click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] YuTü.Ço.in Đồng tiền kỹ thuật dịch vụ ăn uống bởi nhà sáng tạo Youtube  (Read 872 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
[ANN] YuTü.Ço.in 
Đồng tiền kỹ thuật dịch vụ ăn uống bởi nhà sáng tạo Youtube


YuTü.Ço.in
ICO

<giải thích dài ḍng nhưng bạn có thể xem https://bitcointalk.org/index.php?topic=1720632.0 để hiễu rơ hơn về vấn đề>

Phiên bản ICO của chúng tôi <liên kết nóng đến ICO>

Lên đến $3,000 (ṿng thứ nhất) thông qua việc bán cho duy nhất 300  máy chủ đào ảo (PÅQs) sau đó được cung cấp tại các điểm giá tối đa là $ 500 mỗi, thu nhập không có giá trị ít hơn $ 2.628 cổ phần của đồng hàng hóa được hỗ trợ bởi các thương hiệu kênh YouTube mỗi năm (7,20 $ mỗi ngày; 0,01 $ thưởng mỗi 2 phút). địa chỉ bitcoin lưu trữ quỹ <forthcoming>.

Giới thiệu:

YuTü.Ço.in (chủ đề sẽ được lập lại cho đến khi ra mắt piên bản beta/GA), dưới sự bảo trợ của YuTübopołis, Inc, là mô h́nh đồng kỹ thuật đầu tiên được thiết kế cho việc tạo ra các tài sản đồng hàng hóa (yAłtçoins) được hỗ trợ bởi các kênh YouTube có thương hiệu, cổ phiếu của nó được giao dịch trên một trao đổi độc quyền chuyên dụng - YTC-SOX. tỷ lệ trao đổi năng động của mỗi yAłtçoin sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi chất lượng và số lượng của YouTube video tải lên kênh video và venerableness sản xuất của họ trong cộng đồng YouTube, cùng với, không có nghi ngờ, hoạt động buôn bán bot tự động - trong phạm vi chấp nhận được / giới hạn chấp nhận được (cản trở việc triển khai bot bất chính) - về việc trao đổi.

Vấn đề : Không có lời xin lỗi được tác dụng cho việc sử dụng phong phú của từ mới graphemic (trong số những người khác) nhăn hiệu YuTübopołis phân biệt 'từ các thực thể trong tương lai có thể cố gắng trong vô vọng để cạnh tranh thành công của chúng tôi. Đối với  phát âm âm vị không điển h́nh của những lời đặc biệt-đặt ra, đó là âm thanh thường bỏ qua chúng, giải mă gặp phải  glyph cơ bản để tốt nhất của khả năng âm vị của bạn trừ khi hoặc cho đến khi một số giản đồ phát âm rơ ràng có sự đồng ư trở thành chuẩn mực, ví dụ như: Blue Oyster Cult , Motorhead, Motley Crue và Queensryche, đặc trưng chỉ một vài. Xem tại trang Gloššexicőinđể xem tất cả các thuật ngữ tiên tiến trong và ngoài nước. YuTübopołis và YuTü.Ço.in khi có thể thay thế cho nhau được gọi trong OP này, xin lỗi v́ bất kỳ sự nhầm lẫn. Nhắc lại (trên và bên dưới nếp gấp), YuTübopołis là công ty mẹ của thương hiệu YuTü.Ço.in có thẻ YuTüÇoin (YTC) như tiền tệ gốc của nó.

Mục đích của chủ đề này là không chỉ hỏi địa chỉ và mối quan tâm lại YuTü.Ço.in et al., Nhưng đặc biệt hơn, trong khi làm như vậy, huy động vốn qua ICO làm tṛn đến bắt tiến bộ của những ǵ khái niệm thành hiện thực. yêu cầu tài trợ tiếp theo được đưa ra chỉ sau trước cột mốc lộ tŕnh đă được đáp ứng, được xác nhận bởi [TBA] bên kư thác tin cậy(s) được biết đến trong cộng đồng tiền kỹ thuật (tên là BitcoinTalk).

ngược lại với hiện thực ICO trên diễn đàn này (và từ xa), nơi nhà đầu tư bị hạn chế phần thưởng đầu tư theo h́nh thức thẻ của một đồng thay thế mới lạ độc đáo, sau đó bị bỏ rơi ngay sau khi khởi động tiếp theo của máy bơm cao điểm không thể tránh khỏi và đổ giai đoạn, ICO của chúng tôi bao gồm phân bổ chiết khấu đáng kể PÅQ hợp đồng cho mỗi đầu tư, có khả năng để băm bất kỳ có sẵn (khe hở) yAłtçoin - được chỉ định dùng YouTube - theo quyết định của chính ḿnh, tự đảm bảo thực tế-kết quả đạt được lợi nhuận khác nhau .

