click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][ICO] AUTORIA: Đồng tốt nhất cho khai thác tự động, Mỏ khai thác cho bạn  (Read 1255 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam



Trang chủ | Twitter | Telegram | Sách Trắng  | Phần Thưởng  | Discord 



Autoria tự hào giới thiệu Autorium (AUT), đồng tiền kỹ thuật mô hình cung cấp đường cong đầu tiên trên thế giới.
 
Autoria (Ký hiệu xu ERC20: AUT) là một mô hình mới trong đồng tiền kỹ thuật. Phương thức phân phối Bằng chứng cổ phần duy nhất của chúng tôi là mã hoá cung cấp theo mô hình đồng tiền kỹ thuật đầu tiên trên thế giới. Chúng tôi là một công ty của Mỹ dựa trên Ohio. Đội ngũ tài năng của chúng tôi, bao gồm một kỹ sư phần mềm Ebay và một cộng sự của NASA, đã giúp tạo ra những gì chúng tôi cảm thấy là mô hình phân phối xu âm thanh tinh vi và cơ bản nhất trên thế giới.
Chúng tôi cảm thấy được đặc quyền chào đón bạn đến dự án của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích sử dụng AUT nhiều như chúng tôi đã rất thích tạo ra nó.
 
 



Ngày quan trọng


Đừng quên đào Mỏ


Vốn hóa cao nhất Autoria từ  ICO sẽ xuất hiện trên Autoria.io bắt đầu từ : 14 tháng 7 cho đến ngày 4 tháng 8
 
Autoria đang sử dụng một hệ thống phân phối theo mô hình đường cong cung cấp hệ thống tự động dò tìm các mốt AUT dựa trên phương trình tăng trưởng 4 nhân tố. Các chi tiết kỹ thuật của hệ thống này được vạch ra ở đây trong văn bản màu vàng của chúng tôi (http://autoria.io/yellowpaper.pdf). Tốc độ phát hành xu là tuyến tính lúc đầu và sau đó giảm dần khi tăng trưởng và thông qua sự ổn định AUT. Hợp đồng xu của chúng tôi được tối ưu hóa để giảm thiểu chi phí khí đốt và cung cấp các chức năng trong tương lai để tích hợp dễ dàng trong các ứng dụng phân cấp. Phương trình của chúng tôi cũng cho phép chúng tôi thưởng trực tiếp các nhà đầu tư bằng cách tăng số lượng xu trong khu mỏ. Phương trình tăng trưởng của chúng tôi sau đó sẽ tự động điều chỉnh tốc độ mà các xu AUT được khai thác.
Các nhà đầu tư sẽ có khoảng thời gian 3 tuần (từ ngày 14 đến ngày 4 tháng 4) để dự trữ cổ phần của AUT. Những cổ phần này, hoặc 'Mỏ khai thác' được đăng ký vĩnh viễn trong chuỗi khối của Ethereum và duy nhất AUT là tài sản hợp lệ.
Mỗi nhà đầu tư sẽ được giới hạn trong một cổ phần tối đa 100ETH để đảm bảo tính đa dạng của các Địa chỉ mỏ khai thác.
 
