click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [CODEX] Ví đa năng| PoS tùy chỉnh | SPV | Tài sản  (Read 1124 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
[CODEX] Ví đa năng| PoS tùy chỉnh | SPV | Tài sản
« on: March 08, 2017, 05:06:45 PM »
TRANG THẢO LUẬN CHÍNH THỨC : https://bitcointalk.org/index.php?topic=1812410.0



CodeX là loại tiền tệ thông minh được quyết định đầu tiên thông minh với sự phát triển của tiền tệ mật, trí thông minh nhân tạo và Tài chính số. Hệ thống hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu từ các chuỗi khối được hỗ trợ, tổng hợp nó, thực hiện phân tích, dự báo và cuối cùng thực hiện các hoạt động tự điều chỉnh và chỉnh sửa trong khi cũng cung cấp các khuyến nghị cho người dùng. Hệ thống thông minh loại bỏ mă hóa cứng truyền thống để tạo ra một hệ thống linh hoạt và thực tế. Các sự kiện và chính sách của chuỗi khối thông minh phụ thuộc nhiều hơn vào hoạt động chuỗi và nguồn cấp dữ liệu bên ngoài mà dựa trên các quy tắc cứng nhắc mà không thể bị ảnh hưởng, đặc biệt là khí hậu kinh tế đồng kỹ thuật toàn cầu có thể được phản ánh trong môi trường CodeX.

Tính năng

Pos 3 đă chỉnh sửa , codename PoSX
42 triệu xu
Tài sản chuyển đổi bản địa
Các loại tài sản khác nhau
Hỗ trợ cho CLTV và CSV
Trưởng thành : 100 Khối
Ví 2FA
B́nh luận TX mở rộng

Lớp tài sản

Blockchain Asset Classes là các loại thẻ độc nhất định có các đặc tính độc đáo và hành vi trong hệ sinh thái .... Lớp học chính là Diamond, Platinum, Gold, Silver và Normal. Trong bản phát hành ban đầu, chỉ có các thẻ Vàng, Bạc và B́nh thường sẽ có trong chuỗi. Với các cập nhật trong tương lai, các lớp tài sản sẽ được thêm vào tùy thuộc vào cách sử dụng và các tài sản được xếp loại thấp sẽ được chuyển đổi sang các lớp cao hơn. Bằng chứng về Stx X của Codex phân bổ các mức lăi suất khác nhau cho từng loại tài sản, với tài sản có giá trị cao hơn có tỷ lệ cao hơn. Tín hiệu thông thường có hệ số nhân thấp hơn với hệ số nhân cao nhất đối với tài sản lớp kim cương. Tài sản 'chuỗi khối giá trị giao dịch là 1: 1 với bất kỳ tài sản khác, tài sản vốn có của họ chỉ trở nên rơ ràng khi được sử dụng cho cổ phần hoặc sử dụng khác CodeX cụ thể. Cập nhật tính năng trong tương lai có thể thêm các thuộc tính mới phản ánh trong các giao dịch, chẳng hạn như ưu tiên của các loại tiền xu trong việc xác nhận và các cấu trúc phí khác nhau.

Bằng chứng về tỷ lệ phần trăm được tính như cơ số phần thưởng cơ bản. Bạn chỉ có thể đóng một loại tài sản cho mỗi block, bạn không thể tài sản sở hữu X và nhận được tài sản Y; D chuyển đổi tài sản sẽ có thể trong tương lai thông qua các giao dịch chuyển đổi đặc biệt. Chuỗi khối thông minh Codex cho phép mỗi lớp tài sản chỉ đại diện cho một tỷ lệ phần trăm giới hạn trong tổng cung tiền, điều này ngăn không cho tất cả người dùng chỉ đơn giản chuyển đổi sang một loại tài sản cao hơn tùy tiện. Ngoài ra, mỗi loại tài sản đều có ngưỡng ngưỡng, điều đó có nghĩa là bạn cần một số dư tối thiểu nhất định cho mỗi loại tài sản. Điều này ngăn ngừa siêu cổ phần và chuỗi khối spam.

