click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN][SOCC] SocialCoin - Thanh toán cho đánh giá, nội dung, lượt thích và xem  (Read 1417 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
>> TRANG CHỦ ĐỀ CHÍNH THỨC : https://bitcointalk.org/index.php?topic=1948445 <<

=======================================================
PRE-ANN: SocialCoin - Chi trả cho phản hồi, nội dung, lượt thích và lượt xem. Ra mắt Quư 3 2017.

=======================================================


Tôi đă có ư tưởng này trong đầu của tôi một lúc, và đă được làm việc trên nó đang được thực hiện. Đây là giai đoạn trước ra mắt, chỉ vào thời điểm này, nhưng tôi đă biết đủ thông tin để có thể chia sẻ những ǵ sẽ xảy ra trong vài tháng tới. Thêm vào đó, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi tuyên bố ư tưởng ngày hôm nay để tuyên bố rằng tôi sẽ phân phối điều này.

Từ những ǵ tôi có thể t́m thấy, ư tưởng này đă không được thực hiện trước và tôi không thể t́m thấy một đồng xu mà nó phù hợp với nó trong thị trường hiện tại.

V́ thế, đồng xu...

Tóm lược

Internet đầy đủ là ǵ? Ư kiến. B́nh luận và suy nghĩ. Về chỉ là về bất cứ điều ǵ. Từ những điều tối tăm, chẳng hạn như nhận xét về hàng rào vườn trên Amazon với những điều hiển nhiên hơn như nội dung trên YouTube và TripAdvisor. Sự kết hợp cá nhân riêng của tôi là trong lĩnh vực viết ô tô, và tôi đă đóng góp cho các trang web liên quan đến động cơ lâu hơn tôi nhớ để nhớ. Ngoài ra, tôi đă được xuất bản hàng tháng trong lĩnh vực này trong hơn sáu năm, một cái ǵ đó tôi làm cho nội dung và không phải là tiền như tôi không tính phí cho những đóng góp của tôi.

Điểm của bài này? Nghĩ đến tất cả nội dung, nhận xét và phê b́nh. Điều ǵ sẽ xảy ra nếu mọi người được trả tiền cho nội dung đó? Những 'thích' và nhận xét? Được xem xét lại có thể, tùy thuộc vào nền tảng, nhưng được củng cố bởi công nghệ đồng tiền kỹ thuật và chuỗi khối nhằm mục đích cụ thể hóa và hỗ trợ yêu cầu như vậy. Ngành công nghiệp trong đó SocialCoin sẽ hoạt động đă sẵn sàng và được chờ đợi để được hưởng lợi. Và sự ẩn danh của công nghệ chuỗi khối là như vậy mà nếu có một lựa chọn, phần thưởng có thể được trừu tượng xa những người gửi cho họ.

V́ vậy mục tiêu của SocialCoin là thâm nhập qua các nền tảng như Facebook, Twitter, YouTube, TripAdvisor, các diễn đàn trực tuyến như Pistonheads và như vậy. Các bài viết gây tiếng vang với độc giả, nhận xét nếu không sẽ thu hút nội dung 'thích' và YouTube gây ấn tượng với người xem sẽ được thưởng bằng SocialCoin từ những người có tầm nh́n tham gia mạng, sở hữu ví tiền địa phương ... . Hy vọng sẽ là điều này thúc đẩy chất lượng, v́ nhận xét hoặc nội dung không được khen thưởng.

Đây không phải là một khởi đầu mới. Nhưng cũng không có kết thúc ở đây cảnh ở đây. Tôi không có ảo tưởng về những thách thức ở đây nhưng những nỗ lực này là giá trị nó trong quan điểm của tôi. Tôi có một lịch sử nh́n thấy mọi thứ thông qua và sẽ làm như vậy ở đây.

Tính bền vững

Chúng tôi đang làm việc về các phương pháp để đảm bảo sự lưu thông của đồng xu tiếp tục sau khi đóng góp vốn đầu tư khai thác trước ban đầu được thanh toán. Mạng lưới cần phải được tự cung tự cấp. Cung cấp thêm trong giai đoạn ra mắt.

