click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: [ANN] [TRST] [BOUNTIES] WeTrust.io NỀN TẢNG BẢO HIỂM & TIẾT KIỆM  (Read 2544 times)

Watanabe1505

  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 701
  • Country: vn
  • Karma: +0/-2
  • Gender: Female
    • View Profile
    • Cryptocurrency Việt Nam
>>TRANG THẢO LUẬN CHÍNH THỨC : https://bitcointalk.org/index.php?topic=1773367


NGƯỠNG THẤP NHẤT VÀ CAO NHẤT ĐĂ CẬP NHẬT VÀO 6:26 PM GMT- 21/02  NGÂN SÁCH GẦN NHẤT VÀ LỘ TR̀NH CẬP NHẬT


Xu sẽ được bắt đầu bán vào lúc 12:00:00 AM UTC 03/01/2017
và kết thúc lúc 11:59:59 PM UTC - 04/14/2017.
Ngưỡng thấp nhất [btc]1,000 và cao nhất [btc]6,000.






WeTrust là quỹ tiết kiệm và nền tảng bảo hiểm,độc lập và được phân cấp. WeTrust sử dụng các chuỗi khối Ethereum để tạo ra một hệ thống tài chính đầy đủ đó thúc đẩy vốn và tin tưởng các mạng xă hội hiện có,không cần "bên thứ ba", chi phí thấp, cải thiện cơ chế khuyến khích, rủi ro tập trung, và nơi giữ vốn cho người tham gia.

Sản phẩm đầu tiên của WeTrust là một nền tảng luân phiên và Hiệp hội Tín dụng tiết kiệm, lấy cảm hứng từ gần 1 tỷ người trên thế giới đang sử dụng các tổ chức chủ yếu là thức cho vay / mượn, và hỗ trợ lẫn nhau về tài chính trong các cộng đồng của họ. ROSCAs sẽ thúc đẩy cộng đồng, và WeTrust kế hoạch xây dựng các sản phẩm trong tương lai bao gồm danh tính chủ quyền tín dụng, cho vay tin cậy, bảo hiểm tương hỗ, và nhiều hơn nữa.



Mục tiêu WeTrust là để tận dụng nguồn vốn xă hội, mạng tin tưởng và công nghệ chuỗi khối để tạo ra một hệ thống tài chính đă liên kết lợi ích với tất cả những người tham gia nó. Hai tỷ người trên thế giới này không có một tài khoản ngân hàng và hệ thống tài chính hiện có nhiều mâu thuẫn. Người ta không thể có được một khoản vay giá cả phải chăng mà không có một công việc được trả lương và tín dụng tốt. Ngoài ra, yêu cầu bảo hiểm hợp pháp trực tiếp làm giảm lợi nhuận một công ty bảo hiểm. Nhiều ngân hàng đang bị tổn thương nhất từ sự thiếu tiếp cận và lệch chi tiết về lợi ích, và luôn t́m kiếm các giải pháp tài chính khác.

Chúng tôi tin rằng các ngân hàng hiện nay và các công ty bảo hiểm đóng một vai tṛ quan trọng trong xă hội. Tuy nhiên, trái ngược với các ngành công nghiệp khác, nơi mà sản phẩm không phân biệt dẫn đến lợi nhuận thấp, họ phát triển mạnh do vai tṛ quan trọng của họ như là một "bên thứ ba đáng tin cậy". Tuy nhiên, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng có một sự thay thế cho sự phụ thuộc vào một "bên thứ ba đáng tin cậy". Đó là một sự thay thế mà có thể giúp làm giảm sự ma sát cần phải có do trung gian tập trung và kết quả trong một thế giới mà mọi người đều có quyền truy cập vào công bằng, tín dụng và bảo hiểm giá.

Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi là một nền tảng Rosca cung cấp bởi các chuỗi khối. Điều này cho phép tạo ra các mạng lưới an sinh xă hội nhằm giải quyết bất ổn kinh tế và cung cấp cơ hội cho sự tăng trưởng. Đó là lần đầu tiên của một loạt các sản phẩm bao gồm nhận dạng tín dụng và điểm số, cho vay, bảo hiểm tương hỗ và nhiều hơn nữa - tất cả đều tận dụng các nguồn vốn xă hội và tin tưởng mạng chưa được khai thác đă tồn tại.


THỊ TRƯỜNG ROSCA QUY MÔ TOÀN THẾ GIỚI (nguồn trích dẫn trong Bạch thư)

Tại sao bắt đầu với ROSCA như dApp đầu tiên của Wetrust? (check out Bạch Thư & để biết thêm chi tiết!)
Thị trường có thể thành công nếu có một sự cân bằng giữa cung và cầu và khối lượng quan trọng được yêu cầu từ một ngày nếu người dùng đang t́m kiếm hữu dụng trong nền tảng WeTrust. Điều này đặt ra "vấn đề con gà và quả trứng" không thể tránh khỏi trong đó một mạng lưới mạnh mẽ là điều cần thiết trước khi người dùng tham gia và ngược lại. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi tin rằng sản phẩm Rosca là lư tưởng tiên phong dApp khi nó hỗ trợ hiệu ứng mạng lưới và thúc đẩy mạng lưới hiện có và chuẩn mực hành vi.

ROSCA hoạt động ra sao?

ROSCA cung cấp an toàn kinh tế và cơ hội: (used by over 1 Billion worldwide)
Phục vụ như bảo hiểm và tín dụng
Quyền lợi cộng đồng
Không cần bên thứ ba trung gian
Tỷ lệ nợ thấp

Xem thêm tại đây!

Trustcoins là một thành phần quan trọng của nền tảng WeTrust. Các đồng tiền là một phần thưởng cho bất kỳ diễn viên tạo điều kiện cho sự tin tưởng và được trả bằng bất kỳ diễn viên có sử dụng Mạng Trust. các lực lượng thị trường và Cung và cầu sẽ quyết định số tiền của "Trustcoin" mỗi giao dịch.

Có bốn bên thiết yếu trong hệ sinh thái WeTrust: Người dùng, nhà tài trợ, quản đốc, và cộng tác viên. Chúng tôi muốn đảm bảo TrustCoin được sử dụng đúng cách để khuyến khích các diễn viên để hành xử theo cách thúc đẩy tăng trưởng và toàn vẹn trên hệ thống. Những vai tṛ này không loại trừ lẫn nhau, và một người có thể mặc bất kỳ hoặc tất cả các mũ.


  • Người dùng sử dụng bất kỳ dịch vụ của chúng tôi như ROSCA, sản phẩm chấm điểm tín dụng, vay, hoặc các dịch vụ bảo hiểm. Người dùng có WeTrust số một của tập trung, v́ chúng quyết định sự thành công của nền tảng này. Họ giúp chúng ta hiểu được làm thế nào để sử dụng các sản phẩm, và cung cấp thông tin phản hồi về cách cải thiện nó.
  • nhà tài trợ hỗ trợ sự phát triển chung của nền tảng này bằng cách tham gia truy nă lỗi, lập tŕnh, và hoàn thành các nhiệm vụ khác mà WeTrust sẽ thưởng với Trustcoin. vai tṛ tương lai cũng có thể bao gồm Giao dịch viên để tạo điều kiện on / off-đoạn đường nối trong việc chuyển đổi fiat-mật, tham gia tuyên bố kiểm toán, vv ...
  • quản đốc: Các nhà tổ chức, nhà truyền giáo, người ủng hộ, và chuyên gia sản phẩm trên mặt đất làm việc với những người dùng của nền tảng WeTrust. Chúng tôi phụ thuộc vào Foreperson để giáo dục, tuyển dụng, thực thi và phối hợp nhóm. Trong bối cảnh Rosca, forepersons được phép thiết lập các mức phí cho ROSCAs ḿnh tổ chức.
  • Cộng tác viên truyền giáo cho nền tảng này và nhận Trustcoins từ WeTrust cho người dùng tham khảo để tham gia vào nền tảng này.


