click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][PRESALE][ICO]SPARC - Supercomputer Coin ( Xu Siêu máy tính ) - KingsDS  (Read 676 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam




Hệ thống phân phối Kings
Một xu siêu máy tính phân phối

Trang chủ: http://KingsDS.network

Bạn có biết mạng Bitcoin thải 5000 Peta-Hashes/giây không? Đó là khoảng 64.000x tất cả Top 500 siêu máy tínhkết hợp lại.

Kế hoạch của chúng tôi là nắm lấy quyền lực làm việc của bạn và đưa nó vào nghiên cứu có giá trị và các ứng dụng thương mại.

Làm việc tại Kingston, Ontario, Canada, chúng tôi có kết nối tại Đại học Queen và Trường Cao đẳng Quân sự Hoàng gia, những người quan tâm đến công việc có giá trị này.

Truy cập vào trang chủ của chúng tôi: http://kingsds.network , và đọc Sách Trắng: http://kingsds.network/Whitepaper-3.pdf để biết thêm thông tin chi tiết.







Đợt trước bán

Kể từ khi công bố công nghệ của chúng tôi, chúng tôi đă được liên hệ bởi một số tổ chức lớn quan tâm đến việc hợp tác với chúng tôi. V́ những hợp tác này sẽ mất một thời gian để tổ chức và mang lại giá trị lớn, chúng tôi đă quyết định rằng trong mối quan tâm của công ty chúng tôi để tŕ hoăn đợt gây quỹ khoảng 2 tháng. Ngày 1 tháng 10 không được đặt vào đá, và sẽ có thể thay đổi.

Thay vào đó, chúng tôi đang xem xét việc tăng một lượng nhỏ trong ṿng đầu tiên của đợt trước bán để chuyển công ty của chúng tôi sang cấp độ tiếp theo. Điều này sẽ hướng đến các tài liệu tiếp thị và quan hệ đối tác dẫn đến ngày gây quỹ, cũng như tiếp tục phát triển sản phẩm.

Alpha của chúng tôi là trước thời hạn và chúng tôi dự định tiếp tục phát hành trước khi ICO bắt đầu.

Đợt trước bán sẽ được cung cấp vào ngày 27 tháng 7 bắt đầu từ 11:00 EST với 100% thưởng thêm. Nó sẽ được giới hạn ở mức 1000 ETH.

Ngày: 27 tháng 7 năm 2017 11:00 EST
Vốn hóa:                         1000 ETH
Thưởng thêm:                           100%
Tỉ lệ:     1 ETH : 20,000 SPARC




Đợt gây quỹ

Đợt gây quỹ bắt đầu vào ngày 1 tháng 10 và sẽ kéo dài trong 30 ngày.

Mục tiêu 1:           5 Triệu USD
Mục tiêu 2:          25 triệu USD
Mục tiêu 3:          50 triệu USD
Ether: Tỷ lệ SPARC: 1: 10.000
Khoảng SPARC Giá: 0,02 USD
SPARC tối đa cung cấp ICO: 2.500.000.000
Tài sản nhóm phát triển: 5% SPARC đă bán



Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là những người sáng lập QuetzalPOS.com (2012), hệ thống bán hàng dựa trên đám mây. Trước đó chúng tôi đă ở Vivonet.com (POS) sau khi DAS Software (1998, Solutions, E-commerce) đă được mua lại (2008). Chúng tôi đă xử lư giao dịch trực tuyến từ năm 2002 và đang tự nhiên chuyển sang công nghệ chuỗi khối.

DOUGLAS STEWART - Nhà sáng lập, giám đốc điều hành

Một doanh nhân nối tiếp đây sẽ là công ty thứ ba của Doug. Lần đầu tiên được mua thành công, Quetzal thứ hai vẫn đang phát triển. Với 20 năm quản lư, ông mang lại những kinh nghiệm quư báu và kết nối với đội.

GREG AGNEW - Nhà sáng lập, phát triển chính

Greg cũng là thành viên sáng lập của Quetzal bốn. Luôn luôn đi đầu trong công nghệ, ông đă nắm vững được Ethereum và phát triển ngăn xếp đầy đủ. Sử dụng toàn bộ sức mạnh của cơ sở hạ tầng Lamda của Amazon, ông đă đảm bảo quy mô hiệu quả.

