click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ICO] Primalbase: Không gian phân phối cho cộng đồng công nghệ - 26 Tháng 6  (Read 1339 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam


Trang chủ ICO: http://primalbase.com
Sách trắng: http://primalbase.com/assets/PrimalbaseWP.pdf
Trang phần thưởng: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1957769.msg19444982#msg19444982






********

Chúng tôi tin rằng việc sử dụng mă mật mă sẽ có lợi và nâng cao mô h́nh này. Thông qua việc sử dụng thành viên mă hoá mật mă thanh toán một lần, dự án Primalbase cung cấp quyền truy cập vào không gian làm việc chia sẻ bao gồm tất cả các điểm trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới. Nó có thể mở rộng, nhanh chóng để thiết lập, và linh hoạt về thời gian và kích thước của đội.

********




********

Một hệ thống chia nhỏ cơ sở hạ tầng thành không gian dành cho cộng tác dành riêng cho các thành viên cộng đồng Primalbase, và các không gian văn pḥng cho thuê được mở ra cho công chúng sẽ đảm bảo tính hiệu quả và lợi nhuận của mô h́nh kinh doanh Primalbase.

********







Liên hệ với nhóm chúng tôi tại Slack: http://project-primal.herokuapp.com/

ICO bắt đầu từ ngày 26 tháng 6 2017!

Tham gia kênh truyền thông của chúng tôi: telegram.me/primalbase & projectprimal.slack.com

Theo chúng tôi trên phương tiện truyền thông xă hội:
https://www.facebook.com/primalbasehq
https://www.instagram.com/primalbase/
https://twitter.com/primalbasehq

TRUYỀN THÔNG

Vitalik Buterin, Đồng sáng lập Ethereum:

“Tôi chắc chắn rất quan tâm đến tất cả các ứng dụng này, đặc biệt là các tài khoản bán tài chính với một số thành phần của tài chính và giá trị tiền tệ mà c̣n một số thành phần bên ngoài của nó. Ư tưởng chung rằng chúng ta có thể tạo ra nền kinh tế này, nơi mà chúng ta vi  xu hóa và để mọi người có quyền sở hữu vi mô của ḿnh, tôi nghĩ đó chắc chắn là một ư tưởng rất thú vị và đầy hứa hẹn.”

Đọc thêm tại: https://bitcoinmagazine.com/articles/interview-vitalik-buterin-ethereum-scaling-issues-popularity-asia-and-icos/

Sasha Ivanov, Giám đốc điều hành và người sáng lập nền tảng Wave:

“Primalbase là một dự án bất động sản, trong khi đó cũng là dự án cộng đồng chuỗi khối. Nó cung cấp một sản phẩm khá độc đáo - một mặt, nó là một sự tiếp cận với đồng nghiệp, mặt khác nó là một công cụ tài chính có thể được mua bán trên thị trường. Chưa có bất cứ điều ǵ như thế này trước đây. Nó có thể đoàn kết nhiều công ty mới thành lập trong cộng đồng. Nhiều công ty bắt đầu đồng kỹ thuật đang quan tâm đến việc chia sẻ không gian hợp tác Primalbase, sớm chúng ta có thể thấy sự phát triển của một môi trường mới cho các doanh nghiệp đồng kỹ thuật, mà sẽ đi ra khỏi thế giới ảo vào thực tế, đặc biệt là các vị trí địa lư, nó sẽ là hấp dẫn.”

Đọc thêm tại: https://cointelegraph.com/news/we-are-witnessing-brilliant-example-of-crowd-intelligence-sasha-ivanov-on-icos

Dmitry Faller, Nhà nghiên cứu, Người sáng lập chuỗi khối:

“Công nghệ không bị cô lập, được lồng ghép vào cuộc sống, hoạt động hàng ngày của chúng ta, không nên coi đó là một hiện tượng riêng biệt và độc lập, nó mang một sứ mệnh xă hội nhất định, nó gây ra những thay đổi đáng kể trong xă hội. Viện sẽ trở thành trung tâm chuyên môn có sẵn cho mọi người - doanh nghiệp, nhà quản lư, dự án cộng tác, và cộng đồng nói chung.”

Đọc thêm tại: https://cointelegraph.com/news/whos-new-blockchain-institute-research-fund-new-approach-to-blockchain

Dmitry Tokarev, Giám đốc Công nghệ của Dolfin:

“Tại Dolfin chúng tôi cũng cung cấp một dịch vụ cho tất cả các loại khách hàng từ khắp nơi trên thế giới và có vẻ như một ư tưởng tuyệt vời để có một nơi mà bạn được đảm bảo có một thời gian hiệu quả trong khi đi công tác và cùng một mức độ dịch vụ ở bất cứ đâu bạn muốn.”


Billy Draper, Đối tác tại Draper Associates:

"Thật tuyệt vời, họ đă t́m ra ứng dụng trên thực tế, và đó là điều chúng tôi muốn thấy - chúng tôi không muốn thấy đồng tiền nhiều hơn nữa trên thế giới. Đó là một tư duy thay đổi tṛ chơi, giống với bất động sản. Cho thuê các thẻ này? Đó là cách bạn bắt đầu cuộc cách mạng thực sự, đó là cách mọi thứ sẽ đi từ cộng đồng kỹ thuật vẫn đang trở nên to lớn hơn của Bitcoin.”

Đọc thêm tại: https://cointelegraph.com/news/billy-drapers-investment-tips-cryptocurrencies-icos-bubbles-ct-exclusive



Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Hỏi và Đáp : Primalbase ICO
1. Làm thế nào để bạn kiếm tiền bằng cách thuê một không gian văn pḥng cho tất cả các thời gian cho một xu sẽ chỉ được bán cho 3 đến 5 bitcoins?

Nó khá đơn giản. Chúng tôi hy vọng sử dụng không phải là một mô h́nh mới nhưng một mô h́nh thành công - một mô h́nh kinh doanh của Shared Workspaces, được thực hiện thành công bởi các dự án như WeWork. Một số người nghĩ rằng họ không phải là "ḍng tiền mặt tích cực" nhưng họ là, và họ tiếp tục mở ra những địa điểm mới. Mô h́nh này hoạt động, nó được xác minh, và không có liên kết với thương hiệu - không chỉ các công ty hiện đang có mặt trên thị trường có thể thành công. Mô h́nh này hoạt động v́ nó có ư nghĩa đối với chủ nhà và người dân. Nó đă chứng tỏ sự tự cung tự cấp và sự hấp dẫn về kinh tế.

