click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Yasuo

Pages: [1] 2 3 ... 33
1
   Dự án này ghê quá, toàn những to mặt lướn đóng góp và tham dự, không biết sự việc lần này có tác động to lớn ǵ tới Bitcoin nói riêng và Crypto nói chung không.
  Đúng rồi bác, toàn những ông lớn nhẩy vào xâu xé miếng bánh hấp dẫn này. Tác động mạnh là đằng khác chứ bác, chưa nói ǵ đến việc đầu tư nhưng mà việc một user FB biết đến sự tồn tại của Cryopto đă là dấu hiệu tích cực rồi.
  Không biết đến bao giờ các ông lớn khác tham gia tạo đồng coin cho riêng ḿnh nhể :v nếu như vậy th́ thị trường sẽ rôm rả lắm đây, Bitcoin là vua th́ sẽ lại được đà tăng theo thôi.

2
  Nếu cũng có luật này ở Việt Nam th́ cũng gay gắt lắm đây, thực ra muốn check th́ làm gắt vẫn có thể lần ra hết được mọi thứ, khi ḿnh đang tham gia mạng internet th́ mọi thứ không c̣n là bảo mật nữa.
   Nghe kiểu khó khăn quá bác nhỉ, không biết dùng vps xong fake thêm một tầng vpn nữa th́ có check ra không nhỉ :v nghe bác nói làm em hoang mang quá.

3
   Kinh khủng thật, trích vài phần trăm từ phí giao dịch và phí quản lí từ nó thôi cũng đă knih khủng như nào rồi. Thị trường lại càng mở rộng, các tập đoàn lại cần phải cố gắng tạo thị phần của ḿnh trong giới đầu tư.
   Đúng rồi bác, người ta thả con săn sắt bắt con cá rô chứ. Ở thị trường nào chả như vậy, thu hút người giao dịch, người đầu tư sau đó rồi dần dần lấy lại, nói đâu ra VCB của VN chả vậy =))

4
   Ngoài mấy em này th́ c̣n cả tá em dẫn ḿnh ra đảo :v không biêt bao giờ mới về được đất liền, đỉnh điểm là em Eth hồi đó không biết đâu là đáy, giờ mong em nó lên 500$ cho gỡ gạc.
Đường lên 500$ c̣n lắm chông gai lắm, ETH thấy không bứt phá được và vẫn phụ thuộc vào BTC
   Chông gai th́ có chông gái bác ạ, nhưng em nghĩ $500 về cuối năm nay th́ có thể. Chưa biết chừng em nó c̣n bứt phá cao hơn được target ấy nữa không chừng ấy. Eth là một trong những đồng coin tiềm năng mà.

5
Làm bounty th́ thỉnh thonagr vẫn có vài con được tầm trăm $, giờ đúng là khó khăn quá, muốn làm nhiều mà cũng oải quá :(
  Bác c̣n được tầm trăm $, em căng lắm cũng chỉ vài chục $ c̣n đâu làm toàn phí công phí sức chả về mấy, có khi về toàn rác, chật cả ví mà chả được ǵ, tốn time.
  Làm cái ǵ cũng phải cố gắng kiên tŕ bác ạ. Nhiều lúc chưa đến vận may th́ cứ làm nhiều nhiều nên một xíu, biết đâu lộc trời rơi vỡ đầu giống mấy em hydro các kiểu th́ sao bác.
  Lâu lắm rồi chưa thấy kèo nào ngon nghẻ như vậy. Có kèo ngon như vậy th́ ḿnh chê không thèm làm, đúng là vừa trách bản thân lười vừa trách số phận chưa gặp may.

6
  Không biết sẽ rửa đống tiền này kiểu ǵ đây, v́ các loại tiền đều có hash giao dịch minh bạch =)) ra tiền giấy là ăn xích luôn chứ chẳng đùa. Số tiền lớn này mà chuyển nhầm vào ví ḿnh th́ ḿnh cũng méo dám rút :3
Hack được là một chuyện rửa lại là chuyện khác, Bọn nó hack được th́ chắc cũng t́m cách rửa được thôi.
  Cũng chưa chắc bác ạ, bên an ninh mạng chắc cũng nhiều người giỏi lắm chứ. Rửa được chắc cũng có cách nhưng cần time với cả giải quyết qua nhiều giai đoạn, làm không cẩn thận tù mọt gông chứ chả đùa.

