click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: WitLinkAI Token/Coin เตรียมปฏิวัติอุตสาหกรรมปัญญาประดิ  (Read 511 times)

WitlinkAI

  • Full Member
  • ***
  • Posts: 239
  • Karma: +0/-1
    • View Profile
    • Global Marketplace for A.I Services & Pool of Decentralized Computing Resources
ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเช่นเรา ความจำเป็นที่ธุรกิจจะต้องมีความโน้มเอียงทางเทคโนโลยีไม่สามารถเน้นย้ำมากเกินไปได้ ปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิงมีบทบาทสำคัญในวิธีที่องค์กรมีความสัมพันธ์กับลูกค้าและวิธีที่พวกเขาให้การสนับสนุนลูกค้า

แนวคิดของ AI มีอายุย้อนไปถึงปี 1950 ในช่วงเวลานั้น มีเพียงสถาบันวิจัยขนาดใหญ่และแบรนด์ใหญ่เท่านั้นที่สามารถซื้อปัญญาประดิษฐ์เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจได้ ทุกวันนี้ AI สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นอีคอมเมิร์ซ สมาร์ทโฟน บ้านอัจฉริยะ หรือบริการสตรีมมิ่ง

WitLink เป็นแรงผลักดันในการจัดหาตลาดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ AI ในการเติบโต แบรนด์นำเสนอระบบนิเวศที่ผู้ชื่นชอบ AI และผู้ปฏิบัติงานสามารถหาเลี้ยงชีพด้วยบริการที่เกี่ยวข้องกับ AI และ ML

กำลังดำเนินการขายต่อสาธารณะ!

WitLink ยังคงนำเสนอโอกาสและผ่านการขายสาธารณะที่กำลังดำเนินอยู่ เมื่อบรรลุเป้าหมาย Soft-Cap ตอนนี้ก็จับตาดูหมวกแข็ง!

คุณสามารถซื้อโทเค็น WAI ผ่าน BTC, ETH, BCH และ USDT ราคาของ 1 โทเค็น WAI คือ 0.25 USD และการสนับสนุนขั้นต่ำคือ $50
ราคาขายอยู่ที่ $0.3

ลงทะเบียนที่นี่เพื่อซื้อโทเค็น 👉 https://witlink.ai/ico/public/register

WitLink คืออะไร?

WitLink เป็นตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญ ผู้ฝึกสอน AI นักศึกษา และผู้ที่ชื่นชอบ AI สามารถให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ภารกิจของ WitLink คือการพัฒนาตลาดกระจายอำนาจซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องสามารถให้บริการได้อย่างอิสระและสร้างรายได้เป็นการตอบแทน WitLink ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายโอเพ่นซอร์สและเครือข่ายแบบกระจายอำนาจเพื่อให้ได้แนวคิดที่สูงส่งนี้

โปรโตคอลของ WitLink จะช่วยให้บริษัทเทคโนโลยีและองค์กรทั่วไปเข้าถึงกลุ่มผู้มีความสามารถระดับโลกของผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และ ML ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจะเข้าถึงโซลูชัน AI ได้อย่างอิสระซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายทางธุรกิจของตน ระบบนิเวศของ WitLink ประกอบด้วย WitLink Marketplace, WitLink ready, WitLink Computing และ WitLink Learn

WitLink มีโทเค็นที่มีสัญลักษณ์ "WAI" โทเค็นนี้เป็นสกุลเงินท้องถิ่นที่ผู้ใช้สามารถใช้เพื่อซื้อสินค้าและบริการบนโปรโตคอล WitLink ผู้ถือโทเค็น POS จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น WAI สำหรับกิจกรรมของพวกเขาบนแพลตฟอร์ม WitLink นอกจากนี้ โทเค็นยังสามารถใช้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์มและสินค้าและบริการอื่นๆ สามารถใช้เพื่อการลงทุนหรือเก็บมูลค่า

ประโยชน์ของการเข้าร่วมในตลาดกระจายอำนาจของ WitLink;

ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI จำนวนมากจึงชอบ WitLink มากกว่าโครงการ AI อื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน และเหตุผลก็ไม่ใช่เรื่องยาก สาเหตุบางประการ ได้แก่ :

* องค์กรจะสามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญด้าน AI จากทั่วโลกได้โดยตรง จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างนักวิเคราะห์ข้อมูลและนักวิจัยด้าน AI
* นักศึกษาจะสามารถเข้าถึงหลักสูตร เวิร์กช็อป และการสัมมนาทางเว็บที่เกี่ยวข้องกับ AI ซึ่งจัดโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
* บริษัทเทคโนโลยีจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างและดูแลทีมบำรุงรักษาภายในองค์กร
* ผู้เชี่ยวชาญ AI และ ML จะสามารถเข้าถึงโครงการจริงที่พวกเขาสามารถทำเงินได้ นอกจากนี้ โครงการทั้งหมดบนระบบนิเวศ WitLink จะดำเนินการโดยใช้สัญญาอัจฉริยะ
* ธุรกิจต่างๆ จะไม่ติดตั้งโครงสร้างพื้นฐาน AI ราคาแพงอีกต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://witlink.ai หรืออ่านเอกสารไวท์เปเปอร์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ

เอกสารไวท์เปเปอร์: https://witlink.ai/wp-content/uploads/2021/05/WitLink_Whitepaper.pdf
เว็บไซต์: https://witlink.ai/

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services