click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - peteranh910

Pages: [1]
1
Vietnamese Language / Re: Nội Quy Board Việt Nam
« on: May 11, 2020, 10:38:45 AM »
Anh em cùng thảo luận và chấp hành các quy tắc của diễn đàn =) Dạo này thấy bên này có vẻ hơi ít hoạt động nhỉ.

2
Vietnamese Language / Re: Non-Fungible Token là ǵ?
« on: May 11, 2020, 10:36:06 AM »
Khi nghĩ về crypto, hầu hết mọi người đều liên tưởng đến một dạng tiền ảo. V́ vậy, Non-Fungible Token (NFT- Token không thể thay thế) và sưu tầm crypto dường như là những khái niệm khá mới.

10 Bitcoin tương đương với 10 Bitcoin. Vậy tại sao 10 NFT lại không bằng 10 NFT?

Và những thứ sưu tầm này là ǵ? Nó có liên quan ǵ đến thế giới tiền điện tử?

Đây không phải là một bài quảng cáo cho một cửa hàng truyện tranh hoặc một số trang phục cao cấp trong một vài tựa game, v́ vậy không có liên kết nào cho loot box với 0,02% cơ hội để có được một số vật phẩm cao cấp.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy rằng các dạng tài sản duy nhất mà NFT cho phép tạo ra thực sự rất quan trọng đối với tương lai của công nghệ sổ cái phân tán.

Non-Fungible Token là ǵ?
Non-Fungible Token là một token crypto được sử dụng để tạo ra một tài sản duy nhất.

Tài sản duy nhất có thể là các tác phẩm nghệ thuật, quyền sở hữu, nhận dạng và tất nhiên là cả sưu tầm. Với NFT, tất cả các loại tài sản thực và tài sản kỹ thuật số đều có thể được đăng kư trên một blockchain, v́ vậy tất cả những chi tiết về người sở hữu sẽ được lưu trữ an toàn và không thể thay đổi được.

Tất cả các NFT đều có 4 đặc điểm cốt lơi:

Chúng không thể bị nhân bản.
Chúng không thể bị làm giả.
Chúng không thể bị in theo yêu cầu.
Chúng có quyền sở hữu và bảo đảm bền vững như Bitcoin.
Thông qua các đặc điểm này, các NFT có thể được sử dụng để xác định các mặt hàng duy nhất và các sản phẩm phiên bản giới hạn. Không ai có thể làm giả sản phẩm được liên kết với NFT và không ai có thể tuyên bố quyền sở hữu đối với một món đồ đó ngay cả khi họ đă đánh cắp nó.

Hăy tưởng tượng rằng có ai đó đang cố gắng bán cho bạn một chiếc xe Porsche phiên bản giới hạn. Với NFT, bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem chiếc xe đó có được đăng kư trong hợp đồng thông minh phiên bản giới hạn hay không và liệu người bán có phải là chủ sở hữu hợp pháp hay không. Nếu chiếc xe không tương thích với NFT th́ đó hàng giả. Nếu chiếc xe là hợp pháp nhưng NFT lại cho thấy chủ sở hữu là một người khác th́ bạn ngay lập tức phát hiện ra rằng chiếc xe đă bị đánh cắp và có thể thoát khỏi một t́nh huống phức tạp.
Hiện tại có dự án nào chạy Non-Fungible Token  vậy bác? Thấy bác giới thiệu mà chưa biết tới nó là dự án nào, e muốn t́m hiểu thêm.
Cảm ơn!

Pages: [1]
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services