________________________________________________________


 
Chúng tôi là ai


________________________________________________________


 
Giới thiệu
Nhờ vào sự phát triển của Ethereum và sự quan tâm ngày càng tăng đối với các hợp đồng thông minh có tính thanh khoản cao, Autoria dự định đưa ra một tiêu chuẩn mới cho các xu ERC20.
Chúng tôi tin rằng cả hai xu tự động khai thác độc đáo và sự cống hiến của đội ngũ chúng tôi xây dựng hệ sinh thái Autorium (AUT) đặt chúng ta ra trên hết các đồng tiền kỹ thuật dựa vào Ethereum
Nhóm của chúng tôi (http://autoria.io/#team) đang nhắm mục tiêu ngành công nghiệp trị giá 7 nghìn tỷ đô la ($ 7,000,000,000,000). Autoria cung cấp một khuôn khổ đơn giản và an toàn cho cả người dùng và người bán để sử dụng trong giao dịch thương mại điện tử và giao dịch điểm. Chúng tôi tin rằng một dịch vụ thương gia tuyệt vời cần một đồng tiền âm thanh cơ bản. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã dành nhiều sự chú ý nhất có thể để đảm bảo phương pháp phân phối của chúng tôi là 100% mạnh mẽ.
Mục tiêu của chúng tôi khu vực cụ thể và có thể đo đếm được, hoàn chỉnh với phân phối tiền thưởng của nhà đầu tư sau khi hoàn thành các mốc quan trọng của dự án. Lộ trình thành công của chúng tôi và các chi tiết cụ thể (như ngân sách của chúng tôi) được vạch ra trên trang web của chúng tôi, http://autoria.io, hoặc trong báo cáo trực tuyến của chúng tôi, http://autoria.io/whitepaper.pdf
Nền tảng dịch vụ của chúng tôi được thiết kế để phá vỡ các rào cản đối với việc nhập cảnh mà đã đứng vững trong việc thông qua việc áp dụng đồng tiền kỹ thuật phổ biến rộng rãi.
Nhóm Autoria có một kế hoạch, và chúng tôi muốn bạn tham gia vào nó.


Autorium là gì?
AUT (Autorium) là đồng tự động khai thác tốt nhất dựa vào tương thích ERC20 được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Bằng cách phân phối mỏ khai thác vĩnh viễn (thay vì các nút mỏ) trước khi Autorium được lưu hành, Autoria có thể đoán được việc khai thác mỏ. Mỏ khai thác tự động là một giải pháp lâu dài. Autorium cũng là đơn vị tiền tệ được sử dụng trong tất cả các ứng dụng của Autoria. Thông qua hợp tác với các thương gia và các giải pháp tự động phát triển tiếp theo, Autoria nhằm mục đích giải quyết các trở ngại lớn nhất làm suy yếu việc áp dụng rộng rãi đồng tiền kỹ thuật.

Nó hoạt động ra sao

Tại nền tảng của Autoria là một mô hình phân phối tiền xu cơ bản mới. Không giống như các thuật ngữ đồng tiền kỹ thuật khác, đòi hỏi phần cứng đắt tiền để khai thác mỏ, Autorium được khai thác tự động. Điều này đưa ra một mô hình kinh tế mới vào thị trường đồng tiền kỹ thuật và cung cấp một tỷ lệ dự đoán thanh khoản. Được xây dựng trực tiếp vào khe cắm Ethereum, hệ thống này là minh bạch và không thay đổi. Trong đợt chào hàng độc lập của chúng tôi, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội khai thác mỏ. Mỏ được đăng ký vĩnh viễn với ví của Ethereum của nhà đầu tư và có thể được coi là "nút khai thác" của nền kinh tế của Autorium. Bằng cách tạo ra AUT với tốc độ có thể dự đoán được, theo một công thức toán học, phân phối Autorium có thể công bằng. Các nhà đầu tư đã bao vây cơ hội tham gia vào ICO của chúng tôi sẽ có ví tiền Ethereum của họ được khắc phục như Mỏ khai thác và trở thành thiết bị vĩnh viễn tính thanh khoản của Autorium.

Nhưng kế hoạch của Autoria không dừng lại ở đó.

Autoria được dành để hỗ trợ và phát triển nền kinh tế Autorium. Autorium được sử dụng làm đơn vị tiền tệ trong tất cả DAPP và Dịch vụ của Autoria. Khi khởi chạy các ứng dụng này sẽ bao gồm một số trò chơi nhưng sẽ tiếp tục phát triển để bao gồm Dịch vụ thương gia và Thanh toán của Autoria.

Những gì nhà đầu tư có thể mong đợi
Mục đích của chúng tôi là cung cấp một đồng tiền kỹ thuật vững chắc nền tảng mà trên đó một mạng lưới rộng lớn các ứng dụng có thể được xây dựng. Kế hoạch Giai đoạn I của chúng tôi bao gồm một lịch trình niêm yết nhanh cho các giao dịch đồng kỹ thuật chủ yếu, bao gồm cả Bitttrex và Poloniex, và Giai đoạn II liên quan đến bán lẻ trong quá trình triển khai Dịch vụ Thương gia của chúng tôi. Các chi tiết liên quan đến các kế hoạch cụ thể của chúng tôi được cung cấp trong Sách trắng của chúng tôi.
Các nhà đầu tư sẽ nhận được phần thưởng lớn khi đạt được mốc quan trọng. Hơn 11.000.000 USD giá trị của xu AUT đã được đánh dấu để thưởng cho các nhà đầu tư sớm.



