click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ANN [BQX] Bitquence: Ví phổ quát và nền tảng quản lư giá trị  (Read 3151 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam

TRANG CHỦ · SÁCH TRẮNG · TWITTER · FACEBOOK · TELEGRAM · SLACK



Bitquence - Ví phổ quát thế hệ kế tiếp và nền tảng quản lư giá trị
 

Khởi điểm bán xu BQX:         
 
  Ngày 28 tháng 6 14:00 UTC - Ngày 13 tháng 7 14:00 UTC






Nhiệm vụ của Bitquence là làm cho thị trường đồng tiền kỹ thuật có thể tiếp cận được với tất cả mọi người, tăng tốc nhận nuôi công nghệ chuỗi khối và dân chủ hóa quyền sở hữu đồng tiền kỹ thuật. Chúng tôi tin vào sứ mệnh triết học được Satoshi Nakamoto thành lập. Bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ đó là có thể truy cập đến một người b́nh thường, Chúng tôi đặt sức mạnh của đồng tiền kỹ thuật trong tay của người dân - nơi mà nó thuộc về.
 
Bitquence là công ty dịch vụ đồng tiền kỹ thuật đầu tiên để tổng hợp nhiều nhu cầu của nền kinh tế mới. Những tính năng Bitquence mới , ví di động phổ quát có thể giữ và chuyển giá trị giữa người dùng và các loại tiền tệ sử dụng hệ thống thanh toán kỹ thuật số. Ví có khả năng phân bổ tài sản động với đa dạng hóa một cú kích chuột và hồ sơ rủi ro đồng thuận với tất cả các tài sản của bạn an toàn và an toàn trong một kho lạnh.
 
Trong khi thị trường đồng tiền kỹ thuật với giá trị $ 100B thú vị, có gần 1000x số tiền đó trên thế giới, hơn $80.9 ngh́n tỷ. Đồng tiền kỹ thuật thiếu rất nhiều cơ sở hạ tầng, nhưng họ đang sẵn sàng để cách mạng hóa bản chất của tiền riêng của ḿnh. Bitquence có thể tận dụng tốt nhất các công ty kinh tế cũ và áp dụng nó vào nền kinh tế mới thay mặt cho những người tham gia mới, khiến cho việc mua, chuyển và gửi các tài liệu mật dễ dàng hơn.   






Xu Bitquence (BQX) sẽ được sử dụng làm "khí" cho các giao dịch và lưu trữ trên mạng Bitquence. Việc chuyển đổi khí tự động sẽ giúp các tín hiệu Bitquence tạo thành xương sống của mạng thanh khoản kỹ thuật số, một tầm nh́n tương tự như các công ty như Ripple - ngoại trừ với một ư tưởng "Đồng xu Trái đất" là một đồng tiền lỏng phổ quát.
 
Bitquence sẽ thiết lập các thị trường lỏng thông qua nhiều loại tiền tệ khác nhau sử dụng BQX để tạo ra một nền tảng "bất đồng tiền tệ" với bất kỳ giá trị bất kỳ h́nh thức nào có thể được chuyển giao một cách nhanh chóng và rẻ tiền bất cứ lúc nào với bất cứ ai. Về bản chất "Ripple cho người tiêu dùng". Tích hợp thương gia dễ dàng và thanh toán di động một cú nhấp chuột sẽ làm cho Bitquence trở thành giải pháp đi kèm để đưa đồng tiền kỹ thuật vào giai đoạn nhận con nuôi hàng loạt.



Bitquence gây quỹ sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 14:00 UTC

Bitquence sẽ cung cấp phiếu thưởng cho người chấp nhận sớm ở các mức giá sau đây:





Trái tim của Bitquence là ví điện thoại di động siêu an toàn thế hệ tiếp theo, Đó sẽ là chiếc ví bí mật tiên tiến nhất thế giới. Ví điện tử Bitquence sẽ có sự hỗ trợ rộng răi đối với một loạt các máy tính để bàn, nhiều trong số đó không có ví điện thoại di động. Những ví tiền đồng kỹ thuật thay thế này thường có các giao diện kỹ thuật rất cao khiến họ khó tiếp cận với người dùng b́nh thường. Bitquence sẽ cung cấp truy cập dễ dàng vào nhiều đồng tiền cho người dùng mới tạo ra thanh khoản gia tăng cho thị trường. Ví điện tử siêu nhanh này được xây dựng dựa trên bốn thành phần chính của công nghệ:
 
        · Phân bổ Tài sản Động:
       
        · Thống kê rủi ro đồng thuận:
       
        · Mạng thanh khoản kỹ thuật số:
       
        · Trữ đông:








Mạng thanh khoản kỹ thuật số: Tất cả các quỹ được hỗ trợ 1: 1 với các loại tiền tệ kỹ thuật và tiền mặt, đảm bảo thanh khoản trong mạng ở tất cả các lần. Sẽ không có đ̣n bẩy trong mạng Bitquence, loại bỏ sự phơi nhiễm đối với người dùng và người tham gia Bitquence.