Loại vấn đề phát sinh khi xây dựng cùng làm việc và chia sẻ không gian làm việc cho các công ty trong nền kinh tế bất động sản thương mại cổ điển? Ban đầu bạn cần phải trang trải chi phí vốn và chỉ sau khi bạn có thể bắt đầu tạo ra mô h́nh kinh doanh của bạn có lợi nhuận. Tuy nhiên, ban đầu bạn vẫn có vốn đầu tư và bạn cần phải làm ǵ đó. Bạn sẽ dành thời gian để bù đắp chi phí. Nhưng những ǵ mọi người cần là một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đă có sẵn dịch vụ. Để thiết lập chúng bạn cần tiền mà bạn không nhất thiết phải có. Đối với nhiều dự án, đây là vấn đề ngăn cản họ bước vào thị trường. Những người có thể thú vị không phải lúc nào cũng có tiền. Bạn cũng cần bao gồm chi phí hoạt động ban đầu, chi phí đầu tư cho sửa chữa và thiết lập trang web, tạo ra một mức độ dịch vụ tốt, mức sản phẩm tốt, mức độ tiếp thị tốt. Điều này luôn cần tiền lúc bắt đầu.
Sau đó, mô h́nh hoạt động trong một cách mà bạn nhận được nhiều tiền hơn bạn chi tiêu. Nếu không nói, bạn có tiền c̣n lại. Điều rất quan trọng là mô h́nh không gian làm việc chia sẻ hoạt động trên một số lượng nhất định, v́ vậy trong trường hợp của Primalbase, chúng ta đang nói về các hub có kích thước 2000 mét - một h́nh thức ít nhiều là tối ưu khi bạn giảm rủi ro không đủ, nhưng các chi phí có thể được Giảm với khối lượng của không gian văn pḥng được giảm. Đây là một điểm quan trọng. Hơn nữa, nếu bạn có một số nơi như vậy, bạn cắt giảm chi phí bằng cách nhân rộng. Số tiền c̣n lại bạn có thể chi tiêu nhiều hơn nữa khi mở các địa điểm mới. Tiền sẽ kiếm được từ những người thuê nhà sẽ được tái đầu tư vào việc mở các địa điểm mới. Tổng doanh thu là như vậy mà chúng tôi thu thập được nhiều tiền hơn chúng ta cần. Chúng tôi đề cập đến chi phí hoạt động hiện tại và số tiền c̣n lại do chúng tôi không có lỗ hổng do đầu tư. Chúng tôi không cần phải thu hồi chi phí vốn.
Ở một chừng mực nào đó, việc huy động vốn thông qua ICO giống như chúng ta chỉ nhận được tiền trả trước cho các dịch vụ mà chúng tôi sẽ cung cấp sau đó. Trên thực tế, nó chỉ giúp chúng tôi h́nh thành một tập hợp những người thuê nhà ổn định, điều này sẽ giúp thúc đẩy dự án tiếp tục phục vụ như một công cụ tiếp thị tự nhiên / hữu cơ nhất định. Ngoài việc thiết lập cơ sở hạ tầng, chúng ta phải xây dựng một cộng đồng xung quanh Primalbase. Nếu điều này không thú vị cho bất cứ ai, nếu cộng đồng không được tạo ra, không gian làm việc chia sẻ không hoạt động.

Với sự trợ giúp của ICO chúng tôi đang giải quyết hai vấn đề thiết yếu:
1) Chúng tôi tŕnh bày opex / capex ban đầu cho cơ sở hạ tầng và thiết lập của các đội.
2) Chúng tôi xây dựng cộng đồng cốt lơi. Nếu bạn có hai vấn đề được giải quyết, bạn sẽ không thể vượt qua.


Mọi thứ đều khá đơn giản với 3-5 BTC. Chúng tôi căn cứ số tiền này vào chi phí chúng ta cần thực hiện để thực hiện mô h́nh kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi hiểu chi phí rất tốt v́ chi phí của cùng một sản phẩm, cùng một dịch vụ đă có mặt trên thị trường. Số tiền mà mọi người sẽ chi tiêu cho cùng một dịch vụ một năm mà họ sẽ chi tiêu vào thẻ đời của chúng tôi.

Giá của mă thông báo được h́nh thành dựa trên hai yếu tố:
1) Số tiền chúng ta cần để thực hiện dự án của chúng tôi và mô h́nh kinh doanh của chúng tôi để đạt đến mức yêu cầu.
2) Và mặt khác, thị trường đưa ra mức giá này cho chúng tôi.


Chúng ta không thể nói - chúng ta hăy bán mă thông báo cho 15 BTC. Chắc chắn sẽ có nhiều tiền hơn nhưng điều đó là chúng ta không cần nhiều tiền hơn. Giá trị của PBT mà chúng tôi đặt (5 BTC) bao gồm các khoản đóng góp từ chi phí của chúng tôi và thị trường của các dịch vụ hiện tại. Chúng ta phải tuân theo logic của thị trường, có mặt ở đó, phù hợp để Primalbase có thể hấp dẫn các nhà đầu tư và người sử dụng của chúng ta.
Bây giờ chúng ta có một sự cân bằng rất tốt về những ǵ chúng ta có được, và chúng ta có thể thực hiện dự án này một cách nhanh chóng. Bất động sản cho thấy điều ǵ? Nếu bạn có tiền, bạn di chuyển rất nhanh. Nếu bạn có vấn đề về ḍng tiền, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về P & L (lợi nhuận và tổn thất) và với tất cả những điều sau đây.
Sau đó, Primalbase trông khá hấp dẫn trên thị trường. Nói rằng 3-5 BTC là tốn kém là không đúng - nó là giá rẻ. Nếu bạn nh́n vào những ǵ các đồng nghiệp của chúng tôi từ WeWork cung cấp, đây là một mức giá tốt.
Bạn cũng nên lưu ư rằng Primalbase sẽ có một cộng đồng mạnh mẽ với các phân đoạn tập trung vào các dự án chuỗi khối. Chúng tôi không giới hạn bản thân ḿnh cho họ, nhưng nếu bạn nghĩ đến chuỗi khối, bạn nên nghĩ đến Primalbase. Giá trị của các liên hệ này, cơ sở hạ tầng độc quyền cho cộng đồng chuỗi khối có thể cao hơn nhưng chúng ta phải có mặt trên thị trường bởi v́ dự án này nằm ở giao lộ với bất động sản và không nên đánh giá quá cao. Chúng tôi cần một sự cân bằng tốt, và chúng tôi t́m thấy nó - PBT chi phí 5 BTC.

