click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] [ICO] Zloadr - Nền tảng xuất bản dựa trên chuỗi khối  (Read 3191 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
ZLOADR

Trước bán Zloadr bắt đầu!!!

 
Địa chỉ ví

Tối thiểu 5 ETH  được 5% thưởng
Địa chỉ   0xc5A02c8E79faE5E0A1A3665f30DFae7BAE279A24

Tối thiểu 25 ETH  được 10% thưởng
Địa chỉ   0x4bC58D1d4f40bDB083Eb037f2B1477692a26C654

Tối thiểu 50 ETH  được 20% thưởng
Địa chỉ   0xa43bf56bef484a593e5479d05ce08d30416e018c


Công bố nền tảng xuất bản dựa trên chuỗi khối Ethereum




ZLOADR LÀ G̀

Zloadr là một nền tảng cách mạng hóa chuỗi khối cho phép người kết nối kết nối, kiếm tiền, tiếp cận và bán nội dung của họ cho một lượng đối tượng rộng răi và nhiều yêu cầu.


CHÚNG TÔI LÀ AI

Nền tảng thử nghiệm beta đang hoạt động (Hiện đang triển khai hệ thống hợp đồng thông minh)
Đăng kí với 6 nhà phân phối lớn (có được sự đồng ư)
Phân phối hơn 21,000 ấn phẩm số (Đang bán)
Đă tạo 460,052 Bài viết giàu thông tin


CHI TIẾT MỞ BÁN XU

NGÀY MỞ ICO
Bắt đầu: Ngày 1 tháng 9 năm 2017
Kết thúc: Ngày 1 tháng 10 năm 2017

Kí hiệu:
ZDR

Tổng cộng:
100,000,000 Xu

Có thể điều chỉnh:
Có. Tổng cung cấp không cố định, v́ chúng ta sẽ cần thêm xu trước khi cuộc mở bán kết thúc và hủy tất cả số xu không được bán.

Giá ban đầu:

Giá mỗi xu là cố định. 1 xu = 0.31 USD

Phân phối xu

Đợt gây quỹ 65 triệu
Nhóm 25 triệu
Phần thưởng 600 ngàn
Dự trữ 100 ngàn
Nghiên cứu 5 triệu
Phát triển 4 triệu

########################################

Nhóm, TƯ VẤN & NHÀ CHUYÊN MÔN

########################################


Giám đốc điều hành & Người sáng lập: Sam Enrico Williams - Linkedin

Nhà phát triển: Anandan Pandurangan - Linkedin

Tư vấn viên Chuỗi khối & Hợp đồng thông minh : Nakul Shah - Linkedin

Chuyên gia Quảng Cáo & Nội Dung: Tannaz Kowssari - Linkedin

########################################


Xu ZDR LÀ G̀

Xu Zloadr Cho phép nhà quảng cáo mua quảng cáo và liệt kê dịch vụ trong nền tảng. Xu mang lại lượi ích cho nhà quảng cáo, v́ quảng cáo sẽ kéo dài hơn sau một khoảng thời gian khi mua bằng xu mà không phải là tiền mặt; tạo ra nhu cầu lớn về xu ZDR trên các sàn giao dịch.

XU TRONG NỀN TẢNG

Xu tốt hơn tiền mặt, khuyến khích các nhà quảng cáo mua xu khi sử dụng các dịch vụ được liệt kê sau đây với nền tảng Zloadr.

•   Bài t́m kiếm việc làm (Xu cho phép quảng cáo t́m kiếm việc làm kéo dài hơn 5 lần so với USD)
•   Danh sách doanh nghiệp (Xu cho phép tạo danh sách doanh nghiệp kéo dài hơn 7 lần so với USD)
•   Quảng cáo rao vặt (Xu cho phép quảng cáo rao vặt kéo dài hơn 5 lần so với USD USD)
•   Quảng cáo hiển thị (Xu cho phép quảng cáo hiển thị kéo dài hơn 3 lần so với USD)

XU NGOÀI NỀN TẢNG

Chúng tôi cung cấp hợp đồng thông minh cho thể truy cập cho mỗi xu bên ngoài nền tảng, triển khai tiêu chuẩn  Ethereum ERC20.


