click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Phần mềm quản lư đơn hàng miễn phí trên Facebook  (Read 248 times)

MinhLee22

  • Novice
  • *
  • Posts: 35
  • Karma: +0/-0
    • View Profile
Phần mềm quản lư đơn hàng miễn phí trên Facebook
« on: November 29, 2021, 10:04:38 AM »


Phần mềm chốt đơn hàng đă giúp đỡ các chủ shop rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, giảm thiểu khả năng cướp đơn hàng nhờ tính năng ưu việt. Hăy cùng t́m hiểu về Chotdon.vn – Phần mềm chốt đơn hàng khi livestream, bán hàng trên Fanpage đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay.
Những sai sót trong quá tŕnh chốt đơn hàng khi livestream
1.1  Chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn hàng do có quá nhiều comment
Cách hiển thị b́nh luận/comment trên video livestream khác với các video b́nh thường v́ thế nhiều chủ shop vẫn c̣n bối rối và bỏ sót đơn hàng khi livestream thậm chí nh́n nhầm đơn người này thành người kia là chuyện xảy ra như cơm bữa. Không chỉ gây rắc rối cho chính ḿnh, việc chốt thiếu hoặc chốt nhầm đơn c̣n là nguyên nhân chính gia tăng tỉ lệ hủy đơn hàng.
 
1. 2 Mất nhiều thời gian thống kê thủ công
Nhiều chủ shop chia sẻ mỗi lần livestream phải rà soát toàn bộ comment, b́nh luận, ghi ra giấy hoặc viết vào excel, lặp đi lặp lại 2-3 lần mới xong v́ sợ sai sót. Điều này làm cả chủ shop và nhân viên mất rất nhiều thời gian.
 
1.3 Bị cướp khách hàng
Nhiều đối thủ “ẩn dật” chỉ chầu chực b́nh luận chốt đơn của khách hàng để cướp. Đây là t́nh trạng chung không chỉ khi livestream mới gặp. Nếu xảy ra nhiều lần không chỉ làm bạn tăng tỉ lệ hoàn đơn mà c̣n làm khách hàng e ngại khi để lại thông tin cá nhân trên video của bạn.
 
1.4 Chốt đơn chậm, giao hàng chậm làm khách hủy đơn
Thay v́ nhắn tin chốt đơn hàng luôn với khách, bạn dành quá nhiều thời gian để rà soát lại b́nh luận và số liệu. Tới lúc nhắn tin với khách hàng để chốt đơn th́ khách đă đổi ư và hủy đơn hàng hoặc chốt mua ở nơi khác. Hăy nhớ, khách hàng có thể thay đổi bất cứ lúc nào, càng rút ngắn quá tŕnh chốt đơn càng tốt, đừng để khách hàng có thời gian để suy nghĩ lại và hủy đơn hàng.
Xem thêm tại: https://chotdon.vn/phan-mem-quan-ly-don-hang-mien-phi-tren-facebook


 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services