Ư tưởng về 3 BTC là ǵ? Chúng tôi nói, các bạn, chúng tôi tốn 5 BTC - đây là giá trị của PBT. Một số người nghĩ rằng luôn luôn thuận tiện hơn cho người dùng cuối có chi phí ít hơn - nhưng điều đó không đúng. Chúng tôi biết rằng sự trung thành và tốc độ là tốt trong thời hiện tại và cho dự án hiện tại. Và chúng tôi nói rằng chúng tôi biết rằng 5 BTC là một mức giá tốt nhưng có thể khó cho một số người mà chúng tôi muốn tham gia. Đối với những người biết rằng họ sẽ được hưởng lợi, người không có bất kỳ nghi ngờ và có Đă đưa ra quyết định, chúng tôi muốn đưa ra một đề xuất - 3 BTC cho 1 PBT vào ngày đầu tiên của ICO.
Điều này không có nghĩa là chi phí sử dụng điện ít hơn. Nó chỉ đơn giản là một phần thưởng cho những người ở với chúng tôi ngay từ khi bắt đầu. Chúng tôi muốn làm cho họ nổi bật. Mức độ trung thành là về cộng đồng, điều đó rất quan trọng.

Những người tham gia cộng đồng Primalbase trong số những người đầu tiên là những người được thấm nhuần với những ư tưởng của chúng tôi chuỗi khối - họ có một số dự án chuỗi khối, và họ đă biết những ǵ họ sẽ làm. Họ đầu tư vào bản thân ḿnh.

Di chuyển nhanh trong dự án là rất quan trọng. Ngành công nghiệp chuỗi khối là ǵ? Hai tháng ở chuỗi khối bằng 2 năm tài chính cổ điển hiện nay. Và chúng tôi nói, các bạn, chúng tôi đang có tốc độ. Chúng tôi hiểu nó là ǵ.

2. "Tại sao bạn bán quá nhiều diện tích văn pḥng mà bạn thực sự có sẵn cho bạn?"

Hiện tại chỉ có vị trí ở Amsterdam nhưng chúng tôi đang bán năng lực. Tất nhiên, số tiền của thẻ mà chúng tôi đang bán vượt quá khả năng của Amsterdam Werf, mà là ở giai đoạn chứng minh khái niệm. Chúng tôi đang hiển thị những ǵ nó sẽ như thế nào, nó sẽ hoạt động như thế nào. Bạn có thể đến thăm văn pḥng tại Helicopterstraat 25, 1059CE Amsterdam (xin vui ḷng, dự trữ thời gian bằng cách gọi +31 6 58723044).

Primalbase Amsterdam Werf

Nó cũng thúc đẩy chúng ta rất nhiều! Nếu chúng ta thành lập Primalbase ở tất cả các địa điểm, có nghĩa là chúng tôi đă làm tất cả mọi thứ và chúng tôi sẽ không cần bất kỳ khoản đầu tư nào. Nếu chúng tôi quyết định khởi động một ICO khi tất cả năm địa điểm có sẵn, nó sẽ tốn kém nhiều hơn nữa.
Khởi đầu với mô h́nh không gian làm việc chia sẻ nó là rất quan trọng để tạo ra một cơ sở hạ tầng và cộng đồng, một khi nó được thực hiện nó sẽ tạo ra một ḍng tiền lớn trong dài hạn. Nó bắt đầu với cơ sở hạ tầng và ḷng trung thành - một khi bạn đă có nó, bạn có một nền tảng vững chắc cho dự án của bạn. Trong một ICO Primalbase đặt ra để đạt được hai mục đích - xây dựng cơ sở hạ tầng và cộng đồng. Theo quan điểm của chúng tôi, ICO là cách tốt nhất để đạt được điều này.

3. "Tại sao bạn cần phải giữ lại 250 (20% hoặc 1 / 5th) xu Primalbase ?"

Chúng tôi có thể tạo ra một cơ sở hạ tầng tuyệt vời, không gian làm việc tuyệt vời, với đồ nội thất rất tiện nghi, nhà bếp tuyệt vời và các thứ. Nhưng cơ sở hạ tầng đă chết mà không có người. Nó không thực sự làm việc mà không có người, nó là một nhân. WeWork bây giờ được gọi là một dự án CNTT v́ họ đang tập trung vào cộng đồng CNTT, nó là một nhân tố doanh thu đáng kể. Đây không chỉ là dự án bất động sản.
Để bắt đầu làm việc với cộng đồng chúng ta cần thêm giá trị. Chúng tôi mong muốn làm cho Primalbase cả nhà và Pḥng thí nghiệm Nghiên cứu và Phát triển cho các dự án chuỗi khối. Chúng tôi sẽ đưa ra một phần xu của chúng tôi (250 PBT) cho những người mà chúng tôi xem là đại sứ Primalbase đang hoạt động để trang bị cho họ quyền tự do sử dụng dịch vụ trên toàn thế giới. Tôi hiện đang đề cập đến các kỹ sư công nghệ Vitalik Buterin, Sasha Ivanov, và những người khác được công nhận là các nhà lănh đạo toàn cầu. Tôi cũng đề cập đến những người từ cộng đồng Bitcoin, cộng đồng sáng lập Ethereum , cộng đồng Waves - những người thực sự tin rằng chuỗi khối có tiềm năng cung cấp các giải pháp cho một loạt vấn đề.
Người ta phải hiểu rằng công nghệ chuỗi khối là về các nhà phát triển và các nhà nghiên cứu. Nếu chúng ta đang nói về hoạt động kinh doanh của chuỗi khối, thật khó, gần như không thể tiến lên nếu bạn không có nhà phát triển. Nếu bạn chỉ có các công cụ tiếp thị, nó không đủ, bạn phải có một công nghệ - thú vị, hứa hẹn, một trong đó có một loạt các ứng dụng thực tế đời sống. Bất kỳ dự án nghiên cứu và phát triển nào đáng được chú ư.

Chúng tôi muốn hỗ trợ các nhà phát triển tài năng từ Bitcoin, Ethereum Core, Waves camps. Chúng tôi muốn tạo cho các nhóm này một cơ hội để có thể truy cập nhanh vào cơ sở hạ tầng và cộng đồng. chuỗi khối là ǵ? Đó là một cộng đồng khổng lồ. Nó cho phép mọi người kết nối, hiểu nhau.