Trước khi đạt trạng thái ổn định mà các nguồn lực nền tảng có thể được hỗ trợ thông qua phí, bán thẻ sẽ được sử dụng để có được các nguồn vốn cần thiết để xây dựng nền tảng này. Sau đó, nhóm nghiên cứu WeTrust hy vọng sẽ sử dụng nguồn vốn trong các lĩnh vực sau:

  • Nghiên cứu: Điều này bao gồm nghiên cứu trong toán học, lư thuyết tṛ chơi, mô h́nh thống kê và tính toán bảo hiểm, và mô phỏng tính toán rằng sẽ đảm bảo rằng các ưu đăi thích hợp là phù hợp cho tất cả các bên.
  • Phát triển phần mềm: Điều này bao gồm ngân sách cho phát triển phần mềm, phát triển hợp đồng thông minh, đánh giá an ninh và phát triển trải nghiệm người dùng liền mạch.
  • Phát triển kinh doanh: Điều này bao gồm các chi phí cho việc xây dựng quan hệ đối tác với các tổ chức, h́nh thành và phát triển cộng đồng Rosca, và các nhà tuyển dụng cộng đồng để giúp truyền giáo trên toàn thế giới.
  • Tiếp thị: Điều này bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến: giáo dục công chúng về chi phí nền tảng, du lịch và nhập học của chúng tôi để blockchain ước, tài trợ blockchain sự kiện / hội nghị / cuộc thi lập tŕnh, hướng người dùng đến nền tảng của chúng tôi, phát triển thương hiệu WeTrust, và chuyển tiếp thông điệp của chúng tôi cho người dùng Rosca.
  • Chi phí phát sinh: Điều này bao gồm các cấu trúc thẻ bán, kiểm tra an ninh, tư vấn thuế / luật pháp, tuân thủ quy định, tiền thưởng lỗi và các chi phí khác cố định (không gian văn pḥng, thiết bị từ xa) kết hợp với công nghệ và phát triển.

100 Triệu Trustcoins (TEST) sẽ được cấp một lần crowdsale. Trong số 100 triệu đồng xu Trust:
  • 80 Triệu Trustcoins sẽ được bán cho những người tham gia
  • 10 Triệu Trustcoins sẽ được giữ bởi nhóm sáng lập
  • 8 Triệu Trustcoins sẽ dùng mở rộng tính năng, tiếp thị, thành viên mới
  • 2 Triệu Trustcoins sẽ dành để trả thưởng


Bán Xu WeTrust của (Trustcoins, TRST) sẽ bắt đầu vào 2017/03/01 12:00:00 UTC và kết luận về 2017/04/14 23:59:59 UTC hoặc cho đến khi đạt [btc]6000 . Ngoài ra c̣n có một ngưỡng tối thiểu [btc] 1.000. Quỹ sẽ được trả lại cho người tham gia nếu ngưỡng tối thiểu không đạt được [/ color] [/ size] [/ b] Chúng tôi sẽ có kế hoạch thưởng sau.:

Lịch tŕnh thưởng xu WeTrust
    Ngày đầu -- 30%
    Tuần đầu -- 25%
    Tuần thứ 2 -- 20%
    Tuần thứ 3-- 15%
    Tuần thứ 4-- 10%
    Tuần thứ 5-- 5%
    Tuần thứ 6-- 0%

Thêm các chi tiết về người kư quỹ và một bài đăng blog chi tiết với các hướng dẫn làm thế nào để đóng góp tới ngay. phát triển của chúng tôi đang nỗ lực để triển khai các phiên bản MVP của dApp của chúng tôi trong tuần tới hoặc lâu hơn. Hăy theo dơi.



