click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - cryqtovn83

Pages: [1] 2 3 ... 61
1
Có mùi thơm thơm trở lại :D
Chúc ae kiếm tốt

2


=: Video Giải thích:=



=: Các Tài Liệu Chính :=

       

           

The Kryptoin Blockchain 10 Index and NAV
(Khởi đầu kể từ Tháng 9 2017)











Lộ Tŕnh









Nhóm



Các Kênh Truyền Thông

                           

WEBSITE | TELEGRAM | TWITTER | FACEBOOK | MEDIUM | LINKEDIN | BLOG | WHITEPAPER

Chương tŕnh Bounty


3
Datecoin ICO sẽ kết thúc sau ba ngày
hăy tham gia trước khi nó kết thúc nhé

4
Gifcoin đă làm rất nhiều công việc ngay cả trước khi kết thúc chiến dịch ICO. Các bạn có thể tham khảo chi tiết về các hoạt động gần đây của Gifcoin tại
https://www.gifcoin.io/news/n4

5
📈Muốn biết làm sao để đầu tư vào một ICO?

📈Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ nhiều mẹo để t́m và lựa chọn một ICO cùng vài chia sẻ về ngành - https://www.gifcoin.io/news/n2

6

Hiện dự án đầy thú vị REOS đang có chương tŕnh Airdrop, Tham gia để nhận các tokens thưởng rất đơn giản.

https://reos.me/

Thông Báo Chính Thức Chương Tŕnh Airdrop: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3930023



8
Ngoài ra, nền tảng VTOS sẽ có các masternode cho phép người dùng thuê các nút của họ và kiếm được phần trăm phần thưởng hàng năm. Nền tảng VTOS sẽ cung cấp công nghệ sẽ hỗ trợ hybrid P2P và giải pháp truyền phát video CDN HTTP truyền thống. Nền tảng VTOS sẽ khai thác sức mạnh của các mạng được phân phối rộng răi để khắc phục thách thức trong việc cung cấp Video chất lượng cao trên quy mô lớn. Thông qua việc cung cấp đa nguồn thông minh, VTOS sẽ cung cấp các giải pháp phân phối nội dung có sẵn và có khả năng phục hồi rộng răi nhất.

9
VTOS sử dụng hệ sinh thái Ethereum làm nền tảng chính để xử lư giao dịch. Bằng cách mă hóa thông tin liên lạc trên nền tảng blockchain và cho phép các nút giao tiếp trực tiếp, VTOS sẽ hoạt động như một nền tảng phân cấp để trao đổi video và nội dung. Những người đóng góp về nhận xét, lượt thích và chia sẻ cũng kiếm được phần thưởng. Thông qua việc phân quyền, người sáng tạo nội dung sẽ có quyền lực và kiểm soát các nội dung của họ được người khác sử dụng trong mạng. Chúng tôi đă giới thiệu VCT như một loại tiền tệ để cung cấp năng lượng cho VTOS. Người dùng tiến tới các cấp độ khác nhau, do đó đạt được nhiều phần thưởng hơn theo thời gian.


10
VTOS t́m cách cách mạng hóa cách thức tạo ra và chia sẻ các nội dung thông qua các blockchain ethereum và nền tảng kiến tạo WebTorrent. VTOS đang t́m cách thay đổi hoàn toàn cách thức nội dung video và blog được tạo ra bằng cách mang đến sự phân quyền cho những người sáng tạo nội dung và cộng đồng truyền thông xă hội nói chung.

