click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Làm sao để video tiktok lên xu hướng nhanh nhất có thể?  (Read 426 times)

NamNguyen1133

  • Novice
  • *
  • Posts: 40
  • Karma: +0/-0
    • View Profile



Video trending trên Tiktok là những video được nhiều người dùng quan tâm và t́m kiếm. Nếu video mà bạn đăng tải được nằm trên top thịnh hành của Tiktok, điều này đồng nghĩa với việc video của bạn sẽ có rất nhiều lượt xem. Những video có nội dung gây sốc, giật gân hay những video cover về những điệu nhảy lạ, hài hước sẽ dễ lên xu hướng hơn. Vậy làm sao để video tiktok lên xu hướng?
Tạo tài khoản Tiktok
Việc đầu tiên bạn làm chính là có cho ḿnh một tài khoản tiktok. Xác thực đầy đủ các thông tin cá nhân cơ bản để hoàn thiện hồ sơ. Điều này giúp xác minh với tiktok rằng tài khoản của bạn là tài khoản thực, người dùng thực.
Nền tảng tương tác
Tiếp theo là hăy đảm bảo thời gian lướt tiktok mỗi ngày của bạn (trung b́nh tầm 30 phút - 1 tiếng). Thường xuyên tương tác bằng cách thả tim, theo dơi, comment,... ở những chủ đề mà bạn quan tâm và muốn đề cập đến.
Thường th́ tài khoản tiktok mới tạo được một ngày mà đăng video lên sẽ được lượt xem đề xuất. Tuy nhiên không phải kênh nào cũng vậy, may mắn lắm mới được đề xuất.
Cách đăng video tiktok theo xu hướng thịnh hành
Bạn cần làm ǵ để video titkok của bạn lên xu hướng tiktok nhanh chóng? Câu trả lời là bạn cần lưu ư chủ đề của video. Chủ đề phải phù hợp với những quan tâm hiện nay của cộng đồng tiktok. Hoặc định hướng kênh của bạn sẽ đánh về lâu dài. Xác định rơ ràng chủ đề kênh và đăng những video có liên quan đến kênh sẽ được đánh giá cao hơn những chủ đề không hoặc kém liên quan.
Lựa chọn thời gian post video
Bạn nên lựa chọn những khung thời gian mà được nhiều người truy cập vào cùng lúc nhất. Có 3 khung giờ đăng video là:
Từ 6h - 8h
11h - 13h
Từ 18h - 21h

Bạn có thể tự check xem sau khi đăng video ở những khung giờ này có được nhiều tương tác và lượt xem không. Đây cũng là cách các tiktoker sử dụng để giúp video trở nên viral và thành xu hướng.


Tham khảo chi tiết: https://likeviet.net/lam-sao-de-video-tiktok-len-xu-huong-nhanh-chong-va-an-toan/

 

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services