click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: ANN] AIR - Một nền tảng kiếm tiền Nhận dạng Kỹ thuật số Mô-đun  (Read 2522 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
MỘT NỀN TẢNG NHẬN DẠNG SỐ VÀ THAM GIA MÔI TRƯỜNG CHO DOANH NGHIỆP VÀ KHÁCH HÀNG


Trang chủ | http://www.sphre.co/cs
THAM GIA VÀO SLACK | https://sphreco.herokuapp.com/
Trang thưởng | https://bitcointalk.org/index.php?topic=1834018

THỬ THÁCH CỦA AIR
Ngày nay, có một hệ thống quản lý nhận dạng số 'chủng tộc' nổi lên với cả các tổ chức công cộng và tư nhân chủ động tìm kiếm một giải pháp khả thi cho vấn đề bảo mật trực tuyến cho các cá nhân. Có nhiều thách thức trong cuộc đua này; Phần lớn là do tính chất phân chia của các giải pháp khác nhau cho đến nay thực hiện bởi một số lượng lớn các tổ chức. Điều này dẫn đến trải nghiệm người dùng kém thông qua sự cần thiết phải duy trì nhiều đăng ký dịch vụ, đăng nhập, tên người dùng và mật khẩu, do các chính sách bảo mật khác nhau và gây nhầm lẫn. Bản chất tập trung của các nhà cung cấp nhận dạng như Facebook có giá trị lớn đối với các tác nhân xấu dựa trên việc liên tục cập nhật các mối đe doạ, do đó các giải pháp tập trung sẽ trở nên không an toàn khi chúng ta tiếp tục phát triển và sống nhiều hơn trong cuộc sống của chúng ta qua Internet.
Mật mã và các công nghệ phân cấp như chuỗi khối cung cấp một giải pháp tiềm năng cho những thách thức này. Những công nghệ này làm trở lại quyền sở hữu của một bản sắc kỹ thuật số từ các dịch vụ Internet tập trung như Facebook cho cá nhân, để cho cá nhân được kiểm soát. Cách tiếp cận này phân cấp dữ liệu và khả năng tính toán, qua đó giảm đáng kể các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn và ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn trong tương lai do sự phức tạp về kỹ thuật cần thiết để khai thác.

CƠ HỘI CỦA AIR
Air là một nền tảng để nhận diện kỹ thuật số cho cả doanh nghiệp (Nền tảng / Giao diện lập trình ứng dụng (API)) và cá nhân (ứng dụng điện thoại bàn/ di động).
Hệ thống nhận dạng số không kỹ thuật số sử dụng công nghệ blockchain thông qua việc thực hiện Hợp đồng thông minh cho mỗi người dùng để hoàn thành các hành động quản lý nhận dạng số được bảo vệ bằng mật mã để xác minh, ủy quyền và xác minh hoàn thành giao dịch. Air được dựa trên công nghệ mã nguồn mở, và được định nghĩa ngay từ đầu như là một hệ thống dựa trên các tiêu chuẩn mở, để đảm bảo khả năng tương tác lớn nhất trong tương lai.
Air cũng thực hiện một phương pháp tiếp cận mới cho người sử dụng thông qua đó một cá nhân sẽ nhận được một thanh toán mã thông báo XID kỹ thuật số cho một ví kỹ thuật số không khí một khi một giao dịch nhận dạng thành công đã diễn ra. Sau khi hoàn thành, nội dung được nhắm mục tiêu dựa trên sở thích đã xác định của người dùng sau đó sẽ được gửi đến ứng dụng di động / di động của người dùng, như trong tổng quan sau:


THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG NỀN TẢNG AIR

Thị trường nhận diện số được ước tính tăng từ 8,43 tỷ EUR vào năm 2016 lên 14,13 tỷ EUR (14,82 tỷ USD) vào năm 2021, với tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 12,9% giữa năm 2016 và năm 2021. Tăng trưởng chính Các trình điều khiển của thị trường đang ngày càng nâng cao nhận thức về quản lý tuân thủ trong các ngành khác nhau, tăng mối quan tâm về an ninh giữa các tổ chức và cá nhân, và nhu cầu về các giải pháp di động (xem Whitepaper để trích dẫn).


