click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Những thủ thuật tăng tương tác trên Facebook hay không nên bỏ qua  (Read 243 times)

NhanTran113

  • Novice
  • *
  • Posts: 39
  • Karma: +0/-0
    • View Profile


Tương tác trên Facebook hiện nay đang giảm dần. So với những giai đoạn trước th́ lượt tương tác đă giảm đi đáng kể. Và làm thế nào để cải thiện sự tương tác với nick Facebook, với nhóm hoặc với fanpage. Để giải đáp thắc mắc trên, bài viết này có hướng dẫn đầy đủ những thủ thuật tăng tương tác trên Facebook để cải thiện t́nh h́nh này giúp bạn.
Cách cải thiện mức độ tương tác và một số thủ thuật tăng tương tác trên Facebook
Cải thiện chất lượng nội dung
Tập trung vào nội dung, thúc đẩy đưa ra các nội dung có chất lượng cao. Nội dung tốt sẽ giúp tương tác bài viết của bạn được tốt hơn và hay hơn ban đầu.
Mở rộng danh sách bạn bè và tiếp tục
Việc mở rộng danh sách bạn thân của bạn để nhắm mục tiêu đúng nhóm đối tượng tiềm năng trở nên dễ dàng…
Thông thường một nick Facebook cá nhân chỉ có khoảng 1000 bạn bè và phải mất một thời gian dài để đạt được 5000 bạn bè đáng tin cậy. Nếu bạn sử dụng các công cụ như Simple Account hoặc Simple Facebook.
Điều quan trọng là phải nỗ lực để tăng lượng người theo dơi. Hăy cố gắng trở thành một người theo dơi thực sự và theo dơi các bài viết của chúng tôi thường xuyên…
Hăy chọn những thời điểm cao điểm để đăng bài để nhận được nhiều lượt thích
Đúng thời điểm là một mấu chốt khá quan trọng trong việc tăng tương tác. Việc đăng một bài viết vào đúng thời điểm có nhiều người onl sẽ giúp bạn khá nhiều. Bởi lúc này mọi người đang trong trạng thái thư giăn không bận rộn. Tin tức của bạn sẽ được hiện lên và giữ thời gian xuất hiện trên newfeed lâu hơn.
Kêu gọi hành động
Lời kêu gọi hành động này luôn hữu ích và cần thiết. Đối với các bài viết có xu hướng giao dịch hợp lư, thủ thuật tăng tương tác sẽ giúp lượng tương tác cao hơn nhiều so với trên trang Facebook.
Tạo quy tắc của riêng bạn!
Nếu bạn là KOL hoặc quản trị viên của một cộng đồng cụ thể. Tạo ra các quy tắc tṛ chơi khác nhau của riêng bạn. Và yêu cầu người tham gia tương tác thường xuyên với các đóng góp trong các nhóm tốt.Từ đó, nhóm của bạn có một phạm vi tiếp cận lớn. Rất nhiều quản trị viên đă làm tốt điều này …
Thủ thuật tăng tương tác bằng Viral Video
Hiện nay, các video ngày càng được phổ biến trên các trang mạng xă hội. Việc tạo ra một video Viral không khó như trước. Sự hỗ trợ của các ứng dụng làm video trên điện thoại ngày càng được phát triển. Nếu bạn có một ư tưởng hay hay bắt đầu ngay nhé.
Tránh những lỗi không đáng có trên Facebook
Các lỗi như:
Đăng liên kết: Điều này làm giảm phạm vi tiếp cận rất nhiều.
Nội dung trùng lặp
Tần suất xuất bản quá nhiều hoặc không đủ.
Thay đổi nhóm chủ đề, loại bài đăng và hiển thị
Chuyển đổi giữa các loại bài đăng để tránh nhàm chán và giúp bạn tốt hơn. Đôi khi những câu ngắn gọn đánh vào tâm lư người dùng lại có sức tương tác lớn hơn nhiều so với nội dung dài.
Lọc các tương tác từ bạn bè và thành viên để tăng tương tác
Lọc ra những người bạn đă không tương tác với chúng ta trong 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm không thực sự khó khăn với Simple Facebook. Bạn có thể chấm dứt những người bạn cũ không tương thích chỉ trong vài bước. Điều đó hoạt động và tạo ra nhiều không gian mới để kết nối …
Tăng tương tác bằng đặt câu hỏi?
Hăy dùng các câu hỏi bạn sẽ có sự tương tác từ mọi người. Đồng thời bạn cũng có ư tưởng từ họ và phát triển các nội dung sau đó.
Phát trực tiếp để người xem dễ dàng điều hướng và kêu gọi hành động thực hiện điều này
Thiết kế nội dung và chủ đề để livestream sẽ giúp bạn có sự thu hút hơn đối với mọi người. Lúc này, bạn có thể tṛ chuyện, lắng nghe hay tạo ra các nội dung hài hước sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc tăng tương tác nhé!
https://likeviet.net/nhung-thu-thuat-tang-tuong-tac-tren-facebook-hay-khong-nen-bo-qua
 



 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services