                        

              

                     

     


          George Li | co-founder, Product

George là một cựu nhân viên Google trước đây đă đồng sáng lập CottonBrew, một công ty máy tính tầm nh́n Stanford startx. Trước, ông giữ vai tṛ trong chiến lược doanh nghiệp và cơ sở hạ tầng tại Google, và là một nhà tư vấn McKinsey. Ông có một M.S Quản lư Khoa học Kỹ thuật Stanford và bằng Kỹ sư trong điện và Kỹ thuật Máy tính từ Đại học Rutgers.

 
          Patrick Long, CPA | co-founder, Strategy & Operations

Patrick đă từng làm việc trong Tài chính tại RMS, và Ernst and Young trong Dịch vụ bảo đảm nơi ông giành được CPA của ḿnh. Trong thời gian rảnh rỗi của ḿnh, ông quản lư một quỹ crypto-tiền tệ huy động từ bạn bè và gia đ́nh và luôn luôn hướng đạo cho các cơ hội mới. Ông có một chử thứ hai của mẫu tự Kinh tế tại UC Berkeley.

          Ron Merom | Platform Architect

Ron đă từng làm việc tại Google như là một kỹ sư phần mềm, nơi ông chuyên nhận dạng giọng nói, thị trường mới nổi và các tương tác xă hội. Ron có một công nghệ blockchain quan tâm mạnh mẽ và muốn sử dụng chuyên môn kỹ thuật của ḿnh để thực hiện một tác động xă hội đối với cuộc sống của những người kém may mắn. Ông có bằng thạc sĩ Khoa học Máy tính của Viện Khoa học Weizmann và Cử nhân Khoa học Máy tính và Khoa học môi trường từ Đại học Hebrew.

          An Zheng | Principal Engineer

Một đă từng làm việc tại Sandora là một kỹ sư phần mềm cao cấp. Một nắm giữ một M.S. và bằng Kỹ sư trong hệ thống kỹ thuật từ một trường đại học nổi tiếng trên thế giới xếp hạng cao.

          Tom Nash | Front End Developer

Tom đă từng làm việc tại ṿi như một Web Developer Junior, nhưng gần đây đă đưa ra một năm nghỉ phép để đi du lịch thế giới và làm việc trên làm việc tự do. Ông là một người học nhanh chóng và đầy tham vọng cá nhân có khả năng tham gia vào bất cứ công việc ném vào anh ta. Ông có bằng Kỹ sư Khoa học máy tính từ Đại học Lancaster.

          Shine Lee | Smart Contract Developer

Shine là một doanh nhân ở tim. Sau khi tốt nghiệp đại học UC Davis khoảng một năm trước, ông đă tạo ra trang trại khai thác Ethereum riêng của ḿnh mà tạo ra đủ thu nhập thụ động cho anh ta để tự tạo việc làm. Ông tham gia WeTrust như một nhà phát triển làm việc trên các hợp đồng thông minh Vững Chăi và mang lại kinh nghiệm miền cryptocurrency ḿnh. Ông có bằng Kỹ sư Khoa học máy tính tại đại học California Davis.

          Mivsam Yekutiel, Ph.D | Research and Global Partnerships Manager

Mivsam có bằng tiến sĩ trong Quantum Hóa học từ Đại học Otago tại New Zealand và đă làm một số công việc sau doc trong năng lượng tái tạo tại Đại học Tel Aviv. Trong 20 năm qua, giảng dạy và hoạt động t́nh nguyện luôn luôn là một phần của cuộc sống Mivsam và cô ấy quan tâm sâu sắc về tác động xă hội, cô đă là một người.

          Leon Di | Head of Product Marketing

Leon Di đă có 9 năm kinh nghiệm trong các công ty công nghệ Silicon Valley trong phần cứng: Cơ khí và vai tṛ nghệ Marketing. Là một Giám đốc sản phẩm, ông đă quản lư các tài khoản với Intel, Apple và các công ty công nghệ lớn khác. Ông có bằng MS và BS độ trong ngành điện tử.

