click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] TBC2 Phát triển coin trên nền Ether  (Read 440 times)

duongtien86

  • Garden Hero
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 673
  • Country: vn
  • Karma: +4/-15
  • Gender: Male
    • View Profile
  • [ANN] TBC2 Phát triển coin trên nền Ether
    « on: October 21, 2017, 05:05:43 PM »
    Trang web                   Sách trắng                TWITTER            FACEBOOK

    TBC2



    What Is TBC2


    TBC2 là một mă thông báo phân quyền mới được thiết kế để làm gián đoạn sự lừa đảo hiện tại do TBC (1) điều hành.
    Chúng tôi đang tích cực tiếp cận các thành viên nổi bật từ cộng đồng TBC và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều thành viên đang giúp lan truyền TBC2 và cho cộng đồng biết rằng TBC (1) thực sự là một tṛ lừa đảo. 
           Đây là một chiến dịch đang hoạt động và đang diễn ra.


    Roadmap



    Thông tin kỹ thuật

    Ethereum Mă (ERC20)
    Tên của Coin: TheBillionCoin2
    Mă cổ phiếu: TBC2
    Tổng Supply: 1000000000
    Địa chỉ hợp đồng: 0xfaccd5fc83c3e4c3c1ac1ef35d15adf06bcf209c
    [/size]

    Điểm chính

    Mă nguồn mở
    MIỄN PHÍ ví từ bên thứ ba(chúng tôi không bao giờ tính phí truy cập hoặc các tài khoản khóa / ví / xu)



    Block Explorers

    Etherscan: https://etherscan.io/token/0xfaccd5fc83c3e4c3c1ac1ef35d15adf06bcf209c
    Ethplorer: https://ethplorer.io/address/0xfaccd5fc83c3e4c3c1ac1ef35d15adf06bcf209c



    : Xem thêm thông tin ở đây


    Bất kỳ Ví điện tử Tương thích ERC20 nào cũng có thể được sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng imToken cho Android và iOS hoặc MyEtherWallet [MEW] v́ đây là những chiếc ví thân thiện với người sử dụng.
    Trên imToken chỉ cần nhấn nút + bên cạnh Total Assets và t́m kiếm (trên cùng bên phải) cho TBC2 (TheBillionCoin2)
    Trên MEW chúng ta đă được thêm vào danh sách Mặc định Token nên chỉ cần nhấn "cân bằng mă cân bằng tải" và nếu bạn có TBC2 trong ví nó sẽ hiển thị số dư của bạn.


    Tại sao chọn TBC2?

    TBC2 là mă hóa mă nguồn mở hợp pháp được triển khai trên Ethereum Blockchain. Người dùng và thành viên cộng đồng có thể sử dụng TBC2 an toàn khi biết rằng mạng và ví được phân quyền và chúng tôi không bao giờ đóng băng tài khoản, ví của bạn và tiền xu và chúng tôi không bao giờ được tính phí "truy cập".


    Sàn trao đổi

    Sẽ sớm cập nhập.
    Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn phân phối của chúng tôi. Chúng tôi đă có những thỏa thuận đă diễn ra với các cuộc trao đổi công khai để liệt kê TBC2 sau khi hoàn thành phân phối. Sau khi hoàn thành ṿng 1, các thoả thuận này sẽ được chính thức hoá và thông báo công khai bởi các trao đổi và chúng tôi thông qua trang web của chúng tôi và ANNs sẽ được cập nhật.



    Tại sao Chúng tôi Làm TBC2

    Để hiểu tại sao chúng tôi thực hiện TBC2, bạn cần biết một chút về TBC và những ǵ đang xảy ra với TBC hiện tại.

    Phiên bảnTLDR:
    Chúng tôi muốn làm gián đoạn các tṛ gian lận của Quản trị viên TBC hiện tại và cố gắng tiết kiệm nhiều người từ cộng đồng TBC khỏi mất tiền nhiều hơn cho những kẻ lừa đảo này và quan trọng hơn cho tất cả chúng ta, niềm tin vào mật mă nói chung. Mỗi scam ra ở đó nói với mọi người "đây là crypto" và sau đó tiếp tục lừa người dùng đang làm hại Cryptocurrency như một toàn thể. OneCoin vẫn đang bị đẩy và mọi người đang tham gia tin rằng họ đang nhận được vào Crypto khi họ đang được chỉ là scammed. Cũng có thể nói về TBC, cộng đồng là 1.5m thành viên bây giờ, rất nhiều người của ḿnh những người phải mất tiền cho những kẻ lừa đảo và niềm tin vào cryptocurrency v́ nó.