Phát triển

Hạt nhân thông minh CodeX đă được phát triển trong hơn ba tháng và sẽ được phát hành lần đầu tiên. Hạt nhân là bộ năo của hệ thống và thực hiện tất cả các tính toán và ra quyết định. Phát triển là một quá tŕnh liên tục và do đó cải tiến sẽ luôn luôn được cung cấp cho người dùng. Nguồn CodeX sẽ được cung cấp để xem xét về git công cộng, trong khi các nguồn thử nghiệm và phát triển sẽ vẫn là mă nguồn khép kín cho đến khi các bản cập nhật chính thức được phát hành. Để khuyến khích các nhà phát triển và người dùng khác nhau báo cáo và có khả năng giải quyết các lỗi, phần thưởng được cung cấp cho mỗi loại lỗi khác nhau được báo cáo và / hoặc cố định. Xem thêm trong phần bounties. Để phát triển, xem phần Dự án và để cập nhật theo thời gian thực, bạn có thể tham gia vào kênh rớt và nói chuyện với những người dùng và nhà phát triển khác.

Ví đa năng


Ví dụ Ví đa năng của Codex là một ứng dụng khách duy nhất có khả năng truy cập và hoạt động trên các mạng chặn khác nhau. Khách hàng Đa Nhiều được thiết kế để trở thành một giải pháp linh hoạt, linh hoạt cho việc quản lư danh mục đầu tư của đồng kỹ thuật. Thế giới ngày nay có nhiều loại tiền tệ được lưu hành, hầu hết trong số đó đ̣i hỏi một người sử dụng phải quản lư và quản lư nhiều phần mềm khác nhau, tất cả đều sử dụng cơ bản cùng một mă. T́nh h́nh phức tạp này càng trầm trọng thêm bởi số lượng tiền tệ sẵn có, v́ vậy người dùng đă bắt đầu dựa vào các phương thức không an toàn và không an toàn để bỏ tiền xu của họ vào các giao dịch, sử dụng ví điện tử hoặc các dịch vụ khác làm cho cổ phiếu của họ dễ bị ăn cắp và / hoặc mất mát. Ví điện tử CodeX trả lại quyền kiểm soát tiền của người dùng, quay lại với người dùng bằng cách cho phép họ sử dụng một ứng dụng duy nhất để quản lư nhiều đồng xu và có toàn quyền kiểm soát đồng tiền của họ. Bạn sở hữu khóa cá nhân của ḿnh, bạn sở hữu đồng xu của bạn và bạn bảo vệ chúng. Không có cơn ác mộng của Mt Gox, v́ bạn không dựa vào các bên thứ ba để bảo đảm danh mục đầu tư quư giá của ḿnh.

Tất cả các ví giá CodeX đều có tính năng sao lưu tự động, đảm bảo rằng trong trường hợp xảy ra thảm họa, bạn có nhiều bản sao lưu từ đó bạn có thể khôi phục ví của bạn. Hơn nữa, một cập nhật gia tăng sẽ cho phép 2FA cho tất cả các chức năng liên quan đến ví, cả trong GUI và ḍng lệnh để đảm bảo thêm an ninh cho người dùng. Chuyển tiền xu đơn giản chỉ bằng cách nhấp vào / khai thác biểu tượng chuyển đổi để khớp với biểu tượng của đồng xu bạn muốn sử dụng, giao diện người dùng tự động cập nhật để khớp. Để tránh nhầm lẫn khi cố gắng sử dụng đồng tiền X trong ví Y, GUI sẽ thay đổi màu sắc để hiển thị xu nào đang hoạt động. Dưới đây là một số ảnh chụp màn h́nh.