BRAD MARSHALL - Nhà sáng lập, thiết kế UI/UX

Brad đă làm việc cho studio phát triển hàng đầu của Kingston, 14 lư thuyết, như là một nhà thiết kế UX. Ông là người sáng lập Quetzal và đang trở lại đội để có thêm một đợt phấn khích nữa. Làm việc với thiết kế giao diện thương hiệu và thiết kế giao diện người dùng sẽ đánh bóng sản phẩm của chúng tôi.

EDDIE ROOSENMAALLEN - Kiến trúc hệ thống

Eddie là một kỹ sư toàn stack với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong các ứng dụng web phong phú trên cả triển khai vật lư và đám mây. Anh ấy là một đồng đội kỳ cựu của chúng tôi, đă làm việc cùng nhau ở cả DAS và Vivonet.

CAPT DANIEL DESJARDINS, Tư vấn nghiên cứu PHD

Giáo sư của Khoa Vật lư và Khoa học Không gian thuộc Đại học Quân sự Canada, Capt Desjardins sẽ cung cấp những kiến thức có giá trị về nhu cầu của các nhà nghiên cứu của chúng tôi.

MACK VAN ROSSEM - Tư vấn nghiên cứu

Nhà khai thác trung tâm dữ liệu của Nam Cực cho Đài thiên văn IceCube Neutrino Mack đă làm việc để cắt dữ liệu và gửi nó qua mạng để sử dụng tại nhà. Ông có một niềm đam mê để giảm sức mạnh tính toán lăng phí và cải thiện hiệu quả của chúng tôi với nguồn lực quan trọng này.


Trang chủ đề Ba Lan: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2022156.new#new


Liên kết

Slack
Twitter



Chúng tôi mở chiến dịch cho các bản dịch và bài đăng phương tiện truyền thông xă hội tại đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2021088.msg20138722#msg20138722

Chúng tôi cũng đang t́m kiếm một người xác nhận chắc chắn chính thức và được công nhận tốt để kư vào hợp đồng của chúng tôi.



Câu hỏi thường gặp:

Sự khác nhau giữa xu Siêu máy tính với các đồng khác như SONM và Golem?

Đó là sự thật, chúng tôi rất giống với những đồng tiền này, và chúng tôi tự hào là như vậy! Chúng tôi nghĩ Golem là một dấu hiệu có giá trị và chúng tôi sẽ rất vui khi được hợp tác với họ trong tương lai.

Chúng tôi tin rằng Đồng xu Siêu máy tính là các dấu hiệu có giá trị nhất trên mạng. Chúng gắn liền với tài nguyên máy tính làm cho chúng trở thành tài sản mạnh.

Trong nghiên cứu thị trường của chúng tôi, chúng tôi đă liên hệ với một số tổ chức và t́m thấy nhu cầu về siêu máy tính là vô tận, và ngày càng phát triển với AI mới ở góc. Có rất nhiều doanh thu trong ngành công nghiệp rộng lớn này, và điều này sẽ đ̣i hỏi nhiều mạng để xử lư tải khi chúng tôi nhắm mục tiêu các phần khác nhau của thị trường.

Trong khi SONM và Golem đang nhắm mục tiêu các ứng dụng thương mại, chúng tôi tập trung vào các tổ chức Giáo dục và Nghiên cứu .

Golem là một công ty của Ba Lan, và SONM đến từ Nga. Trong khi tôi chắc chắn họ sẽ làm tốt ở châu Âu, chúng tôi là một công ty của Canada và sẽ có lợi thế hơn họ trong thị trường Bắc Mỹ.




Mạng lưới toàn cầu nhắm mục tiêu một thị trường địa lư như thế nào?