Phân bổ Tài sản Động: Với một cú nhấp chuột người dùng có thể ngay lập tức đa dạng hóa tài sản thành "giỏ tiền xu ảo", đa dạng hóa rủi ro và cho phép tiếp xúc tùy biến với thị trường đồng tiền kỹ thuật. Giỏ sẽ bao gồm các danh mục như mũ lớn, bảo mật, tính toán sương mù, lưu trữ phân phối, tiền kim loại meme và ICO.

Thống kê rủi ro đồng thuận: Bitquence sẽ cho phép các tài sản cá nhân được đánh giá về tiềm năng lợi nhuận và tổng hợp các hồ sơ rủi ro đồng thuận cho mỗi giỏ tiền xu đa dạng. Sự sụp đổ tài chính năm 2008 một phần do các công ty xếp hạng đă được thanh toán bởi các công ty mà chứng khoán họ đánh giá. Bằng cách đưa sức mạnh này vào tay cộng đồng Bitquence, điều này sẽ tránh những t́nh huống tương tự và đảm bảo phân tích rủi ro thực sự độc lập.

Trữ đông: Các loại tiền tệ được lưu trữ trong Kho đông Bitquence - cơ chế lưu trữ ngoại tuyến, siêu an toàn được đồng bộ hóa ngẫu nhiên với các quỹ nóng. Điều này đảm bảo rằng quỹ của bạn vô cùng an toàn và an toàn và không thể xâm nhập.






Mang các yếu tố này lại với nhau, Bitquence là cách dễ dàng nhất để mua, bán và gửi một phổ rộng các loại tiền tệ kỹ thuật trong một gói “Paypal cộng Nasdaq”.  Tất cả những điều này đi kèm với sự an toàn và tính đơn giản của nền kinh tế cũ, và trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc, cho phép Bitquence trở thành liên kết đáng tin cậy giữa cũ và mới


Cấu trúc gây quỹ là ǵ?
 
Bán 30% của tất cả xu với 5% dành riêng cho tiền thưởng, giới thiệu và phần thưởng.
 
Ngưỡng tối thiểu : 5000 ETH
Ngưỡng mềm : 40000 ETH
 
Số tiền tối thiểu để nâng cao sẽ là 5000 ETH, sẽ thể hiện được khả năng phát triển trong 2 năm.
 
Lượng vốn đầu tư cho phần mềm sẽ tăng lên 40000 ETH, cho phép chúng tôi mở rộng đội ngũ của chúng tôi và thúc đẩy phát triển mạng thanh khoản.





Lộ tŕnh phát triển ra sao?
 
Bitquence không phải là một hệ thống giao dịch hàng ngày hoặc trao đổi. Bitquence là một ví tiền đơn giản, an toàn và an toàn cho phép mọi người tiếp xúc với hàng chục đồng xu bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, Bitquence sẽ cung cấp phần thưởng cho các chuyên gia cung cấp đánh giá rủi ro chính xác về đồng xu và giỏ tiền xu tùy chỉnh. Các chuyên gia cũng được hoan nghênh tham gia ICO và tạo ra nhận thức về tầm nh́n của Bitquence. Bitquence cũng sẽ cho phép các loại tiền tệ mới dễ dàng hơn để vào thị trường đồng tiền kỹ thuật.




Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là làm cho BQX tiêu chuẩn thanh toán cho các dịch vụ trên toàn thế giới. Điều này sẽ mất nhiều năm, nhưng chúng tôi tin rằng lộ tŕnh được phác thảo ở trên là một chiến lược hợp lư và vững chắc để đến đó trong khi hữu ích cho cộng đồng trên đường đi. Người chấp nhận sớm của mă thông báo sẽ nhận được lợi ích của nền tảng Bitquence với chi phí rất thấp. Khi Mạng Thanh toán Kỹ thuật số Bitquence đă được thiết lập, mă thông báo BQX sẽ được chuyển đổi và chất lỏng vào bất kỳ loại tiền tệ nào được hỗ trợ hoặc loại tiền tệ. Điều này sẽ làm cho gửi nhiều loại tiền tệ kỹ thuật dễ dàng như gửi Paypal hoặc Venmo qua email hoặc tin nhắn văn bản. Điều này sẽ mở cửa cho việc áp dụng rộng răi cho Thanh toán di động phổ quát sử dụng BQX cho bất kỳ thương gia nào khi hội nhập, cơ sở hạ tầng và chi phí giao dịch cực kỳ thấp. Cuối cùng, lộ tŕnh bao gồm phân bổ tài sản nhanh chóng xảy ra thông qua mạng thanh toán kỹ thuật số Bitquence và / hoặc mạng đối tác, tạo ra phân bổ tài sản nhanh như chi phí có hiệu quả, nhanh chóng và đáng tin cậy nhất có thể.