Chuỗi hổ trợ

Khi khởi chạy lần đầu tiên, Ví đa năng tiền chỉ hỗ trợ ba chuỗi khối, đó là Bitcoin, Litecoin và CodeX. Bitcoin là đồng xu Sha-256, Litecoin sử dụng thuật toán băm Scrypt và CodeX sử dụng Proof Of Stake, chúng được lựa chọn đặc biệt để chứng minh tính linh hoạt của phần mềm và khả năng thêm nhiều tiền xu cho khách hàng. Một cổng Dash được thực hiện một nửa và có thể được hoàn thành trong tương lai. Bất kỳ đồng tiền dựa trên Bitcoin sử dụng Ví tiêu chuẩn và Khối có thể được thêm vào máy khách. V́ một số người dùng có thể không muốn lưu trữ nhiều đồng tiền, hoặc muốn chỉ cho những người cụ thể, một hướng dẫn cấu h́nh đơn giản sẽ được cung cấp.

Xác nhận thanh toán nhanh gọn

Để đảm bảo người dùng không cần phải đối mặt với vấn đề đồng bộ hóa các kênh chặn BTC / LTC và yêu cầu về lưu trữ dữ liệu và băng thông lớn, Chế độ SPV thô sơ đă được phát triển và thử nghiệm. Chế độ xác nhận thanh toán nhanh họn cho phép người dùng chỉ cần đồng bộ các tiêu đề và chỉ bao giờ xử lư khối có chứa các giao dịch của người dùng. Chế độ "lite" này sẽ rất hữu ích v́ nó cho phép các máy khách xử lư nhiều tiền xu hơn trong khi chạy các nút hoàn chỉnh cho mỗi đồng tiền.

Yêu cầu xu

Người dùng có thể gửi yêu cầu đồng xu cho đồng xu mà họ muốn xem được thêm vào ví đa. Các yêu cầu cơ bản là nó phải có một chuỗi khối lành mạnh chức năng, và một nhà phát triển tích cực, với một số hạn chế một số khó khăn càng tốt càng tốt. Đối với đồng tiền được xem xét, người dùng phải gửi một tên, liên kết tới chủ đề / trang web và một liên kết đến mă nguồn, nếu nó được chấp nhận, người sử dụng quan tâm đến việc xem đồng xu này như là một phần của ví đa tiền Phải nộp 5 lệ phí BTC và 5000 CodeX và công việc sẽ bắt đầu ngay lập tức. Mặc dù không có giới hạn thực sự đối với dây chuyền sẽ được thêm vào, phản đối mạnh mẽ từ đồng tiền hiện có trong ví có thể dẫn đến yêu cầu bị từ chối.

CrowdFund

Việc phân phối các thẻ thông báo ban đầu sẽ được thông qua cơ chế tài trợ đám đông trong ví. Vàng 250K, 1M bạc và 4M Thẻ thông thường sẽ được phát hành trong crowdfund. Bán thẻ sẽ là các thẻ thông báo b́nh thường 4 M. Một khi các thẻ 4 M được phân bổ, th́ 1M bạc và 250K vàng sẽ được cấp cho người tham gia như là tiền thưởng cho sự tham gia của họ. Các quỹ được huy động sẽ được sử dụng để phát triển và duy tŕ các khía cạnh khác nhau của hệ thống CodeX. Điều này bao gồm một động lực phát triển và theo dơi / giải quyết lỗi cho người dùng và người phát triển, cải thiện sự ổn định của phần mềm, quản lư danh mục đầu tư tốt hơn, phát triển quản lư danh mục đầu tư, phát triển mạng nội bộ và trao đổi tiền xu, phát triển mạng AI và nhiều chức năng khác. Chi tiết về kư quỹ sẽ sớm được đưa ra. Giá mỗi mă thông báo là 0.00005 BTC .



Địa chỉ kư quỹ không nên được sử dụng làm địa chỉ gửi tiền trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi người phát hành và đồng tiền đầu tư sẽ được chuyển tiếp hàng ngày đến địa chỉ kư quỹ. Dev sẽ sử dụng một danh sách các địa chỉ bitcoin tôi giữ trong ví. Tôi sẽ chuyển các đồng tiền này tới địa chỉ kư quỹ thực sự. Trước khi gửi tiền xu hăy kiểm tra cẩn thận rằng địa chỉ mà bạn được yêu cầu gửi đến nằm trong danh sách các địa chỉ đầu tư mà tôi cung cấp.

