click here if you want to see your banner on this site

Author Topic: Crypto Tuần Này 16/05 - 22/05 (Market, BTC...)  (Read 62 times)

MrSpasybo

  • Garden Hero
  • Legendary
  • *****
  • Posts: 8237
  • Karma: +4/-2
  • Polkadot
    • View Profile
Crypto Tuần Này 16/05 - 22/05 (Market, BTC...)
« on: May 16, 2021, 01:08:58 PM »
Chào mọi người, tuần qua thật náo nhiệt phải không nào. Chúng ta có vẻ lại đang trải qua những cảm giác khi đi trên tàu lượn siêu tốc (cảm giác này có rất nhiều trong năm 2017 - 2018)...

Góc Nh́n Thị Trường
Chào mọi người, tuần qua thật náo nhiệt phải không nào. Chúng ta có vẻ lại đang trải qua những cảm giác khi đi trên tàu lượn siêu tốc (cảm giác này có rất nhiều trong năm 2017 - 2018).

Cơ bản th́ các bạn cũng đă rơ về chuyện ǵ đă xảy ra rồi đúng không, tuy nhiên ḿnh sẽ gửi đến các bạn một số chi tiết đi sâu hơn vào câu chuyện.


Hăy nh́n vào ảnh trên, bạn cũng có thể thấy rằng đă có một lượng lớn BTC khoảng 19.259 BTC được chuyển đến các sàn giao dịch trước tweet của Elon và việc bán phá giá diễn ra ngay sau đó. Về cơ bản, thị trường tiền điện tử không mấy khi xảy ra sự trùng hợp ngẫu nhiên và có khả năng là ai đó có thông tin nội bộ.


Ḍng tweet của Elon liên quan đến việc sử dụng năng lượng của Bitcoin vào lúc 6:06 PM giờ EST đă bắt đầu một loạt các đợt thanh lư “Long”, 208 triệu USD trong khoảng thời gian 10 phút. Đây là lư do tại sao giá BTC xuống 46.000 USD mạnh mẽ như vậy.


Ngoài ra, ḍng tiền vào các sàn giao dịch tăng đột biến trong khoảng thời gian trước khi ḍng tweet của Elon xuất hiện, ḍng chảy ṛng tăng mạnh sau sự kiện này. Dữ liệu này là cho thấy đây là một trường hợp mạnh mẽ rằng một ai đó có thông tin nội bộ.

Chà chà, sự trùng hợp ngẫu nhiên là hiếm nha (theo ḿnh thấy).


Luồng trao đổi, một trong những luồng trao đổi lớn nhất trong năm đă diễn ra trong đợt bán tháo này. Ḍng tiền OTC cũng tăng đột biến trong khoảng thời gian giảm giá, đây là số tiền lớn để mua lại nỗi sợ hăi của đám đông.


SOPR của người nắm giữ ngắn hạn đă xuống lại mức thấp nhất trong toàn bộ chu kỳ tăng giá này. Điều này có nghĩa là thị trường đang chịu lỗ trên tổng thể.


Số lượng cá voi (thực thể có số dư trên 1.000 BTC) vẫn đang có xu hướng giảm. Điều này không có ǵ bất thường hay bất cứ điều ǵ đáng lo ngại, v́ cá voi thường bắt đầu di chuyển ra khỏi vị trí của nó từ giữa chu kỳ tăng giá.


Bất chấp việc bán tháo từ những chú cá voi, các thực thể có 100 - 1.000 BTC tiếp tục có xu hướng tăng lên, số lượng bù đắp cho sự sụt giảm trong nhóm 1k-10k ở mức 86.160 BTC.


Các công ty khai thác dường như vẫn chưa thực hiện theo từng giai đoạn của hành động giá ngắn hạn và tiếp tục tích lũy như họ đă làm trong suốt quá tŕnh này.

Vâng, có vẻ như những tay yếu đang lo sợ về đồng Bitcoin họ đang nắm giữ và sự tích lũy vẫn đang thấy từ thợ đào cũng như từ những tay mạnh hơn.

---

(Một phần bài viết lấy từ The Pomp Letter)

Sự Kiện Tuần Tới
Những sự kiện đáng chú ư cho mọi người trong tuần tới:

20/05 - 20/05: Blockchain in Banking - Blockchain hứa hẹn mang lại hiệu quả và tính minh bạch cao hơn cho ngành ngân hàng. V́ blockchain giúp các ngân hàng lưu trữ dữ liệu trong các khối bằng cách sử dụng định dạng chống giả mạo, nó cho phép họ cải thiện tính di động của dữ liệu và giảm thời gian dành cho các nỗ lực KYC.

22/05 - 22/05: Blockchain Economy | Istanbul là hội nghị lớn nhất trong khu vực đại diện cho thế giới blockchain và tiền điện tử, với nhiều chủ đề tập trung vào các công nghệ tài chính của tương lai, các cơ hội kết nối rộng răi và sự tham gia của hơn 60 quốc gia cũng như những người nổi tiếng trong ngành.

Bên dưới là những tin tức đáng chú ư đến từ các dự án:

16/05: Dash - Block Reward Halving
17/05: xDAI Stake đồng STAKE - Hard Fork
19/05: Celo - Donut Hard Fork
19/05: Dự án Tranche Finance SLICE khởi chạy Mainnet
20/05: Dự án Hedera Hashgraph nâng cấp Testnet

ThuanCapital
Polkadot does what Ethereum cannot

 

Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services