Trước đề cập đến nữa của ICO của chúng tôi, Kết quả cuối cùng chính của chủ đề này, đây cũng là một lộ tŕnh aperçu của chúng tôi, theo thông tin cập nhật, giải thích và sửa ngữ pháp (lại thay đổi, chỉ thị cho toàn bộ sans OP hành vi bất lương ư đồ).

Lộ tŕnh:
22 tháng 2: Khởi động ṿng tài trợ đầu tiên của ICO YuTü.Ço.in lên đến $ 3.000 USD như đă nêu below.

14 tháng 3: Đăng kư điều lệ của chúng tôi với các Bộ trưởng Tennessee của Nhà nước thông qua một Nashville, TN, công ty luật phù hợp nhất và thành thạo trong nhu cầu của chúng tôi. Có được một văn pḥng tạm thời kiêm ảo ở Nashville cho đến một môi trường làm việc đủ nhân lực và trang bị được cung cấp. Có được tên miền, một số cuối cùng là phát triển và tổ chức, cực kỳ bản địa với thương hiệu tổng thể của chúng tôi. Nguồn một uy tín vững chắc chiếm khả năng xử lư vấn đề tài chính riêng hữu YuTübopołis '. Khi kết hợp, mô tả tất cả các tài sản trong tên của corp, điều lệ của chúng tôi sẽ có thể truy cập [trực tuyến] cho sự đọc sách công cộng. Thực hiện bước vẻ nhàm chán trong dàn [a] thủ tục khởi động điển h́ns.

1 tháng 4: Có ÇoinProŁite (CPL), một bằng chứng của Burn (POB) token, và YuTüÇoin (YTC), có nguồn gốc Proof-of-Work (POW) token YuTü.Ço.in, cả hai giao thức mă nguồn mở, băm khối vào blockchains tương ứng của họ. Tiện ích cốt lơi của CPL lưu để mua ytc, hợp lệ thưởng adapter đầu trong việc đưa nhận thức toàn cầu để YuTü.Ço.in et al .; tiện ích nổi trội ytc là để mua sắm giảm giá của cổ phiếu yAłtçoin trong adapter đầu bổ ích hơn nữa. CPL và ytc sẽ được giao dịch trên [TBA] trao đổi di sản cryptocurrency, với cả hai giá trị không ít hơn một xu Mỹ ($ 0,01; penny) khi tiến hành thương mại trên nền tảng của chúng tôi. thông cáo báo chí và phương tiện truyền thông hữu cơ tiếp xúc với những khát vọng lớn YuTübopołis / YuTü.Ço.in sẽ đi ṿng vèo về thương mại và các hăng tin ghê gớm đó, yêu thích của tôi, Coin Telegraph::) yAłtçoin faucet (yăłtzet) sẽ được triển khai khẩn trương mỗi người tạo trên YouTube một lần công nhận là một chứng nhận Lÿnspinz, chứng nhận là một quá tŕnh khá đơn giản.

1 tháng 5: Có văn pḥng vật lư ban đầu - YuTübopołis HQ - mở và sẵn sàng cho khách hàng và khách chào đón bởi đội ngũ nhân viên địa phương, với một số nhân viên từ xa nằm trên toàn thế giới (không có hành vi phạm tội để phẳng là trái đất). Các giao thức chodowzing yAłtçoins sẽ được hoàn thiện. trao đổi độc quyền của chúng tôi - YTC-SOX - đi sống, gần như đă sẵn sàng cho người dùng để giao dịch cổ phiếu của người sáng tạo yAłtçoins YouTube dowzed ', với không ít hơn 10 Youtuber YuTüStốcks được dowzed không quá 100 PÅQs . mục tiêu đạt được của chúng tôi là dowzing tối thiểu yAłtçoin yăłtz 100 người sáng tạo YouTube khoảng tuần đầu tiên của tháng 6, gần 1.000 yAłtçoins vào cuối năm 2017. Tại sao các dự đoán sáng suốt? -> Bitcoin thương nhân t́m đến tiền tệ kỹ thuật số khác cho lợi nhuận. Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng rằng sẽ làm hài ḷng yAłtçoins vô số sự thèm ăn của thương nhân trong các cơ hội t́m kiếm xa hơn những ǵ hiện đang có sẵn trong cryptoverse . Tăng cường biện nói thương nhân sẽ là sự ra đời của các tân binh mới nhờ vào những nỗ lực cao quư YuTübopołis 'trừ khi, đó là, nhà đầu tư dày dạn hơn tiếp tục kinh doanh giữa các đồng nghiệp của ḿnh lập, giữ người mới gia nhập phe nhóm ít đi của ḿnh. Hăy suy nghĩ về nó!

