỗ trợ ở những nơi như là những giao dịch sở hữu trí tuệ nhân tạo, tài chính và sự sáp nhập và mua lại. Anh ấy giữ một bằng cữ nhân về Khoa học chính trị từ trường Đại học Utah, đã học kinh tế ở Đại học Harvard và nhận một JD từ Trường luật Stanford, nơi mà anh ấy chuyên về công nghệ, trí tuệ nhân tạo, mua bán toàn cầu và chính trị liên doanh.
Hãy theo dõi! Nhiều thông tin, video, bài dịch để theo dõi!
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
  TRADE.IO       ║     WHITEPAPER  •  ANN THREAD  •  TELEGRAM     ║     JOIN THE TRADING REVOLUTION
[co

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services