NGÀY MỞ ICOBắt đầu: Ngày 1 tháng 9 năm 2017Kết thúc: Ngày 1 tháng 10 năm 2017Kí hiệu:
ZDR
Tổng cộng:
100,000,000 Xu
Có thể điều chỉnh:
Có. Tổng cung cấp không cố định, v́ chúng ta sẽ cần thêm xu trước khi cuộc mở bán kết thúc và hủy tất cả số xu không được bán.
Giá ban đầu:
Giá mỗi xu là cố định. 1 xu = 0.31 USD
Phân phối xu
Đợt gây quỹ 65 triệu
Nhóm 25 triệu
Phần thưởng 600 ngàn
Dự trữ 100 ngàn
Nghiên cứu 5 triệu
Phát triển 4 triệu
########################################
Nhóm, TƯ VẤN & NHÀ CHUYÊN MÔN########################################
Giám đốc điều hành & Người sáng lập: Sam Enrico Williams - Linkedin
Nhà phát triển: Anandan Pandurangan - Linkedin
Tư vấn viên Chuỗi khối & Hợp đồng thông minh : Nakul Shah - Linkedin
Chuyên gia Quảng Cáo & Nội Dung: Tannaz Kowssari - Linkedin
########################################Xu ZDR LÀ G̀
Xu Zloadr Cho phép nhà quảng cáo mua quảng cáo và liệt kê dịch vụ trong nền tảng. Xu mang lại lượi ích cho nhà quảng cáo, v́ quảng cáo sẽ kéo dài hơn sau một khoảng thời gian khi mua bằng xu mà không phải là tiền mặt; tạo ra nhu cầu lớn về xu ZDR trên các sàn giao dịch.XU TRONG NỀN TẢNG
Xu tốt hơn tiền mặt, khuyến khích các nhà quảng cáo mua xu khi sử dụng các dịch vụ được liệt kê sau đây với nền tảng Zloadr.
• Bài t́m kiếm việc làm (Xu cho phép quảng cáo t́m kiếm việc làm kéo dài hơn 5 lần so với USD)
• Danh sách doanh nghiệp (Xu cho phép tạo danh sách doanh nghiệp kéo dài hơn 7 lần so với USD)
• Quảng cáo rao vặt (Xu cho phép quảng cáo rao vặt kéo dài hơn 5 lần so với USD USD)
• Quảng cáo hiển thị (Xu cho phép quảng cáo hiển thị kéo dài hơn 3 lần so với USD)
XU NGOÀI NỀN TẢNG
Chúng tôi cung cấp hợp đồng thông minh cho thể truy cập cho mỗi xu bên ngoài nền tảng, triển khai tiêu chuẩn Ethereum ERC20.
XU CỦA NHÓM
Xu của team sẽ được lưu giữ trong 1 năm theo Hợp đồng thông minh. Để chắc chắn rằng team sẽ tập trung đạt mục tiêu ban đầu và nâng cao giá trị của nền tảng cho người nắm giữ ZDR.
TƯƠNG LAI CỦA XUẤT BẢN KỸ THUẬT SỐ
Người tạo nội dung mới ngày nay, có một số yếu tố quyết định liệu họ có tồn tại và có đủ doanh thu hay không theo những ǵ họ đặt ra.
Những yếu tố này liên quan đến:
1. Thu nhập
2. Khám phá
3. Phân phối
4. Vị trí
Chúng ta hoàn toàn biết bốn yếu tố này chủ yếu được điều khiển bởi các tổ chức chính, những người có quyền lực để ủng hộ hoặc đánh đổ một người tạo nội dung hoặc nhà xuất bản đa phương tiện kỹ thuật số.
Các tổ chức này có vị trí trong việc này, làm khó cho các công ty truyền thông mới và người tạo nội dung thành lập và khắc phục một vị trí trong thị trường truyền thông trực tuyến, nơi ưu đăi được trao cho người được lựa chọn. Hơn nữa, vào 2016, chi tiêu quảng cáo toàn cầu đạt tới 500 tỷ USD, với các tổ chức hàng đầu (Google, Facebook & LinkedIn) sở hữu thị phần khổng lồ của thị trường quảng cáo liên quan đến ngành; tước đi số doanh thu đang kể được tọa ra từ nội dung sáng tạo của những người tạo nội dung chăm chỉ và nhà xuất bản truyền thông; điều này chỉ có thể tồi tệ hơn và lấn sang cả những ngành khác.
