click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên instagram  (Read 856 times)

MinhLee22

  • Novice
  • *
  • Posts: 35
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên instagram
« on: December 28, 2021, 04:04:40 AM »


Ngoài kênh bán hàng trên facebook, doanh nghiệp c̣n sử dụng instagram. Để nâng cao hiệu quả bán hàng trên instagram, bạn nên sử dụng các ứng dụng hỗ trợ.
Điều khách hàng thích nhất khi sử dụng instagram đó là h́nh ảnh nổi bật và sắc nét trên các bài viết instagram.
1.Ứng dụng chỉnh sửa ảnh-video
VSCO
VSCO là một phần mềm chỉnh sửa chuyên sâu về chỉnh màu ảnh. Đây là ứng dụng chỉnh màu được sử dụng nhiều trên điện thoại. Ứng dụng có cả một thư viện khổng lồ về màu sức giúp bạn thoải sức chỉnh màu.
Snapseed
Đây cũng là phần mềm chỉnh sửa h́nh ảnh trên điện thoại được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với giao diện dễ sử dụng, bạn có thể chỉnh sửa h́nh ảnh tùy ư bạn. Ứng dụng này có tính năng lưu lịch sử chỉnh sửa của bạn, giúp bạn không bị mất những file h́nh ảnh quan trọng khi quên save. Ứng dụng được sử dụngi trên điện thoại.
Canva
Canva là một trong những phần mềm có nhiều tính năng và được nhiều người sử dụng nhất với kho ảnh miễn phí. Tại đây có các giao diện poster, chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh, h́nh minh họa, h́nh động giúp bạn thỏa sức sáng tạo .Canva hiện tại chỉ có thế sử dụng trên web . Bạn có thể sử dụng bản miễn phí và bản cao cấp hơn canva pro.
2. Một số ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên instagram trên app và web
Doopage
Doopage là một phần mềm quản lư tin nhắn giúp quản lư tất cả các tin nhắn trên instagram và nhiều kênh gom lại. Ngoài ra, phần mềm này c̣n có thể thống kê doanh thu, quản lư nhân viên, tích hợp với đơn vị vận chuyển và tự động trả lời tin nhắn tự động. Giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng online trên instagram.
Phần mềm này được sử dụng trên cả web và điện thoại.
Later
Later là một dịch vụ lên lịch cho bài viết trên instagram.. Phần mềm này cho phép bạn lên kế hoạch và lịch bài đăng trước. Việc này giúp bạn quản lư thời gian đăng bài hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian.
Một số ứng dụng hỗ trợ marketing trên instagram
Websta
Sprout Social
Schedugram
Xem chi tiết tại Chotdon.vn
https://chotdon.vn/ung-dung-ho-tro-ban-hang-tren-instagram-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau






 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services