click here if you want to see your banner on this site

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - duythan1988

Pages: [1] 2 3 ... 25
1
Sàn giao dịch OKEx (https://www.okex.com/ ), một trong số sàn giao dịch giao ngay và phái sinh tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa thông báo chương tŕnh phần thưởng với tổng giải thưởng lên tới hàng triệu đô la.


Okex-top-cryptocurrency-exchange-happy-friday

Như lời cám ơn tới các khách hàng trung thành của sàn giao dịch OKEx, sàn giao dịch có trụ sở đặt tại Malta đang mở rất nhiều chương tŕnh, bao gồm chương tŕnh Happy Friday mới với phân bổ giải thưởng hàng tuần từ 20% tổng thu nhập phí giao dịch của sàn qua các giao dịch hợp đồng tương lai và hoán đổi vĩnh viễn cho tất cả người dùng bằng BTC, bắt đầu từ ngày 04 tháng 12, 2020.

1.   Thanh Toán Một Lần

Dành cho người dùng đă hoàn thành deposits, giữ tokens hoặc giao dịch trong suốt giai đoạn từ 16, tháng 11, 2020 và 26, tháng 11 , 2020.

Sàn giao dịch OKEx sẽ trả 20% tổng thu nhập từ phí giao dịch sản phẩm hợp đồng tương lai và hoán đổi vĩnh viễn của 7 tuần trước vào một quỹ tiền đặc biệt và sẽ được phân bổ một lần cho những người dùng dựa vào thông số tài sản và giao dịch của họ.

Với những OKB holders, giá trị OKB (bằng USDT) sẽ được Nhân Đôi vào trọng số tính toán giá trị tài sản.

2.   Tặng Thưởng Happy Friday Hàng Tuần
Bắt đầu từ ngày 04, tháng 12, và tiếp tục mỗi Thứ Sáu hàng tuần, sàn giao dịch OKEx sẽ trao thưởng người dùng trung thành dựa trên 20% thu nhập từ phí giao dịch sản phẩm hợp đồng tương lai và hoán đổi vĩnh viễn cho tất cả người dùng bằng BTC.

Tất cả người dùng mới và người dùng cũ đều được tham gia và có thể nhận thưởng dựa theo tỉ lệ tổng số tài sản và khối lượng giao dịch. Những người dùng mà nắm giữ OKB token của sàn giao dịch, sẽ nhận thưởng nhân đôi, khi tính toán hệ số tài sản. Giá trị nắm giữ tài sản được nhân đôi và giá trị OKB được tính theo USDT.

3.   Quỹ Phí Giao Dịch
Dành cho tất cả những người dùng chạm mức 10,000 USDT trước thời điểm 11:00 ngày 23, tháng 11, giờ Việt Nam. Sàn giao dịch OKEx sẽ phát hành các thẻ giảm phí với giá trị từ tối thiểu 100 USDT và tối đa 1,000 USDT, phụ thuộc vào tài sản người dùng nắm giữ.

Thẻ giảm phí sẽ không tác động đến quá tŕnh tính toán giải thưởng của sự kiện Happy Friday.

Các Ưu Đăi Thêm Dành Cho Người Mua Crypto Lần Đầu.
Người dùng lần đầu tiên mua crypto với trị giá $100 có thể nhận thêm $80 ưu đăi, vui ḷng liên hệ hỗ trợ từ nhóm giáo dục cộng đồng trên Telegram của sàn giao dịch OKEx và Học Viện OKEx Academy.

Các chú thích, điều khoản và điều kiện của sự kiện có thể t́m đọc thêm ở đây.

Về Sàn Giao Dịch OKEx
Sàn giao dịch tiền điện tử giao ngay và phái sinh hàng đầu thế giới, sàn giao dịch OKEx cung cấp một thị trường đa dạng nhất nơi các traders tiền điện tử toàn cầu, miners và các nhà đầu tư chuyên nghiệp có thể quản lư tài sản, tăng cơ hội đầu tư và quản lư rủi ro.

Sàn giao dịch OKEx cung cấp sản phẩm giao dịch giao ngay và phái sinh, bao gồm hợp đồng tương lai, hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn, và options quyền chọn các đồng top coins, cung cấp cho nhà đầu tư sự linh hoạt trong việc tạo chiến lược giao dịch để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.

Đăng kư sàn giao dịch OKEx cùng Bitcoin Garden VN

2
Vietnamese Language / Linear Ra mắt Testnet cho Buildr!
« on: October 18, 2020, 06:48:13 AM »


Trân trọng giới thiệu đến tất cả các bạn… testnet của Linear Finance! Chúng tôi cảm ơn các bạn đă quan tâm đến cách thức tham gia. Để các bạn dễ dàng thử nghiệm, đội ngũ chúng tôi đă quyết định giới thiệu dapp Buildr và hướng dẫn bên dưới đây sẽ tŕnh bày cho bạn các bước sử dụng Buildr. Điều kiện tiên quyết để thử nghiệm Buildr là bạn cần phải có Ropsten TESTNET Ethereum và TESTNET LINA.

Nếu bạn đă hoàn thành Google form Chương tŕnh Early Tester của chúng tôi, bạn sẽ thấy chúng tôi đă gửi LINA thử nghiệm vào ví của bạn. Nếu bạn chưa đăng kư và vẫn muốn tham gia, đừng lo lắng. Chỉ cần gửi tin nhắn trực tiếp cho quản trị viên hoặc Kevin trong các kênh Telegram hoặc Discord của chúng tôi, cung cấp địa chỉ ví của bạn và chúng tôi sẽ gửi LINA thử nghiệm trong đợt tiếp theo.

Mặc dù đây là lần ra mắt đầu tiên giới thiệu một phần sản phẩm của chúng tôi với cộng đồng, nhưng điều quan trọng là bạn phải dùng thử Buildr và đẩy nó đến giới hạn cực hạn, đồng thời t́m ra thật nhiều lỗi và đề xuất cải tiến và báo cáo lại cho chúng tôi để nhóm của chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này để khởi chạy mainnet. Về cơ bản, bạn càng “phá” Buildr của chúng tôi bao nhiêu, th́ sản phẩm cuối cùng càng tốt.