1 tháng 6: YuTü.Ço.in, trong số các trang web YuTübopołis sundrious, sẽ có đầy đủ chức năng, tham gia vào người dùng trên toàn thế giới trên và vượt ra ngoài những hiểu biết về đồng kỹ thuật và công nghệ sổ kế toán phân tán. Đó là mệnh lệnh mà Cột mốc này được đáp ứng bởi các tuần bắt đầu từ 19 tháng 6 năm 2017, sẵn sàng cho YuTü.Ço.in tŕnh bày tại VidCon ↓↓↓.

June 21-24: Duy tŕ một gian hàng cho YuTü.Ço.in tại VidCon Anaheim - http://vidcon.com/ - vươn ra để tạo YouTube và người hâm mộ của họ như nhau, không có nghi ngờ ghi danh những người ủng hộ trong khi trưng bày tại địa điểm.

7-9 tháng 7: Duy tŕ một gian hàng cho YuTü.Ço.in tại [url = http://www.rtxaustin.com/] Rooster Teeth Expo (RTX) 2017 [/url] tại Austin, TX, phục vụ cho hơn 60.000 người tham dự, một lần nữa, tuyển YouTube người sáng tạo và người hâm mộ của họ vào chơi game, một ngành công nghiệp $ 100.000.000.000.

9-10 tháng 9: Duy tŕ một gian hàng cho YuTü.Ço.in tại VidCon Úc - http://vidconaustralia.com/ - (như đối với VidCon Anaheim ↑↑↑ nhưng phục vụ cho các zillions của thành viên YouTube trong khu vực châu Á-Thái B́nh Dương vùng) Duy tŕ một gian hàng cho YuTü.Ço.in tại VidCon Úc - http://vidconaustralia.com/ - (như đối với VidCon Anaheim ↑↑↑ nhưng phục vụ cho các zillions của thành viên YouTube trong khu vực châu Á khu vực -Pacific).

Những tháng c̣n lại của 2017: Duy tŕ một gian hàng tại hội nghị đồng kỹ thuật hơn, cũng như tại các triển lăm chọn trong các lĩnh vực khác xét thấy phù hợp thu được sự hỗ trợ từ người sáng tạo YouTube và người hâm mộ của họ. Đi sâu vào việc theo đuổi một trang web với diện tích phù hợp nhất cho gia đ́nh có chủ quyền tương lai của YuTübopołis HQ, [url = https://en.wikipedia.org/wiki/Tennessee_State_Prison] điểm tham quan của chúng tôi đă được đặt trên một ứng cử viên [/url], với một bản sao lưu lựa chọn trong trường hợp impracticalities. Đến cuối năm 2017 có những cánh cửa mở cho Lÿnspinz Stuɖios, giống như [url = https://www.youtube.com/yt/space/] YouTube Space [/url], nằm đâu đó ở Middle Tennessee để phục vụ phần giữa của Mỹ trong chứa người bên lương và thành viên YouTube.

Suốt 2018: Duy tŕ một gian hàng tại như nhiều hội nghị trên toàn thế giới trong việc tiếp thương hiệu của chúng tôi.

Mùa hè năm 2018:Sanguinely với [url = https://en.wikipedia.org/wiki/Green_brothers] Hank và John Green [/url] tại helm (hoặc là trả tiền cố vấn), YuTübopołis sẽ tổ VidCon-esque đầu tiên YuTüFest tại [url = http://www.nashvillemusiccitycenter.com/] Music City Center [/url] (Nashville mới ước phức tạp).

Mùa hè 2019: YuTübopołis sẽ tổ YuTüFest thứ hai của ḿnh tại Music City Center và xa hơn nữa, vượt qua mức độ tham gia của triển lăm VidCon trước.