          Justin Zheng | Marketing Associate

Justin là một guru tiếp thị. Ông là một trong những thị masterminds sau kỷ lục FirstBlood.io của phá vỡ $ 6.000.000 gây quỹ quần chúng chiến dịch đó đă được hoàn thành trong ít hơn 15 phút. Chúng tôi chào đón anh như là một phần của máy tiếp thị của chúng tôi để mang lại WeTrust công chúng biết đến nhiều hơn.

          Jessica Aharonov | Graphic Designer

Jessica là một nhà thiết kế đồ họa với nhiều kinh nghiệm trong xây dựng thương hiệu, thiết kế quảng cáo, và đồ họa chuyển động. Cô đă tạo ra Arodesign Studio, một cơ quan thiết kế đồ họa quốc tế mà đă làm việc trên các dự án mở rộng ra toàn thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Singapore, Anh và New Zealand.

        Vitalik Buterin | Founder of Ethereum

Vitalik Buterin là một lập tŕnh viên, nhà văn và người sáng lập của Ethereum, phân cấp web 3.0 xuất bản nền tảng và là đồng sáng lập của tạp chí Bitcoin. Trong năm 2014, Buterin đoạt giải thưởng Công nghệ Thế giới cho các đồng sáng tạo và phát minh của Ethereum.


          Bo Shen | Founder of FenBuShi Capital

Bo Shen là một thành viên sáng lập tại Fenbushi Capital, một công ty vốn giai đoạn liên đầu độc quyền tập trung vào công nghệ blockchain-kích hoạt. Ông là đồng sáng lập Invictus tựu Incorporated, các đội phía sau BitShares. Ông cũng là một cựu chiến binh trong thế giới tài chính truyền thống có vai tṛ phục vụ trong quản lư cấp cao trong ngành công nghiệp bảo hiểm, quỹ đầu tư, môi giới.

      Emin Gun Sirer | Blockchain Advisor

Emin Gun là một giáo sư tại Cornell có nghiên cứu kéo dài hệ thống điều hành, mạng và hệ thống phân phối. Ông là một thành viên thẳng thắn của cộng đồng hacker (@ el33th4xor), chạy một blog công nghệ gọi là Hacking Distributed rằng câu hỏi thực tiễn hiện nay, và là đồng giám đốc tại IC3, Sáng kiến cho Crypto-tiền tệ và Hợp đồng. Ông có một B.S.E. Khoa học máy tính từ Đại học Princeton và bằng Tiến sĩ Khoa học máy tính từ Đại học Washington.


          Benedict Chan | Blockchain Advisor

Benedict là người lănh đạo Platform tại BitGo và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra nền tảng blockchain và ví tiền. Ông đă tạo ra Ether.Li - lần đầu tiên đa chữ kư web ví. Ben cố vấn cho đội về hợp đồng thông minh, ví, và các vấn đề an ninh. Ông có bằng Kỹ sư Khoa học máy tính từ Đại học South Wales Úc.

          Michael Hexner | Business Strategy Advisor

Michael là một doanh nhân dày dạn và chủ đầu tư với hơn 40 năm kinh nghiệm công ty trong cả không gian bán lẻ và công nghệ đang chạy (Wheel Works, SmartPillars, vốn cơ bản, vv). Ông là một chuyên gia trong việc tạo ra các doanh nghiệp từ đầu bằng cách xác định các vấn đề thế giới thực và tạo ra một tầm nh́n tinh thể rơ ràng để dẫn dắt tổ chức của ḿnh. Ông có bằng Kỹ sư Lư thuyết chính trị từ Williams College và M.S. trong xung đột và giải quyết tranh chấp của Đại học Creighton.