Lộ tŕnh

Các thành viên của Eagle-eyed Bitcoin có thể đă nhận thấy bài đăng trên Marketplace của tôi về điều này, tại đây: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1940867.0. Nếu không, bạn sẽ thu thập được từ nó rằng tôi đang t́m một lập tŕnh viên như là hành động đầu tiên.

Nhưng điều này không nhất thiết là một sự ngăn chặn. Tôi không có vấn đề ngay lập tức sử dụng tùy chọn thanh toán có sẵn qua Walletbuilders, nhưng đồng thời lộ tŕnh và tương lai tiềm năng của đồng tiền này là tôi không nhất thiết muốn bị cản trở bởi các khả năng của tổ chức khác hoặc các ràng buộc. V́ vậy, tại thời điểm này chúng tôi đang có ư định xây dựng và phát hành tiền xu ḿnh. Nếu cộng đồng Bitcoin muốn tham gia vào việc này, sẽ có nhiều khoản tiền thưởng được thanh toán, nhưng c̣n nhiều hơn thế nữa.

Đối với lộ tŕnh đồng xu, chúng tôi sẽ sớm liên hệ với các địa chỉ liên lạc của các phương tiện truyền thông của các nền tảng được đặt tên trên. Nếu điều này thành công, tôi sẽ ăn mũ của tôi. Sau khi tất cả, tại sao họ nên quan tâm? #có lẽ có lẽ, chúng ta sẽ thấy. Giả định của tôi vào thời điểm này là chúng ta sẽ phải dựa vào sức mạnh của mạng lưới và khả năng của cộng đồng để truyền bá từ này. Do đó thiếu sự ra mắt của ninja và chiến dịch airdrop. Thêm dưới đây. Tôi sẽ sử dụng phương tiện truyền thông xă hội và phương tiện truyền thông in, cộng với kênh YouTube và các trang web có sẵn cho tôi để truyền bá từ này, và tiếp tục đẩy từ đó. Đây là một ư tưởng mới (nếu ai có thông tin về các lần thử trước đó, xin vui ḷng gửi cho họ), nó là giá trị theo đuổi. Tôi cũng sẽ t́m kiếm để tạo ra một nhóm Slack cho điều này.

Một trong những hành động đầu tiên tuy nhiên sẽ được để phát hành trang web, ngay để bắt đầu xây dựng. Tên miền đă tồn tại www.social-coin.co.uk
Không có nội dung trên trang web này, nó là thương hiệu mới và trong xây dựng trong nền.

Sự hiện diện của Twitter đă được thiết lập @SocialCoinNetwk. Facebook cũng có mặt, chi tiết về điều này vẫn đang được tinh chế.
Ngoài những năm 1990, các trang web, ví điện tử iOS và Android cũng được lên kế hoạch, mang lại lợi ích rơ ràng cho mô h́nh truyền thông xă hội và mạng xă hội thực sự.

Cụ thể và Sự thật

Đồng: SocialCoin
Kư hiệu: SOCC
Thuật toán : Scrypt or X11. Tôi muốn đào dễ dàng bằng GPU
Dạng : PoW

Nguồn cung : 75,000,000, có thể tăng lên tối đa 100 triệu.
Khai thác trước: 1% (750k or 1 triệu). Lư do nêu bên dưới.

Thưởng khối: 25 SOCC
Đặt lại mục tiêu độ khó: TBC
Thời gian khối: TBC
Độ trưởng thành: TBC
Chia đôi: TBC
Sàn giao dịch: Tiền phí (xem phần thưởng)
Hố đào: Tiền phí (xem phần thưởng)


Loại phát hành

Sẽ không có ninja ở đây. Chúng tôi sẽ công khai thông qua một chủ đề ra mắt liên quan đến bài đăng này, xác nhận ngày phát hành trong quư tiếp theo (quư 3 năm 2017). Bài này được thiết kế để nâng cao nhận thức. Tôi dám nói có một nguy cơ ai đó sẽ sao chép ư tưởng (?) Nhưng một trong những hy vọng cộng đồng sẽ đáp ứng phù hợp, cũng ghi nhớ những người dưới đây phần thưởng.