Mùa hè 2020: YuTübopołis sẽ tổ YuTüFest thứ ba từ Music City Center lên đến và bao gồm Công viên Riverfront Nashville, trong thị trấn tham dự sánh với kích thước chỉ để ủng hộ nồng nhiệt của [url = https://en.wikipedia.org/wiki/CMA_Music_Festival] CMA Liên hoan âm nhạc [/url] (trước đây là Fan Fair) lưu trữ các buổi biểu diễn và các hoạt động đám đông làm hài ḷng trên khắp khu vực đô thị.

2022: nắp YuTübopołis 'tổng hợp thị trường (không định giá) vượt quá $ 1 tỷ USD. Các minh họa toán học sơ đẳng những ǵ có vẻ như một thành tựu tâm-boggling có sẵn theo yêu cầu. : - *

2025: Giải trí bị mua lại từ Google cho không ít hơn $ 2 tỷ USD.  :o

ICO:

Thứ nhất, một mồi là chính xác những ǵ là một [url = http://yutu.co.in/faq/glossexicoin/#PÅQ] PAQ [/url] làm việc trên nền tảng YuTü.Ço.in của, thingy promisely trao đổi cho mỗi [ít] mua sắm đầu tư khoanh trong bài tŕnh bày ICO này.

A PÅQ, rhymes with pack, is the quasi-acronym for Port-Able Quæsitor (portable seeker; cf. quaesitor), our coined designation for a consignable (based on one's druthers) virtual miner hashing shares (yăłtz; singular and plural) of a YouTube creator's (Lÿnspinz; singular and plural) crypto-commodity token (yAłtçoin) recorded on a publicly viewable permissioned blockchain network.

Có tối đa 100 PÅQs mỗi yAłtçoin, một trong số đó ban đầu được giao cho Lÿnspinz người có sự lựa chọn của đạo PAQ của họ đối với băm một thay thế yAłtçoin chốt hoặc là một kênh khác họ duy tŕ hoặc một trong một Lÿnspinz coi thuận lợi hơn. yăłtz Nếu PAQ được di chuyển ở những nơi khác, Lÿnspinz vẫn thưởng của yAłtçoin của chúng: 2 yăłtz tối thiểu trong băm tổng 1.562.500 khối [mỗi] yAłtçoin của; 8 yăłtz tối đa cho mỗi người 781.250 khối đầu tiên băm; 28 tối đa yăłtz theo 781.250 khối cuối cùng băm - tương đương với cuối cùng sở hữu tối đa ~ 12,95% cổ phần của họ yAłtçoin / yăłtz trong quá tŕnh ~ 5,945586 năm (nhiều hơn nếu ít hơn 100 PÅQs được băm yAłtçoin tương ứng).

Không phải là một PAQ duy nhất là, và cũng không bao giờ sẽ được, thuộc sở hữu của các tổ chức dưới sự bảo trợ của YuTübopołis, toàn diện, bao gồm cả người sáng lập của nó (tôi), mặc dù một số cộng sự của tập đoàn thể của cá nhân và trực tiếp PÅQs về phía dowzing của yAłtçoins, đă nói ở trên các bên, nếu được khẳng định, bố đầy đủ cho ít nhất là [url = http://yutu.co.in/faq/glossexicoin/#YuTüFoundātion] YuTüFoundātion [/url], tổ chức giám sát YuTübopołis 'chủ yếu thể hiện Lÿnspinz, rơ ràng khánh thành để bảo vệ thương hiệu của ḿnh và đồng nghiệp 'từ sai phạm Gecman để nỗ lực của chúng tôi và phần nào cryptos nói chung, được đưa ra công khai khét tiếng có nhiều lư do hành vi bất chính trong ngành công nghiệp kể từ ngay sau sự ra đời của Bitcoin, ví dụ như [Url = https://en.bitcoin.it/wiki/MyBitcoin] MyBitcoin [/url].

Xin hỏi nếu bạn vẫn c̣n lúng túng về PÅQs hoặc, cho rằng vấn đề, bất cứ điều ǵ khác thể hiện trong OP này hoặc trên của chúng tôi [url = http://yutu.co.in/] website [/url], đặc biệt là liên quan đến YuTü. ICO Ço.in của.
Details:

<tham gia trong ICO sẽ bắt đầu một khi các đại lư kư quỹ hoàn toàn trên tàu>

Một địa chỉ email, ngay cả khi mới được tạo ra đúng cho nỗ lực này, là cần thiết cho việc mua PÅQs liệu trong ICO của chúng tôi hoặc trong tương lai. Đó là cho tất cả mọi người. Nhiều địa chỉ email có thể được sử dụng để mua hàng PAQ riêng cho lư luận bất cứ điều ǵ một người.