    Các phiên bản dài hơn là dưới đây, xin lỗi v́ bức tường của văn bản.
    Những nỗ lực dưới đây nhằm giải thích thêm về TBC (1), và những ǵ sai với nó, không chỉ là ư tưởng về một cái ǵ đó chỉ tăng giá, mà c̣n là vấn đề kỹ thuật và lừa đảo thực tế mà Admin đang thực hiện kéo theo với cộng đồng TBC.



    Một số bạn có lẽ đă nghe nói về TBC và nghĩ rằng đó là lừa đảo ngay khi bạn nghe về nó, một xu mà chỉ đi lên trong giá cả? Thật vô nghĩa, đó không phải là cách crypto, hay tiền, làm việc.
    Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đó là lừa đảo ngay từ đầu, các thành viên hiện nay có hơn 1,5 triệu thành viên ...

    Hăy để 1.500.000 người vào trang TBC hoặc nói chuyện với mọi người trực tuyến và suy nghĩ điều này nghe có vẻ tốt, tôi sẽ tham gia.
    1,5 triệu người tham gia vào những ǵ có thể sẽ chấm dứt thảm hoạ hoàn toàn cho tất cả mọi người.
    1,5 triệu người khi TBC bốc cháy sẽ mất tiền của họ, nhưng cũng sẽ mất niềm tin vào mật mă.



    "Nhưng TBC không phải là một bí mật thực sự" Tôi nghe bạn nói ... Này, không phải, nhưng đa số những người này không hiểu điều đó.
    Hầu hết những người này được kể là cryptocurrency và tin rằng nó có thể gửi nó cho người khác, và họ có thể nhận được nó khi người khác gửi nó cho họ, v́ vậy nó phải là một crypto thực sự ...



    Vấn đề với TBC không phải là giá chỉ tăng lên. Nó không phải là không phải là một bí mật thực, bạn có thể thương mại điện thoại di động hoặc bi để hoàn thành giao dịch trực tiếp và đây chỉ là một phiên bản kỹ thuật số của một cái ǵ đó có thể được giao dịch. Vấn đề thực sự với TBC là nó là nguồn tập trungtài nguyên đóng kíntrong sự kiểm soát hoàn toàn của một người (người tự gọi ḿnh là Quản trị) và Admin hiện đang chạy một mưu đồ khổng lồ trên toàn bộ cộng đồng TBC.


    Nếu chúng ta nói về một vài ngh́n người chúng tôi sẽ không được quan tâm như vậy. Một vài ngh́n người mất tiền trong một scam? Điều đó không tốt, nhưng nó xảy ra mọi lúc trên thế giới và sẽ không ảnh hưởng ǵ đến quá nhiều. Vấn đề là, chúng ta đang nói về 1.500.000 thành viên. 1,5 triệu người nghĩ rằng họ là "người dùng mật mă" đang bị lừa đảo bởi TBC Admin. 1.5 triệu thành viên, khi TBC thất bại, sẽ nói với người khác, Crypto là lừa đảo, không tham gia ...



    Mặc dù cảm xúc của bạn về chính TBC, đó là những người thực sự mất nhiều thời gian, tiền bạc và quan trọng nhất đối với  tất cả chúng ta, họ có thể mất niềm tin vào toàn bộ cryptocurrency khi TBC bùng nổ.
    Vâng, họ nên đă tự học ḿnh nhiều hơn về cryptocurrency trước khi gia nhập.
    Vâng, họ cần phải lo lắng rằng đó là nguồn đóng cửa và nếu Admin quyết định tắt máy chủ th́ mọi người sẽ mất tất cả.
    Không, bạn không nên quan tâm đến những cá nhân có thể bị thua trong vụ lừa đảo này, nhưng tất cả chúng ta đều biết, những kẻ lừa đảo này đang sử dụng từ "Cryptocurrency" để thu hút con mồi, và các thành viên sẽ mất niềm tin vào Crypto khi TBC thất bại.


    Nhiệm vụ của chúng tôi là chấp nhận sớm phong trào cryptocurrency để đảm bảo nó thành công trong việc nhận con nuôi chính.
    Đối với mỗi người mất tiền trong TBC sẽ có nhiều người mất niềm tin vào Crypto nói chung và điều này làm hại tất cả chúng ta v́ nó làm chậm sự chấp nhận chủ đạo.




    Làm thế nào TBC Admin lừa đảo cộng đồng TBC

    T́nh h́nh với TBC đă trở nên tồi tệ hơn trong những tháng gần đây và nó cho thấy sự mù quáng của cộng đồng đối với các Quản trị viên.