Cơ sở hạ tầng phi tập trung có thể giúp thúc đẩy công nghệ phân cấp. Hiện tại ngành công nghiệp chủ yếu là các dự án trực tuyến. Chúng tôi hy vọng rằng Primalbase sẽ thay đổi nó bằng cách cung cấp cho các nhà phát triển chuỗi khối nền tảng vật lư để làm việc cho dự án của họ. Họ sẽ không chỉ giao tiếp trực tuyến, mà c̣n ngoại tuyến, điều này chắc chắn sẽ góp phần phát triển hơn nữa công nghệ.
Gần đây chúng tôi đă giới thiệu Viện chuỗi khối, chúng tôi thấy điều rất quan trọng đối với các nhà phát triển chuỗi khối có cơ sở hạ tầng riêng của họ. Nó sẽ mang lại lợi ích cho những người mua thành viên, và những người sẽ được cung cấp các thẻ của chúng tôi như là một đóng góp cho sự phát triển của dự án của họ.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nhóm của chúng tôi sẽ giao dịch các thẻ tín dụng trong các giao dịch nhằm kiếm lời, hoàn toàn không. Xu sẽ được cho thuê trong một khoảng thời gian nhất định cho các đại sứ công nghệ nổi tiếng của chuỗi khối.

4. "Tại sao tôi phải mong đợi vào việc này?"

Chúng tôi đă bắt tay vào mô h́nh kinh doanh có ư nghĩa và đă hoạt động. Và công nghệ chuỗi khối được tích hợp khá tốt trong mô h́nh này. Nó không phải là một loại bổ sung vào Internet, nó không phải là một cái ǵ đó đă được dày dạn với chuỗi khối và đă được bao quanh bởi một sự cường điệu rất lớn.
Trên thực tế, nó có thể được thực hiện mà không có chuỗi khối, nó không cần thiết trong ngành bất động sản, không gian làm việc ... Tuy nhiên, nó không pha trộn tốt trong không gian làm việc chia sẻ, nó là hợp lư ở đó, nó đơn giản hóa đáng kể các quá tŕnh. Tại sao? Bởi v́ nó mang lại lợi ích lâu dài - cho phép thiết lập các hợp đồng dài hạn và thành viên lâu dài. Nó đơn giản hóa việc thiết lập ban đầu của lơi thành viên. Chúng tôi thấy nó rất quan trọng và chúng tôi tin rằng nó sẽ làm việc. Chúng tôi muốn thực hiện nó theo cách như vậy bởi v́ điều quan trọng đối với chúng tôi là những người phát triển công nghệ và công nghệ chuỗi khối nói chung.
Cộng đồng công nghệ bao gồm những người đi du lịch rất nhiều. Họ cần phải chắc chắn rằng trong mỗi thành phố họ đă có cơ sở hạ tầng quen thuộc. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho quá tŕnh. Khi có cơ sở hạ tầng mà bạn quen, nó sẽ giúp ích rất nhiều, nó thuận tiện. Sẽ có cơ sở hạ tầng mà bạn quen sử dụng, sẽ có các thành viên trong cộng đồng mở ra để giao tiếp và cộng tác với những công việc và vấn đề hiện có.

Nó có thể phục vụ như là một nền tảng cho các đối tác thú vị mới tập trung không chỉ vào công nghệ chuỗi khối. Chúng ta sẽ thấy rất nhiều doanh nhân công nghệ cao, tiếp thị, thiết kế, dự án CNTT.

Nó sẽ làm việc, chúng ta thấy sự hỗ trợ rất lớn từ các đồng nghiệp của chúng tôi và nó thúc đẩy chúng ta làm nhiều việc hơn. Có một tiềm năng rất lớn - trên thị trường, trong chính công nghệ. Nhiều người hỏi tại sao chuỗi khối sẽ làm việc. Tất cả chúng ta đều thấy công nghệ đang lan rộng nhanh như thế nào trong các ngành công nghiệp. V́ vậy, có một nhu cầu rất lớn cho một cơ sở hạ tầng phát triển tốt đang phát triển và trưởng thành cùng với công nghệ.

5. "Trong mỗi Primalbase sẽ có không gian cho người giữ xu và cho tất cả mọi người khác, phải không? Mối quan hệ phần trăm giữa các không gian xu và không gian khác sẽ là ǵ? Và nếu như không c̣n chỗ th́ khi nào tôi muốn đi đến một trong những căn cứ? "

Sẽ có một vài nơi, một số sẽ được thuê cho các doanh nhân công nghệ cao - đó là những mối quan hệ kinh tế truyền thống. Một số sẽ được cung cấp cho các thành viên Primalbase giữ thẻ tín dụng PBT đặt mật độ kinh tế đồng kỹ thuật trong chuyển động. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này, bạn có hai lựa chọn - bạn phải sở hữu một xu hoặc thuê nó từ người khác. Có một số tài sản nhất định, một nguồn lực hạn hẹp, và do nó bị hạn chế, giá trị của nó sẽ tăng lên.
Đây là cách nó sẽ làm việc. Người ta có thể đặt chỗ bằng một ứng dụng dành cho thiết bị di động, v́ vậy sẽ không bao giờ có t́nh huống mà bạn đă xuất hiện và không thể t́m được nơi để làm việc. Năng lực hiện tại cho phép để chứa số lượng thành viên này - chúng tôi đảm bảo mức độ xuất sắc của dịch vụ.
Đây là một trong những nhiệm vụ kinh doanh của chúng ta - chúng ta phải tính đến nhu cầu của các thành viên trong cộng đồng và thích ứng theo đó. Ví dụ, nếu nó quay ra rằng một không gian làm việc phổ biến hơn những người khác - ví dụ như ở Singapore đang diễn ra tại Luân Đôn, hay London nổi tiếng hơn Amsterdam, chúng ta sẽ nghĩ làm sao để phân phối lại tài nguyên - để tăng hoặc giảm năng lực.

6. "Mô h́nh kinh doanh này thực sự chỉ cho thuê không gian làm việc? Bạn đang làm ICO chỉ để tài trợ? Sẽ không dễ kiếm tiền hơn từ đâu đó và không có 1000 người bên ngoài lợi dụng măi măi? "

Chúng tôi đang trở lại mô h́nh kinh doanh. Chúng tôi đang thu hút đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Tất nhiên, chúng ta có thể chuyển sang một nhà đầu tư lớn nhưng điều quan trọng cần lưu ư là nhiệm vụ của chúng tôi là tạo điều kiện phát triển công nghệ chuỗi khối và đó là một công nghệ phân quyền. Quan hệ cộng đồng là nền tảng cho nó. Giá trị đầu tư từ một cơ thể đơn lẻ đang giảm nếu chúng ta so sánh nó với các khoản đầu tư đến từ cộng đồng. Chúng tôi đang cố gắng để t́m ra một giải pháp không chỉ để xây dựng cơ sở hạ tầng mà c̣n cho cả cộng đồng nữa.