XU CỦA NHÓM

Xu của team sẽ được lưu giữ trong 1 năm  theo Hợp đồng thông minh. Để chắc chắn rằng team sẽ tập trung đạt mục tiêu ban đầu và nâng cao giá trị của nền tảng cho người nắm giữ ZDR.

TƯƠNG LAI CỦA XUẤT BẢN KỸ THUẬT SỐ

Người tạo nội dung mới ngày nay, có một số yếu tố quyết định liệu họ có tồn tại và có đủ doanh thu hay không theo những ǵ họ đặt ra.

Những yếu tố này liên quan đến:

1. Thu nhập
2. Khám phá
3. Phân phối
4. Vị trí

Chúng ta hoàn toàn biết bốn yếu tố này chủ yếu được điều khiển bởi các tổ chức chính, những người có quyền lực để ủng hộ hoặc đánh đổ một người tạo nội dung hoặc nhà xuất bản đa phương tiện kỹ thuật số.

Các tổ chức này có vị trí trong việc này, làm khó cho các công ty truyền thông mới và người tạo nội dung thành lập và khắc phục một vị trí trong thị trường truyền thông trực tuyến, nơi ưu đăi được trao cho người được lựa chọn. Hơn nữa, vào 2016, chi tiêu quảng cáo toàn cầu đạt tới 500 tỷ USD, với các tổ chức hàng đầu (Google, Facebook & LinkedIn) sở hữu thị phần khổng lồ của thị trường quảng cáo  liên quan đến ngành; tước đi số doanh thu đang kể  được tọa ra  từ nội dung  sáng tạo của những người tạo nội dung chăm chỉ và nhà xuất bản truyền thông; điều này chỉ có thể tồi tệ hơn và lấn sang cả những ngành khác.


SỰ THẬT VỀ THỊ TRƯỜNG


1. Nền công nghiệp quảng cáo toàn cầu tạo ra 500 tỷ USD vào năm 2016.
2. Rào cản cho người sáng tạo dựa vào lượng truy cập đang kể được điều khiển bởi các tổ chức lớn.

BÂY GIỜ?

Trong vài năm gần đây của việc phát triển và tạo ra các công cụ xuất bản độc đáo, Zloadr đă gần với việc phát hành  nển tảng xuất bản cho chuỗi khối đồng tiền kỹ thuật cho các bên kết nối, công tác viên và người sáng tạo, cùng nhau và làm ra, sản xuất, phân phối và bán nội dung của họ tới số lượng lướn người đọc toàn cầu mà không mất đi một lượng đáng kể thu nhập.

TẠI SAO CHỌN ZLOADR?

Mặc dù vậy, vẫn c̣n những người sáng tạo và các công ty truyền thông vẫn làm tốt việc kiếm một lượng doanh thu đang kể từ quảng cáo và định vị, đă nhận thấy xu hướng khi thời gian trôi qua, khi mà các tỏ chức chính đang định vị để hoàn toàn tăng vị thế của họ trong nhiều ngành công nghiệp truyền thông nhất có thể, dẫn đến làm thấp đi thu nhập và sự hiện diện của các công ty truyền thông và người tạo nội dung, những người mà kiếm thu nhập bên ngoài nền tảng của họ.

Whitepaper này tập trung vào ở đâu và như thế nào Zloadr có vị trí đổi mới nhanh chóng; bằng cách trao quyền cho các công ty truyền thông và người sáng tạo với các công cụ để xuất bản tại nhiều định dạng nhất có thể, kiếm lượng doanh thu đang kể, tiếp cận tới lượng khán giả đang kể và cạnh tranh trên cùng mức độ như các đơn vị xuất bản truyền thông bởi các tổ chức chính nói trên. 

Một sự tập trung khác của Zloadr là khai thác thị trường quảng cáo đang phát triển và cho phép nhà quảng cáo tiếp cận và t́m đến các khán giả mong muốn của họ với sự rơ ràng và minh bạch thông qua công nghệ chuỗi khối ở một phần của tỷ lệ hiện hành.