    Trong tháng 5 năm 2017 hầu hết các ví chỉ đơn giản là ngừng hoạt động đúng cách, đây không phải là ví tiền của QT, đó không phải là ví tiền WEB, đây là những ví kiểm soát bởi Admin trong một hệ thống tập trung sử dụng cân bằng tải để chuyển đồng xu từ ví này sang túi khác khi bạn "gửi" đồng xu để một người nào đó. Không có Private Keys v́ vậy nếu Admin tắt các máy chủ, poof, tất cả đă biến mất.

    Kể từ tháng 5 năm 2017 người dùng đă không thể gửi hoặc nhận được đồng xu, một số giao dịch làm việc, những người khác trở lại sau 2 ngày nói hủy. Các lần khác, giao dịch cho thấy đă hoàn thành nhưng người nhận không nhận được giao dịch. Bạn có thể tưởng tượng được gửi một đồng tiền "đáng giá"

    Chúng tôi đă cung cấp cho TBC Admin sự trợ giúp của chúng tôi miễn phí. Chúng tôi đă đề nghị thiết lập một bể khai thác mỏ phù hợp để đảm bảo mạng có thể ở lại mạnh mẽ và được cung cấp để sửa chữa ví, không may Admin đă quyết định ông sẽ bị hỏng ví để ông có thể đưa vào phần tiếp theo của lừa đảo của ḿnh ...


    Bạn muốn biết cách quản trị kế hoạch để sửa chữa hệ thống này bị hỏng túi? THÀNH VIÊN trao đổi không phí.
    chúng tôi sửa chữa ví cho anh ta và thiết lập một hồ bơi mỏ vv, sau đó sẽ không có lư do để tính phí cho các thành viên. Đây là lừa đảo. Admin thông báo anh sẽ đóng băng tất cả ví, điều này sẽ ngăn chặn vấn đề cân bằng tải v́ các máy chủ đă không theo kịp với tải dường như.


    Tất cả ví đóng băng. Bạn muốn một cái ví? Pay Admin $ 10 (nhiều thành viên nghĩ đây là CHEAP v́ sau khi TBC của họ có giá trị hàng triệu hay hàng tỉ!)

    THEN Admin quyết định, $ 10 cho mỗi thành viên (1,7 triệu thành viên nhớ, v́ vậy chỉ có $ 17 triệu) là không đủ, v́ vậy bây giờ bạn cần phải tuyển thêm 100 thành viên mới vào hệ thống TBC cũng như trả lệ phí ví "10 đô la" (Các thành viên mới cũng cần phải trả 10 đô la cho người quản lư ví của ḿnh).

    THEN Admin đă quyết định, $ 10 và 100 giới thiệu không đủ để cho phép mở khóa "10 thành viên hàng đầu" (cộng với Admin với tổng số 11) và nói với người dùng rằng họ cần phải trả $ 10 cộng với 100 referral PLUS mua 100 $ giá trị của TBC từ lên đường!

    Mức độ điên rồ này là ǵ? Phần tồi tệ nhất là, NGƯỜI LÀM VIỆC. Những người này mù quáng v́ những hy vọng sai lầm và hứa hẹn từ Admin để nh́n thấy sự thật, họ đă vô t́nh bị đưa vào một chương tŕnh kim tự tháp, họ cảm thấy rằng họ cần phải ở lại "trong chương tŕnh v́ ví của họ" đáng "hàng triệu hoặc hàng tỷ đô la và do đó họ tiếp tục tuyển dụng nhiều thành viên, trả phí và mua từ up-line với hy vọng rằng kẻ lừa đảo này những người tự gọi ḿnh Admin sẽ làm tốt trên lời hứa của ḿnh.

    Nếu điều này giống như một cộng đồng crypto "b́nh thường", 1 TUẦN, địa ngục, 1 NGÀY với ví hoặc mạng bị hỏng sẽ là một cái chết. Bạn có thể tưởng tượng được một ví tiền khóa quản trị tập trung, tính phí, chỉ mở khóa các thành viên được chọn sao cho họ có thể bán hàng xuống dưới?


    TBC hiện đang leo thành viên hàng ngày. Single.Day hàng ngàn thành viên mới gia nhập.

    TBC Wallets vẫn bị hỏng. Mặc dù ví tiền thực sự bị đóng băng và "hệ thống" vẫn có thể tiếp tục được, nhưng số ít người được lựa chọn với ví tiền mở khóa (ở đỉnh kim tự tháp) đă nhận xét rằng họ vẫn có các giao dịch hủy bỏ và không phải qua. ADMIN không có khả năng kỹ thuật để khắc phục vấn đề trong tay và từ chối trợ giúp khi được cung cấp miễn phí.