ICO là một công cụ hiệu quả cho dự án cụ thể này. Một mặt nó cho phép kết nối mă thông báo kỹ thuật số với một dịch vụ, một cơ sở hạ tầng đặc biệt. Mặt khác, nó là một công cụ tài chính, được đặc trưng bởi mức độ thanh khoản cao; Nó có thể tiếp cận được để kinh doanh và cho phép một mức độ tự do nhất định để tham gia vào các mối quan hệ kinh tế hoặc dừng lại nó nếu có một lư do, và nó rất thuận tiện.

Không có điểm để nói về VC bởi v́ các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào nhiều dự án thuộc loại này. Chúng tôi đang cố gắng đưa ra một ư nghĩa khác. V́ vậy, tất cả những người nhận dịch vụ sẽ trực tiếp tham gia vào mối quan hệ kinh doanh và các quy tŕnh, nó cho phép linh hoạt hơn. Thông thường các dự án này bắt đầu từ từ, bắt đầu với một ICO cho phép tạo ra hiệu suất lớn hơn nhiều ngay từ đầu.

7. "Tại sao có rất ít đồng xu, mọi người sẽ không thích sở hữu 0.0001 xu?"

Đó là vấn đề mệnh giá. Tại sao bơm một giá trị nhân tạo? 1 mă thông báo bằng 1 điểm thành viên. Tại sao chúng ta tạo phân chia? Lư do nằm ở thực tế là 1 xu không chỉ là một điểm thành viên và truy cập vào cơ sở hạ tầng, nó c̣n là một công cụ tài chính.
Ư nghĩa của chiến dịch huy động vốn là ǵ? Mọi người đều có cơ hội để mua ngay cả với một tài khoản nhỏ của cổ phần, và tuy nhiên sẽ được trực tiếp tham gia vào sự phát triển của dự án. Ngưỡng nhập để mua vào dự án của chúng tôi được giảm đáng kể. Chúng tôi không có ư định tạo thêm bất cứ điều ǵ, nếu không cần thiết.
Giả sử tạo ra 10 000 xu. Tôi không hiểu 10 000 xu là ǵ - nó giống như có 10 000 chiếc ch́a khóa. Tôi chỉ cần một ch́a khóa, mở tất cả cửa ra vào, tôi không cần phải có 10 000 chiếc đó. Tôi chỉ có một ch́a khóa cho phép tôi truy cập vào tất cả, đó là mă kỹ thuật số phổ quát của tôi.
Nhưng để đảm bảo tính linh hoạt cao hơn cho những người muốn tham gia dự án của chúng tôi, chúng tôi quyết định tạo ra một sự phân chia nhất định là 0.0001. Bitcoin có 8 chữ số sau dấu thập phân, trong khi Primalbase chỉ có 4, có một lời giải thích đằng sau nó, tôi không thấy điểm trong có một bộ phận.

8. "Mô h́nh lợi nhuận của bạn là ǵ với chỉ một lần bán, và không có thêm xu được tạo ra?"

Primalbase không nhằm mục đích tạo ra các thẻ thương mại lợi nhuận. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng cơ sở hạ tầng. Chúng ta sẽ xây dựng mối quan hệ kinh tế truyền thống với ḍng tiền mặt tích cực với người thuê. Tôi không nghĩ rằng chúng ta cần phải thu hút các khoản đầu tư mới một thời gian trong tương lai. Chúng tôi sẽ có thể mở các địa điểm mới bằng lợi nhuận từ việc thuê văn pḥng.

9. "Chúng ta cần một số chi tiết về kỹ thuật xây dựng / không gian làm việc.?"

Chúng tôi đă chỉ ra cách chúng tôi xây dựng văn pḥng tại Amsterdam, và chúng tôi sẽ theo một cách tiếp cận tương tự. Chúng tôi mong muốn cung cấp hosting cho các đội công nghệ, để họ cảm thấy thoải mái. Vị trí được lựa chọn có tính đến các khía cạnh sau: để làm cho nó thuận tiện cho các đội công nghệ, pḥng thí nghiệm R & D, để phát triển các dự án công nghệ của người thuê của chúng tôi. Đó là một vị trí rất thuận lợi nói chung, chúng tôi có các tiêu chí nhất định.
Tại sao chúng tôi chọn địa điểm cụ thể này ở Amsterdam? Đây không phải là một phần du lịch của thành phố, cách xa trung tâm thành phố v́ các đội cần có môi trường làm việc tốt. Đồng thời nó không phải là xa trung tâm thành phố, đó là một khu vực rất hứa hẹn của thành phố về phát triển cơ sở hạ tầng. Nó nằm trên một trong những đường cao tốc chính và rất dễ dàng để đến và đi từ sân bay. Có một văn pḥng ở Ogilvy gần đó, một khách sạn rất mát mẻ dành cho sinh viên và thực tập sinh có vị trí của họ trong các công ty công nghệ, ví dụ như Google.
Địa điểm tại Amsterdam đại diện cho một bộ các không gian văn pḥng khép kín do các đội dự án và các công ty khác nhau đảm nhiệm. Ngoài ra c̣n có các khu vực chung, pḥng họp, khu nhà bếp, khu thư giăn, pḥng máy chủ, pḥng lưu trữ, khu vực làm việc chung cho các doanh nhân và các pḥng làm việc nhóm.

10. "Những nguyên tắc của thành viên đạo đức phải tuân theo?"

Các quy tắc ứng xử rất đơn giản - mọi người đều mong muốn duy tŕ nó như là một nơi thoải mái cho công việc, cho chính họ, và các thành viên khác. Tuy nhiên, nó không phải là rất nghiêm ngặt, không có nghĩa là chúng ta sẽ áp đặt lệnh trừng phạt hoặc hạn chế nếu vi phạm một số điều khoản và điều kiện nhất định.
Đây chỉ là thông thường. Tất cả chúng ta đều là một phần của cộng đồng và sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau khi cần thiết, được quan tâm và động viên trong việc giúp đỡ lẫn nhau. Tôi không thấy vấn đề nếu chúng ta không tạo ra một bộ quy tắc nghiêm ngặt và các định mức - trong trường hợp cụ thể này các quy tắc ứng xử được xác định bởi ư tưởng của các thành viên về cách thức hoạt động.
Mặc dù chúng tôi bảo lưu quyền trung gian và cố gắng giải quyết bất kỳ trường hợp tiêu cực nào. Chúng tôi chắc chắn sẽ phát triển một cơ chế rơ ràng và dễ hiểu của vấn đề giải quyết dựa trên thông tin phản hồi từ các thành viên cộng đồng của chúng tôi.