Chúng tôi chờ đón những phản hồi và báo cáo lỗi của các bạn trong kênh phụ “tesnet” trên Discord của chúng tôi (https://discord.com/invite/emFXWaq). Như đă đề cập ở trên, đây sẽ là bug bounty và phần thưởng LINA sẽ được trao cho những người tham gia thành công. Thông tin chi tiết bên dưới.

Vậy hăy cùng bắt đầu nào:

Trước hết, Buildr là ǵ?

Buildr là một phần của bộ ứng dụng phi tập trung của Linear. Người dùng có thể pledge và stake token LINA để tạo ℓUSD, đơn vị tiền tệ cơ bản của Sàn giao dịch Linear. Các staker có quyền stake phần thưởng và phần chi phí giao dịch do Sàn giao dịch Linear tạo ra. Sau đó, người dùng có thể sử dụng ℓUSD đă mint để mua tài sản tổng hợp trên Sàn giao dịch Linear để kiếm các khoản đầu tư khác nhau. ℓUSD cũng có thể được chuyển sang các giao thức hoặc dApp khác trong hệ sinh thái DeFi. Như vậy, Buildr sẽ có ba chức năng riêng biệt trong trường hợp này, Build (tạo), Burn (đốt) và Claim (nhận) mà chúng tôi sẽ giải thích bên dưới:

Hăy bắt đầu với chức năng Build (tạo) trước, vậy hăy chuẩn bị ví của bạn cho các giao dịch:

Bước 1: Chuyển Ví Metamask sang Mạng thử nghiệm Ropsten


Trên ví Metamask, chọn mũi tên xuống trên tab Network.


Chọn “Ropsten Test Network” trong menu.

Bước 2: Nhận Ethereum thử nghiệm từ Metamask Ethereum Faucet

Truy cập https://faucet.metamask.io/ và nhấn “request 1 ether from faucet” để nhận ETH thử nghiệm của bạn. ETH thử nghiệm sau đó sẽ được chuyển ngay vào ví metamask của bạn.



Bây giờ bạn đă sẵn sàng để tạo ℓUSD!!!

LƯU Ư: Sau đây là địa chỉ hợp đồng cho LINA thử nghiệm trên Mạng Ropsten, vui ḷng đảm bảo thêm nó vào Metamask của bạn:
0x908b56f016233e84c391eebe52ee4d461fd8fb87

Bước 3: Cách tạo ℓUSD bằng LINA



1.   Truy cập trang testnet buildr chính thức (https://buildr-test.linear.finance/)
2.   Click vào “Connect Wallet” và cho phép các tương tác trong ví metamask của bạn




3.   Bạn sẽ được chuyển đến trang tiếp theo và sẽ cần click vào “Build ℓUSD” để tiếp tục.
4.   Lưu ư rằng trong màn h́nh hiện tại và các phần khác của Buildr, chúng tôi hiện đang ‘disable’ nút “Buy LINA”. Đây không phải là bug.




5.   Sau khi click vào “Build ℓUSD”, người dùng có thể tạo ℓUSD với các tùy chọn bên dưới.
    a.   Nhập số LINA bạn muốn stake, sau đó Buildr sẽ tự động tính toán số tiền ℓUSD và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
    b.   Nhập số ℓUSD bạn muốn tạo, sau đó Buildr sẽ tự động tính số LINA cần thiết và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
    c.   Click nút “Target ratio” trong ô thứ ba, để tạo số ℓUSD tối đa theo số LINA bạn có và tỷ lệ P sẽ được đặt là 500%
    d.   Nhập tỷ lệ P bạn muốn tạo (phải lớn hơn hoặc bằng 500%), sau đó Buildr sẽ tự động tính số LINA cần thiết và xác định số ℓUSD




6.   Sau khi bạn nhập các tùy chọn của ḿnh, click vào “Build Now”



7.   Bạn sẽ được chuyển đến một màn h́nh yêu cầu bạn phải hoàn thành ba giao dịch Metamask khác nhau để hoàn tất quá tŕnh tạo ℓUSD.









8.   Sau khi hoàn tất ba giao dịch Metamask, bạn đă tạo ℓUSD thành công và sẽ được cập nhật vào số dư ℓUSD ở phía bên phải

Bước 4: Cách burn (đốt) ℓUSD




9.   Click vào tab “Burn” trên trang Buildr







10.    Bạn sẽ được chuyển sang một màn h́nh yêu cầu bạn hoàn tất hai giao dịch Metamask khác nhau để hoàn thành quá tŕnh đốt ℓUSD.

Bước 5: Cách thức claim (nhận) phần thưởng ℓUSD và LINA




11.    Sau khi click vào tab “Claim”, người dùng có thể nhận LINA hoặc ℓUSD.
    a.   Người dùng sẽ nhận phần thưởng LINA và ℓUSD bằng cách tạo nợ (debt) thông qua Linear.Buildr. Phần thưởng được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm nợ trong pool và được trả theo đó.
    b.   Phần thưởng đă yêu cầu sẽ được trả khoảng 6 giờ một lần. Và khoảng thời gian yêu cầu sẽ mở trong ṿng 6 giờ sau khi trao thưởng. Nếu bạn lỡ khoảng thời gian yêu cầu này, phần thưởng sẽ được tích lũy trong pool cho lần trao thưởng tiếp theo.
    c.   Người dùng sẽ có thể nhận phần thưởng khi đáp ứng các yêu cầu sau đây:
           i.   Tỷ lệ P đạt tới tỷ lệ mục tiêu (target ratio).
           ii.   Thời gian yêu cầu nhận thưởng đang mở.
    d.   Người dùng sau đó có thể điều chỉnh lại phí gas và nhận phần thưởng.
    e.   Phần thưởng LINA sẽ được khóa trong ṿng một năm kể từ ngày yêu cầu nhận thưởng
    f.   Trong khi phần thưởng ℓUSD được khóa, nó vẫn có thể được sử dụng để tăng tỷ lệ P, hoặc trả phí giao dịch trong Sàn giao dịch Linear.