    Giải pháp của chúng tôi đối với vấn đề lửa đảo trong TBC

    Chúng tôi muốn cung cấp cho cộng đồng TBC một cách duy tŕ nguyên vẹn như một cộng đồng và tiếp tục sử dụng mật mă được phân cấp với cùng tên, do đó chúng tôi chỉ đơn giản gọi là TBC2 mới của chúng tôi.
    Cộng đồng TBC là một nhóm thành viên mạnh mẽ, một lực lượng được cân nhắc, và một cơ sở người sử dụng khổng lồ không nên được chiết khấu như những người hay những người sử dụng cryptocurrency, họ chỉ cần được giáo dục và thấy rằng TBC không phải là bí mật thực sự tất cả thời gian nguồn vẫn đóng cửa và hệ thống kiểm soát của một quản trị viên tập trung.


    Có những người trong cộng đồng TBC đă tham gia v́ lư do chính đáng và đă bị Admin lừa dối. Bây giờ là cơ hội của họ để thoát khỏi TBC "sạch sẽ" v́ không có ai đăng kư gia nhập một chương tŕnh Kim tự tháp khi họ gia nhập TBC.
    Có một vài người đứng đầu vẫn tiếp tục đẩy TBC ngay cả bây giờ, dù rơ ràng là một kế hoạch Kim tự tháp, và những người đó nên xấu hổ v́ họ đang lợi dụng những người thiệt tḥi.
    Tôi sẽ không nêu tên, nhưng nếu bạn là một phần của cộng đồng TBC, hăy đứng lên cho chính bạn và những người khác, hăy nói với Quản trị viên để dán ví của họ và phí của họ, nói với các thành viên đang cung cấp "hợp tác chia 50/50" hoặc thanh toán "tuyển dụng" các thành viên để giới thiệu của bạn ở đâu. Không chịu đựng hệ thống khép kín này để kiểm soát một Quản trị viên đang lừa đảo các thành viên 1.5m +!



    Một lần nữa - Xin lỗi v́ bức tường của văn bản nhưng như tôi đă nói, để hiểu tại sao chúng tôi thực hiện TBC2, bạn cần phải biết whats xảy ra với TBC1.
    Chúng tôi đă bị bệnh của TBC Admins dối trá, nhưng khi anh ta quyết định từ chối cung cấp miễn phí giúp đỡ để sửa chữa các hệ thống bị hỏng chúng tôi biết một cái ǵ đó nhiều hơn đă xảy ra, và sau đó một tháng sau đó khi ví được đông lạnh và lệ phí đ̣i hỏi chúng tôi chỉ đơn giản là không thể ngồi yên trong khi Quản trị viên đă lôi kéo rất nhiều thành viên tham gia một cách thiện chí. .




    Xóa bỏ một số quan niệm sai lầm

    Chúng tôi đă đọc trong một số bài đăng cộng đồng TBC mà chúng tôi là Quản trị viên của TBC (1). Chúng tôi không.
    Không ai biết ai là Quản trị viên của TBC (1), chúng tôi nghi ngờ rằng chúng tôi biết ai là quản trị viên, và chúng tôi biết nhiều người khác trong cộng đồng TBC cảm thấy như vậy, nhưng chúng tôi không thể chứng minh điều đó và do đó sẽ không b́nh luận.

    Chúng tôi cũng đă đọc rằng chúng tôi là nhà phát triển của OBC (OneBillionCoin). Chúng tôi không.

    Chúng tôi đă đọc trong rất nhiều bài đăng, chủ yếu thúc đẩy bởi TBC1 Admin rằng TBC2 là một cryptocurrency giả không có giá trị.
    Bạn có thể thấy rơ ràng TBC2 trên chuỗi khối, mọi thứ đều mở và minh bạch và rơ ràng là một mă thông báo cryptocurrency thật sự dựa trên Ethereum Blockchain.

    Cũng không thể nói cho TBC1, chúng ta thậm chí không biết chắc có bao nhiêu đồng tiền hiện có trong TBC1 từ nguồn đóng của nó và chúng ta không có cách nào để biết được sự phân bố của đồng tiền thực sự trông như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng admin là người khai thác mỏ duy nhất trên mạng của hệ thống khép kín này và phần thưởng block cho TBC là 500 TBC / khối, chặn mỗi 1-2 phút. V́ vậy, chỉ 360k đến 720k TBC mỗi ngày được khai thác. Với mức giá hiện tại chỉ có 38.880.000 - 77.760.000 BITCOIN trị giá một ngày .........

    Trang web của chúng tôi có nhiều thông tin hơn được đăng ở đây. Bao gồm cả tiền thưởng, cách chúng tôi tham gia vào TBC và điều ǵ đă dẫn chúng tôi đến TBC2, hướng dẫn để thiết lập và sử dụng ví và phần tin tức, nơi bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất cho TBC2.



    Chương tŕnh thưởng Tại đây
    « Last Edit: October 22, 2017, 02:05:03 PM by duongtien86 »

     

    Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services