CÁC VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH SỬ DỤNG AIR
Có rất nhiều trường hợp sử dụng tiềm năng cho Air, như mong đợi rằng bản sắc kỹ thuật số trên không sẽ có nhiều hình thức khác nhau như cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức hoặc thiết bị. Tuy nhiên xin vui lòng xem xét các trường hợp ví dụ sử dụng ban đầu sau đây:

TRƯỜNG HỢP 1
Tôi là người tiêu dùng cuối, sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân (PC) và tôi muốn mua một mặt hàng từ một nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến. Tôi chọn mục từ trang web của nhà bán lẻ; Tôi xác nhận rằng tôi muốn "trả tiền" cho mặt hàng đó; Các nền tảng không khí được tham gia vào nền; Danh tính của tôi được kiểm tra và xác nhận, và việc chuyển tiền được thực hiện trực tiếp từ ngân hàng của tôi. Yêu cầu của tôi sau đó được kết thúc thành công theo cách thông thường (hậu cần vv) mà không cần mật khẩu (hoặc hình thức uỷ quyền khác).

TRƯỜNG HỢP 2
Tôi là người tiêu dùng các dịch vụ y tế và muốn chia sẻ hồ sơ bệnh nhân của tôi với một công ty bảo hiểm của bên thứ ba, tôi có thể ủy quyền cho sự tham gia này thông qua ủy quyền nhận dạng trực tiếp trong một bước giao dịch, với các hồ sơ được chia sẻ một cách đơn giản và hiệu quả.

TRƯỜNG HỢP 3
Đối với ứng dụng khách hàng tiêu dùng, đối với mỗi giao dịch mà tôi sẽ hoàn thành việc tận dụng thành công sản phẩm Air để quản lý danh tính, tôi sẽ nhận được một khoản thanh toán nhỏ và một quảng cáo nhắm mục tiêu dựa trên nội dung ưa thích của tôi, như đã nêu ở trên.

KIẾN TRÚC NỀN TẢNG AIR
Air là một nền tảng an toàn cao cho nhận dạng kỹ thuật số, dựa trên chuỗi khối siêu sổ cái. Công nghệ cơ sở của Air bao gồm ba thành phần chính: Mã chuỗi (còn gọi là hợp đồng thông minh), Giao diện lập trình ứng dụng (API) và ứng dụng điện thoại di động / điện thoại di động (ban đầu cho Apple iOS / Google Android, với các nền tảng khác để theo dõi) Sử dụng cá nhân.
Sơ đồ dưới đây cho thấy các thành phần công nghệ của hệ thống Air:

API sẽ cho phép các tổ chức và doanh nghiệp tích hợp hỗ trợ Air vào các hệ thống hiện tại và mới của họ. Ứng dụng di động / di động có thể bảo đảm và duy trì bản sắc Air của cá nhân. Cá nhân cũng có thể lưu trữ danh tính của họ trong một kỹ thuật số của sự lựa chọn của họ, chẳng hạn như ngân hàng của họ.
Chuỗi siêu sổ cái tạo thành cơ sở của nhận dạng nhất định và chứa chương trình cho phép một cá nhân khôi phục nhận dạng của họ nếu thiết bị di động của họ bị mất.


LỢI ÍCH VÀ TÍNH NĂNG CHÍNH NỀN TẢNG AIR

Air có tất cả các chức năng cần thiết để đảm bảo nhận dạng số của một cá nhân và đơn giản hóa việc sử dụng cơ sở hạ tầng khóa công khai (PKI) cho người dùng. Air loại bỏ dữ liệu nhận dạng của người dùng đó khỏi bản thân giao dịch nhận dạng, do đó cung cấp tăng cường bảo mật cá nhân, chống gian lận danh tính và bảo mật.
Air cũng có một chiếc ví số điện thoại di động / điện thoại di động, cho phép cá nhân nhận được thanh toán mã thông báo XID cho tất cả các hành động được thực hiện bằng hệ thống, qua đó cho phép người sử dụng xây dựng sức mạnh chi tiêu thẻ thông minh với các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan theo thời gian.
Những lợi ích của hệ thống Air rõ ràng, tuy nhiên ở một mức độ cao các thuộc tính hệ thống then chốt sau đây là:

ĐIỀU KHIỂN
Air cho phép cá nhân được 100% kiểm soát danh tính kỹ thuật số của họ thông qua khả năng kiểm soát người dùng đầy đủ về danh tính đã đăng ký của cá nhân và các thuộc tính liên quan cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu.

BẢO MẬT
Air cung cấp một môi trường dựa trên chuỗi khối an toàn cao cho các giao dịch dựa trên cơ sở nhận dạng và giao dịch số.

KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC
Air cung cấp khả năng tương thích hệ thống với cả hệ thống dựa trên chuỗi khối và không chuỗi khối thông qua việc kiểm soát truy cập dựa trên hợp đồng thông minh.