Khai thác trước

Đồng xu này sẽ yêu cầu một chiến dịch tiếp thị đáng kể. Bởi v́ bạn chẳng có ǵ trong kinh tế học, giả định rằng các cá nhân sẽ không làm ǵ trong những giai đoạn ban đầu v́ điều đó chưa được chứng minh. Ergo, khác với các khoản tiền tài trợ và các đợt phóng hỏa, 750k/1 triệu sẽ được triển khai trong vài tháng đầu tiên theo cách tiếp cận nộp theo tỷ lệ, cho thấy những người đóng góp được trả gấp đôi hoặc gấp ba lần trước khi một chương tŕnh khen thưởng vĩnh viễn hơn. Chi tiết của những điều này là TBC. Chúng tôi có ư định giữ một số tiền cho ḿnh, bởi v́ sẽ tốt hơn nếu nhận được một cái ǵ đó cho những nỗ lực ngoài sự công nhận. Điều này sẽ không là một máy bơm và đổ nhiên liệu, và chúng tôi sẽ đứng bởi tuyên bố đó. Giá trị gia tăng trên các sàn giao dịch sẽ không làm giảm đồng tiền như chúng ta đă thấy ở những nơi khác, chúng tôi đang ở trong một quăng đường dài. Tôi có một hồ sơ công khai sẽ được liên kết với đồng tiền này. Tôi đặt tên phóng viên của tôi vào nó. Tôi không muốn nó bị hư hỏng trong bất kỳ cách nào.

Phần thưởng, thả dù

:: Phần thưởng ::
Dev: 10k SOCC. Nếu quan tâm, tôi cần phải biết, và có một thỏa thuận, cuối tháng sáu năm 2017. Vui ḷng PM.
Sàn giao dịch niêm yết đầu tiên: 350 SOCC
Sàn giao dịch niêm yết thứ hai: 200 SOCC
Hố đào: 100 SOCC mỗi người, tối đa là năm người.
Giám sát khối: Có khả năng một tiền thưởng cũng sẽ có sẵn cho điều này, chi tiết TBC. Những người quan tâm có thể đăng ở đây và tôi sẽ cập nhật OP.
Thiết kế logo: Tôi nhấn mạnh không phải ảnh nghệ thuật. Ergo, thiết kế logo có thể được đệ tŕnh qua giai đoạn trước ra mắt và người chiến thắng sẽ nhận được 1000 SOCC khi khởi động chuỗi ra mắt.

Hố đào đă đồng ư:
findblocks.com

:: Thả thưởng ::
Twitter trả lời: 150 SOCC
Twitter thích: 150 SOCC
100 người đầu tiên trả lời ra mắt (không phải trang chủ đề giai đoạn trước ra mắt này) sẽ nhận được 50 SOCC mỗi người.
Facebook: Liên kết, Bài đăng tường vv..., 50 SOCC
Slack: 50 SOCC Cho những người đề cập đến trên Slack của họ.

Lưu ư rằng đối với mỗi phần trên, tôi sẽ yêu cầu một thông báo PM hiển thị liên kết và tên tiểu sử.

Những chi tiết khác

Ví - nguồn Github sẽ có sẵn, với các ví điện tử Windows và Linux đă được biên dịch qua trang web. Các tải xuống cho các tệp này sẽ có trên trang xă hội-coin.co.uk và chúng sẽ được xác nhận là không có virut 100%. Nếu Virustotal báo cáo BitMiner tôi mong đợi cộng đồng đánh giá cao và nhận ra điều đó.

Mă nguồn, trong thời gian tới, sẽ ở đây: https://github.com/SocialCoinNetwk/SocialCoin

Bất kỳ câu hỏi, cảm thấy tự do để tiếp cận thông qua chủ đề này và tôi sẽ cố gắng để nhanh chóng trả lời chúng. Hoặc bạn cũng có thể gửi email dưới đây.
---------------------------

Mark.

@SocialCoinNetwk
[email protected]

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services