Trên đây là quy tŕnh testnet Buildr của chúng tôi và chúng tôi trân trọng những phản hồi của các bạn. Khi chúng tôi triển khai ra mắt Mainnet, có khả năng chúng tôi sẽ mở thêm dự án để tất cả các bạn thử nghiệm, v́ vậy hăy tiếp tục theo dơi nhé. Đừng quên tham gia thảo luận về testnet với chúng tôi trên các kênh Telegram và Discord.

-Linear Team-









3
Vietnamese Language / Linear Finance: Cập nhật Định kỳ
« on: October 18, 2020, 06:25:09 AM »


Chào mừng bạn đến với bản tin cập nhật hai tuần một lần của tháng 10. Tuần này, chúng tôi muốn chia sẻ những hợp tác và tích hợp mới nhất đang được triển khai. Chúng tôi vô cùng tự hào và hy vọng những mối quan hệ đối tác này mang lại cho cộng đồng một cảm nhận thực sự về tầm nh́n dài hạn của chúng tôi đối với Linear Finance. Chúng ta cũng sẽ điểm qua 'Linear Finance qua các con số', và kết thúc bằng một số tin tức mà cộng đồng có thể đă bỏ lỡ.

Hợp tác và Tích hợp

Sau bản tin newsletter gần đây nhất, chúng tôi đă chính thức công bố quan hệ hợp tác với Nervos, Moonbeam và Hex Trust. Đối với đội ngũ tại Linear Finance, mỗi quan hệ hợp tác là một bước tiến gần hơn để hiện thực hóa tầm nh́n lớn hơn của chúng tôi về việc được làm việc với các đội ngũ tuyệt vời để có một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp thực sự có thể truy cập, tương tác và có thể mở rộng.

Nervos: Thúc đẩy DeFi ở thị trường Trung Quốc với trọng tâm là năng lực chuỗi chéo

Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được làm việc với gia đ́nh Nervos! Không cần phải nói chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của hệ sinh thái mạnh mẽ và năng động với hơn 30 team và 40.000 thành viên tích cực. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về sự hiện diện và chuyên môn của Nervos ở Trung Quốc; Nervos là blockchain công khai đầu tiên được chọn tham gia BSN và hiện đang làm việc với Ngân hàng Quốc tế Chiêu thương Trung Quốc (China Merchants Bank International - CMBI) để khám phá ứng dụng của công nghệ blockchain trong ngành tài chính.
Ngoài sự hiện diện và hiểu biết số một về không gian DeFi của Trung Quốc, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Nervos để phát triển hơn nữa khả năng chuỗi chéo của ḿnh v́ chuỗi chéo là nơi chúng tôi tin rằng các vấn đề Ethereum hiện có (tắc nghẽn, phí gas cao) có thể được giải quyết .

Để t́m hiểu thêm thông tin, đọc thêm bài viết trên medium tại đây: https://medium.com/linear-finance/think-global-act-local-linear-finance-partners-with-nervos-to-penetrate-chinese-market-9813ecbb1196

Moonbeam: Hợp tác hướng tới khả năng tương tác cao hơn

Chúng tôi luôn t́m cách hợp tác với các dự án tuyệt vời khác có cùng tầm nh́n về một hệ thống phi tập trung, mở và có thể tương tác như của chúng tôi… không nghi ngờ ǵ nữa, đội ngũ tại Moonbeam, đang làm việc để xây dựng các ứng dụng kết nối qua các chuỗi, là một trong số đó. Họ vừa nhận được 1,4 triệu USD tiền tài trợ từ một số nhà đầu tư mạo hiểm có uy tín trong lĩnh vực này, chúng tôi cực kỳ lạc quan về tất cả những ǵ sắp xảy ra!

Nền tảng hợp đồng thông minh của Moonbeam sẽ tiếp tục cho phép Linear Finance tích hợp vào hệ sinh thái Polkadot với các legos khác trong không gian DeFi, góp phần hướng tới khả năng tương tác của Linear Finance. Sự hợp tác này với Moonbeam có nghĩa là chúng tôi có thể nhanh chóng triển khai vào cộng đồng Polkadot đang phát triển nhanh chóng từ cơ sở mă Ethereum hiện có của chúng tôi.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, đọc thêm tài liệu Quan hệ Công chúng của PureStake tại đây: https://www.purestake.com/news/purestake-closes-1-4m-seed-round-for-moonbeam-network/

HEX Trust: Thúc đẩy sự chấp nhận DeFi của các tổ chức

Sự tham gia của các nhà đầu tư tổ chức vào DeFi mang lại vô số cơ hội cho cả dự án và nhà đầu tư! Tuy nhiên, để có sự tham gia của tổ chức phải có các nền tảng lưu kư liền mạch và an toàn để quản lư các tài sản kỹ thuật số. Gần đây, chúng tôi đă đạt được mối quan hệ đối tác chiến lược với HEX Trust, có nghĩa là chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ lưu kư cấp tổ chức, an toàn cho các nhà đầu tư tổ chức quan tâm đến Linear Finance.

Trong tương lai, chúng tôi chắc chắn mong muốn mở rộng giao thức của ḿnh và chờ đón tất cả những cánh cửa mà điều này sẽ mở ra.

Xem thêm bài đăng chi tiết trên Medium tại đây: https://medium.com/linear-finance/linear-finance-appoints-hex-trust-as-custody-partner-to-drive-institutional-adoption-in-defi-798c9c8ebbc9

BitMax: Niêm yết và Hợp tác

1. BitMax sẽ hỗ trợ cặp LINA/USDT.
2. Bitmax cũng sẽ niêm yết LUSD khi nó ra mắt.
3. BitMax sẽ tham gia với tư cách là nhà cung cấp tính thanh khoản khi mainnet của Linear Finance ra mắt.
4. Bitmax sẽ tích hợp với Linear về việc tạo ra các tài sản tổng hợp, bao gồm nhưng không giới hạn mint tài sản tổng hợp và stake LINA.