Mặc dù bất cứ ai trên thế giới có thể kết nối và sử dụng mạng lưới của chúng tôi cho các dự án, phần lớn không gian này được bao phủ bởi các trường đại học và các viện nghiên cứu. Các tổ chức này đ̣i hỏi nhiều hơn vào tiếp cận tiếp thị, và nó sẽ là cần thiết để chúng tôi tiếp cận chúng trực tiếp và giúp họ di chuyển công việc vào mạng lưới của chúng tôi. Golem (Ba Lan), SONM (Nga) và Iex.ce (Pháp) đang tập trung nhiều hơn vào các ứng dụng thương mại cá nhân tuy nhiên chúng tôi hy vọng họ sẽ nhận ra sai lầm này và tập trung tiếp thị của họ tới các Cơ quan nghiên cứu Châu Âu, để các trường đại học và nhà nghiên cứu Bắc Mỹ gần hơn đội. Đội đó là chúng tôi!

Những ǵ họ không nhận ra là Nghiên cứu là nền tảng của thế giới siêu máy tính. Khi mà các doanh nghiệp tư nhân đang bất ổn trong nhu cầu tính toán của họ, nghiên cứu cho phép chúng tôi cung cấp một nguồn cung cấp ổn định cho các thợ mỏ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xây dựng cơ sở vững chắc này thông qua cách tiếp cận cẩn thận trước khi đưa ra một thị trường thương mại bất ổn hơn trên đầu trang.

Chúng tôi có trụ sở tại Kingston Ontario, nơi có cả Trường Cao đẳng Quân đội Hoàng gia Canada và Đại học Queens, trường đại học lâu đời nhất ở Canada. Chúng tôi có nhiều bạn bè tại các tổ chức này và đang trong quá tŕnh kết nối với họ, và các cơ quan siêu máy tính của họ.




Vốn hóa thấp nhất là 5 triệu USD chẵng phải quá cao?

Một phần của những ǵ làm cho một thành công xu là nhấn khối lượng quan trọng của họ. Để bảo vệ việc mua hàng của bạn và công ty chúng tôi, chúng tôi đă đặt ra mức tối thiểu để đạt được khối lượng quan trọng này. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể gặp khó khăn trong việc đạt được các tiêu chuẩn của cộng đồng mă bí mật dưới số tiền này. So với các dự án tương tự, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ vượt qua rào cản này một cách dễ dàng, nhưng chúng tôi đă thiết lập nó cho bạn để bạn có thể chắc chắn về việc mua hàng của bạn.




Các dự án tương tự đă không thực hiện được, điều ǵ làm cho SPARC khác biệt?

Nhóm của chúng tôi là những ǵ chúng tôi tách ra! Chúng tôi đă làm việc cùng nhau trong nhiều năm. Chúng tôi có một công ty thành công khác vẫn đang phát triển! (QuetzalPOS.com). Mặc dù chúng ta không thể nói về những lư do khiến các dự án khác chậm hơn kế hoạch, điều phân biệt chúng ta là chúng tôi cảm thấy thoải mái với đồng đội của chúng tôi. Chúng ta biết nhau về kỹ năng, tài sản và tốc độ phát triển để chúng ta có thể lên kế hoạch cho tương lai một cách hiệu quả.




Chúng tôi cần thêm thông tin!?

Tại KingsDS, chúng tôi tin tưởng vào chủ nghĩa tối giản, v́ vậy trang web của chúng tôi, giống như xu của chúng tôi, chỉ chứa các thông tin cần thiết, không có từ thông dụng hoặc là thô tục! Phần lớn thông tin về dự án được chứa trong Sách trắng, và chúng tôi khuyên mọi người tải về và đọc nó. Nó là trực tiếp đến điểm, và không quá khó để đọc. Điều quan trọng là bạn hiểu được các xu mà bạn đang mua trước khi bạn đưa vào tiền kiếm được khó khăn của bạn! Xin vui ḷng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi yêu cầu họ trong diễn đàn này và chúng tôi sẽ trả lời kịp thời. Tờ sơ đồ hiện đang trong quá tŕnh dịch sang các ngôn ngữ khác nhau, nếu bạn không nói được tiếng Anh tốt, hăy cho chúng tôi biết ngôn ngữ bạn đang t́m kiếm để đọc.

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services