ZLOADR: AI CÓ THỂ SỬ DỤNG & TẠI SAO

NGƯỜI TẠO NỘI DUNG (Nhà xuất bản, Tác giả & Đại lư)

Nển tảng xuất bản chuỗi khối được thiết kế chủ yếu cho người tạo nội dung tạo thu nhập từ nội dung của họ. Người tạo nội dung được cung cấp các công cụ và sự phân tích giao diện người dùng để giúp nâng cao hiểu biết tổng thể về cách nội dung của họ đang nổi và nơi cải tiến được áp dụng. Đối với mỗi nội dung với một giá trị, một hợp đồng thông minh được thiết lập để thanh toán các dịch vụ cung cấp bởi bên thứ ba.

CỘNG TÁC VIÊN (Nhà văn & Nhà báo)

Nền tảng Zloadr hoạt động như một thị trường nơi các cộng tác viên được đưa ra các lựa chọn để gửi tài liệu và nội dung cho các nhà xuất bản, các dự án và thương hiệu để nhận nhuận bút. Một hợp đồng thông minh được thiết lập giữa người tạo nội dung và cộng tác viên cho các dịch vụ được thực hiện. Cộng tác viên được bồi thường bởi người tạo nội dung bằng xu hoặc tiền mặt.

NHÀ QUẢNG CÁO, NHĂN HIỆU & DOANH NGHIỆP

Nhà quảng cáo cỏ thể dùng xu ZDR trên nền tảng, các xu sẽ đảm nhận mộ nhiệm vụ lớn hơn so với tiền mặt và có nhiều giá trị hơn, đồng nghĩa với việc sử dụng xu ZDR cho phép quảng cáo và danh sách tồn tại lâu hơn trên nền tảng. Nhà quảng quảng cáo có thể mở nhiều loại quảng cáo với nhiều định dạng trong các phần cụ thể của nền tảng Zloadr.

KẾT NỐI (NGƯỜI CÓ ẢNH HƯỞNG)

Đây là những cá nhân được trả thưởng bằng xu ZDR hoặc tiền mặt, để đổi lại, chia sẻ hoặc bán nội dung. Một hợp đồng thông minh được thiết lập giữa người tạo nội dung của Zloadr và người kết nối để dịch vụ được thực hiện. Người kết nối được tuyển dụng và phải tuân theo các tiêu chí chặt chẽ trước khi đảm nhận vai tṛ của người kết nối.


Tham gia chiến dịch phần thưởng

Nếu muốn tham gia chiến dịch phần thưởng, truy cập chủ đề này này:
https://bitcointalk.org/index.php?topic=2017117.0

=================

PHẦN THƯỞNG ZLOADR SẮP TỚI

Mục tiêu của Zloadr là trở thành công ty truyền thông lớn nhất cho tất cả các tin tức thông tin từ tiền điện tử, sàn giao dịch, ICO sắp tới và các thông tin thị trường tài chính tập trung.


Chúng tôi sử dụng nhà báo với mục đích duy nhất để khám phá những thông tin trốn tránh bao giờ có thể không phục hồi được trên các cửa hàng khác hoặc đơn giản là bỏ qua.

Điều này có thể dễ dàng thực hiện dưới đây:

Cấu trúc nhóm ICO: Kinh nghiệm và năng khiếu của đội để đưa một khái niệm vào thực tế.

Khởi tạo nền tảng: Sự đổi mới của nền tảng và khả năng phá vỡ cảnh quan ngành công nghiệp hiện tại.


Sức chứa chuỗi khối: Sử dụng hợp đồng thông minh, hoạt động trên một mạng lưới phân cấp.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử: Nguyên nhân đằng sau sự biến động của thị trường.


Với nhiều tiểu mục chi tiết khác được viết đều đặn về văn bản.

Sau đó, câu hỏi trở thành lư do tại sao bạn nên, như là một thợ săn tiền thưởng chăm sóc? Lư do là v́ chúng ta có một giới hạn hiện tại cho ZDR của chúng tôi là 100.000.000. Một khoản tiền lớn nhưng không vô hạn, v́ vậy để có thể thanh toán cho những người cắm trại và những người có ảnh hưởng tham gia vào chiến dịch tiền thưởng của Zloadr sau khi ICO hiện tại kết thúc.