Linear Finance qua các con số (tính đến ngày 09/10/2020):

- 200 triệu token LINA đă được stake
- 5 mối quan hệ hợp tác chính thức đă được công bố
- 5 cộng đồng: Trung Quốc, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Phương Tây
- 18000+ follower trên tất cả các kênh mạng xă hội của chúng tôi
- 6 sàn giao dịch niêm yết: Bitmax, Balancer, HOO, MXC, Hotbit, Uniswap
- 20 AMA




Cuối cùng, nếu bạn bỏ lỡ thông tin này… Buildr preview:

Như các bạn đă biết, Buildr là một phần cốt lơi trong giao thức của chúng tôi. Thông qua Buildr, LUSD có thể được mint khi người dùng stake LINA làm tài sản thế chấp (chúng tôi vẫn đang thử nghiệm việc chấp nhận các token khác làm tài sản thế chấp - thông tin thêm về việ này sẽ sớm được công bố). Đầu tuần này, chúng tôi đă viết một bài post về Buildr tại đây: https://medium.com/linear-finance/a-glimpse-into-linear-buildr-f660d557c2e9
hăy theo dơi để biết thêm thông tin sớm!

Linear Finance x CryptoDiffer AMA:

Đă lâu rồi kể từ AMA cuối cùng với cả Kevin và Drey - AMA gần đây nhất của chúng tôi là với CrytoDiffer, chúng tôi đă nhận được một số câu hỏi thực sự tuyệt vời từ cộng đồng. Nếu bạn bỏ lỡ, th́ đây là bản tóm tắt: https://cryptodiffer.com/news/linear-finance-ama-recap/

Trên đây là bản tin cập nhật của chúng tôi – Hẹn gặp lại các bạn trong bản tin tiếp theo!



4
Linear Finance quyết định tấn công thị trường Hàn Quốc với các đối tác chiến lược dẫn đầu thị trường



Linear Finance đă thiết lập mối quan hệ hợp tác với quỹ đầu tư mạo hiểm và tài sản crypto hàng đầu Hàn Quốc, #HASHED và công ty tư vấn blockchain, Ellipti, để thúc đẩy sự chấp nhận rộng răi hơn nữa ở Hàn Quốc. Mối quan hệ hợp tác sẽ giúp Linear Finance định vị tốt để ra mắt ở thị trường Hàn Quốc, một cơ sở người dùng quan trọng để giành chiến thắng trước khi chúng tôi ra mắt testnet trong tháng này.

Đội ngũ chúng tôi đặc biệt vui mừng với những hiểu biết sâu sắc và hành vi của thị trường crypto Hàn Quốc. Việc nắm bắt thị trường với những người dùng tham gia và hiểu biết cao trong không gian kỹ thuật số/ tiền mă hóa sẽ rất quan trọng đối với các giao thức rất tương tác với các kiến trúc ứng dụng phức tạp và tương đối khó (như giao thức giao dịch tài sản tổng hợp như Linear Finance).Không nghi ngờ ǵ nữa, thị trường Hàn Quốc rất quen thuộc với việc đầu tư, đầu cơ và giao dịch trong không gian crypto; hiện tại, đồng Won của Hàn Quốc là loại tiền tệ pháp định được giao dịch nhiều thứ tư được trao đổi với Bitcoin (chỉ sau USD, Yên Nhật và Euro) và xếp hạng mười trên toàn cầu về khối lượng Bitcoin được giao dịch.

Hơn nữa, cơ sở hạ tầng kinh tế - xă hội ở Hàn Quốc là một trong những loại tiến bộ và hỗ trợ nhất cho một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp. Ngoài các quỹ dựa trên tài sản ảo, blockchain và tiền crypto chuyên biệt hàng đầu, c̣n có vô số các dịch vụ tư vấn hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số/ ảo mà c̣n trong các công nghệ tiên tiến như blockchain và trí tuệ nhân tạo. Các tổ chức ở Hàn Quốc sở hữu kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dặn có thể hỗ trợ đầu tư, sử dụng và tăng trưởng tiền crypto. Trong khi đó, từ góc độ cơ sở hạ tầng công cộng, một số sáng kiến ​​trên toàn quốc bao gồm các công nghệ mới và khuôn khổ quy định pháp lư được thông qua gần đây liên quan đến tài sản tiền crypto càng củng cố Hàn Quốc là một trong những nơi có công nghệ tiến bộ nhất trên thế giới. Do đó, phù hợp với dữ liệu lịch sử và quỹ đạo hiện tại, không thể bỏ qua tầm quan trọng chiến lược của việc hiểu thị trường Hàn Quốc và tương tác với cộng đồng ở đó.

Dựa trên những cân nhắc ở trên, nhóm Linear Finance vô cùng tự hào về quan hệ đối tác với #HASHED, quỹ tiền crypto và nhà xây dựng cộng đồng hàng đầu tại Hàn Quốc. #HASHED chắc chắn sẽ cung cấp những hiểu biết chi tiết và hỗ trợ vô giá khi chúng tôi tiếp tục cải tiến sản phẩm và thu hút cộng đồng người Hàn Quốc trước khi ra mắt. Ryan Sungho Kim, Đồng sáng lập và Đối tác tại #HASHED cho biết: “Tầm nh́n của Linear Finance về một giao thức giao dịch tài sản tổng hợp là đầy tham vọng nhưng chúng tôi tin tưởng vào chuyên môn kỹ thuật và tài chính của Linear Finance. Với bản chất của cơ sở người dùng tiền crypto Hàn Quốc, nếu được cung cấp hướng dẫn và tiếp xúc cộng đồng phù hợp, giao thức có khả năng đạt được sức hút thực sự. ”

Kết hợp chiến lược thị trường Hàn Quốc của chúng tôi trên nền tảng #HASHED là quan hệ đối tác với Ellipti. Ellipti là một công ty tư vấn, tiếp thị và nghiên cứu với bề dày kinh nghiệm làm việc với các công ty blockchain/crypto khác để tư vấn và xây dựng sự hiện diện tại thị trường Hàn Quốc của họ, cho dù đây là tư vấn ư tưởng ban đầu hay cấu trúc đă phát triển. Ellipti giúp hiểu sâu hơn về lĩnh vực crypto của Hàn Quốc và giúp Linear Finance đạt được sự tương tác trên các kênh xă hội của chúng tôi thông qua AMA, quảng cáo, và hiển thị. Gần đây, cùng với Ellipti, nền tảng Medium Linear Finance của Hàn Quốc (https://medium.com/linear-finance-korea) đă được ra mắt, bên cạnh việc chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Hàn trên trang web Linear Finance.