CHIẾN DỊCH THƯỞNG - Chi tiết về chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi đang hoạt động TẠI ĐÂY
 



Giai đoạn 1: Phân bổ tài sản động

Trong giai đoạn phát triển đầu tiên, chúng tôi sẽ tạo ra một giao diện dễ sử dụng để nhanh chóng đa dạng hóa các quỹ trong thị trường đồng kỹ thuật. Chúng tôi hy vọng triển khai sản phẩm một vài tháng sau khi bán mă thông báo. Người dùng sẽ có thể sử dụng xu Bitquence  trên nền tảng như là "khí" và chúng tôi sẽ bắt đầu thiết lập tính thanh khoản bằng cách sử dụng xương sống của các phân bổ tài sản. Chúng tôi hy vọng tạo ra sự tích hợp OTC và hố đen cho các giao dịch hàng loạt.
 
Giai đoạn 2: Mạng Thanh toán Kỹ thuật số

Giai đoạn thứ hai của sự phát triển là thiết lập mạng lưới thanh khoản. Điều này sẽ yêu cầu một khung pháp lư cũng như việc sử dụng nền tảng đủ để vận hành. Mạng thanh khoản sẽ cho phép chuyển đổi nhanh chóng giá trị từ một loại tiền tệ khác sang sử dụng xu Bitquence làm cầu nối. Tự động chuyển đổi khí và phân bổ tài sản động sẽ là cơ sở của tính thanh khoản này. Hơn nữa, các thẻ Bitquence dành cho mạng thanh toán sẽ cho phép Bitquence hoạt động như đối tác của nhiều cặp giao dịch ban đầu và các chuyển đổi BQX trên mạng. Khi có nhiều người sử dụng nền tảng này, thanh khoản sẽ được tạo ra. Đây sẽ là một quá tŕnh dài hơn, nhưng sẽ mang lại những tính năng hữu ích sau này.

 
Giai đoạn 3: Dịch vụ toàn cầu

Sau khi thiết lập Mạng Thanh toán Kỹ thuật Số, chúng tôi có thể hướng đến các mục tiêu dịch vụ toàn cầu dài hạn. Phân cấp mạng lưới thanh khoản và hợp tác với các nhà cung cấp thanh khoản sẽ làm giảm nguy cơ cho người dùng và tăng khả năng truyền tải dữ liệu ở bất cứ nơi nào trên thế giới bằng các xu BQX. Điều này mở ra cánh cửa để áp dụng hàng loạt các đồng tiền kỹ thuật và tạo ra một hệ thống thanh toán toàn cầu phổ quát.



Hỏi và đáp


Với tư cách là người tham gia, tại sao tôi nên xem xét Bitquence?
 
Nhiệm vụ của Bitquence là làm cho mọi người có thể phân phối bất kỳ loại tiền tệ kỹ thuật số nào ở bất cứ đâu và mọi nơi - an toàn và an toàn. Đồng thời, công nghệ di động kỹ thuật số độc đáo của Bitquence sẽ cho phép phá vỡ nền kinh tế cũ và tạo ra lợi nhuận cho tất cả mọi người.
 
Bitquence mở đường cho tương lai với một bộ công nghệ và dịch vụ thế hệ tiếp theo có tiềm năng làm tan ră cơ sở hạ tầng tài chính hiện tại. Bằng cách kết hợp một chiếc ví thế hệ tiếp theo, ví tiền siêu thông minh, các dịch vụ đồng tiền kỹ thuật tiên tiến và hỗ trợ các loại tiền tệ mới, một loại h́nh kinh tế mới sẽ được mở ra trên toàn thế giới. Bitquence sẽ cho phép cả người dùng cá nhân và tổ chức nhanh chóng và an toàn tiếp xúc với nền kinh tế mới, thúc đẩy vốn đầu tư mới vào ngành.
 

Tôi là một chuyên gia chuỗi khối và đồng tiền kỹ thuật. Tại sao tôi cần Bitquence?

Bất kỳ xu nào không được bán trong suốt đám đông sẽ bị đốt cháy và các hố khác sẽ được chia tỷ lệ theo tỷ lệ, có nghĩa là cộng đồng sẽ quyết định xem dự án này có đáng giá bao nhiêu. Trong các hợp đồng thông minh, việc tạo ra token sẽ được chia tỷ lệ cho đầu tư.
 

Tài sản nào sẽ được bao gồm ban đầu trong Bitquence?
 