TRỞ THÀNH SỰ THẬT
Air cung cấp tích hợp với các hệ thống dựa trên chuỗi khối và, một giải pháp thực sự toàn cầu cho Quản lý nhận dạng.


LỘ TRÌNH DỰ ÁN NỀN TẢNG AIR

Từ dự án Air 2017 quan điểm mốc quan trọng, sự phát triển của Không khí Platform được lên kế hoạch như sau. Tuy nhiên, dự kiến rằng nếu có thể, việc hoàn thành cột mốc quan trọng có thể được đưa ra trong thời gian, dựa trên đội phát triển đầy đủ và yêu cầu cơ sở hạ tầng quy mô-ra, được dựa trên quỹ Crowdsale có sẵn.

XU XID NỀN TẢNG AIR
Mã thông báo XID Air là một thành phần chính của Nền tảng Không lưu. Mã thông báo là phần thưởng cho người dùng nền tảng khi hoàn thành giao dịch dựa trên nhận dạng thành công. Hoàn thành bài đăng, nội dung được nhắm mục tiêu dựa trên sở thích đã xác định của người dùng sau đó sẽ được gửi đến ứng dụng di động / điện thoại của người dùng.

Sau đó, mã thông báo XID có thể được sử dụng qua Ví điện tử XID của Air X để hỗ trợ trao đổi tiền tệ và có thể trực tiếp mua hàng hoá và dịch vụ từ các nhà cung cấp hỗ trợ.

PHÂN BỔ VỐN DỰ ÁN VÀ GIÁ XU AIR
Sẽ có 50 triệu mã thông báo XID được phân phối cho những người tham gia Crowdsale.

Ngoài ra:

Tổng cộng 2,5% tổng số Crowdsale, tối đa 1,25 triệu XID sẽ được tạo ra cho phần thưởng của người sáng lập (được tổ chức trong một thỏa thuận ESCROW chính thức trong 12 tháng).
Tổng cộng 6,5% của Crowdsale tối đa, tối đa 3,25 triệu XID sẽ được tạo ra cho lỗi lớn và phát triển đáng kể tiền thưởng sẽ được công bố trong chu kỳ dự án Nền tảng Không khí.
Một số tiền cố định tương đương với 1% (400.000 XID) của Crowdsale tổng số, sẽ được tạo ra cho các khoản đóng góp của cộng đồng trong thời kỳ Crowdsale.
Kết hợp, tổng số nguồn cung cấp của XID là 55 triệu.
Tất cả các mã thông báo XID sẽ được phân phối cho những người tham gia sau khi kết thúc giai đoạn Crowdsale và sẽ dựa trên số lượng mã thông báo XID bán trong thời gian Crowdsale. Sẽ không có thêm thẻ XID nào được cung cấp để mua sau này.
Trước khi đạt được trạng thái ổn định, tài nguyên Hệ thống không khí có thể được hỗ trợ thông qua doanh thu quảng cáo (đối với ứng dụng khách hàng cuối cùng) và cam kết của doanh nghiệp. Việc bán mã thông báo XID sẽ được sử dụng để thu được các khoản tiền cần thiết để hoàn thành dự án Nền tảng Không khí. Các quỹ này sẽ được phân bổ cho dự án theo cách sau:


TỔNG QUÁT QUYỀN PHÂN PHỐI NỀN TẢNG AIR
Như đã nêu, người ta hy vọng rằng danh tính số trên máy bay sẽ có nhiều hình thức, chẳng hạn như cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức hoặc thiết bị. Những người nhận dạng này sẽ được người sáng tạo sở hữu và kiểm soát hoàn toàn và sẽ không dựa vào bất kỳ bên thứ ba tập trung nào để xác nhận. Lợi thế hơn nữa của nhận dạng số trên không là do việc triển khai dựa trên blockchain, tài sản của người ghi số - chẳng hạn như mật mã hoặc các tài sản được đánh dấu - cũng được hỗ trợ một cách tự nhiên.
Air được xây dựng trên các nguyên lý mật mã, lý thuyết đồng thuận, minh bạch, trách nhiệm giải trình (và trong trường hợp của người tiêu dùng cuối, kinh tế âm thanh) để làm nền móng mới cho hệ thống nhận diện trong tương lai của chúng ta và một Internet công bằng hơn.