SỰ THẬT VỀ THỊ TRƯỜNG
1. Nền công nghiệp quảng cáo toàn cầu tạo ra 500 tỷ USD vào năm 2016.
2. Rào cản cho người sáng tạo dựa vào lượng truy cập đang kể được điều khiển bởi các tổ chức lớn.
BÂY GIỜ?
Trong vài năm gần đây của việc phát triển và tạo ra các công cụ xuất bản độc đáo, Zloadr đă gần với việc phát hành nển tảng xuất bản cho chuỗi khối đồng tiền kỹ thuật cho các bên kết nối, công tác viên và người sáng tạo, cùng nhau và làm ra, sản xuất, phân phối và bán nội dung của họ tới số lượng lướn người đọc toàn cầu mà không mất đi một lượng đáng kể thu nhập.
TẠI SAO CHỌN ZLOADR?
Mặc dù vậy, vẫn c̣n những người sáng tạo và các công ty truyền thông vẫn làm tốt việc kiếm một lượng doanh thu đang kể từ quảng cáo và định vị, đă nhận thấy xu hướng khi thời gian trôi qua, khi mà các tỏ chức chính đang định vị để hoàn toàn tăng vị thế của họ trong nhiều ngành công nghiệp truyền thông nhất có thể, dẫn đến làm thấp đi thu nhập và sự hiện diện của các công ty truyền thông và người tạo nội dung, những người mà kiếm thu nhập bên ngoài nền tảng của họ.
Whitepaper này tập trung vào ở đâu và như thế nào Zloadr có vị trí đổi mới nhanh chóng; bằng cách trao quyền cho các công ty truyền thông và người sáng tạo với các công cụ để xuất bản tại nhiều định dạng nhất có thể, kiếm lượng doanh thu đang kể, tiếp cận tới lượng khán giả đang kể và cạnh tranh trên cùng mức độ như các đơn vị xuất bản truyền thông bởi các tổ chức chính nói trên.
Một sự tập trung khác của Zloadr là khai thác thị trường quảng cáo đang phát triển và cho phép nhà quảng cáo tiếp cận và t́m đến các khán giả mong muốn của họ với sự rơ ràng và minh bạch thông qua công nghệ chuỗi khối ở một phần của tỷ lệ hiện hành.
ZLOADR: AI CÓ THỂ SỬ DỤNG & TẠI SAO
NGƯỜI TẠO NỘI DUNG (Nhà xuất bản, Tác giả & Đại lư)
Nển tảng xuất bản chuỗi khối được thiết kế chủ yếu cho người tạo nội dung tạo thu nhập từ nội dung của họ. Người tạo nội dung được cung cấp các công cụ và sự phân tích giao diện người dùng để giúp nâng cao hiểu biết tổng thể về cách nội dung của họ đang nổi và nơi cải tiến được áp dụng. Đối với mỗi nội dung với một giá trị, một hợp đồng thông minh được thiết lập để thanh toán các dịch vụ cung cấp bởi bên thứ ba.
CỘNG TÁC VIÊN (Nhà văn & Nhà báo)
Nền tảng Zloadr hoạt động như một thị trường nơi các cộng tác viên được đưa ra các lựa chọn để gửi tài liệu và nội dung cho các nhà xuất bản, các dự án và thương hiệu để nhận nhuận bút. Một hợp đồng thông minh được thiết lập giữa người tạo nội dung và cộng tác viên cho các dịch vụ được thực hiện. Cộng tác viên được bồi thường bởi người tạo nội dung bằng xu hoặc tiền mặt.
NHÀ QUẢNG CÁO, NHĂN HIỆU & DOANH NGHIỆP
Nhà quảng cáo cỏ thể dùng xu ZDR trên nền tảng, các xu sẽ đảm nhận mộ nhiệm vụ lớn hơn so với tiền mặt và có nhiều giá trị hơn, đồng nghĩa với việc sử dụng xu ZDR cho phép quảng cáo và danh sách tồn tại lâu hơn trên nền tảng. Nhà quảng quảng cáo có thể mở nhiều loại quảng cáo với nhiều định dạng trong các phần cụ thể của nền tảng Zloadr.
KẾT NỐI (NGƯỜI CÓ ẢNH HƯỞNG)
Đây là những cá nhân được trả thưởng bằng xu ZDR hoặc tiền mặt, để đổi lại, chia sẻ hoặc bán nội dung. Một hợp đồng thông minh được thiết lập giữa người tạo nội dung của Zloadr và người kết nối để dịch vụ được thực hiện. Người kết nối được tuyển dụng và phải tuân theo các tiêu chí chặt chẽ trước khi đảm nhận vai tṛ của người kết nối.