Kevin, Đồng sáng lập và Trưởng nhóm Kinh doanh tại Linear Finance cho biết: “Tầm nh́n của chúng tôi là tạo ra một giao thức phi tập trung tất cả mọi người đều có thể truy cập được. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhạy bén trong việc hiểu bối cảnh địa phương và các mô thức không thể thiếu để thành công. Sự kết hợp giữa sự quen thuộc của crypto, sự chấp nhận của người dùng và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ khiến Hàn Quốc trở thành một thị trường rất hấp dẫn và quan trọng để tham gia và nắm bắt. Về mặt sản phẩm, chúng tôi cũng đang thử nghiệm các dịch vụ cạnh tranh như chỉ số crypto tổng hợp của Hàn Quốc và các nội dung được bản địa hóa để tối đa hóa khả năng cạnh tranh của Linear Finance. Chúng tôi vô cùng hài ḷng về mối quan hệ hợp tác với #HASHED và Ellipti, và cùng hướng tới tương lai lạc quan phía trước ”.

Thay lời kết, quan hệ đối tác của Linear Finance với #HASHED và Ellipti chỉ mới đánh dấu sự khởi đầu của một hành tŕnh với nhiều cơ hội thú vị sắp đến.

Về Linear Finance
Những link thông tin của Linear Finance:
- Website                   — https://linear.finance
- Medium Hàn Quốc    — https://medium.com/linear-finance-korea
- Cộng đồng Telegram — https://t.me/linearfinanceofficial
- Twitter                     — https://twitter.com/LinearFinance


5
Thư mời Tham gia Linear Tech và Linear Labs



Mấy ngày qua thực sự là thú vị v́ chúng tôi đă hoàn thành việc vận động gây quỹ, niêm yết trên một số điểm giao dịch và khởi chạy chương tŕnh pre-staking LINA, kết quả có +50% (140 triệu) trong tổng số LINA lưu hành đă được stake trong ṿng hai ngày. Thật là một kỳ tích! Đội ngũ Linear xin cảm ơn tất cả mọi người đă đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến hành tŕnh này.
Linear Finance ở đây để làm cầu nối giữa thế giới tài chính cũ và nền kinh tế token mới. Chúng tôi mong muốn trở thành nền tảng cung cấp các khoản đầu tư mà bạn muốn, với trải nghiệm giao dịch mượt mà 24/7, không có bên trung gian và phí gần bằng không. Từ bây giờ, bạn thực sự làm chủ khả năng giàu có tài chính của ḿnh với sự sáng tạo không giới hạn.
Khi đội ngũ vẫn đang tiếp tục triển khai để hoàn thành mục tiêu của chúng tôi là giải quyết các vấn đề về mở rộng quy mô/phí gas và gia tăng tính kết hợp bằng cách tích hợp với Binance Smart Chain, chúng tôi luôn quan tâm đến cộng đồng, đặc biệt liên quan đến các tính năng/tích hợp công nghệ sản phẩm mong muốn của họ vào các tài sản tổng hợp trên sàn giao dịch của chúng tôi.
Do đó, chúng tôi hoan nghênh những trader, người đổi mới, người tạo dựng và người có tầm nh́n hăy cùng tham gia với chúng tôi và đóng góp vào hai kênh sau trên Discord của chúng tôi:
•   Linear.Tech, nơi sẽ thúc đẩy sự đổi mới trong việc tích hợp công nghệ và kiến trúc hệ thống của Linear trong tương lai.
https://discord.com/channels/738363983031173151/757038423830691880
•   Linear.Labs, nhà sáng tạo và thiết kế chính của các tài sản tổng hợp trong protocol của chúng tôi, thiết kế các tài sản tổng hợp mà người dùng muốn mua, cho dù đó là Vàng hay thậm chí là một danh mục đầu tư crypto sáng tạo phù hợp mọi t́nh huống.
https://discord.com/channels/738363983031173151/757038696959705118
Con đường này c̣n dài nhưng nó xứng đáng để chúng ta tiếp tục cùng xây dựng. Bất kỳ ai mong muốn trở thành một phần của Linear.Tech và Linear.Labs, vui ḷng nhắn tin trực tiếp cho một trong hai Người đồng sáng lập Kevin hoặc Drey trên Discord. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng bạn!
Kevin Tai: Đồng sáng lập
Drey Ng: Đồng sáng lập
Linear Team

6
Chương tŕnh Staking của Linear Finance với Tỷ suất lợi nhuận hàng năm lên đến 1636%+

Với việc ra mắt token LINA, chúng tôi cũng đă giới thiệu cho cộng đồng cơ hội stake LINA của ḿnh vào pool nợ có đảm bảo của chúng tôi. Nền tảng staking cho phép người dùng “xây dựng” USD luân chuyển (liquid USD - ℓUSD), sau đó có thể được sử dụng để mua tài sản tổng hợp (“tài sản lưu động”) khi mainnet của chúng tôi ra mắt.
Truy cập nền tảng staking tại đây: https://staking.linear.finance/