Các khoản thanh toán cho chiến dịch quảng cáo trên mạng xă hội mới và đang diễn ra của chúng tôi, sẽ được cung cấp thông qua các mă thông báo trước ICO được cung cấp bởi kế hoạch của dev ICO, những người này đă được kiểm tra trước khi được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi và sau đó được quảng cáo.


Mục tiêu của Zloadr là trở thành mạng truyền thông phân tán cho nhiều loại phương tiện truyền thông khác nhau, điều này sẽ tự động làm cho tất cả các ICO đang diễn ra, liên tục và hoàn thành sẽ được quảng cáo trên Zloadr.

Dịch vụ này sẽ tính phí bảo hiểm theo h́nh thức xu. Các xu tiếp theo sẽ được phân phối cho những người săn tiền thưởng tham gia vào các chiến dịch thông qua nền tảng của chúng tôi.

Phương pháp này sẽ cho phép một ḍng liên tục của các xu mới mà chúng ta có thể sử dụng như là thanh toán và sắp xếp sự đơn giản cho người dùng, t́m kiếm để cung cấp các dịch vụ tiền thưởng; V́ chúng tôi sẽ có nhiều mă thông báo được cung cấp tại bất kỳ thời điểm nào.


Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các liên kết bảng tính mới vào đầu chủ đề này, để người dùng thêm các email của họ để khi chúng tôi nhận được yêu cầu dịch vụ, thông tin liên lạc được gửi đến tất cả các thành viên tham gia phần thưởng, v́ vậy họ không bao giờ bỏ lỡ một danh sách; Những người tham dự hội đủ điều kiện sẽ được yêu cầu tuân thủ các nguyên tắc của chúng tôi để đảm bảo chất lượng của các bài viết và tính hợp pháp của những người theo.


Chú ư:

Chú ư: Các xu ZDR có giá trị cao hơn trong nền tảng so với các loại tiền tệ khác, tùy thuộc vào loại giao dịch, các xu này có thể giữ giá trị lên đến 5 lần trong phạm vi nền tảng. Bằng cách sử dụng phương pháp này, các nhà quảng cáo được khuyến khích sử dụng các thẻ trong nền tảng.


Đồng thời, những thợ săn tiền thưởng làm việc với Zloadr cho những người được hưởng sẽ có cơ hội dễ dàng làm việc với nhiều xu khác nhau và có một cơ hội để tấn công vàng.

Chiến lược mới này sẽ đem lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan khi chúng ta tiến gần đến việc tích hợp đầy đủ các sáng kiến này. Tương lai của phương tiện truyền thông tiền điện tử có một cái tên mới, Zloadr.

ellyties

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Cám ơn, bài dịch rất dễ hiểu. Việc xây dựng công nghệ trên ư tưởng trả thưởng cho cộng tác viên và sở hữu bản quyền tác giả được quy đổi sang các đỗng xu thật tuyệt, dễ dàng cho sự trao đổi và chi trả lợi nhuận cho tác giả.
Đưa công nghệ chuỗi khối vào quản lư dữ liệu là một bước đi thật khôn ngoan và đầy sáng tạo.
Tuy không biết  dự án này sẽ đạt được vốn hóa bao nhiêu nhưng trong tương lai đây sẽ là dự án được sự ủng hộ từ mọi người

rebecca

  • Novice
  • *
  • Posts: 20
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này cần mất khoảng bao lâu để đạt được mục tiêu mà dự án hướng đến?
Với cách thức hoạt động với mục đích chứng nhận bản quyền tác giả th́ đây có vẻ là một dự án khá thú vị, một ư tưởng khác biệt so với những dự án khác. Thật sự tôi cũng chưa biết dự án này sẽ đi đến đâu nhưng về tầm nh́n dài hạn th́ dự án này có vẻ tốt