Chỉ đầu tư sau khi đọc các điều khoản của tôi về cách đầu tư, an toàn tôi có thể cung cấp và hoàn trả các điều khoản.
Tôi là SebastianJu đại diện kư quỹ về Bitcointalk từ nhiều năm. Tôi không kết nối với người phát hành hoặc đồng xu và tôi là một bên thứ ba độc lập hoạt động như một người ủy thác nhằm cố gắng để làm cho ICO an toàn hơn. Xem chủ đề Dịch vụ của tôi để nhận xét: [ANN] Sebastian - Dịch vụ Khế ước Trực tuyến miễn phí - Được kư quỹ trên 8150 BTC.

Quote
Địa chỉ kư quỹ bitcoin là :
Code: [Select]
3LmRP6nwB35xmGhP5dpcMXUMrXcbrbD9xJ
XIN VUI KHÔNG GỮI TỪ ĐỊA CHỈ SÀN. SỬ DỤNG ĐỊA CHỈ CÓ KHÓA RIÊNG TƯ MÀ BẠN SỠ HỮU.

Chỉ đầu tư sau khi đọc các điều khoản của tôi liên quan đến cách đầu tư để hoàn lại tiền có thể xảy ra cho bạn bởi v́ bạn đă gửi khoản đầu tư có thể được chứng minh. Kiểm tra mức độ an toàn mà tôi có thể cung cấp, thời hạn hoàn trả và lệ phí hoàn trả, bao gồm cả khoản hoàn phí tối thiểu: Bài đăngSebastianJu



Vui ḷng kiểm tra thỉnh thoảng rằng địa chỉ kư quỹ trong OP tương tự như trong bưu điện và thông báo cho tôi một cách nhanh chóng và negrep dev nếu nó thay đổi.

**************
Chỉ đầu tư sau khi đọc các điều khoản về cách đầu tư để hoàn lại tiền có thể xảy ra cho bạn bởi v́ bạn đă gửi khoản đầu tư có thể được chứng minh. Kiểm tra mức độ an toàn mà tôi có thể cung cấp, thời hạn hoàn trả và lệ phí hoàn trả, bao gồm cả phí hoàn trả tối thiểu: Bài đăng SebastianJu



Dự án
Các dự án hiện tại bao gồm các mục tiêu đă đề cập ở trên, hoàn thành SPV (thậm chí có thể đặt SPV), chuyển đổi và quản lư nhiều ví dụ linh hoạt hơn và trực quan hơn và tích hợp giao diện nền tảng giao dịch cho các giao dịch tập trung. Thêm chi tiết về những điều này có thể được cung cấp theo yêu cầu trong các slack kênh. Có những nghiên cứu liên tục về sự trao đổi thực sự có phân quyền có thể cạnh tranh với các cuộc trao đổi tập trung hiện có, báo cáo về tính khả thi sẽ được đệ tŕnh dưới dạng mă hoặc một Nope đơn giản  :D

Các dự án khác trong danh sách mong muốn của nhà phát triển bao gồm tích hợp torrent máy chủ / client để cho phép người dùng được trả tiền để lưu trữ các phần của tệp tin hoặc toàn bộ tệp tin, phát triển giao thức truyền thông chéo chéo thực sự, và tích hợp các xu tṛ chơi Tiền xu trên dây chuyền). Đây là một phần của chiến lược phát triển và tiếp thị để thực hiện các lời hứa khả thi của các dự án khác mà không bao giờ được chuyển đến và làm cho chúng trở thành hiện thực trong hệ sinh thái CodeX như là một cách để thu hút được nhiều người dùng hơn và tăng tiện ích của mă thông báo cơ bản.

Block Explorers

Cập nhật sau

Sàn

Cập nhật sau

Đánh giá và truyền thông

Cập nhật sau

Mạng xă hội

Tham gia Slack





Coming soon

Trang chủ

TBA


[/quote]

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services