Bitquence chắc chắn sẽ hỗ trợ Bitcoin và Ethereum. Nhiều loại tiền tệ khác sẽ được hỗ trợ và phân loại dựa trên vai tṛ của họ trong nền kinh tế mới. Người dùng có thể bắt đầu với phân bổ bắt đầu, và sau đó điều chỉnh dựa trên các mục tiêu hoặc nhu cầu cụ thể của họ. Dưới đây là ảnh chụp màn h́nh từ giao diện người dùng xu tiền xu của Ví di động phổ quát Bitquence:

Xu vốn hóa lớn: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, NEM

Xu bảo mật: Monero, Dash, ZCash, ZClassic, PIVX

Xu mới bán / ICO: MelonPort, Mysterium, Ethbits, Bitquence, Civic

Những giỏ tiền xu có thể được coi là các mẫu để tạo ra giỏ tiền xu của riêng bạn. Người dùng sẽ được tự do điều chỉnh phân bổ rổ tiền xu của ḿnh một cách năng động - tương tự như tạo một tập hợp các bài hát tùy chỉnh từ danh sách cộng đồng ban đầu.
 

kamina

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này có chấp nhận thanh khoản bằng các đồng khác ngoài eth ko ad

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Dự án này có chấp nhận thanh khoản bằng các đồng khác ngoài eth ko ad

Dự án Bitquence (BQX) chấp nhận thanh toán bằng đồng ETH nhé bạn, nếu bạn có đồng khác th́ hăy đổi ra ETH trên các sàn giao dịch sau đó tham gia vào ICO. Theo dơi đợt bán xu tại trang chủ https://www.bitquence.com vào lúc 14:00 UTC ngày 28/6 để biết chính xác chi tiết.

hilarious999

  • Newbie
  • Posts: 5
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này có chấp nhận thanh khoản bằng các đồng khác ngoài eth ko ad

Dự án Bitquence (BQX) chấp nhận thanh toán bằng đồng ETH nhé bạn, nếu bạn có đồng khác th́ hăy đổi ra ETH trên các sàn giao dịch sau đó tham gia vào ICO. Theo dơi đợt bán xu tại trang chủ https://www.bitquence.com vào lúc 14:00 UTC ngày 28/6 để biết chính xác chi tiết.

Giá cả thế nào vậy ad, nếu mua th́ dùng ví nào để nhận xu?

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Dự án này có chấp nhận thanh khoản bằng các đồng khác ngoài eth ko ad

Dự án Bitquence (BQX) chấp nhận thanh toán bằng đồng ETH nhé bạn, nếu bạn có đồng khác th́ hăy đổi ra ETH trên các sàn giao dịch sau đó tham gia vào ICO. Theo dơi đợt bán xu tại trang chủ https://www.bitquence.com vào lúc 14:00 UTC ngày 28/6 để biết chính xác chi tiết.

Giá cả thế nào vậy ad, nếu mua th́ dùng ví nào để nhận xu?

BQX Bitquence là tài sản được khởi tạo dựa vào hợp đồng thông minh ERC20token của Ethereum v́ vậy bạn có thể sử dụng ví Ethereum để lưu trữ BQX sau khi xu được trả về ở cuối giai đoạn ICO kết thúc. Về phần giá cả, nó phụ thuộc vào thời điểm mà bạn tham gia vào ICO, càng sớm th́ càng được nhiều xu hơn. Ước tính 1 ETH = 3879.044543 BQX và 50% người tham gia trước sẽ mua được BQX giá tốt hơn 50% người vào sau.

candice

  • Novice
  • *
  • Posts: 16
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tôi  thấy hiện nay có rất nhiều dự án đều phát triển trên ư tưởng tương tự và câu hỏi tôi tự hỏi rằng dự án có điểm khác biệt và đặc biệt nào để cạnh tranh với các dự án khác.

ryanben

  • Novice
  • *
  • Posts: 35
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tôi  thấy hiện nay có rất nhiều dự án đều phát triển trên ư tưởng tương tự và câu hỏi tôi tự hỏi rằng dự án có điểm khác biệt và đặc biệt nào để cạnh tranh với các dự án khác.
Ḿnh nghĩ đây là dự án tốt v́ nó sẽ trở thành paypal trong tương lai với công nghệ điện tử hóa như hiện nay th́ các đồng kỹ thuật số dựa trên các ư tưởng như vậy là có tiềm năng rất lớn. Trong khi yêu cầu về thời gian và bảo mật trong mỗi cuộc giao dịch th́ đây là một dự án hội tủ đủ các yếu tố đó

nguyenkhuyen

  • Novice
  • *
  • Posts: 13
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
ví này có thể giao dịch offline không thế

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
ví này có thể giao dịch offline không thế
Bạn có thể quản lư ví offline nhưng không thể giao dịch offline trên hệ thống chuỗi khối Ethereum nhé!

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services