Token phần thưởng sẽ được phân phối cho những người staking trên cơ sở tỷ lệ. Tỷ suất lợi nhuận hàng năm (APY) thực tế được xác định bằng tổng số lượng token LINA được stake trong chương tŕnh pre-staking.
Những người ủng hộ token LINA sớm sẽ có thể kiếm được tổng cộng 150.000.000 token LINA theo lịch phát hành 2 tháng. Như hiện tại, những người stake trong ngày đầu tiên sẽ kiếm được ít nhất 1636%+ APY. Số tiền đă stake chính xác có thể được xem tại đây: https://etherscan.io/address/0x410903Bff34f4d7DC510FbFd15E5Ba68C7218130
Đội ngũ chúng tôi đang làm việc không ngừng để mang đến những cải tiến cho sản phẩm. Theo đề xuất của các thành viên cộng đồng, chúng tôi sẽ triển khai tŕnh theo dơi phần thưởng trong tuần tới để hiển thị cho người dùng token LINA kiếm được mỗi ngày cũng như tổng số token LINA họ có.
Cũng có một số thắc mắc về chương tŕnh staking từ cộng đồng của chúng tôi. Để giải thích chi tiết cách stake LINA thành công, chúng tôi đă thực hiện video sau đây để chia sẻ quy tŕnh từng bước cụ thể.
<Link video: https://youtu.be/5vOsPwTlB9Y>
Những lỗi thường gặp và Cách xử lư
Cùng với video hướng dẫn bạn qua từng bước, chúng tôi muốn giải quyết cụ thể một số bước trong quy tŕnh để giúp bạn tránh gặp phải các vấn đề phổ biến, nhưng dễ dàng tránh khỏi, stake LINA như bên dưới.
Cách xử lư một số lỗi thường gặp:
•   Đảm bảo phí gas ở tùy chọn nhanh nhất/ kiểm tra phí gas được đề xuất của Etherscan
•   Chắc chắn bạn đă cấp quyền và được chấp thuận cho hợp đồng thông minh bằng cách xác nhận thông báo phê duyệt sẽ xuất hiện trong MetaMask của bạn trước khi giao dịch bắt đầu (xem h́nh bên dưới)




•   Kiểm tra xem MetaMask của bạn có bất kỳ giao dịch nào đang chờ xử lư hay không.
•   Sau đó, refresh trang và bộ nhớ đệm của bạn bằng cách nhấp vào Ctrl + Shift + R
•   Lưu ư: Luôn đọc và kiểm tra các thông báo pop-up trên bảng điều khiển staking để xem quá tŕnh thực hiện có thực sự thành công hay không



7
Giới thiệu sơ nét về Linear Buildr



Khi chúng tôi sắp ra mắt testnet vào tháng 10, đội ngũ Linear muốn chia sẻ thêm thông tin về một trong những dApp cốt lơi của Linear Suite, Linear Buildr - một pool tài sản thế chấp phi tập trung cho các staker “xây dựng” ℓUSD với bất kỳ h́nh thức tài sản nào (trong tương lai) và để kiếm phần thưởng staking. ℓUSD cũng là một khối xây dựng cốt lơi để sau này chuyển đổi thành bất kỳ Tài sản lưu động (Liquids) nào với sự ra mắt của Sàn giao dịch Linear.

Buildr là ǵ?
Buildr là một phần của bộ ứng dụng phi tập trung của Linear. Người dùng có thể pledge (cầm cố) và stake các token LINA để xây dựng ℓUSD, đơn vị tiền tệ cơ bản của Sàn giao dịch Linear. Bên cạnh token LINA, Linear Buildr sẽ sớm hỗ trợ các h́nh thức thế chấp khác. Chẳng hạn như tiền mă hóa (như bitcoin) và tài sản kỹ thuật số đại diện cho quyền sở hữu tài sản thực (như tài sản bất động sản)!
Các staker có quyền nhận phần thưởng staking và phần chia phí giao dịch do Sàn giao dịch Linear tạo ra. Sau đó, họ có thể sử dụng ℓUSD được đúc ra (mint) để mua các tài sản tổng hợp trên Sàn giao dịch Linear để có được các khoản đầu tư khác nhau. ℓUSD cũng có thể được chuyển sang các giao thức hoặc dApp khác trong hệ sinh thái DeFi.
Đó là những cái nh́n sơ lược ban đầu về Linear Buildr! Nhóm đang làm việc không ngừng để tối ưu hóa việc ra mắt nền tảng. Hướng dẫn đầy đủ về hành tŕnh người dùng sẽ được cung cấp khi khởi chạy Buildr.




LINA Bảo đảm Tài sản Lưu động như thế nào
Tất cả tài sản tổng hợp (Tài sản lưu động) đều được đảm bảo bằng token LINA. Các tài sản lưu động được tạo ra khi chủ sở hữu LINA stake LINA của họ làm tài sản thế chấp bằng cách sử dụng Buildr để tương tác với các hợp đồng staking của Linear. Các tài sản lưu động được duy tŕ theo tỷ lệ cam kết 500%, tỷ lệ này có thể được điều chỉnh trong tương lai thông qua LinearDAO, ứng dụng quản trị cộng đồng phi tập trung. Những người stake LINA sẽ tạo ra nợ khi họ xây dựng tài sản lưu động và để thoát khỏi hệ thống (tức là mở khóa LINA của họ), họ phải hoàn trả món nợ này bằng cách đốt tài sản lưu động
Tạo ra, Đốt đi, và Tỷ lệ P
Các cơ chế trên đảm bảo các staker LINA được khuyến khích duy tŕ Tỷ lệ P của họ ở mức mục tiêu (500%). Nếu giá trị của LINA hoặc tài sản lưu động biến động, th́ Tỷ lệ P của mỗi staker sẽ dao động. Nếu Tỷ lệ P giảm xuống dưới tỷ lệ mục tiêu, họ sẽ không thể lấy LINA của ḿnh cho đến khi khôi phục lại tỷ lệ mục tiêu. Người dùng có thể điều chỉnh tỷ lệ của họ bằng cách xây dựng Tài sản lưu động nếu tỷ lệ của họ cao hơn tỷ lệ mục tiêu hoặc đốt tài sản lưu động nếu tỷ lệ của họ thấp hơn tỷ lệ mục tiêu.
Hiện tại là như vậy. Sau khi người stake tạo ℓUSD, họ sẽ có thể tiếp tục cuộc hành tŕnh trên Sàn giao dịch Linear để bắt đầu tiếp xúc với các tài sản lưu động khác nhau. Hăy theo dơi chúng tôi sắp ra mắt testnet rồi. Trong thời gian chờ đợi, vui ḷng theo dơi chúng tôi trên Twitter, xem các bài viết khác của chúng tôi trên Medium và tham gia thảo luận thêm với chúng tôi ở kênh Telegram và Discord của chúng tôi.