11. "Điều khoản cho thuê cần được giải thích thêm. Có giải thích ngắn gọn trong Sách trắng. Là nó như Waves cho thuê? Nếu tôi cho thuê thẻ của tôi vẫn c̣n có quyền biểu quyết? "

Xu này có thể được thuê rất đơn giản. Bạn gửi mă thông báo của ḿnh cho người dùng khác. Tuy nhiên, có hạn chế - không thể sử dụng hoặc chuyển giao cho bên thứ ba. Đây là các giao dịch ngang hàng; Do đó, các bên phải thoả thuận về chi phí và thanh toán giữa ḿnh. Người giữ mă thông báo được bảo vệ bởi chuỗi khối riêng của ḿnh - giao thức hoạt động theo cách mà không thể chuyển mă thông báo nhưng vẫn c̣n trong ví của người thuê nhà: có hiệu lực, mă thông báo là «khoản vay tạm thời».
Thời gian tối thiểu mà một xu có thể được thuê là 3 tháng, và không có khoảng thời gian tối đa. Hợp đồng cho thuê có thể bị chấm dứt trước thời hạn theo quyết định của các bên hoặc đơn phương. Về mặt chính thức, nền tảng WAVES không cho phép đưa vào luật xu các quy tắc cho thuê cụ thể (tức là giá, thời gian, điều kiện, vv) v́ có thể có nhiều kịch bản tương tác giữa người dùng. Tuy nhiên, trong hợp đồng cho thuê giữa các bên, có đảm bảo về việc thực hiện các nghĩa vụ hợp đồng của tất cả các bên liên quan.
Chúng tôi không muốn làm cho các quy tắc cho thuê khó khăn hơn bởi v́ có quá nhiều kịch bản tương tác. Bạn cho phép truy cập vào một bên thứ ba nhưng bạn không bị mất mă thông báo. chuỗi khối bảo vệ bạn khỏi thực tế là mă thông báo có thể được lạm dụng hoặc chi tiêu và như vậy. No rât thuận tiện. Điều này cho phép bạn thay đổi hoàn toàn mối quan hệ. Công nghệ này cho phép bạn đẩy nhanh tiến tŕnh, vốn đă quá rơ ràng và dễ hiểu.

12. "Lộ tŕnh ra sao?"

Lộ tŕnh rất đơn giản và có sẵn trên trang web. Chúng tôi đang t́m kiếm để khởi động năm địa điểm Primalbase trong tổng số. Vào tháng 9, chúng tôi sẽ mở một không gian làm việc ở Berlin, vào tháng 12 - tại London. Bởi thời gian mở tại Berlin, chúng tôi sẽ khởi chạy một ứng dụng di động để cho phép đặt chỗ làm việc một cách dễ dàng và thuận tiện.
Khi mở cửa tại London, chúng tôi sẽ tạo ra một nền tảng kỹ thuật số, nó sẽ đơn giản hóa sự tương tác giữa người thuê và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giải quyết các thực tiễn khác nhau. Các địa điểm ở New York và Singapore sẽ được khai trương vào năm 2018.


Các vị trí mới có thể được mở trong tương lai tùy thuộc vào nhu cầu. Các thành viên cộng đồng của chúng ta sẽ là những người bỏ phiếu và ra quyết định về vị trí địa lư cho các không gian làm việc mới. Đă có một số gợi ư để mở các không gian làm việc tại Hồng Kông, Prague, San Francisco, Toronto, Barcelona, Tokyo và có thể ở đâu đó ở Thụy Sĩ, nơi đă là nơi phổ biến để thiết lập một liên doanh liên quan đến chuỗi khối.
Có một số vị trí nơi có không gian làm việc Primalbase là không chính xác, nhưng chúng ta sẽ tiến lên phía trước, mở một vị trí khác.

13. "Có kế hoạch kinh doanh không?"

Vui ḷng đọc Sách trắng. Nó cho bạn một sự hiểu biết rơ ràng về cách chúng ta sẽ tiến hành và chúng ta sẽ định hướng quỹ trực tiếp thu thập trong ICO. Một số phần sẽ được hướng đến để trang trải chi phí hoạt động và một phần khác để phát triển các sản phẩm kỹ thuật số kết hợp bất động sản và cơ sở hạ tầng số cho cơ sở hạ tầng ngoại tuyến của chúng tôi. Chúng ta biết rằng tất cả chúng ta đều được phân quyền nhưng chúng ta cũng biết rằng chúng ta đang ở bên nhau. Đây là kế hoạch của chúng tôi, rơ ràng và tôi nghĩ rằng nó không đ̣i hỏi bất kỳ lời giải thích bổ sung.

14. "Tại sao bạn không làm cho giá cả minh bạch hơn? Tại sao tôi không thể biết được văn pḥng của bạn tại Amsterdam có bao nhiêu chi phí? "

Một trong những nên nhớ rằng vị trí ở Amsterdam được thành lập như là một bằng chứng của khái niệm. Nó đă hoạt động, nhưng sẽ được cải thiện đáng kể trong tương lai. Hiện tại có một số người thuê nhà đang thử nghiệm cách Primalbase sẽ làm việc. Nó đă được tạo ra để cho thấy nó sẽ như thế nào, để làm cho nó có thể đến một vị trí thực tế, nói chuyện với các thành viên cộng đồng của chúng tôi, nhóm của chúng tôi.
Chúng tôi đang có kế hoạch thiết lập một mạng lưới toàn cầu của các không gian làm việc. Chúng tôi không nhằm mục đích bán văn pḥng cho một vài ngh́n euro. Hệ thống này minh bạch, mục đích của chúng ta là minh bạch. Chúng tôi đang tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, không bán văn pḥng.

15. "Bạn có nghĩ đến việc chỉ cung cấp hộp thư bưu điện và địa chỉ công ty (Không gian công ty ảo)?"

Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm, phù hợp hoàn hảo vào mô h́nh không gian làm việc chia sẻ, bao gồm các dịch vụ khác nhau cho các nhóm dự án. Đây không chỉ là những dịch vụ trực tiếp liên quan đến xây dựng cơ sở hạ tầng, mà c̣n là các dịch vụ nhằm tinh giản các quy tŕnh kinh doanh trong các công ty, hoạt động của họ.
Chúng ta có thể giảm chi phí hoạt động của các nhóm dự án trên quy mô lớn. WeWork cung cấp loại dịch vụ này, chúng tôi, trái lại, không phát triển sản phẩm từ đầu.