Bitcoin là phương tiện chủ yếu để mua PÅQs trong ICO này, nhưng xin vui ḷng cảm thấy tự do để hỏi nếu mong muốn thanh toán qua phương tiện thay thế. Một giảm giá quyết liệt hơn sẽ áp dụng nếu khách thanh toán bằng [url = https://en.wikipedia.org/wiki/Rai_stones] đá rai [/url], hy vọng những người lớn thực sự.

Trong ṿng này ICO đầu tiên (ít nhất một cạnh ICO ṿng dự kiến), 300 PÅQs sẽ được bán với giá $ mỗi 10 USD, tương đương tăng $ 3,000 USD. Tất cả số tiền quyên góp được sẽ đi về hướng chi phí khởi động hoàn toàn tiết lộ cho các đại lư kư quỹ, công bố thông viết tắt đă công khai nhưng hoàn toàn có sẵn tư nhân theo yêu cầu (s). Các $ 3,000 sẽ được lục tung ra trong ba thanh toán bằng nhau, với các phiên bản tiếp theo khẳng định dựa trên cung cấp bằng chứng cho escrowers rằng việc phát hành trước đó của các quỹ đă được thỏa đáng dành. Độ lệch duy nhất tôi có thể nghĩ trong lại các biện pháp nói trên là nếu thanh toán ban đầu cho một công ty luật Nashville xử lư sự kết hợp vượt quá một ngàn đô la. Do GAW [ i] diose tầm nh́n của YuTübopołis, nó bắt buộc mà điều lệ của chúng tôi là ở bang Tennessee phản đối một quan thuế thân thiện hơn.

Tôi không chắc chắn nếu escrowers công khai tuyên bố cơ cấu chi phí của họ, nhưng như vậy sẽ được trả trong ba khoảng thời gian (nêu trên). Các quỹ này sẽ được tổ chức tại một địa chỉ 2 của 3 đa sig nơi các phím được tổ chức bởi hai đại lư kư quỹ và bản thân ḿnh, tôi chỉ kư nếu hơn 24 giờ đă qua sau khi yêu cầu phát hành-of-kinh phí ban đầu mà chỉ có một đại lư đă kư do, có lẽ, cái c̣n lại ra khỏi túi (ví dụ như ngoài giờ như một tổng thanh tra quân đội của ḿnh trước khi xâm lược một quốc gia như vậy để kiểm soát cung sâu tre trên thế giới; D).

Quỹ kư thác:

Tên (s) của các đại lư kư quỹ (s) sẽ được xuất bản ở đây một lần hoàn toàn trên máy bay. Cuộc đàm phán đang được tiến hành.

Dabs and SebastianJu will be the acting escrow agents maintaining the 2 of 3 multi-sig bitcoin wallet address 3LWaxB4odCieX19hxwEiS62ddYcjhFk8su.

Thêm thông tin sắp tới.

Nhóm:

Founder: Bruno - https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=349097 AND https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=24792 (râu gần đây đă được cắt tỉa). Bruno là một trong số BitcoinTalk lừa đảo trong cộng đồng này. Nếu bạn không thích anh ấy (tôi), sau đó không đầu tư vào YuTü.Ço.in, cho như , anh ấy (tôi) thực sự không cung cấp cho một điều tệ(lặp lại t́nh cảm tương tự cho đại tự phục vụ  ::)).

Là người sáng lập, Bruno sẽ không bao giờ nhận một mức lương cho thành quả lao động của ḿnh, mặc dù anh ta sẽ được hưởng lợi từ [tiết lộ đầy đủ] chi tiêu chuẩn thường được thực hiện trong thế giới kinh doanh, ví dụ du lịch và chỗ chi tiêu, công ty điện thoại, vật nuôi dê, vv Tất cả thành viên của đội khác sẽ được bồi thường tiền lương hiện hành bao gồm bất kỳ phụ nữ. Phát biểu của phụ nữ, có nguy cơ sắp qua như pervish (mà tôi không, bất chấp vô số bài viết dường như đưa ra mệnh lệnh ngược chiều), chúng tôi sẽ yêu (không có ư định chơi chữ) để có càng nhiều phụ nữ trong các cấp càng tốt, châm chọc girls who code tham dự hoặc gần đây đă thoát cao đẳng hoặc đại học (văn bằng không cần thiết nhưng khá ưa thích). Điều đó nói rằng, nếu bạn là một người phụ nữ [ở mọi lứa tuổi] sở hữu giải thưởng như t́m kiếm một di chuyển nghề nghiệp đầu tiên hoặc mới vào ngành công nghiệp đồng hàng mới ra đời, xin vui ḷng liên lạc.