11
Plaza sẽ thúc đẩy công nghệ mới cho một thị trường đổi mới và thân thiện với người sử dụng.
Thị trường thương mại điện tử toàn cầu đă đạt doanh thu kỷ lục 2,29 ngh́n tỷ đô la Mỹ trong năm 2017 và dự kiến sẽ vượt 4 ngh́n tỷ đô la Mỹ vào năm 2020.  Trong khi đó, việc áp dụng nhanh chóng công nghệ blockchain có tiềm năng thúc đẩy tốc độ tăng trưởng lên thậm chí c̣n cao hơn.
Blockchain là nền tảng của thị trường tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử là gần 700 tỷ đô la Mỹ và dự kiến sẽ tăng lên đến 2 ngh́n tỷ đô la Mỹ vào năm 2020 ; đồng thời làm thay đổi và mở rộng thương mại điện tử toàn cầu.
Sự nổi lên của blockchain làm nảy sinh hai vấn đề lớn có quan hệ tương hỗ với thương mại điện tử truyền thống - phí cao không đáng có và lạm dụng thông tin người dùng.



12
Cho dù ở nhà hay đang di chuyển, khách hàng của chúng tôi sẽ có cả thế giới lựa chọn. Chúng tôi cung cấp nhiều điểm tiếp xúc an toàn, bao gồm PlazaCard, thẻ ghi nợ cho các thanh toán hàng ngày tại cửa hàng và nhà hàng; ứng dụng di động thân thiện với người dùng hỗ trợ việc mua sắm trực tuyến khi di chuyển; và một chiếc loa thông minh đặt trong nhà hay văn pḥng, PlazaConcierge, phục vụ như là một trợ lư cá nhân, ví cứng điện tử, VÀ "đào". Không giống như các loại loa thông minh của Amazon, Apple và Google, thông tin cá nhân và thói quen mua sắm của khách hàng phục vụ cho các công ty bán các thiết bị này, loa thông minh chúng tôi sẽ phục vụ cho khách hàng chúng tôi; duy tŕ sự riêng tư của họ, bảo vệ các khóa cá nhân của họ và cho họ cơ hội kiếm thêm thu nhập thụ động từ việc đào MerchantChain.
https://medium.com/plaza-systems/seven-everyday-blockchain-problems-solved-by-the-plaza-merchantchain-e7e0334f5841


13
Trung tâm của giải pháp chúng tôi là một công cụ siêu t́m kiếm được hỗ trợ bằng AI, sẽ quét toàn bộ trang web trên toàn thế giới để có những lựa chọn tốt nhất về hàng hoá và dịch vụ, bao gồm những sản phẩm do người bán tiếp thị trực tiếp trên nền tảng thương mại điện tử dựa trên blockchain của chúng tôi. Thuật toán sẽ không bao giờ thiên vị các sản phẩm được cung cấp trong thị trường của chúng tôi. Nó sẽ không phải như thế. Về mặt giá cả, các sản phẩm được cung cấp trên thị trường của chúng tôi có khả năng cạnh tranh cao, bởi v́, không giống như thanh toán bằng tiền pháp định (ví dụ đồng đô la Mỹ) trên các trang thương mại điện tử được thiết lập, hầu như không tốn chi phí giao dịch khi thanh toán bằng PlazaDollars (PL$), tiền giao dịch của chúng tôi. Đó là cách chúng tôi giữ cho thị trường trung thực!

14
Với tập trung đầu tiên vào đời sống, chúng tôi tập trung vào nhu cầu và mối quan tâm của những người đă quen với sự thuận tiện và an ninh và những ai nhận thức được sự can thiệp của các tập đoàn và chính phủ vào cuộc sống số của họ. Để cân bằng những mối quan tâm này, chúng tôi là người đầu tiên tích hợp một loạt các công nghệ mới nổi như blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI). Chúng tôi nỗ lực cung cấp sự riêng tư, an ninh, và tiết kiệm của blockchain, sự tiện lợi của AI, và cả thế giới lựa chọn của người tiêu dùng và sự tự do di chuyển trong một giải pháp đời sống nối tiếp nhau.

15
Plaza nhằm mục đích giải quyết điểm giao thoa của đời sống và công nghệ. Plaza sẽ xoá đi sự rắc rối và phức tạp của công nghệ mới để giúp mọi người có thể tiết kiệm, bảo mật, quyền riêng tư và quyền tự do người tiêu dùng.

Pages: [1] 2 3 ... 61
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services