16. "Tôi thích những bức ảnh văn pḥng - nhưng có thể bạn có thể chèn một chuyến du lịch ảo không? Đây là một trong những điểm mạnh của thị trường bất động sản. "

Mọi người đều được chào đón đến thăm văn pḥng của chúng tôi - tốt hơn nhiều so với việc có một chuyến tham quan ảo. Theo chúng tôi trên phương tiện truyền thông xă hội - bạn có thể t́m thấy rất nhiều h́nh ảnh và video của không gian làm việc, tour ảo, cập nhật khác nhau. Nhưng thực sự, hăy đến thăm chúng tôi để có một ư tưởng tốt hơn về cách hoạt động.

17. "Sẽ là một vài người khác có thể thích tại sao bạn chọn Waves? Liệu Vitalik Buterin công khai thừa nhận là cố vấn? "

Khi chọn một nền tảng cho các thẻ của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu từ các nhiệm vụ kinh doanh. Nền tảng Waves ngụ ư sự dễ dàng tạo ra các thẻ, tốc độ truyền tải, phí giao dịch thấp. Ngoài ra, Waves đă tạo ra một cơ sở hạ tầng cho phép bạn đặt nó trên các trao đổi trong ví của bạn. Khi làm như vậy, chúng tôi cũng có một cổng vào chuỗi khối Ethereum v́ Ethereum có một cộng đồng lớn.


Primalbase là về sự phát triển của cộng đồng chuỗi khối, và Ethereum cộng đồng chắc chắn là một phần quan trọng của nó. Plus Waves cho phép bạn sử dụng một tính năng cho các token cho thuê. Nó thuận tiện và phù hợp với các nhiệm vụ kinh doanh. Thêm vào đó, tất nhiên có những cơ hội để tinh chỉnh mă thông báo cho các nhiệm vụ kinh doanh.
Đối với Vitalik Buterin, ban đầu ư tưởng của chúng tôi là mở Primalbase tại Hồng Kông. Vitalik cũng đă đề nghị mở Primalbase tại Singapore, Toronto và Tokyo. Singapore là một nơi rất hứa hẹn. Đương nhiên, chúng tôi sẽ lắng nghe các đồng nghiệp của chúng tôi và cùng nhau chọn các địa điểm ưu tiên và cố gắng di chuyển nhanh hơn.
Tôi nghĩ rằng thông báo chính thức từ Vitalik sẽ không giữ bạn chờ đợi. Đây là một ư tưởng thú vị cho các nhà phát triển, cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui v́ Vitalik đă rất tâm đắc với vấn đề này rất nhanh chóng, đă t́m ra rằng ngoài lĩnh vực bất động sản, cộng đồng cũng có rất nhiều điều trong cộng đồng. Ư kiến của ông rất hữu ích cho chúng tôi, và chúng tôi luôn giữ liên lạc.

Jackie

  • Novice
  • *
  • Posts: 14
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này đă chạy chưa vậy?  Liệu dự án này có thể cạnh tranh với các dự án khác ở thời điểm này không ad?

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Dự án này đă chạy chưa vậy?  Liệu dự án này có thể cạnh tranh với các dự án khác ở thời điểm này không ad?

ICO sẽ bắt đầu vào ngày 26/6 nhé bạn, đây là dự án tốt được Vitalik đồng sáng lập Ethereum đứng sau cố vấn.

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Hỏi và Đáp: Primalbase ICO phần 2
1.Mức độ trách nhiệm đối với người giữ xu? Ví dụ ?

Nếu người thuê nhà phạm tội trong khi ở tài sản của Primalbase, th́ trách nhiệm pháp lư của chủ sở hữu giấy tờ có được là ǵ?
Trách nhiệm pháp lư phát sinh trong khuôn khổ mối quan hệ giữa chủ nhà, người cư trú và Primalbase được cung cấp bởi luật pháp hiện hành có hiệu lực tại lănh thổ nơi có văn pḥng Primalbase. V́ vậy, nếu chủ sở hữu xu hoặc người thuê có hành vi phạm tội trên lănh thổ Primalbase, anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm pháp luật.

Nếu tài sản phải có tiền sửa chữa vượt quá số tiền trong tay, người có xu phải trả phí giám định để thực hiện công việc cần thiết không?

Khái niệm Primalbase bao gồm việc thuê văn pḥng cho các công ty, các nhóm dự án, các công ty mới thành lập, văn pḥng chi nhánh ... Phần này của dự án dựa trên mối quan hệ bất động sản cổ điển và sẽ bao gồm chi phí hoạt động của công ty về quản lư tài sản. Tiền thu được từ phần này cho phép chúng tôi duy tŕ văn pḥng Primalbase trong điều kiện tốt hàng ngày, từ tháng này qua tháng khác. Không chắc rằng có thể có một t́nh huống mà một cái ǵ đó hoàn toàn thất bại và chúng ta cần tiến hành tái thiết cơ bản. Ngoài ra, tài sản Primalbase sẽ được bảo hiểm, sẽ bảo vệ hầu hết các rủi ro. Theo nghĩa này, chúng ta phải nhớ rằng đây là một mối quan hệ bất động sản cổ điển, trong đó bảo hiểm tài sản là phải. Mă thông báo có thể được coi là ch́a khóa cho phép truy cập vào tài sản. Đây không phải là một khoản đầu tư hấp dẫn nếu nó có nghĩa là các khoản phí tiếp theo từ người dùng của chúng tôi.

Các tài sản được đảm bảo để mất và những chi tiết có sẵn liên quan đến thanh toán cho những tổn thất đó?

Bất kỳ tài sản nào của Primalbase đều phải chịu bảo hiểm, như bất kỳ bất động sản nào khác. Bồi thường thiệt hại sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa công ty quản lư (Primalbase) và công ty bảo hiểm.

Nếu một người sử dụng không gian bị thương trên tài sản th́ trách nhiệm pháp lư của người giữ giấy chứng nhận là ǵ?

Tất cả các trường hợp sẽ được điều tra đúng đắn để t́m ra nguyên nhân gây thương tích, đánh giá mức độ nghiêm trọng của thương tích và để tính toán mức bồi thường. Một lần nữa, theo nghĩa này, đây là một mối quan hệ cổ điển bất động sản, mà là đối tượng bảo hiểm. Có một gói bảo hiểm cơ bản. Các trường hợp cá nhân sẽ được điều trị riêng.

Nếu một cuộc tranh luận giữa Primalbase và một người sử dụng không gian đă dẫn đến một vụ kiện chống lại Primalbase, trách nhiệm pháp lư nào sẽ rơi vào người giữ xu?