Tham gia chiến dịch phần thưởng
=================
PHẦN THƯỞNG ZLOADR SẮP TỚI
Mục tiêu của Zloadr là trở thành công ty truyền thông lớn nhất cho tất cả các tin tức thông tin từ tiền điện tử, sàn giao dịch, ICO sắp tới và các thông tin thị trường tài chính tập trung.
Chúng tôi sử dụng nhà báo với mục đích duy nhất để khám phá những thông tin trốn tránh bao giờ có thể không phục hồi được trên các cửa hàng khác hoặc đơn giản là bỏ qua.
Điều này có thể dễ dàng thực hiện dưới đây:
Cấu trúc nhóm ICO: Kinh nghiệm và năng khiếu của đội để đưa một khái niệm vào thực tế.
Khởi tạo nền tảng: Sự đổi mới của nền tảng và khả năng phá vỡ cảnh quan ngành công nghiệp hiện tại.
Sức chứa chuỗi khối: Sử dụng hợp đồng thông minh, hoạt động trên một mạng lưới phân cấp.
Dữ liệu thị trường tiền điện tử: Nguyên nhân đằng sau sự biến động của thị trường.
Với nhiều tiểu mục chi tiết khác được viết đều đặn về văn bản.
Sau đó, câu hỏi trở thành lư do tại sao bạn nên, như là một thợ săn tiền thưởng chăm sóc? Lư do là v́ chúng ta có một giới hạn hiện tại cho ZDR của chúng tôi là 100.000.000. Một khoản tiền lớn nhưng không vô hạn, v́ vậy để có thể thanh toán cho những người cắm trại và những người có ảnh hưởng tham gia vào chiến dịch tiền thưởng của Zloadr sau khi ICO hiện tại kết thúc.
Các khoản thanh toán cho chiến dịch quảng cáo trên mạng xă hội mới và đang diễn ra của chúng tôi, sẽ được cung cấp thông qua các mă thông báo trước ICO được cung cấp bởi kế hoạch của dev ICO, những người này đă được kiểm tra trước khi được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi và sau đó được quảng cáo.
Mục tiêu của Zloadr là trở thành mạng truyền thông phân tán cho nhiều loại phương tiện truyền thông khác nhau, điều này sẽ tự động làm cho tất cả các ICO đang diễn ra, liên tục và hoàn thành sẽ được quảng cáo trên Zloadr.
Dịch vụ này sẽ tính phí bảo hiểm theo h́nh thức xu. Các xu tiếp theo sẽ được phân phối cho những người săn tiền thưởng tham gia vào các chiến dịch thông qua nền tảng của chúng tôi.
Phương pháp này sẽ cho phép một ḍng liên tục của các xu mới mà chúng ta có thể sử dụng như là thanh toán và sắp xếp sự đơn giản cho người dùng, t́m kiếm để cung cấp các dịch vụ tiền thưởng; V́ chúng tôi sẽ có nhiều mă thông báo được cung cấp tại bất kỳ thời điểm nào.
Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các liên kết bảng tính mới vào đầu chủ đề này, để người dùng thêm các email của họ để khi chúng tôi nhận được yêu cầu dịch vụ, thông tin liên lạc được gửi đến tất cả các thành viên tham gia phần thưởng, v́ vậy họ không bao giờ bỏ lỡ một danh sách; Những người tham dự hội đủ điều kiện sẽ được yêu cầu tuân thủ các nguyên tắc của chúng tôi để đảm bảo chất lượng của các bài viết và tính hợp pháp của những người theo.
Chú ư:
Chú ư: Các xu ZDR có giá trị cao hơn trong nền tảng so với các loại tiền tệ khác, tùy thuộc vào loại giao dịch, các xu này có thể giữ giá trị lên đến 5 lần trong phạm vi nền tảng. Bằng cách sử dụng phương pháp này, các nhà quảng cáo được khuyến khích sử dụng các thẻ trong nền tảng.
Đồng thời, những thợ săn tiền thưởng làm việc với Zloadr cho những người được hưởng sẽ có cơ hội dễ dàng làm việc với nhiều xu khác nhau và có một cơ hội để tấn công vàng.
Chiến lược mới này sẽ đem lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan khi chúng ta tiến gần đến việc tích hợp đầy đủ các sáng kiến này. Tương lai của phương tiện truyền thông tiền điện tử có một cái tên mới, Zloadr.