Chi tiết
AUT là hệ thống phân phối tiền tệ theo mô hình hóa đường cung đầu tiên. Khai thác được dựa trên một chức năng toán học được thiết kế để phát triển với việc phát hành các ứng dụng phân cấp của chúng tôi. Tổng cung cấp xu vào cuối giai đoạn khai thác sẽ phụ thuộc vào số lượng Mỏ khai thác được bán trong suốt 3 tuần lễ đông đúc. Chúng tôi tin rằng mô hình phân phối của chúng tôi giúp đạt được những điều sau:
- Nhà đầu tư giới hạn 100 xu giá trị ETH cho AUT, hoặc 1.750.000 xu tại thời điểm giá bán. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư lớn không thể độc quyền khai thác mỏ AUT. Đây là một sự khởi đầu từ các phương pháp POS khác mà khuyến khích độc quyền của xu.
 
- Dữ liệu của chúng tôi về các ICO khác (ví dụ như Trạng thái) cho thấy rằng 95% địa chỉ tài trợ ICO duy nhất đến từ doanh thu 100 ETH hoặc ít hơn. Vốn hóa cao nhất 100 ETH cũng tối đa hóa sự đa dạng của các địa chỉ khai thác. Điều này cung cấp một cơ sở hạ tầng vững chắc, đa dạng cho đồng tiền của chúng tôi.
 
- Giếng khai thác thường xuyên. Các phương pháp POS khác cho phép trao đổi các tài sản tạo ra mã thông báo, làm giảm tính minh bạch và làm cho chúng dễ bị tấn công.
 
- Phân phối xu AUT là đường cong cung-đường cong. Điều đó có nghĩa là nó được thiết kế đặc biệt để tương ứng với các mốc quan trọng và phiên bản ứng dụng Autoria. Điều này giúp ngăn ngừa lạm phát siêu hoặc giảm phát nhanh của AUT và cho phép sự đánh giá đáng kể về thị phần của AUT qua thời gian.

 

________________________________________________________

Chào mừng đến với Autoria



AUTORIA – Đồng tiền kỹ thuật tự động khai thác tốt nhất trên thế giới và hệ sinh thái được lập trình viên hỗ trợ
________________________________________________________
Lộ trình hệ sinh thái



Khi đạt được các mục tiêu đo lường cụ thể, Autoria sẽ phân phối một loạt các phần thưởng AUT theo tầng đối với tất cả các nhà đầu tư ban đầu, các mức thưởng này được mô tả chi tiết trong Sách trắng của chúng tôi. Nhóm phát triển Autoria không chờ đợi. Nước lên thang máy tất cả các tàu thuyền.
________________________________________________________

Trò chơi




Ethereum của chúng tôi ứng dụng phân cấp sẽ làm cho nó dễ dàng để sử dụng xu Autorium, dù bạn ở bất cứ đâu!
________________________________________________________



Tóm lược
Một hệ thống khai thác mà bạn có thể tin tưởng
Hỗ trợ sàn giao dịch cấp tốc
Trò chơi cá cược và ứng dụng
Dịch vụ giao thương

Nền tảng thanh toán


________________________________________________________


Trang chủ | Twitter | Telegram | Sách Trắng 
 

ryanben

  • Novice
  • *
  • Posts: 35
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dạo gần đây các dự án đều sử dụng nền tảng công nghệ chuỗi khối eth vào phát triển kĩ thuật. Có một số dự án đã thất bại chỉ vì họ không đủ khả năng phát triển và quỹ đầu tư cho dự án đó. Thế nhưng đây là dự án dựa trên thuật toán POW để khai thác thì đây có lẽ là một trong những dự án coin đào tốt trên thị trường với nhiều sự cạnh tranh lúc này. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi các thông tin mới nhất từ dự án này. Cám ơn

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services