click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - ellyties

Pages: [1]
1
ngoài việc thanh toán bằng tiền điện tử dự án có cung cấp các dịch vụ thanh toán qua thẻ ATM hay không? Giả sử tôi đi du lịch và không có internet tôi muốn rút tiền bằng ATM dự án có  cho xây dựng sản phẩm như vậy không?

2
C̣n hơn 1 ngày để các nhà đầu tư có thể góp vốn vào dự án ATLANT.


Tuyệt vời quá, tôi đă đầu tư vào tuần trước giờ th́ đến lúc đợi dự án lên sàn và phát triển tiếp 8)

3
Chỉ c̣n hơn 1 ngày nữa tuần đầu tiên của ICO sẽ kết thúc. Nhanh tay sở hữu ngay WORD khi được thưởng thêm 5% với giá 1 USD


thật đáng tiếc là tôi đă bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào dự án lúc pre-ICO nhưng đầu tư bây giờ vẫn chưa quá muộn, cám ơn ad v́ đă cập nhật liên tục  :)

4
Cám ơn, bài dịch rất dễ hiểu. Việc xây dựng công nghệ trên ư tưởng trả thưởng cho cộng tác viên và sở hữu bản quyền tác giả được quy đổi sang các đỗng xu thật tuyệt, dễ dàng cho sự trao đổi và chi trả lợi nhuận cho tác giả.
Đưa công nghệ chuỗi khối vào quản lư dữ liệu là một bước đi thật khôn ngoan và đầy sáng tạo.
Tuy không biết  dự án này sẽ đạt được vốn hóa bao nhiêu nhưng trong tương lai đây sẽ là dự án được sự ủng hộ từ mọi người

5
Dự án này có được hợp thức hóa bởi pháp luật nhà nước địa phương hay không?

6
C̣n chạy ico không bạn?

7
Ḿnh vừa mới đầu tư vào ico này, lộ tŕnh của dự án này quá tuyệt vời cho các nhà đầu tư muốn tăng lăi suất một cách nhanh chóng. Cám ơn dev đă đưa thông tin tuyệt vời này cho mọi người.

8
Coin Home / Re: [ANN][ICO] Minexcoin - A new era of payments
« on: May 24, 2017, 10:37:07 AM »
I'm considering and deciding whether I should invest in this currency or not.

9
Xin chào! Tui mới nghien cứu về altcoin và thấy có nhiều loại ico, ko biết những ico thế này có khác biệt ǵ khi mua trực tiếp coins trên sàn giao dịch ko bạn?

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services