Bất kỳ sự bất đồng nào giữa Primalbase và người cư trú đạt được hành động pháp lư sẽ được xử lư theo luật hiện hành ở lănh thổ của quốc gia nơi đặt văn pḥng Primalbase. Bất kỳ trách nhiệm pháp lư nào của chủ sở hữu thẻ, cũng như của Primalbase, là một chủ đề của luật này. Mối quan hệ với các thành viên cộng đồng của chúng tôi rất quan trọng đối với chúng tôi, do đó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết mọi bất đồng có thể phát sinh mà không đưa nó ra ṭa.

2. Ai sở hữu hợp pháp đất / ṭa nhà; Chủ sở hữu xu, công ty quản lư, bên thứ ba?


Tài sản được chuyển giao cho công ty quản lư (Primalbase) theo các điều khoản của hợp đồng cho thuê. Primalbase không hoạt động như chủ sở hữu của không gian, mà là một thực thể quản lư có thể xử lư tài sản và cho thuê lại nó cho cư dân. Trên cơ sở mối quan hệ kinh tế cổ điển, nó sẽ cung cấp cho người dân cơ hội tiếp cận với cơ sở hạ tầng.

3. Ai sẽ theo đuổi con người muốn sử dụng không gian để đảm bảo chúng phù hợp với không gian?

Primalbase không áp đặt bất kỳ hạn chế nào đối với việc lựa chọn cư dân nhưng chúng tôi bảo lưu quyền đ́nh chỉ hoặc chặn truy cập vào không gian văn pḥng nếu chủ sở hữu xu vi phạm các quy tắc sử dụng không gian làm việc. Trong trường hợp bị chặn không gian văn pḥng, người giữ xu có thể thuê nó cho người khác hoặc bán nó.

4. Chủ sở hữu nhăn hiệu có trách nhiệm t́m kiếm và bảo đảm các nhà lănh đạo?

Thật vậy, trách nhiệm t́m kiếm người thuê chỉ thuộc về chủ sở hữu xu. Tuy nhiên, về phần của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ để kết hợp những người muốn thuê một xu và những người muốn có nó thuê. Điều này có thể được thực hiện thông qua một hồ bơi phù hợp, ví dụ:
Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi không muốn hạn chế chủ sở hữu thẻ và áp đặt bất kỳ hạn chế nào đối với những người có thể thuê xu, từ đó chuyên môn của người này. Chúng tôi không muốn giới hạn hồ bơi của các cư dân của chúng tôi chỉ để cộng đồng công nghệ. Sự đa dạng của các lĩnh vực chuyên môn là những ǵ chúng tôi tin rằng sẽ truyền cảm hứng cho các dự án hợp tác và tạo ra các quan hệ đối tác mới.
Chúng tôi có ư định và nguồn lực để tạo ra một loại trung tâm công nghệ, tuy nhiên, thực hành sẽ cho thấy làm thế nào chúng ta sẽ tiến lên trên con đường để đạt được mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với cộng đồng, chúng tôi có một tầm nh́n về điều này, làm thế nào để thực hiện nó, nhưng thực hành là điều sẽ hướng dẫn chúng tôi trong quá tŕnh này, v́ vậy chúng tôi không muốn áp đặt bất kỳ hạn chế nào.

5.Công ty quản lư có nhân viên tại địa phương trong mỗi ṭa nhà để quản lư tài sản không?

Tất nhiên, trong mỗi pḥng văn pḥng, sẽ có những nhân viên sẽ giữ một ngôi nhà có trật tự và giúp đỡ cư dân giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Không gian văn pḥng sẽ có sẵn trên đồng hồ. V́ chúng ta tập trung vào các dự án công nghệ, và các dự án này cần truy cập không giới hạn vào không gian làm việc, điều đó có nghĩa là nếu người dân của chúng tôi muốn làm việc vào ban đêm, họ sẽ có thể truy cập văn pḥng vào ban đêm. Đây là yêu cầu của thời đại - tất cả mọi thứ liên quan đến công việc trở nên linh hoạt hơn và do đó, người ta có thể làm việc trong văn pḥng bất cứ khi nào thuận tiện và bất cứ khi nào một nhiệm vụ kinh doanh xảy ra.

6. Khi dự án mở rộng sang các nước mới, pháp luật địa phương sẽ ảnh hưởng như thế nào đến từng câu hỏi trên?

Luật pháp địa phương chắc chắn có thể ảnh hưởng đến cách dự án của chúng tôi sẽ phát triển, nhưng chúng tôi không lường trước được rằng ảnh hưởng này sẽ trở nên tiêu cực. Chúng tôi chưa bao giờ nghe nói đến bất kỳ nơi nào mà mối quan hệ bất động sản là bất hợp pháp hoặc bị cấm, v́ vậy chúng tôi không thấy bất kỳ lư do nào để dự án của chúng tôi có thể được coi là không được mong muốn trên lănh thổ của bất kỳ quốc gia nào. Chúng tôi là một dự án bất động sản cho cộng đồng công nghệ cung cấp truy cập vào các không gian văn pḥng - không có ǵ nhiều hơn, không có ǵ ít hơn.

7. Các mục cụ thể này sẽ được giải quyết trong một tài liệu có tính ràng buộc pháp lư trước khi thực hiện ICO không?

Chúng tôi không thấy sự cần thiết phải tạo ra các quy tắc và điều kiện phức tạp, chúng tôi cho tính linh hoạt. Quan sát các dự án hiện có trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi nhận thấy mô h́nh này hoạt động tốt. Khi dự án phát triển và nếu có nhu cầu, chúng tôi sẽ tạo ra một bộ quy tắc nhất định cho cư dân của chúng tôi và nhấn mạnh những khía cạnh này trong tài liệu chính thức.

8. Cơ chế mua / bán chính xác (chi tiết) trên nền tảng này phải được ghi lại rơ ràng trước ICO không?

Một cuốn sách hướng dẫn giải thích cách mua và bán xu chắc chắn sẽ được tạo ra. Chúng tôi hiểu rằng các nhà đầu tư tiềm năng có thể là những người chưa bao giờ xử lư xu, v́ vậy chúng tôi sẽ giải thích cách hoạt động của hệ thống, điều kiện sở hữu xu, cách ứng dụng được xây dựng và các nguyên tắc và cơ chế cơ bản cho việc cho thuê và bán xu.

ellyties

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Dự án này có được hợp thức hóa bởi pháp luật nhà nước địa phương hay không?

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services