Linear Finance chỉ định Hex Trust làm đối tác lưu kư để thúc đẩy sự chấp nhận của các tổ chức trong DeFi



Linear Finance, một giao thức tài sản delta-một phi tập trung, tương thích với chuỗi chéo, đă công bố quan hệ hợp tác lưu kư với Hex Trust, đơn vị giám sát tài sản kỹ thuật số hàng đầu cho các tổ chức tham gia DeFi. Hex Trust sẽ cung cấp giải pháp lưu kư với cơ chế phê duyệt dựa trên sự đồng thuận cho Linear Finance.
Việc hợp tác cũng sẽ cho phép Hex Trust tích hợp LINA vào nền tảng lưu kư cấp tổ chức Hex Safe đă được cấp phép đầy đủ và bảo hiểm, đảm bảo khách hàng là các tổ chức như ngân hàng, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư, người quản lư tài sản và sàn giao dịch có thể nắm giữ token LINA một cách an toàn và bảo mật. Hex Trust có cơ sở khách hàng tổ chức toàn cầu bao gồm ba khách hàng ngân hàng quan trọng ở Châu Á và Châu Âu.
Linear Finance gần đây đă hoàn thành ṿng tài trợ hạt giống từ các nhà đầu tư blockchain hàng đầu trong ngành bao gồm NGC Ventures, Hashed, CMS Holdings, Genesis Block, Kenetic Capital và Alameda Research. Linear Finance là sàn giao dịch tài sản tổng hợp phi tập trung, tương thích với chuỗi chéo đầu tiên với các tài sản tổng hợp có thể đầu tư sáng tạo, thanh khoản không giới hạn và không bị trượt giá. Linear Finance sử dụng tích hợp chuỗi chéo như một giải pháp L2 sắp hoàn tất cho vấn đề mở rộng quy mô/phí gas cao. Do đó, nó nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí, an toàn và sẵn sàng sử dụng cho tất cả người dùng, từ những người mới tham gia tài sản kỹ thuật số, các trader crypto giàu kinh nghiệm và các nhà đầu tư tổ chức.
Nhiều nhà đầu tư tổ chức đang háo hức chờ đợi để tham gia vào hệ sinh thái DeFi, đặc biệt là khi các thị trường tài chính truyền thống hiện đang đưa ra mức lăi suất thấp. Tuy nhiên, đối với sự tham gia của nhà đầu tư tổ chức, phải có các nền tảng lưu kư có thể tích hợp liền mạch và cung cấp quyền truy cập này vào DeFi.
Kiến trúc tài chính mở của Hex Trust cho phép khách hàng truy cập nhiều giao thức DeFi, sàn giao dịch phi tập trung, trung gian CeFi và nhà cung cấp dịch vụ trong một nền tảng lưu kư an toàn của nó. Hex Trust được cấp phép đầy đủ và hợp tác toàn cầu với IBM cung cấp framework bảo mật hàng đầu trong ngành. Các tài sản kỹ thuật số được nắm giữ với Hex Trust được bảo vệ thêm nhờ bảo hiểm toàn diện của Aon.
Alessio Quaglini, CEO và Đồng sáng lập Hex Trust
“Một trong những sứ mệnh của chúng tôi tại Hex Trust là cung cấp cánh cổng cho các tổ chức tham gia DeFi và hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. Chúng tôi nỗ lực xác định các dự án hứa hẹn nhất để hỗ trợ và tích hợp, và Linear Finance là một trong số đó. Hex Trust ở đây để đảm bảo tài sản kỹ thuật số của họ có mức bảo vệ cao nhất và cung cấp thêm mức độ thoải mái và tin tưởng cho hệ sinh thái của họ bằng cách giảm thiểu mọi rủi ro bảo mật tiềm ẩn. Đây là bước đầu tiên trong việc hợp tác với Linear v́ chúng tôi hiện đang khám phá các cơ hội tích hợp sẽ mở ra các chức năng quản trị và staking cho khách hàng Hex Trust của chúng tôi. ”
Kevin Tai, Đồng sáng lập Linear Finance
“Tầm nh́n của Linear Finance là dân chủ hóa tài sản đầu tư cho tất cả người dùng. Việc tích hợp cổng an toàn do Hex Trust xây dựng sẽ cho phép các khách hàng tổ chức truy cập LINA và các tài sản tổng hợp của chúng tôi trong tương lai gần, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa tổ chức vào DeFi. Hex Trust có mức độ bảo mật cao nhất cho nhiều loại ví và tài sản kỹ thuật số, đồng thời có khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo các yêu cầu cụ thể và nhu cầu của chúng tôi, hỗ trợ Linear Finance trong dài hạn. ”
Về Hex Trust
Hex Trust là công ty giám sát tài sản kỹ thuật số hàng đầu cho lĩnh vực ngân hàng và các tổ chức tham gia DeFi và hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. Có trụ sở chính tại Châu Á, nền tảng - Hex Safe, cung cấp cơ sở hạ tầng lưu kư tập trung vào việc tuân thủ, tính linh hoạt khi triển khai và tích hợp liền mạch với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba trong hệ sinh thái như sàn giao dịch, OTC cũng như các nền tảng cho vay và staking. Hex Trust đă xây dựng một đội ngũ các nhà công nghệ và chuyên gia ngân hàng kỳ cựu, đồng thời được hỗ trợ bởi một trong những công ty blockchain hàng đầu châu Á, Kenetic.
Về Linear Finance
Linear Finance là giao thức tài sản delta-một phi tập trung, tương thích chuỗi chéo đầu tiên để tạo, giao dịch và quản lư tài sản tổng hợp (Liquids). Linear Finance là một giải pháp thay thế nhanh hơn, rẻ hơn, an toàn hơn và dễ sử dụng hơn so với các giao thức tài sản tổng hợp khác, cùng với khả năng truy cập vào vô số tài sản đầu tư sáng tạo.