          Daniel Cawrey | Marketing Advisor

Daniel đă từng làm việc tại Velocity là Giám đốc Truyền thông và ZapChain như Giám đốc điều hành. Ông đă mang đến tiếp thị và chiến lược chuyên môn từ nhiều năm kinh nghiệm chạy các dự án crypto-tiền tệ. Ông có bằng Kỹ sư trong Thông tin khoa học từ Đại học Trung tâm Michigan.

          Fennie Wang | Legal Advisor

Fennie hiện đang làm việc tại Moni Limited như Tổng Cố Vấn và trước Wilmer Hale là một liên kết. Cô có bằng Kỹ sư Quản trị Kinh doanh và pháp lư từ UC Berkeley và JD từ Đại học Columbia.


BÀI VIẾT ĐƯỢC DỊCH SANG NGÔN NGỮ KHÁC
INDONESIAN (kendedes, bestcoins1, basket ball, nyteo) - Bitcointalk, Bitcoin Forum, Cryptocointalk, Indonesia Bitcoin Forum | WHITEPAPER

RUSSIAN (OculusMan, glasbren) - Bitcointalk, Bitcoin Forum, Bits Media, Cryptocointalk | WHITEPAPER

ROMANIAN (ltcrstrbrt) - Bitcointalk | SLIDE DECK

POLSKI (mike77777) - Bitcointalk | Whitepaper | WHITEPAPER

SPANISH (th3nolo) - Bitcointalk | SLIDE DECK

PHILIPPINES (jwiz168) - Bitcointalk

KOREAN (rolings) - Bitcointalk

FRENCH (jcga, anafiene) - Bitcointalk | Bitcoin Forum

CROATIAN (albrots, lehnelora, sunce33) - Bitcointalk, Bitcoin Forum | WHITEPAPER | SLIDE DECK

SKANDINAVISK (aijiz138) - Bitcointalk

SERBIAN (jovan85) - SLIDE DECK | WHITEPAPER

TURKISH (karmenali) - Bitcointalk

PORTUGUESE (shooterXD, bagikoin) - Bitcointalk, Bitcoin Forum | WHITEPAPER

GERMAN (schnötzel, fortelen) - Bitcointalk,
Bitcoin Forum

ARABIC (samcoin) - Bitcoin Garden




_______________________________________________________________________________________________________


Tất cả thành viên Bitcointalk theo dơi,

Là một nền tảng phân cấp việc thúc đẩy ḥa nhập tài chính, WeTrust cho xem xét mạnh mẽ đối với thông tin phản hồi từ cộng đồng của chúng tôi những người ủng hộ và người sử dụng. Dựa trên thông tin phản hồi của bạn và đánh giá nội bộ của ngân sách và lộ tŕnh của chúng tôi, chúng tôi đă thực hiện một bản cập nhật định mức kinh phí tối thiểu và tối đa, mà chúng tôi tin rằng sẽ cải thiện khả năng của chúng tôi để cung cấp một sản phẩm tốt hơn cho cộng đồng. Các tối thiểu mới là 1000BTC, và tối đa mới là 6000BTC.

Đây là lư do:
ngân sách ban đầu của chúng tôi cho một tầng 1500 BTC đă được thực hiện khi BTC đă được trị giá $ 720, và với sự gia tăng gần đây trong giá, kết hợp với thông tin phản hồi từ những người ủng hộ chúng tôi, chúng tôi đă quyết định cập nhật tối thiểu để phản ánh những thay đổi này. Chúng ta đă có những nhận xét trái tim, và sau nhiều lần cân nhắc, đă quyết định giảm vốn tối thiểu "sàn" đến 1.000 BTC.