Tất cả các vị trí nhóm đang có sẵn, v́ vậy nếu bạn muốn là một phần của sự tiến hóa crypto-hàng hóa, McLovin 'ǵ YuTü.Ço.in et al. đă cung cấp cho cộng đồng YouTube, sau đó chỉ đơn giản là thể hiện ư định của ḿnh công khai về chủ đề này hoặc riêng tư qua PM. Vâng, ngay cả vị trí Giám đốc điều hành là 100% cho lấy cho một ứng cử viên hợp pháp để kiểm soát dây cương. Nổi bật hơn đội, nhiều khả năng chúng tôi sẽ thu hút sự futurely VC đáng kể trợ cấp YuTübopołis ' GAW diose tham vọng, xác định trên nếu bề rộng của lệnh rương của chúng tôi một ḍng vốn tốt lành cho việc thực dự kiến phát triển toàn diện trong việc di chuyển về phía trước với tốc độ chóng.

Không có sai lầm, đây là cryptocurrency cam kết lớn nhất cho đến nay, khai thác vào một tuôn ra thị trường toàn cầu với người sáng tạo và người sử dụng, nhiều người trong tuôn ra sau này với thu nhập tiêu hao người có, và vẫn sẵn sàng và có khả năng hỗ trợ các kênh YouTube ưa thích của họ thông qua các nền tảng như [url = https://graphtreon.com/] Patreon [/url] và liên hứa hẹn - YuTü.Ço.in. Các h́nh ảnh sau đây, vào khoảng tháng 3 năm 2012, sẽ cung cấp cho bạn một cái nh́n thoáng qua như kích thước của cộng đồng YouTube, giả sử bạn đă được sống trong một hang động trên một hành tinh Lớp M ở đồng bằng Quadrant trước ngại khi ICO của chúng tôi.

Translations:

Dành cho các liên kết đến các phần nước ngoài của diễn đàn này phản ánh OP này. Bounty là béo bở cho những nỗ lực của người sử dụng. Hiện nay, có một danh sách quan tâm trong bài viết thứ hai của chủ đề này: https://bitcointalk.org/index.php?topic=1801101.msg17943195#msg17943195.

Chiến dịch chữ kư:

Sắp tới, với các liên kết được cung cấp ở đây một lần các chủ đề tương ứng được đưa ra.

Tiếp thị liên kết:

Bạn phải có một kênh YouTube có thể tham gia chương tŕnh liên kết của chúng tôi. Đại lư có thể kiếm được từ $ 2,628 đến $ 13,140 giá trị của cổ phiếu yAłtçoin (yăłtz) mỗi năm, mỗi yAłtçoin (không giới hạn), nhiều hơn nếu thương mại yăłtz trên tối thiểu $ 0,01 mỗi, với vô số yAłtçoins hậu thuẫn của kênh YouTube Tháng Tám không có vấn đề vượt qua thèm muốn $ 1,00 mỗi điểm chuẩn -share trong một khoảng thời gian ngắn. Mà một trong những [url = http://socialblade.com/youtube/top/100] top Blade xă hội của 100 thành viên YouTube [/url] làm bạn hy vọng một ngày tích lũy cổ phiếu của (qua dowzed với PAQ ICO-thu được của bạn hoặc mua đầu tại $ 0,01 cho mỗi cổ phần) ?

Kết:

Nếu bạn thích những ǵ bạn đă đọc và muốn hỗ trợ YuTü.Ço.in et al., Sau đó tham gia bằng cách trở thành một phần của đội bóng (đặt skillsets của bạn để sử dụng tốt), tham gia vào ICO của chúng tôi, hoặc chỉ đơn giản là lây lan từ. Nếu bạn đang t́m kiếm một khoản đầu tư không-để-âm thanh, tôi có thể đề nghị Bitland, StakeMiners hoặc bất cứ điều ǵ Marshall Long hiện có trong chất béo của ḿnh, những ngón tay hôi thối trong. Sự lựa chọn là của bạn. Chọn một cách khôn ngoan.

Cảm ơn bạn vui ḷng xem xét của bạn.

Bruno

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services