“Think Global, Act Local,” Linear Finance Hợp tác với Nervos Tấn công Thị trường Trung Quốc



Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo về quan hệ hợp tác của chúng tôi với Nervos. Chúng tôi rất hào hứng khám phá các giải pháp tài sản chuỗi chéo trên Nervos CKB có thể đưa Linear trở thành người dẫn đầu trong cuộc chơi tài sản tổng hợp như thế nào.
Tại sao Linear Finance lại hợp tác với Nervos
Khả năng tương thích chuỗi chéo sẽ thúc đẩy tương lai của DeFi với các vấn đề hiện tại mà Ethereum đang phải đối mặt. Mặc dù chúng tôi tin rằng sẽ có một số blockchain công khai sẽ vượt trội trong lĩnh vực DeFi, nhưng sẽ chỉ có một số chuỗi có thể lưu trữ giá trị của tài sản và hoạt động như cầu nối để liên kết tất cả tài sản từ các chuỗi khác nhau - và Nervos CKB có thể là một trong số những chuỗi đó. Nh́n chung, Nervos và chúng tôi có cùng tầm nh́n về một hệ sinh thái blockchain được kết nối với nhau hơn, đó là lư do tại sao chúng tôi quyết định kết hợp cùng nhau.
Chúng tôi cũng rất vui mừng về cộng đồng DeFi mà Nervos có ở Trung Quốc, với nhận thức ngày càng cao và sự đón nhận kỷ lục, người dùng DeFi Trung Quốc sẽ nhanh chóng dẫn đầu. Và  Linear Finance sẽ bắt đầu đi sâu vào thị trường DeFi Trung Quốc bằng cách đồng hành với Nervos như một trong những đối tác chuỗi chéo của chúng tôi.
Sự kết hợp giữa Nervos và Linear Finance
Nervos đang t́m hiểu tích hợp với Linear Finance theo một số cách khác nhau:
•   Trao đổi (swap) chuỗi chéo token LINA/tài sản tổng hợp trên Ethereum theo tiêu chuẩn Nervos.
•   Sử dụng giải pháp tổng hợp Lớp 2 của Nervos để đóng gói và xử lư hàng loạt các lệnh giao dịch, cũng như xây dựng các chức năng Linear để cải thiện thông lượng giao dịch và giảm phí giao dịch mà không làm ảnh hưởng đến sự an toàn của giao dịch, được bảo đảm bằng Lớp 1 trong Nervos CKB.
Chúng tôi tự hào đồng hành cùng Nervos trong chặng hành tŕnh này khi họ xây dựng thế hệ hạ tầng blockchain tiếp theo và chúng tôi cùng nhau thúc đẩy việc đón nhận DeFi ở Trung Quốc.
Về Linear Finance:
Linear Finance là giao thức tài sản delta-một phi tập trung, tương thích chuỗi chéo đầu tiên để tạo, giao dịch và quản lư tài sản tổng hợp (Liquids). Linear Finance là một giải pháp thay thế nhanh hơn, rẻ hơn, an toàn hơn và dễ sử dụng hơn so với các giao thức tài sản tổng hợp khác, cùng với khả năng truy cập vào vô số tài sản đầu tư sáng tạo.
Về Nervos:
Nervos là một hệ sinh thái blockchain mă nguồn mở với mục tiêu đạt được tính bảo mật, không thay đổi và tin cậy được cung cấp bởi đồng thuận proof of work của Bitcoin mà không ảnh hưởng đến các chức năng của hợp đồng thông minh do Ethereum cung cấp. Blockchain Nervos mang đến sự an toàn và độ tin cậy mà không làm ảnh hưởng đến khả năng mở rộng và hiệu suất với kiến trúc phân lớp độc đáo của nó.



Link thông tin Linear Finance:
- Website — https://linear.finance
- Cộng đồng Telegram — https://t.me/linearfinanceofficial
- Thông báo Telegram — https://t.me/linearfinanceannoucements
- Twitter — https://twitter.com/LinearFinance
- Medium — https://medium.com/@linear.finance
- Whitepaper — https://linear.finance/defi/Linear_Whitepaper_EN.pdf




8
Vietnamese Language / Re: GIới Thiệu về Linear Finance.
« on: August 20, 2020, 07:09:08 AM »
Dự án có vẽ hay đấy. cho em xin thêm vài thông tin nhé bác?

9
người được mời phải giao dịch mới được thưởng à bác? em hơi lấn cấn chổ này

10
thế là cái sàn này nó cho phép các dự án bán ico trên đó à bác bob? củng tiện nhỉ :))

11
10k seer bây giờ có mua được cái bánh pizza không bác nô ? :))

12
Con này có bounty không bác? BM là ai? thấy quen quen. dạo này lười không làm bounty nào cả :))

13
Dừng bounty nhưng có trả không bác bob? Trong list em làm thấy mỗi con LBX này ngon. Mà xù th́ buồn lắm

14
Vietnamese Language / Re: Không nên spam trên diễn đàn
« on: December 02, 2018, 11:05:56 AM »
Spam ở đâu cũng thế thôi bác bác , spam phải văn minh không th́ dù có ở forum Việt Nam cũng bị ban thôi . Hồi trước có mấy bác quá thể bị ban rồi . EM thấy phải làm thế th́ anh em mới biết sợ không th́ mọi người vẫn nghĩ là ở forum Việt Nam thả lỏng
Cái ông spam vô nghĩa h́nh như củng bị ban rồi hay sao ư nhỉ? mấy hôm nay không thấy mặt mũi đâu :))

15
Như em th́ toàn hold thôi b ạ
V́ có bán th́ cũng chẳng đc bao nhiêu
Hold được th́ quá tốt rồi. nhiều lúc túng tiền bán xong vài hôm nó bay mới cay. em toàn gặp t́nh trạng như vậy. số đen :))

Pages: [1] 2 3 ... 25
Bitcoin Garden 2013-2024, All rights reserved | Privacy Policy | DMCA | About Bitcoin Garden | Support & Services