click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - sensie

Pages: [1] 2
1
Dự án có giấy phép nào cho mô h́nh hoạt động như vậy không?

2
 :o Có thật không vậy, tôi không tin vào mắt ḿnh được!
Tôi sẽ xem xét dự án như thế nào mà lại có thể đạt được 7tr chỉ trong ṿng 24h

3
ad cho ḿnh xin liên kết đến với sách trắng của dự án được ko ạ, ḿnh muốn t́m hiểu thêm rơ hơn về công nghệ của dự án

4
Thông tin cho những ai chưa biết về vốn mà SERATIO đă đạt được chưa tính ICO là
1.625 triệu bản Anh  + 1.75 triệu bản Anh cho đợt Pre-ICO = Tổng cộng là 3.375 triệu bản Anh tính tới thời điểm ngày 31/9 vừa rồi
1.625 triệu bản Anh là từ đâu ra? Có phải thỏa thuận trước với các nhà đầu tư lớn không?

5
Đă có bất kỳ mô phỏng nào được thực hiện liên quan đến tính thanh khoản của các thẻ với một chính sách tiền tệ giảm phát chưa? Nói cách khác, sự tích lũy của các thẻ UTRUST không cản trở đến hoạt động của nền tảng? ??? ???
Ư của câu hỏi của tôi là dựa trên cơ sở nào để đánh giá tính khả thi về chính sách giảm phát đồng xu thông qua việc tiêu hủy chúng? Và mức độ tối đa tiêu hủy các đồng xu ấy là bao nhiêu? Xin hăy trả lời câu hỏi của tôi sớm nhất có thể v́ tôi đang cần được giải đáp để đưa ra quyết định đầu tư! Cám ơn trước  :)

6
Đă có bất kỳ mô phỏng nào được thực hiện liên quan đến tính thanh khoản của các thẻ với một chính sách tiền tệ giảm phát chưa? Nói cách khác, sự tích lũy của các thẻ UTRUST không cản trở đến hoạt động của nền tảng? ??? ???

7
Trước đó, rất nhiều nhóm cố gắng tạo ra những nền tảng chuỗi khối đột phá nhưng không thành công. Nhưng đối với dự án này xét về mặt đội ngũ dự án có nhiều chuyên gia trong ngành, cũng như nền tảng sản phẩm cũng rất tuyệt vời. Nếu như là một nhà đầu tư thông minh chắc chắn họ sẽ nhận ra đây là một dự án sẽ giúp họ giành chiến thắng trong cuộc đua công nghệ ở thời đại này. :)

8
Giai đoạn trước ICO đă kết thúc và ICO sẽ bắt đầu vào ngày 5/9 tới đây.
Giá ICO sẽ tương đương 0.0001 ETH mỗi ROOT ($0.02)
ICO c̣n chạy không ad? Dự án có trao đổi với sàn giao dịch nào chưa?

9
Sách trắng phiên bản Việt hóa : https://drive.google.com/open?id=0B1P2YHZTQQw-aEdQejFFZnd4LVk
cám ơn! tôi sẽ đọc và t́m hiểu về dự án. Nếu đây là một dự án tốt tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ

10
Nếu những đồng xu không được bán ra hết th́ có bị tiêu hủy không ad? Trên cơ bản nếu các đồng xu chưa bán ra hết th́ dự án có kế hoạch ǵ với nó không?

11
ixt sẽ là dự án tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực về bảo hiểm sử dụng công nghệ chuỗi khối, số vôn của tôi đă tăng gấp 3 lần là nhờ vào đầu tư vào dự án này  8)

12
dự án này có một tầm nh́n rất rộng trong tương lai, hiện tại các sàn giao dịch trên thị trường đều có những quy tắc quá khắc khe điều này khiến cho những đồng xu gặp trở ngại về vấn đề thanh khoản với nhau, tôi đă xem qua thông tin của dự án và lộ tŕnh của dự án cũng như đội ngũ quản lư chuyên nghiệp sẽ khiến dự án phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết

13
tôi luôn thích những tṛ chơi có thể loại cổ điển như vậy, chúng luôn thu hút tôi. Tôi không nghĩ rằng những tṛ chơi này lại có thể giao dịch với nhau bằng h́nh thức vậy được, dự án thật sự làm tôi quá bất ngờ. Cám ơn dự án đă mang đến cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời

14
Dự án khi nào th́ bắt đầu chương tŕnh gây quỹ?
Sản phẩm của dự án có sự khác biệt nào so với các dự án khác đang cạnh tranh trên thị trường? Tôi đă t́m hiểu về một số dự án về bảo hiểm và mỗi dự án đều có mỗi đặc trưng riêng biệt, tôi luôn đặc biệt quan tâm đến các ngành bảo hiểm được phát triển dựa trên công nghệ chuỗi khối như thế này, tôi sẽ xem xét và đưa dự án này vào danh mục đầu tư của tôi :)

15
vậy chủ sở hữu các đồng xu từ dự án có thể mua bán và trao đổi với nhau và không có bất kư môi giới nào, vậy các đồng xu này có được hợp pháp hóa hay không?
Và với những ǵ tôi hiểu từ sản phẩm của dự án th́ cách hoạt động của dự án này mang tính chất bảo đảm an toàn, xác nhận quyền sở hữu tài sản qua công nghệ chuỗi khối và hợp đồng thông minh của ETH

Pages: [1] 2
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services