Song song đó, sau khi kiểm tra chi tiết các nhu cầu ngân sách của chúng tôi và mục tiêu sản phẩm cho những năm tiếp theo, chúng tôi cũng đă quyết định giảm kinh phí tối đa "cap" tới 6.000 BTC. Chúng tôi không muốn ủng hộ của chúng tôi để cung cấp vốn chúng ta không cần cho mục tiêu phát triển của chúng tôi, và chúng tôi muốn họ được tự tin rằng bất kỳ khoản tiền lớn lên ở crowdsale sẽ đi theo hướng đẩy mạnh nhiệm vụ cốt lơi của chúng tôi. Đối với một phân tích chi tiết về ngân sách của chúng tôi đi về phía trước, nhấn vào đây bài viết của chúng ta về sự cố chi phí của chúng tôi.

Chúng tôi thực sự đánh giá cao những kiến thức và niềm đam mê của cộng đồng của chúng tôi mang đến cho dự án của chúng tôi, và chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người để chia sẻ những suy nghĩ và ư tưởng của họ như là dự án của chúng tôi phát triển và tiến hóa! Tôi chắc rằng bạn sẽ có nhiều câu hỏi, và chúng tôi sẽ được hạnh phúc để giải quyết chúng. Cám ơn v́ sự hỗ trợ liên tục của bạn.

Nhóm WeTrust


______________________________________________________________________________________________________________________________


Vlad Zamfir (Ethereum, CASPER), Joe Urgo (Coinbase), Jae Kwon (Tendermint/ COSMOS.network)


Chúng tôi xin được thông báo rằng chúng tôi đă hoàn tất quá tŕnh bảo vệ các thành viên đáng tin cậy của cộng đồng để hoạt động như các đối tác kư quỹ cho crowdsale của chúng tôi. Vlad Zamfir, Joe Urgo, và Jae Kwon sẽ được giúp đỡ để đảm bảo BTC và ETH nhận được trong crowdsale của chúng tôi bằng cách hành động như người giữ ch́a khóa đáng tin cậy của ví đa chữ kư của chúng tôi.



Dưới đây là tiểu sử ngắn về người kư của chúng tôi:

                  Vlad Zamfir: Vlad là một nhà nghiên cứu làm việc về việc chuyển đổi từ Ethereum Proof-of-Work để Proof-of-Stake. Vlad là nhiệt t́nh về khả năng chịu lỗi, các giao thức đồng thuận, thiết kế cơ chế đồng thuận liên minh chống, quản trị chuỗi khối và ủy ban chuỗi khối.



                  Joe Urgo: Joe là người sáng lập / CEO của sourcerers.io, một tuyển dụng và công ty tư vấn cho các dự án Ethereum dựa trên. Joe cũng hiện là giám đốc điều hành tại Ethlance và biên tập viên tại The Dapp hàng ngày. Trước đây, Joe đă dành 3 năm tại Coinbase là một Giám đốc Điều hành, và làm việc tại Three Arrows Capital là một thương gia phái sinh .




                Jae Kwon: Jae là một doanh nhân kỹ thuật, các tác giả của báo cáo chính Tendermint, và một lực lượng đằng sau Cosmos, internet của blockchains. Nhiệm vụ của Jae là tạo ra hệ thống âm thanh cryptoeconomic cho sự an toàn và sinh kế của tất cả mọi người trên hành tinh mong manh này.





Chúng tôi hy vọng bạn tất cả hài ḷng với sự lựa chọn của chúng tôi và đội WeTrust là mong muốn được tham gia vào chúng tôi crowdsale sắp tới vào ngày 3/1!

_________________________________________________________________________________________________________________________________

Like what you see? Come chat and collaborate with us here!

rebecca

  • Novice
  • *
  • Posts: 20
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Wetrust đang trong giai đoạn h́nh thành vốn hóa vững chắc trên thị trường, khối lượng giao dịch hiện tại đạt gần 5M đô la. Đó là một con số cho thấy thị trường đang tích lũy và sắp có một cuộc đổi mới sắp tới :). Riêng bản thân tôi đă lời được 70% trên tổng vốn mà tôi đầu tư và tôi vẫn chưa chốt lời, tôi sẽ đợi cho đến khi cuộc bùng nổ sắp tới diễn ra :)

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services