7
Hiện tại khủng nhất vẫn là BNB, đă về bờ so với ATH và c̣n tăng không ngừng nghỉ đến mức hơn 30$ như hiện tại. Binance cũng trở thành một ICO-hub dưới h́nh thức IEO + escrow + DEX. BNB xứng đáng ở vị trí đầu bảng luôn!
  Sàn Binance biết chiều ḷng nhà đầu tư và luôn nghĩ ra nhiều chiêu tṛ để thu hút nhà đầu tư mới nên trong tương lai em nghĩ BNB sẽ vẫn tiếp tục tăng thôi.

8
   BNB tạm thời trững lại nạp xăng sau một cú bay dài, dự là trong tương lai sẽ tiếp tục bay xa nếu Binance vẫn tiếp tục nắm giữ nhiều thị phần của các trader và holder nên việc hold nó dài hạn không có vấn đề ǵ.

9
  Không biết sẽ rửa đống tiền này kiểu ǵ đây, v́ các loại tiền đều có hash giao dịch minh bạch =)) ra tiền giấy là ăn xích luôn chứ chẳng đùa. Số tiền lớn này mà chuyển nhầm vào ví ḿnh th́ ḿnh cũng méo dám rút :3

10
Làm bounty th́ thỉnh thonagr vẫn có vài con được tầm trăm $, giờ đúng là khó khăn quá, muốn làm nhiều mà cũng oải quá :(
  Bác c̣n được tầm trăm $, em căng lắm cũng chỉ vài chục $ c̣n đâu làm toàn phí công phí sức chả về mấy, có khi về toàn rác, chật cả ví mà chả được ǵ, tốn time.

11
Vietnamese Language / Re: Hiện giờ có phải là lúc đầu tư?
« on: November 28, 2018, 04:52:49 PM »
I suggest to wait the bull market, mate. The prices of cryptocurrencies are too low for now, and you will lose a lot if you sell them now. Some indications has appeared showing the beginning of bull market.
đang ở forum VIệt Nam th́ viết tiêng việt đi bác , em không được giỏi tiếng anh lắm nên chỉ sub được 1 ít thôi
thỉnh thoảng biết chút ít gọi là tiếng anh cũng phải phô ra chứ bác , kẻo mọi người lại tưởng không biết :v . nếu bác khồng biết cứ lên gg dịch cái ǵ cũng dịch được bác à

12
Ḿnh thấy bitcoingarden cũng có KARMA +  và  KARMA - . v́ lười nên không đi t́m hiểu nó như thế nào . Vậy KARMA có tác dụng ǵ trong diễn đàn ?

Khi bị KARMA - th́ có ảnh hưởng tới việc tham gia các chiến dịch chữ kí không ? Bị nhiều KARMA - th́ tài khoản có bị sao không ?


Xin được giải đáp .
hiện tại th́ chưa ảnh hưởng ǵ bác à chỉ đẹp profile thôi c̣n tương lai em nghĩ là sẽ để dùng để lên rank lengend chẳng hạn
Thế khi nào ḿnh có thể cho hoặc trừ KARMA của người khác . Rank SR à bác ?
h́nh như em nhớ không nhầm th́ là rank Jr th́ được làm thế rồi bác à :))
Khi đủ rank rồi th́ cộng trừ sao cho hợp lư nha bác , kẻo lại cứ test trừ thử vào anh em th́ tôi lắm

13
hồi tháng 9 năm ngoái ḿnh bị bọn mmo dụ vô mấy dự án MLM, nào là rec, hxt, bte...vv. hồi đó mới chơi lăi lắm. nhiều lúc vài ngày nó nhân 3 nhân 4. nhưng cứ thấy dễ quá thành ra tham, đổ vô lending ăn lăi, lăi ra lại tái vô tiếp. sau nó sụp dần, gói lending th́ chưa hết hợp đồng nên ko rút ra được. Mất gần 50. dần dần từ đó biết tới coin thuần, airdrop, bounty và làm từ đó tới giờ
Hồi đó em chưa biết đến cryopto, nếu mà biết chắc em cũng nhảy vào mất. Nghe nói cái này khi đầu ăn nhiều, nhưng tham là chết, khổ cái không biết điểm dừng ấy nhể?

