click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Kinh doanh online trên Tik tok với những mặt hàng nào?  (Read 504 times)

NamNguyen1133

  • Novice
  • *
  • Posts: 40
  • Karma: +0/-0
    • View Profile



Sức nóng từ kênh phân phối Tiktok vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Số lượng người chơi Tiktok ngày càng nhiều, Tiktok dường như là một kênh giải trí, vậy làm thế nào? Bài viết dưới đây hướng dẫn cách kinh doanh online trên Tiktok. Giúp chủ cửa hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và tạo thu nhập từ chiến lược tạo video sáng tạo.
Kinh doanh online trên Tiktok cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Phần lớn người dùng Tiktok là người trẻ, trong đó nhóm tuổi 15-30 là đối tượng tiêu dùng chính. Chia làm 2 nhóm tuổi: 
15 - 22 là học sinh, sinh viên thường lựa chọn các sản phẩm giải trí.
Nhóm 23 đến 30 c̣n lại là nhân viên văn pḥng, bà mẹ cho con bú. Sản phẩm phù hợp với nhóm khách hàng này là đồ gia dụng hoặc sản phẩm chăm sóc.
Các mặt hàng thịnh hành
Một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Tiktok đang là xu hướng hiện tại. Mặt hàng này chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Nó không có giá trị lớn, nhưng nó rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Khi kinh doanh trực tuyến trên Tiktok, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như đồ dùng nhà bếp. Dụng cụ làm đẹp, thể thao hoặc đồ chơi trẻ em. Đặc điểm chung là chúng có thiết kế khá dị.
Cách thức hoạt động
Tác dụng của sản phẩm cũng khác so với các sản phẩm thông thường. Một số xu hướng lớn trong năm 2021 có thể kể đến như: b́nh lắc ḷ xo mặt cười, chổi lau nhà thông minh,  tăm xỉa răng thiết thực …
Các mặt hàng phổ biến như tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm, nội thất. Hiện tại, một số cửa hàng trên Tiktok có hàng ngh́n đơn hàng dựa trên phản hồi của bạn. Cuộc khảo sát nhằm vào các ngành hàng và sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như: mỹ phẩm (son môi, sơn, phấn phủ, nước hoa, sơn móng tay, nước tẩy trang,...); Phụ kiện thời trang (túi xách, hoa tai, ṿng tay, kẹp tóc, tóc giả,...); Nội thất (thảm pḥng khách, gương, tủ, kệ, kệ treo tường, rèm cửa, giấy dán tường,...); Cửa hàng tạp hóa (đồ ăn nhẹ, bánh kẹo,...); Dịch vụ du lịch,...

Tham khảo thêm: https://likeviet.net/kinh-doanh-online-tren-tiktok-cach-kiem-tien-de-dang/



 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services