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
đây là một dự án hoàn toàn có thể tin tưởng được bởi nền tảng xuất bản dựa vào chuỗi khối

barbar

  • Novice
  • *
  • Posts: 16
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Có lẽ thế giới công nghệ một lần nữa sẽ thay đổi nhờ hợp đồng thông minh của ETH, kể từ khi ra mắt hợp đồng thông minh các dự án liên tiếp nối đuôi nhau phát triển và xây dựng trên nền tảng của nó. Xử lư dữ liệu và thiết lập các hợp đồng qua các chuơi khối đưa ra kết quả chính xác nhất và nhanh nhất.
Tuyệt nhiên đối với dự án này phát triển dựa trên nền tảng đó cho thấy sự bứt phá hoàn toàn mới lạ trên phương diện cải tiến và đi đầu trên lĩnh vực truyền thông và giải trí

webvn2k

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 159
  • Karma: +1/-1
    • View Profile
bán mới ico  chán nhỉ 
li

alazne

  • Novice
  • *
  • Posts: 17
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án cho phép chi trả chi phí quảng cáo bằng xu Zloadr phải không ad?
Nếu thật như vậy th́ trong tương lai ngành quảng cáo sẽ phải bị thu hút bởi dự án này v́ tính tiện lợi và ít tốn kém với cả có thể nắm thị phần xu nhằm tăng lợi nhuận cho mỗi cá nhân nắm giữ nó.
Thật là một dự án tuyệt vời, cám ơn ad chắc chắn một điều rằng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt như thế này

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
bán mới ico  chán nhỉ
sao chán bạn? Đây là thời ḱ của công nghệ chuỗi khối, các dự án khởi tạo đồng xu của họ mục đích để huy động vốn đó là b́nh thường mà :D

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Giai đoạn trước bán đă bắt đầu các nhà đầu tư có thể tham gia góp vốn vào dự án :)

webvn2k

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 159
  • Karma: +1/-1
    • View Profile
đă lên sàn chưa bác
li

valtin7

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Hi all,

I would like everyone to be aware that we are opening the slack to create a more fluent and open dialogue with anyone who wants to talk to the team.

It is still invite only so if you wish to join please PM me your email address so I can send over the invitation.

Thanks.

valtin7

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Hi all,

I want everyone to be aware that we at Zloadr have officially launched our Pre-ICO!!.

 Investors can follow the 5 step process from http://zloadr.com/presale/

We have token bonuses of 5%, 10% & 20% available.


To anyone who may have questions or want further details you can pm me.

Lets make this a great ICO



Participating in the pre-sale

- Do not send funds directly from your cryptocurrency exchange account or you will lose your tokens. You need to have a full Ethereum wallet, not a trading account.

- If you do not have local Ethereum wallet software like Mist or Parity on your computer, you can use a free web wallet https://myetherwallet.com

- These instructions show you how to participate to the pre-token sale using MyEtherWallet, but you can apply the instructions for any personal Ethereum wallet



Amount to send   Minimum 5 ETH
Address   0xc5A02c8E79faE5E0A1A3665f30DFae7BAE279A24
Gas Limit   200000
Data   0xe8b5e51f

10% token bonus


Amount to send   Minimum 25 ETH
Address   0x4bC58D1d4f40bDB083Eb037f2B1477692a26C654
Gas Limit   200000
Data   0xe8b5e51f

20% token bonus


Amount to send   Minimum 50 ETH
Address   0xa43bf56bef484a593e5479d05ce08d30416e018c
Gas Limit   200000
Data   0xe8b5e51f


https://etherscan.io/address/0xc5a02c8e79fae5e0a1a3665f30dfae7bae279a24
https://etherscan.io/address/0x4bc58d1d4f40bdb083eb037f2b1477692a26c654
https://etherscan.io/address/0xa43bf56bef484a593e5479d05ce08d30416e018c

valtin7

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Hi All,

We have recently added a new wallet to allow anyone wishing to invest a minimum of 1 ETH.

You can visit the pre-ICO page, view and make an investment. http://www.zloadr.com/presale

Thank you all for your continued support!!!

valtin7

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Hi,all.
We have moved the date of the official ICO back to the 31st of September- October 31st.

valtin7

  • Newbie
  • Posts: 8
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Re: [ANN] [ICO] Zloadr - Nền tảng xuất bản dựa trên chuỗi khối
« Reply #14 on: September 08, 2017, 11:25:51 PM »
Hi  all,

We have just redesigned our homepage have a look and tell us what you think.

www.zloadr.com

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services