NHÓM
Daren Seymour - Giám đốc điều hành - LinkedIn
Alison Fawcett -Chủ tịch HĐQT - LinkedIn
Kuldip Pardesi - Giám đốc Kỹ thuật và Phần mềm - LinkedIn
Mat Birch - Phát triển kinh doanh - LinkedIn
Jake Vartanian - Cố vấn Cộng đồng và Chiến lược - Twitter
Fran Strajnar - Tư vấn chính - LinkedIn
Patrick Dugan -Tư vấn Quỹ OMNI- LinkedIn
Michael Terpin - Cố vấn và Tiếp thị - LinkedIn
Marc Godard - Tư vấn kỹ thuật - LinkedIn

LIÊN HỆ
Trang chủ | http://www.sphre.co/cs
Twitter | http://www.twitter.com/sphreco
Facebook | http://www.facebook.com/sphreco

Chiến dịch thưởng
Nếu bạn muốn tham gia vào chiến dịch tiền thưởng của chúng tôi, hãy chuyển đến chủ đề này:
https://bitcointalk.org/index.php?topic=1834018

ryanben

  • Novice
  • *
  • Posts: 35
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Tổng sản lượng là bao nhiêu vậy ad? Khi nào thì ico bắt đầu?

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Tổng sản lượng là bao nhiêu vậy ad? Khi nào thì ico bắt đầu?

ICO hiện đang được chạy, bạn có thể truy cập vào trang chủ theo đường liên kết bên trên để tham gia đầu tư. Trân trọng!

kazuma

  • Novice
  • *
  • Posts: 14
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Ico này bắt đầu chưa vậy? Công nghệ của nó có sử dụng nền tảng ETH không dev? Và nếu đầu tư thì dự án này chấp nhận những đồng tiền nào?

ellyties

  • Newbie
  • Posts: 9
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Mình vừa mới đầu tư vào ico này, lộ trình của dự án này quá tuyệt vời cho các nhà đầu tư muốn tăng lãi suất một cách nhanh chóng. Cám ơn dev đã đưa thông tin tuyệt vời này cho mọi người.

soul-impact

  • Novice
  • *
  • Posts: 19
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
mình thấy dự án này cũng được, đang có ý định đầu tư vào, mà cũng thấy lo ngại quá, chưa biết thế nào đây. mấy bạn nghĩ sao về nó ?

soul-impact

  • Novice
  • *
  • Posts: 19
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Ico này bắt đầu chưa vậy? Công nghệ của nó có sử dụng nền tảng ETH không dev? Và nếu đầu tư thì dự án này chấp nhận những đồng tiền nào?
mấy thông tin này bạn chịu khó đọc một tý là biết thôi hà, có hết trên đó bạn ơi

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
mình thấy dự án này cũng được, đang có ý định đầu tư vào, mà cũng thấy lo ngại quá, chưa biết thế nào đây. mấy bạn nghĩ sao về nó ?
Air là một trong những dự án tốt có giải pháp và lộ trình rõ ràng, thu hút và huy động được vốn ban đầu khá lớn - đó là đến nay vẫn còn 22 ngày kết thúc ICO vốn của Air đã đạt hơn 1321 BTC xắp xỉ 3.700.000$ ( quy ước 1 BTC = 2800$ ). Về góc độ đầu tư dài hạn, Air hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận và nó phù hợp cho các khoảng đầu tư lớn. :)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Tổng sản lượng là bao nhiêu vậy ad? Khi nào thì ico bắt đầu?
ICO đang được chạy hãy tham gia ngay :) Tổng số lượng xu phát hành cho ICO tối đa sẽ là 50.000.000 xu nhé bạn

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Ico này bắt đầu chưa vậy? Công nghệ của nó có sử dụng nền tảng ETH không dev? Và nếu đầu tư thì dự án này chấp nhận những đồng tiền nào?

Chào bạn, ICO của Air chấp nhận thanh thanh toán trực tiếp bằng Bitcoin (BTC) hoặc liên kết thanh toán bằng các đồng kỹ thuật thay thế (Altcoins) thông qua cổng thanh toán ShapeShift bạn nha :)

jonnynguyen

  • Novice
  • *
  • Posts: 14
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Kỹ thuật số mô đun là sao ad?

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
Kỹ thuật số mô đun là sao ad?
API sẽ cho phép các tổ chức và doanh nghiệp tích hợp hỗ trợ Air vào các hệ thống hiện tại và mới của họ. Ứng dụng di động / di động có thể bảo đảm và duy trì bản sắc Air của cá nhân. Cá nhân cũng có thể lưu trữ danh tính của họ trong một kỹ thuật số của sự lựa chọn của họ, chẳng hạn như ngân hàng của họ.
Chuỗi siêu sổ cái tạo thành cơ sở của nhận dạng nhất định và chứa chương trình cho phép một cá nhân khôi phục nhận dạng của họ nếu thiết bị di động của họ bị mất.

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Có mạnh bằng FaceID của Biometrid đang ICo không hả bác?
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services