uh, tính ra mấy ông nhảy vào từ đầu th́ thật là ôm rất nhiều, sắm xe, sắm nhà đủ thứ, tội mấy gà con k hiểu nhảy vào sau, vốn tự có không nói, nhiều người vay mượn với mộng ước đổi đời haizzzzz
Ai mà không muốn đổi đời bác , quan trọng là phải đổi đời có kế hoạch , đừng fomo theo người khác  ;D
Em cũng muốn đổi đời nhưng để làm màng này lamd giàu th́ chắc em chưa đur khả năng
Anh em ai cũng muốn giàu bác ạ, để đổi được cần có tŕnh và có may mắn , tŕnh th́ có thể trau dồi qua tùng này được bác ạ
và quan trọng nhất là kỹ năng không bằng may mắn :))) ai cảm thấy ḿnh có độ luck cực cao th́ tham gia rồi đổi đời nhé
Thiết nghĩ may mắn sẽ chẳng bao giờ mỉm cười với em...hic

14
Vietnamese Language / Re: [Tip nhỏ] Xin merit bên Bitcointalk.
« on: November 27, 2018, 03:52:30 PM »
cũng không thiếu mấy thằng hero hay legendary đi làm bounty đâu, bày đặt ghét này nọ vô check lịch sử post thấy bounty th́ tỏ ra khinh thường chứ tụi nó cũng đầy, có điều tụi nó làm signature với các campaign có pool lớn chứ không làm social media để đi báo cáo trong topic nên không có báo cáo trong lịch sử

chuẩn bác, bọn nó trước cũng đi cày rank như anh em ḿnh như hiện tại bây giờ. Có điều tụi nó biết về crypto trước nên giờ hưởng lộc thôi .
Tụi nó level cao + ăn campaign không phải social như ḿnh nên ghét ḿnh văi. Mà Jr e thấy cũng ổn rồi, để lên nữa chua quá, lại đi xin merit tiếp
nói chung th́ giờ nhiều platform ra đời rồi, em cũng đéo cần phải cày merit bên Bitcointalk nữa, giờ chỉ cần có cái acc để báo cáo social bên đó thôi
Ukm.. e cũng có gắn kiếm 1 merit để lên có thể làm bounty, chứ h lên rank cao cũng khó quá, nên dành tập trung cho bounty th́ hơn bác nhỉ.
Tốt nhất là sang vườn đi bác bỏ cái bitcointalk đi mệt người :((

15
Vietnamese Language / Re: Cách Nào Cho Newbie lên rank
« on: November 27, 2018, 03:51:21 PM »
Như Tiêu đề
Là một Newbie vừa mới đăng kư tài khoản Vườn xong, Chắc ai cũng muốn lên rank nhanh để làm công việc của ḿnh.
'' Nhưng rank chưa đủ không thể làm ''

Nên ḿnh viết Topic này mong được các Pro chỉ bảo
Hăy đi reply cmt của anh em khác nhiều vào bác ạ, chẳng may bắt được mạch nói truyện th́ chả mấy mà lên ạ
Muốn comment th́ cũng phải hiểu th́ mới cmt chứ bác không bị ban đó
Chuẩn đó bác
Muốn comment th́ cũng phải hiểu th́ mới cmt đc
Cho nên trong thời gian chờ lên rank tranh thủ làm những mảng khác cũng đc mà
Bác làm thêm cả mảng ǵ đó ạ ? Em cũng tốn thời gian cho cái cày rank này quá , nhiều lúc vào forum mà chả biết comment ǵ cho hợp lư nữa 😁
Em th́ cứ cố cày rank ngon làm bounty mong là ăn được nhiều

Pages: [1] 2 3 ... 33
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services